Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng sinh năm 2000: Gặt hái thành công dựa vào sức mình

Thứ Sáu, 05/11/2021 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem chi tiết tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng để chủ động nắm rõ cơ hội tốt ở các phương diện khác nhau trong cuộc sống. Từ đó đương số mưu sự dễ thành trong năm mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Canh Thìn năm Nhâm Dần
 

Nữ mệnh Canh Thìn sinh năm bao nhiêu, năm nay bao nhiêu tuổi, cầm tinh con gì, vận niên biến động ra sao, vận trình biến động thế nào… Thông tin chi tiết ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 2000
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 23 tuổi
  • Cầm tinh: Thứ tính chi Long (tức Rồng có lòng khoan dung)
  • Mệnh ngũ hành: Bạch Lạp Kim (Vàng trong sáp)
  • Vận niên: Thố lộng nguyệt (tức Thỏ giỡn trăng)
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nữ mạng: Bản mệnh gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp, trung vận tài lộc sung túc, không phải lo chuyện chi tiêu. Tuy thời trẻ tuổi, bản mệnh có nhiều buồn lo, vất vả, nhưng chỉ cần cố gắng thì đâu ắt có đó, bạn được hưởng thành quả xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.
 
Sách xưa chép, tuổi Canh Thìn số hưởng thọ trung bình khoảng 55 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ được gia tăng thêm niên kỷ, còn nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.
 
Tu vi tuoi Canh Thin nam 2022 nu mang sinh nam 2000
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Canh Thìn nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Canh gặp Nhâm bình thường, tự làm tự ăn, ít được quý nhân giúp đỡ. Công việc đều đều, nguồn thu ổn định.
  • Xét về Địa chi: Thìn gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn không thay đổi nhiều, tiền bạc thu chi cân đối, kiếm được tiêu cũng nhiều.
  • Xét về ngũ hành: Canh Thìn mệnh Kim gặp năm Kim vận khí ổn định, tài khí có phần vượng, chăm chỉ làm ăn ắt có tiền bỏ túi. Ngược lại, nếu lười nhác, kiêu ngạo thì kiếm tiền càng khó khăn.
=> Tiểu kết: Công việc của người tuổi này tiến triển ổn định, dù không được quý nhân giúp đỡ nhưng chỉ cần chăm chỉ ắt sẽ gặt hái được thành quả như mong muốn. Trên phương diện tài lộc, bản mệnh chi tiêu lý trí hơn nên dù không kiếm được nhiều, song vẫn có đồng ra đồng vào, không lo chuyện thiếu tiền tiêu.
 

2. Xem tử vi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Mộc Đức
Mộc Đức sao sáng mênh mông
Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời
Bán buôn vốn một phát mười
Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 
Được cát tinh Mộc Đức chiếu mệnh sẽ đón nhiều điều cát lành, an vui trong năm mới, tốt lành nhất là về hôn sự, nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Ngũ Mộc cẩn thận tiêu hao nhiều tiền bạc. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.
 
=> Tiểu kết: Bản mệnh được đón nhiều tin vui trong cuộc sống, tất cả thành quả bạn gặt hái được phần lớn đều dựa vào công sức của chính mình, song chính vì vậy mà lại càng trở nên đáng quý. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến vấn đề bệnh tật phát sinh. Nếu có điều kiện, hãy thăm khám định kì, đừng nghĩ mình còn trẻ tuổi mà sống phóng túng, không quan tâm đến sức khỏe.
 

3. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Sang năm Nhâm Dần, tuổi Canh Thìn gặp vận niên Thố lộng nguyệt hay còn gọi là Thỏ giỡn trăng. Hình tượng này báo hiệu 1 năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh sẽ toại, phỉ lòng chờ đợi bấy lâu.
 
Riêng về chuyện tình cảm, người vui cảnh cũng chiều lòng, thật là một bầu trời tươi đẹp, ước thì được, muốn thì thành, tình yêu toại nguyện, gia đạo yên vui.
 

4. Xem vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Canh Thìn 2000 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Thìn gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Canh Thìn có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Thìn gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Gặp hạn Tam Tai và Hoang Ốc, tuổi Canh Thìn khởi sự khó khăn. Với những ai có ý định khởi nghiệp, nên tiến hành từng bước vừa để thăm dò thị trường vừa để chuẩn bị sẵn sàng tiềm lực ứng phó khó khăn cũng như đón nhận cơ hội mới. Dục tốc bất đạt, làm gì cũng cần ghi nhớ điều này.
 

III. Tổng kết và đánh giá chung về tử vi 2022 Canh Thìn nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Nhìn chung, năm 2022 là một năm nhiều may mắn đối với bản mệnh. Chỉ cần chăm chỉ và cố gắng, bạn có thể đạt được điều mà mình mong muốn. Tuy nhiên, bạn cần học cách tôn trọng ý kiến của người khác, chăm chỉ, ham học hỏi hơn để tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm đáng quý. Phương diện tình cảm có nhiều biến chuyển, bản mệnh có thể gặp được người ưng ý.
 

1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?

 
Nữ mệnh tuổi Canh Thìn có thể gặt hái được thành công dựa vào công sức của chính mình. Dù không được ai giúp đỡ đi nữa, bạn vẫn cảm thấy tự tin, quyết tâm chạm tay đến cái đích mà chính mình đã đặt ra.
 
Tuy nhiên, vì còn trẻ tuổi, bản mệnh nên chú ý lắng nghe ý kiến của người khác, hạn chế mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là những người có thiện chí với mình. 
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Xem tử vi tuổi Thìn 2022, tình hình tài lộc tuổi này có những bước phát triển khá đáng kể. Bạn có thể tự tìm ra lối đi phù hợp với mình để có thể phát triển nhanh chóng hơn người khác. Tuy nhiên, kể cả khi có đạt được thành công, bạn cũng chớ chủ quan, lơ là, gây ra lỗi sai đáng tiếc.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên nhắc nhở mình tiếp thu những kiến thức mới mẻ, chú trọng tích lũy kiến thức cho mình. Bạn chớ coi mình là nhất, gạt ngoài tai ý kiến của người khác, không nhận ra những nguy cơ tiềm ẩn.
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Con đường tình duyên của người trẻ tuổi có những tiến triển tích cực trong năm này. Bạn có thể gây ấn tượng được với những người khác giới, thậm chí trở thành tâm điểm của đám đông. Tuy nhiên, bạn cần nghiêm túc trong chuyện tình cảm, chớ giữ quan hệ mập mờ với nhiều người kẻo “lắm mối tối nằm không”.
 
Với những người đã có đôi có cặp, bạn cần quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm nhận của đối phương, tránh làm mọi việc theo ý của mình. Trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, bạn nên trao đổi, thảo luận với người ấy.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Nữ mệnh Canh Thìn còn trẻ tuổi nên không gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe trong năm 2022. Bạn chú ý duy trì lối sống khoa học, không nên thức quá khuya hoặc ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, cay nóng, gây hại cho dạ dày. Bạn cũng nên thăm khám bệnh định kì để phát hiện ra những nguy cơ tiềm ẩn.

Trên đây là những thông tin luận giải tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng. Xem TỬ VI  NĂM 2022 để xem đầy đủ các tuổi khác!
 
Chi tiết vận hạn năm Nhâm Dần của các tuổi Thìn khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X