Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng 1970: Đừng chủ quan vì quá may mắn

Thứ Sáu, 26/11/2021 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng gặp nhiều may mắn, song đương số cũng không nên vì thế mà lơ là, chủ quan, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Canh Tuất năm 2022


Người tuổi Canh Tuất nữ mệnh sinh năm bao nhiêu, năm nay bao nhiêu tuổi? Tử vi trọn đời ra sao? Bản mệnh sẽ gặp phải những khó khăn hay thuận lợi nào trong năm 2022 này? Hãy theo dõi thông tin ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1970
  • Tuổi lịch âm năm 2022: 53 tuổi
  • Cầm tinh: Tự quan chi Cẩu (Chó nhà chùa)
  • Mệnh ngũ hành: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
  • Vận niên: Kê hồi viên (tức Gà về vườn)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch
  • Niên hạn: Thiên La
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nữ mạng: Tuổi nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên thì thành công về danh phận, cuộc sống có phần sung túc vào năm 37 tuổi trở đi, cuộc sống có nhiều phúc đức, nên con cái sau này được hưởng phước.
 
Tu vi tuoi Canh Tuat nam 2022 nu mang 1970
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Canh Tuất nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Canh gặp Nhâm bình thường, công việc làm ăn ổn định, có nguồn thu đều đặn, ít phải lo về kinh tế. 
  • Xét về Địa chi: Tuất gặp Dần lâm Tam hợp cục, vận quý nhân vượng, mưu sự lớn nhỏ đều có người giúp sức nên dễ thành công như mong đợi. Cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc dư dôi, có của ăn của để. 
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh hành Kim gặp năm Kim thúc vượng Kim khí, tài lộc có dấu hiệu sinh sôi nảy nở.
=> Tiểu kết: Năm 2022, bản mệnh gặp được nhiều cơ hội giúp sự nghiệp cũng như công việc làm ăn phát triển nhanh chóng. Thậm chí, quý nhân xuất hiện còn giúp bản mệnh nhanh chóng tìm được định hướng phù hợp, khiến tiền bạc chảy về túi không ngớt. Thời điểm này, bạn chỉ cần cố gắng thì ắt đạt được thành công.
 

2. Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch
Thái Bạch sao ấy khốn cùng
Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài
Tháng Năm là tháng ách tai
Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 
Dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, ám chỉ năm có sao này chiếu thì công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, mưu tính đại sự thì cần tránh những tháng này.
 
- Theo niên hạn: Thiên La
Thiên La hạn ấy quái kỳ 
Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an
Thiên La hạn phải lao đao
Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.
 
Năm gặp hạn Thiên La nữ mạng Canh Tuất dễ bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc, bệnh đều do qủy ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc.
 
=> Tiểu kết: Tuy công việc làm ăn có thuận lợi đến mấy thì bản mệnh cũng chớ nên lơ là, chủ quan, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân xuất hiện gây họa. Trước khi đưa ra quyết định gì, tốt nhất bạn vẫn cần phải suy tính kĩ càng, không nên vội vàng chạy theo bước chân của người này, người khác. Vận trình sức khỏe cũng không thực sự lý tưởng, bản mệnh dễ đau ốm lâu ngày, khiến tinh thần và thể chất xuống dốc.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Canh Tuất nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tuất 2022, nữ mạng Canh Tuất gặp vận niên “Kê hồi viên” (tức gà về vườn) có thóc lúa, thức ăn no đủ. 
 
Đây là vận niên tốt, mang tới điều cát lành và may mắn, hứa hẹn một năm cầu tài có tài, cầu quan được quan, biết tin ở mình thì mọi việc đều thành công rực rỡ. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Canh Tuất 1970 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Tuất gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Tuất có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu xúc, hại chăn nuôi)
  • Tuổi Canh Tuất gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Ở tuổi 53 âm, nữ mạng Canh Tuất phạm Kim Lâu xúc, ám chỉ chăn nuôi hay công việc có thể gặp bất lợi. Theo đó, không nên tiến hành mở rộng công việc làm ăn cho vất vả, cứ việc cũ mà làm cũng đã no đủ.
 

III. Tổng kết chung tử vi Canh Tuất 2022 nữ mạng

             

Đánh giá chung: Nhìn chung, năm 2022 của nữ mạng tuổi Canh Tuất là một năm có nhiều may mắn, song bạn cũng không nên vì thế mà lơ là, chủ quan. Hãy luôn cố gắng làm việc bằng chính sức của mình, rồi bạn sẽ gặt hái được những kết quả xứng đáng. Tiếc rằng tình trạng sức khỏe xuống dốc, bạn cần phải chú ý chế độ sinh hoạt, rèn luyện sức khỏe phù hợp.

 

1. Phương diện công việc làm ăn năm 2022

 
Theo tử vi 2022, sự nghiệp của bản mệnh tiến triển tương đối thuận lợi, đa số những kế hoạch bạn đặt ra đều đạt được những kết quả như ý muốn. Quý nhân xuất hiện cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra hướng đi mới cho công việc, giải quyết những khó khăn, vướng mắc tạm thời.
 
Tuy nhiên, dù mọi việc tiến triển thuận lợi đến mấy, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức hoặc thơ ơ, lơ là. Kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và tìm cách để phá hủy công lao bạn gây dựng suốt bấy lâu nay. Vì vậy, hãy luôn nâng cao cảnh giác trong mọi việc, mọi lúc.
 

2. Phương diện tiền bạc năm 2022

 
Phương diện tiền bạc có những bước tiến khá nhanh chóng, bạn thu được lời lãi từ những mối đầu tư trước đó, đồng thời cũng nhận được sự tin cậy của khách hàng, đối tác nên dễ dàng mở rộng quy mô kinh doanh, khiến đơn hàng bay về tới tấp.
 
Song bạn không nên quá dễ tin người hoặc ham làm giàu đến nỗi rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định đầu tư, đừng nên vội vàng hoặc nghĩ đến việc “ngồi bát ăn bát vàng”. Tất cả tiền bạc có được đều cần phải đánh đổi bằng công sức lao động.
 

3. Phương diện tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Chuyện tình cảm của bản mệnh nhìn chung là ổn định. Bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia nên tinh thần khá nhẹ nhõm. Khi khó khăn xảy đến, bạn biết mình có chỗ dựa nên luôn vững vàng, bình tĩnh.
 
Những người còn độc thân có thể mở rộng các mối quan hệ của mình, không nên có mặc cảm về tuổi tác. Chỉ cần cởi mở, bạn có thể tìm được đối tượng lý tưởng. Đôi bên có thể trở thành bạn bè, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.
 

4. Phương diện sức khỏe năm Nhâm Dần

 
Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng về tình trạng sức khỏe không được lý tưởng. Bản mệnh dễ đau ốm không khỏi, phải hao tốn tiền bạc để chữa trị. Tốt nhất, bạn nên học cách suy nghĩ lạc quan, chăm chỉ vận động sẽ mang lại những tác động tích cực hơn cho sức khỏe.

Xem vận hạn năm 2022 các tuổi Tuất khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X