Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng sinh năm 2000: Một năm nhiều may mắn

Thứ Sáu, 05/11/2021 15:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang năm Nhâm Dần, tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng có nhiều chuyển biến tích cực, hứa hẹn một năm nhiều may mắn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Canh Thìn năm 2022
 

Nam mệnh tuổi Canh Thìn sinh năm bao nhiêu, mệnh ngũ hành là gì, vận niên biến động ra sao? Bạn sẽ gặp phải những biến cố gì trong cuộc sống? Thông tin nằm ở ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 2000
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 23 tuổi
  • Cầm tinh: Thứ tính chi Long (tức Rồng có lòng khoan dung)
  • Mệnh ngũ hành: Bạch Lạp Kim (Vàng trong sáp)
  • Vận niên: Thố lộng nguyệt (tức Thỏ giỡn trăng)
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Xét theo khía cạnh tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn nam mạng: Cuộc đời bản mệnh gặp được nhiều điều may mắn, triển vọng. Ngay từ khi bước chân ra ngoài xã hội, bạn đã gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Nhìn chung, bạn ít khi phải lo nghĩ, cuộc sống đầy đủ về mọi phương diện từ vật chất đến tinh thần. Chỉ cần bạn sáng suốt và nhẫn nại thì danh vọng và cuộc đời sẽ ở vào mức tuyệt đỉnh. 
 
Theo sách xưa, tuổi này số hưởng thọ trung bình từ 56 đến 60 tuổi là mức tối đa. Nếu có làm phúc đức thì gia tăng niên kỷ.
 
Tu vi tuoi Canh Thin nam 2022 nam mang 2000
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Canh Thìn nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Canh gặp Nhâm bình thường, ví như ít gặp được yếu tố “Thiên thời”, tự làm tự ăn, ít nhờ cậy vào người khác. Công việc đều đều, nguồn thu ổn định.
  • Xét về Địa chi: Thìn gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn không thay đổi nhiều, tiền bạc thu chi cân đối, kiếm được tiêu cũng nhiều.
  • Xét về ngũ hành: Canh Thìn mệnh Kim gặp năm Kim vận khí ổn định, tài khí có phần vượng, chăm chỉ làm ăn ắt có tiền bỏ túi. Ngược lại, nếu lười nhác, kiêu ngạo thì kiếm tiền càng khó khăn.
=> Tiểu kết: Năm 2022 là một năm khá may mắn đối với người tuổi này. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ làm ăn thì ắt gặt hái được thành quả. Công việc tiến triển bình ổn giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho cuộc sống. Tuy nhiên, chớ vì thế mà lơ là, lười nhác, khiến cơ hội trôi tuột qua tay, cả sự nghiệp và tài lộc đều mãi giậm chân tại chỗ.
 

2. Xem tử vi Canh Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
Thủy Diệu ray rứt muộn phiền
Gia đình tan tác rối ren không ngừng
Tháng Tư tháng Tám coi chừng
Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 
Thủy Diệu là cát tinh chủ về tài lộc hanh thông, hỷ sự dồi dào, báo hiệu năm mới tiền bạc vượng, có tin vui trong nhà. Có điều, tinh tú này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. 
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Hạn Ngũ Mộ chủ về hao tán tiền bạc do bị lừa gạt hoặc quá tham lam. Trong năm không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.
 
=> Tiểu kết: Nếu chăm chỉ làm lụng, bản mệnh khá vượng về đường tài lộc. Bạn có thể tự mở lối đi riêng hoặc hợp tác được với những đối tác đầy triển vọng. Có điều, dù có gặt hái được thành công, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo, lơ là, rơi vào bẫy của kẻ xấu. Bản mệnh nên nhắc nhở mình dừng lại đúng lúc, chớ tham lam kẻo “mất cả chì lẫn chài”.
 

3. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Thìn 2022, gặp vận niên Thố lộng nguyệt hay còn gọi là Thỏ giỡn trăng trong năm 2022, Canh Thìn nam mạng đón nhiều tín hiệu cát lành, hứa hẹn một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh sẽ toại, thỏa lòng mong mỏi. 
 
Tình duyên ngày càng hanh thông, người vui cảnh cũng chiều lòng, thật là một bầu trời tươi đẹp, ước thì được, muốn thì thành, tình yêu toại nguyện, gia đạo yên vui.
 

4. Xem vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Canh Thìn 2000 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Thìn gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Canh Thìn có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Thìn gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Gặp hạn Tam Tai và Hoang Ốc, tuổi Canh Thìn khởi sự khó khăn, nên hạn chế tiến hành đại sự. Với những ai có ý định khởi nghiệp, nên tiến hành từng bước vừa để thăm dò thị trường vừa để chuẩn bị sẵn sàng tiềm lực ứng phó khó khăn cũng như đón nhận cơ hội mới. Dục tốc bất đạt, làm gì cũng cần ghi nhớ điều này.
 

III. Tổng kết và đánh giá chung về tử vi 2022 Canh Thìn nam mạng

 
Đánh giá chung: Về tổng thể, năm 2022 là một năm khá nhiều may mắn đối với người tuổi Canh Thìn nam mạng. Bạn cần chú ý nắm bắt thời cơ, gặt hái thành công khiến người khác ngưỡng mộ. Phương diện tài lộc cũng có những tiến triển đáng kể, song bản mệnh cần biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, tránh tham lam, làm việc phi pháp kẻo nhận hậu quả thích đáng.

1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?

 
Công việc của người tuổi này có những tiến triển vững vàng, bạn ít khi phải lo đến chuyện có kẻ tiểu nhân hãm hại. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình để có thể hoàn thành xuất sắc, bạn chắc chắn sẽ khiến cấp trên phải chú ý, trao cơ hội cho bạn phát triển hơn nữa.
 
Khi gặt hái được thành công, bản mệnh cũng chớ ngủ quên trên chiến thắng hoặc kiêu ngạo, lơ là, coi thường người khác. Đôi khi, chỉ một lỗi sai nhỏ cũng sẽ khiến công lao của bạn đổ sông đổ bể, bạn phải bắt đầu lại từ đầu.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Con đường tài lộc trong năm 2022 khá vượng, chỉ cần bạn bỏ công bỏ sức ra làm thì ắt sẽ thu được thành quả xứng đáng. Bạn cũng nên nhân cơ hội này mở rộng mối quan hệ làm ăn, tìm ra cho mình những đối tác, bạn hàng triển vọng.
 
Khi thu được tiền lãi lời khả quan, bạn nên khiêm tốn, chớ khoe khoang thành tích của mình kẻo bị kẻ xấu nhòm ngó. Bản mệnh cũng chớ nên tham lam những thứ không phải là của mình, tìm cách chiếm công của người khác.
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Con đường tình duyên nhìn chung là ổn định trong suốt năm này. Bạn có thể được giới thiệu cho những mối quan hệ triển vọng, dù còn trẻ nhưng bạn cũng nên nghĩ dần đến những chuyện xa xôi hơn, tìm ra cho mình mẫu hình phù hợp.
 
Với những cặp vợ chồng trẻ, hai người cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương, chớ nên bắt nửa kia phải nghe theo mọi ý kiến hoặc mong muốn của mình. Nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, bạn cần phải chín chăn và bao dung.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng cho thấy, vì còn trẻ tuổi nên vận trình sức khỏe của bản mệnh không có nhiều biến động. Nam mệnh Canh Thìn nên dành thời gian rèn luyện thể dục, thể thao để cơ thể luôn năng động, khỏe mạnh. Khi tham gia giao thông, bạn cũng chớ phóng nhanh vượt ẩu kẻo gây nên tai nạn đáng tiếc.

                                          
Xem đầy đủ các tuổi khác ở: TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP - Năm Hổ hứa hẹn sự bùng nổ nhiều phương diện!

Chi tiết vận hạn năm Nhâm Dần của các tuổi Thìn khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X