Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng 1970: Thành công rực rỡ

Thứ Sáu, 26/11/2021 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng cho thấy, đương số gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ trên phương diện sự nghiệp cũng như làm ăn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Canh Tuất năm 2022


Người tuổi Canh Tuất nam mạng sinh năm 1970 năm nay bao nhiêu tuổi, vận trình có những điểm gì đáng chú ý? Tử vi trọn đời biến động ra sao? Bạn có thể tìm được những thông tin cụ thể ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1970
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 53 tuổi
  • Cầm tinh: Tự quan chi Cẩu (Chó nhà chùa)
  • Mệnh ngũ hành: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
  • Vận niên: Kê hồi viên (tức Gà về vườn)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm
  • Niên hạn: Diêm Vương
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nam mạng: Nam mệnh tuổi Canh Tuất khi còn nhỏ không may mắn, nhưng hậu vận thì an nhàn. Tuổi này con cháu có tấn phát về đường công danh và có thể hưởng được phước đức từ gia tộc.
 
Tu vi tuoi Canh Tuat nam 2022 nam mang 1970
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Canh Tuất nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Canh gặp Nhâm bình thường, công việc làm ăn ổn định, có nguồn thu đều đặn, ít phải lo về kinh tế. 
  • Xét về Địa chi: Tuất gặp Dần lâm Tam hợp cục, vận quý nhân vượng, mưu sự lớn nhỏ đều có người giúp sức nên dễ thành công như mong đợi. Cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc dư dôi, có của ăn của để. 
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh hành Kim gặp năm Kim thúc vượng Kim khí, tài lộc có dấu hiệu sinh sôi nảy nở.
=> Tiểu kết: Năm 2022 có thể nói là một năm vô cùng may mắn đối với bản mệnh. Bạn không gặp phải biến cố gì trong cuộc sống, hơn nữa sự nghiệp cũng như công việc làm ăn tiến triển thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ gặt hái thành công. Có thể nói, đây là thời điểm thu hoạch sau khoảng thời gian dài cố gắng từ những năm tháng trước đó.
 

2. Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thái Âm
Thái Âm rực rỡ cung hằng 
Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành
Tháng Mười, Mười một hạn hành 
Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 
cát tinh Thái Âm chiếu mạng đương số sẽ gặp nhiều chuyện vui mừng, có lộc về đất đai, có thể cân nhắc đầu tư về bất động sản.
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Hạn này chủ yếu gây bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Bên cạnh đó, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ họ hàng xa đưa tới.
 
=> Tiểu kết: Tình hình tài lộc của bản mệnh có nhiều dấu hiệu sáng sủa, đặc biệt là với những ai làm đầu tư bất động sản. Bản mệnh thường xuyên có những phán đoán và quyết định đúng đắn, vì thế hãy bắt tay vào kế hoạch, đừng chần chừ, do dự. Tuy nhiên, năm nay bản mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, đừng đẩy mình vào cảnh lao lực.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Canh Tuất nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tuất 2022, quý ông Canh Tuất gặp vận niên “Kê hồi viên” (tức gà về vườn) có thóc lúa, thức ăn no đủ. 
 
Đây là vận niên tốt, mang tới điều cát lành và may mắn, hứa hẹn một năm cầu tài có tài, cầu quan được quan, biết tin ở mình thì mọi việc đều thành công rực rỡ. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Canh Tuất 1970 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Tuất gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Tuất có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu xúc, hại chăn nuôi)
  • Tuổi Canh Tuất gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Ở tuổi 53 âm, nam mạng Canh Tuất phạm Kim Lâu xúc, ám chỉ chăn nuôi hay công việc có thể gặp bất lợi. Theo đó, không nên tiến hành mở rộng công việc làm ăn cho vất vả, cứ việc cũ mà làm cũng đã no đủ.
 

III. Tổng kết chung tử vi Canh Tuất 2022 nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Về tổng thể, năm 2022 này là một năm vô cùng may mắn đối với người tuổi Canh Tuất nam mạng. Bạn gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ trên phương diện sự nghiệp cũng như làm ăn. Túi tiền rủng rỉnh khiến bạn không cần phải lo lắng gì đến chuyện chi tiêu. Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt khi lao động chân tay hoặc tham gia giao thông.
 

1. Phương diện công việc làm ăn năm 2022

 
Tử vi năm 2022 cho thấy, bản mệnh gặp được nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp cũng như làm ăn. Mọi việc đã đi vào guồng quay ổn định khiến bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, thậm chí có thêm thời gian để mở rộng sang những lĩnh vực mới.
 
Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp ích bản mệnh không ít trong khoảng thời gian này. Bạn được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý, điều quan trọng là phải nhanh chóng nắm bắt, không nhường cho ai.
 

2. Phương diện tiền bạc năm 2022

 
Phương diện tiền bạc có thể coi là một trong những điểm sáng rực rỡ nhất trong vận trình của người tuổi Canh Tuất nam mệnh. Bạn gặt hái được những món lời từ những mối đầu tư trước đó, khiến túi tiền thêm rủng rỉnh.
 
Thêm vào đó, bạn còn được giới thiệu cho những thời cơ hiếm có, nếu biến nắm bắt thì lợi nhuận đổ về túi nhanh chóng. Đặc biệt, người làm trong ngành bất động sản có cơ hội thắng lớn nếu biết nắm bắt thời cơ, đưa ra quyết sách kịp thời.
 

3. Phương diện tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Tình cảm của bản mệnh nhìn chung là yên ổn, vợ chồng bạn biết thương yêu, trân trọng và thông cảm cho nhau trong những phương diện của cuộc sống. Nhờ vậy, đôi bên có thể cùng diu dắt nhau vượt qua khó khăn, chinh phục đỉnh cao.
 
Bản mệnh cũng không cần phải dành quá nhiều thời gian lo lắng cho con cái trong nhà. Nhờ thường xuyên trò chuyện, trao đổi mà đôi bên dần hiểu nhau hơn, xóa mờ đi những khoảng cách thế hệ đã từng xuất hiện.
 

4. Phương diện sức khỏe năm Nhâm Dần

 
Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng dễ gặp bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Vì thế, bản mệnh cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông cũng như khi lao động chân tay để đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, trong năm bản mệnh có thể phải nhận tin buồn tang từ họ hàng xa đưa tới.

Xem vận hạn năm 2022 các tuổi Tuất khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X