Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng 1980: Nhiều thách thức, lắm gian nan

Thứ Năm, 18/11/2021 13:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2022, vận số của nam Canh Thân không mấy khả quan. Chịu tác động của hung tinh nên đa số người tuổi này đều có một khoảng thời gian khó khăn. Cùng xem chi tiết ở phần luận giải tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Canh Thân năm Nhâm Dần

 
Cùng theo dõi nam mạng Canh Thân sinh năm 1980 sẽ có vận niên, sao chiếu mệnh, niên hạn ra sao. Từ đó bạn có thể dễ dàng luận giải được chi tiết tử vi 2022 của bản thân xem có những biến động thuận lợi và bất lợi ra sao.
  • Năm sinh: 1980
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 43 tuổi
  • Cầm tinh: Thực quả chi Hầu (Khỉ ăn quả)
  • Mệnh ngũ hành: Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây thạch lựu)
  • Vận niên: Dương thảo ngạn (Dê trên bờ cỏ)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Địa Võng
Xét về tử vi trọn đời tuổi Canh Thân nam mạng: Sức khỏe tốt, cuộc đời tuy không sống trong tình trạng cao lắm, nhưng cũng có thể có nhiều may mắn về danh vọng cũng như về tài lộc. Số sẽ được hưởng của cải hoặc tài lộc của trời ban. Nếu ăn ở ngay thẳng và hiền hòa cũng có ngày hưởng phú quý, hay con cháu sau này cũng được nhiều phước lộc, làm ăn được tấn phát và thành công trên đường đời. 
 
Tu vi tuoi Canh Than nam 2022 nam mang 1980
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Canh Thân nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Canh gặp Nhâm không hề hấn gì, đương số ít chịu tác động yếu tố ngoại cảnh, cũng đồng nghĩa với vận quý nhân ít. Đa phần tự làm tự ăn, khá vất vả. 
  • Xét về Địa chi: Thân gặp Dần phạm cục diện Tương Xung, báo hiệu công việc vất vả, nhiều trở ngại, tự làm tự ăn, không có quý nhân phù trợ. Tiền bạc khó kiếm trong khi nhu cầu tiêu xài thỏa mãn nhu cầu cá nhân lại tăng dần. Chuyện tình cảm cũng thêm đôi phần bất lợi. 
  • Xét về ngũ hành: Nam mạng Canh Thân mệnh Mộc gặp năm Kim bị khắc chế, tinh thần dễ tiêu cực, nóng nảy, vừa hại sức khỏe lại không tốt cho các mối quan hệ xã giao. 
=> Tiểu kết: Từ những thông tin này có thể thấy, năm 2022 sẽ mang tới không ít thách thức cho nam mạng Canh Thân. Bản mệnh sẽ khá vất vả một mình, tự làm tự ăn chứ không được dựa dẫm hay nhờ cậy ai. Công việc có nhiều khúc chiết, tiền bạc ảm đạm mà chuyện tình cảm cũng chằng được như ý. Nhiều vấn đề bất lợi nên trạng thái cảm xúc của người tuổi này cũng trở nên gắt gỏng, vừa hại thân vừa dễ phá hoại các mối quan hệ.
 

2. Xem tử vi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Sao Kế Đô chiếu mạng thường đem lại tai nạn, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch. May mắn đôi chút là sao này tác động tới nam mạng yếu hơn so với nữ mạng.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Địa Võng chủ về đi xa bất lợi, gặp hạn này nên hạn chế xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. 
 
Hạn này còn chủ về chuyện đau buồn, cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện buồn khóc.
 
=> Tiểu kết: Chịu tác động của hung tinh, người tuổi này có một năm dễ bị hao tổn tiền bạc, tai họa bủa vây. Vấn đề hợp tác đầu tư kinh doanh khó thành, còn dễ trắng tay vì thiếu may mắn. Do đó, năm nay không thích hợp để mở rộng hay thực hiện dự án làm ăn mới, nên đợi tới thời cơ thích hợp hơn. Con giáp này còn có thể gặp vấn đề về sức khỏe, tai nạn khi đi xa, chuyện buồn đau trong gia đình…
 

3. Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Thân 2022, gặp vận niên Dương thảo ngạn, tức dê trên bờ cỏ trong năm Nhâm Dần là một tín hiệu khá cát lành. Bởi hình ảnh này có nghĩa dê ăn cỏ non đầy đủ, báo hiệu một năm sung túc đủ đầy, danh cũng nên mà lợi cũng thành.
 
Có điều, chuyện tình cảm không lý tưởng. Đương số đừng ỷ tài danh đắc thành rồi lại phóng túng sẽ mất đi phúc khí của chính mình, còn khiến lứa đôi chia lìa, gia đình lục đục. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Canh Thân 1980 có phạm Thái Tuế 2022 không? - CÓ (Xung Thái Tuế)
  • Tuổi Canh Thân gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Canh Thân có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Thân gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Phạm Thái Tuế và Tam Tai trong năm Nhâm Dần, quý anh Canh Thân làm việc kiếm sống vất vả, làm nhiều nhưng chưa chắc được hưởng nhiều, có đôi phần bất công. Nên hạn chế mưu tính chuyện lớn, làm gì cũng thận trọng đi từng bước nhỏ thử nghiệm, tránh hùn hạp làm ăn lớn kẻo khó thu hồi vốn liếng.
 

III. Tổng kết tử vi Canh Thân 2022 nam mạng

 
Đánh giá chung: Năm 2022, vận số của nam mạng Canh Thân không mấy khả quan. Chịu tác động của hung tinh nên đa số người tuổi này đều có một khoảng thời gian khó khăn trong năm này. Các phương diện của cuộc sống như sự nghiệp, tài chính, sức khỏe đều khá bấp bênh. Do đó bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi năm cũ để giảm bớt ảnh hưởng của hung tinh lên vận số của mình.
 

1. Công việc làm ăn, kinh doanh năm 2022

 
Sự nghiệp của người tuổi này gặp nhiều thử thách trong năm 2022. Mọi thứ dễ rơi vào tình trạng bế tắc, bản mệnh cũng đau đầu nhức óc để tìm ra giải pháp. Áp lực bủa vây nhiều bề khi công việc ỳ ạch, kế hoạch dễ đổ bể.
 
Đã vậy, con giáp này còn thường phải cáng đáng mọi thứ một mình mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bạn sẽ cần phải nỗ lực hơn trước rất nhiều mới mong phá bỏ những rào cản hiện tại. 
 
Hãy nhớ luôn kiên trì, quyết tâm làm tới cùng và chủ động đương đầu thì sẽ sớm thoát khỏi khó khăn. Nỗ lực gấp đôi trong sự nghiệp, nghĩ cách phá bỏ những hạn chế trong công việc, đừng để bản thân quá bị động, nếu không sẽ rất bất lợi cho việc phát tài phát lộc. 
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể trông chờ vào sức mạnh của cát tinh Thiên Giải để giúp bản thân thoát khỏi khó khăn càng sớm càng tốt.
 

2. Tiền bạc, thu chi năm Nhâm Dần

 
Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng về tài chính không quá lý tưởng. Điềm báo hao tổn khá rõ. Thu nhập chính cũng bị ảnh hưởng do công việc sa sút. Bạn phải sớm tìm cách khắc phục để bảo đảm cuộc sống của bản thân cũng như gia đình.
 
Việc hợp tác với người khác cũng không mấy suôn sẻ, còn dễ đổ bể vì thiếu cả kinh nghiệm lẫn may mắn. Nếu vẫn muốn đầu tư, bạn tốt nhất nên chọn các hạng mục vừa tiền với nguồn vốn tầm trung, tìm hiểu kĩ lưỡng. Đặc biệt là nâng cao cảnh giác, tránh nhẹ dạ cả tin, để tránh bị kẻ tiểu nhân phỉnh nịnh lừa gạt.
 
Năm nay cũng không thích hợp để mở rộng hay thực hiện dự án làm ăn mới, nên đợi tới thời cơ thích hợp hơn.
 

3. Tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng về tình cảm xảy ra khá nhiều trục trặc, nên trạng thái cảm xúc của người tuổi này cũng trở nên gắt gỏng, vừa hại thân vừa dễ phá hoại các mối quan hệ.
 
Đương số nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn, tránh trút giận lên gia đình mà khiến hạnh phúc của mình bị tổn hại. Đối với con cái, bạn cũng nên mềm mỏng trong phương pháp giáo dục và để ý tâm tư tình cảm của con thay vì thường xuyên nạt nộ, bắt ép con cái làm theo ý mình.
 

4. Tình hình sức khỏe năm 2022

 
Theo tử vi 2022, vận trình sức khỏe của nam mạng Canh Thân không ổn định. Sức khỏe của bạn trong năm nay thực sự gặp trở ngại. Không chỉ đầy rẫy mối lo về thể chất mà vấn đề an toàn cá nhân cũng rất đáng lo ngại. 
 
Bạn nên chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân nhiều hơn, tránh làm việc quá sức dẫn đến lao lực, xuất hành đi xa phải chú ý an toàn. Trong năm còn có thể gặp chuyện buồn trong gia đình.

Xem thêm tử vi các tuổi Thân khác theo nam nữ mạng:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X