Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng 1950: Chú ý chăm sóc sức khỏe

Thứ Năm, 11/11/2021 11:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều cần lưu tâm nhất trong tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng liên quan đến phương diện sức khỏe. Có sức khỏe mới có tất cả, hãy luôn ghi nhớ điều đó!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Thông tin cơ bản về tuổi Canh Dần năm Nhâm Dần

 
Đón năm 2022 sang, nữ mạng tuổi Canh Dần sinh năm 1950 gặp phải vận niên, sao chiếu mệnh, niên hạn... ra sao, có điều gì cần đặc biệt chú ý? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho đương số.
  • Năm sinh: 1950
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 73 tuổi
  • Cầm tinh: Xuất sơn chi Hổ (tức Hổ xuống núi)
  • Mệnh ngũ hành: Tùng Bách Mộc (tức Gỗ cây tùng)
  • Vận niên: Ngưu hồi sơn (tức Trâu về núi)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Thiên Tinh
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nữ mạng: Đương số có nhiều cay đắng về cuộc đời, nhất là về vấn đề tình duyên. Sự thay đổi hay bi quan về cuộc sống khiến bản thân không gặp nhiều may mắn lắm. Nhưng nếu theo đuổi về con đường công danh thì trái lại có kết quả vẹn toàn. Cuộc đời vào tiền vận nhiều đau xót, trung vận lao đao vì cuộc sống, hậu vận mới an nhàn và sống cuộc sống giàu sang.

Tu vi tuoi Canh Dan nam 2022 nu mang 1950
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Canh Dần nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Canh gặp Nhâm bình thường, cuộc sống ít biến động mạnh, đương số yên lòng vui hưởng tuổi già bên con cháu.
  • Xét về Địa chi: Dần gặp đúng năm tuổi nên chịu áp lực lớn từ Thái Tuế, tư tưởng thay đổi, đa phần bất mãn và bảo thủ hơn. Nên tham gia các hoạt động tập thể để tạo năng lượng tích cực, phần nào giúp cải thiện tâm tư. 
  • Xét về ngũ hành: Ngũ hành đương số là Mộc gặp lưu niên Kim bị khắc chế thành ra sức khỏe giảm sút đáng kể. Bệnh tật, đau ốm đa phần do suy nghĩ nhiều mà ra. Biết được căn nguyên mà sửa ắt bình an.
=> Tiểu kết: Chịu tác động khá lớn từ Thái Tuế, người tuổi này nên học cách suy nghĩ tích cực hơn, dù gặp chuyện gì cũng nên bình tĩnh đối mặt, có thể trao đổi với người thân để cùng tìm cách tháo gỡ. Tránh dồn nén tâm sự quá nhiều trong lòng kẻo sinh “tâm bệnh”. Hãy cứ an tâm vui hưởng tuổi già bên con cháu, đừng quá bận tâm nhọc lòng những chuyện bên ngoài.
 

2. Xem tử vi Canh Dần năm 2022 nữ mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô” ám chỉ Kế Đô là sao kỵ nhất với nữ mạng. Hung tinh này thường đem lại tai nạn, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Thiên Tinh
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Đau ốm nên thành tâm cầu khấn, làm nhiều việc thiện ắt bệnh tình chuyển hướng tích cực.
 
=> Tiểu kết: Người tuổi này có thể gặp nhiều vận hạn trong năm 2022 nên không thể chủ quan. Hung tinh chiếu mệnh nên điềm báo tai nạn, thương tật khá rõ. Do đó, bản mệnh phải luôn luôn cẩn trọng trước mọi việc, không nên xem thường bất cứ nguy cơ nào cả. Khi ra ngoài bạn cũng phải cẩn trọng kẻo gặp tai bay vạ gió, tiền bạc mang theo người nên cất giữ kĩ càng.
 

3. Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Dần 2022, gặp vận niên “Ngưu hồi sơn” (tức Trâu về núi) trong năm 2022, đương số không nên tin người thái quá mà bị lừa gạt tiền bạc. Bởi hình ảnh Ngưu hồi sơn mang ý nghĩa: Ở núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân khỏi cơ cực. 
 
Chuyện tình cảm gặp bất lợi, tránh đối đầu trực diện mà tan cửa nát nhà. Đừng quá hoài nghi hay chấp chuyện vặt vãnh những người xung quanh, đặc biệt là người chồng của mình kẻo tự chuốc lấy phiền muộn cho chính mình.
 

4. Xem vận hạn tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Canh Dần 1950 có phạm Thái Tuế 2022 không? – CÓ (Trực Thái Tuế)
  • Tuổi Canh Dần gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Dần có phạm Kim Lâu 2022 không? – KHÔNG
  • Tuổi Canh Dần gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Trong năm 73 tuổi âm lịch, đương số chỉ phạm Thái Tuế, cuộc sống có chút phiền muộn do yếu tố xung quanh tác động mà thôi, hầu như không ảnh hưởng gì nhiều. Bên cạnh đó, do không phạm các hạn khác, bản mệnh yên tâm khi đứng ra lo liệu việc lớn trong gia đình như xây nhà cửa, cưới hỏi con cháu…
 

III. Tổng kết tử vi Canh Dần 2022 nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Do năm 2022 là năm tuổi với người tuổi này nên bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý rằng đây sẽ là một năm có thể phải đương đầu với nhiều khó khăn và thách thức. Nên suy nghĩ thoáng và tích cực trong mọi hoàn cảnh để không chuốc muộn phiền vào thân, đồng thời giữ các mối quan hệ tốt đẹp. Đặc biệt nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân.
 

1. Phương diện cuộc sống năm 2022

 
Do tuổi đã cao, nữ mạng Canh Dần nên tập trung tận hưởng cuộc sống tuổi già quây quần bên con cháu, đừng quá bon chen những việc không đáng.
 
Mọi việc lớn nhỏ trong nhà cũng nên giao lại cho hậu bối xử lý, không cần phải bận tâm nhọc lòng làm gì cho mệt thân. Dù gặp chuyện gì cũng nên bình tĩnh đối mặt, có thể trao đổi với người thân để cùng tìm cách tháo gỡ.
 

2. Phương diện tài lộc năm Nhâm Dần

 
Nhìn chung tài lộc của tuổi này trong năm 2022 đủ ăn đủ tiêu, bản thân bạn có khoản hưu trí và tích góp riêng, lại có con cháu hết mực chăm lo nên đời sống tinh thần và vật chất đủ đầy, không gặp phải khó khăn hay cản trở nào quá lớn.
 
Tuy nhiên trong năm có hung tinh chiếu mệnh, điềm bao hao tài ập đến bất cứ lúc nào. Khi đi đường không nên mang quá nhiều tiền bạc, trang sức đắt tiền kẻo gặp tai bay vạ gió, cướp giật nguy hiểm.
 

3. Phương diện gia đạo năm 2022

 
Gia đạo của tuổi này khá bình ổn. Bản mệnh may mắn được con cái, cháu chắt hết mực chăm sóc nên tháng ngày bình yên và ngập tràn hạnh phúc.
 
Đôi khi có khúc mắc xảy ra cũng do bản mệnh tự suy nghĩ nhiều dẫn đến những luẩn quẩn khó thoát. Chỉ cần thay đổi tâm tính, nghĩ thoáng mọi chuyện và tích cực trò chuyện, tâm sự với con cháu sẽ giải quyết được vấn đề.
 

4. Vấn đề sức khỏe trong năm 2022

 
Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng về sức khỏe, chịu tác động từ Thái Tuế, đương số có thể vì dồn nén tâm sự quá nhiều trong lòng mà sinh “tâm bệnh” khiến sức khỏe sa sút, dễ ốm đâu tật bệnh. Bản mệnh cũng nên chú ý việc đi lại kẻo va vấp, ngã quỵ sẽ rất có hại.
 
Bên cạnh việc tích cực rèn luyện thể dục điều độ, suy nghĩ lạc quan và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bản mệnh có thể tăng cường tu nhân, tích đức, siêng năng, chu đáo trong việc lễ bái tổ tiên, đi đền chùa lễ thần phật, cầu bình an và khỏe mạnh cho bản thân cũng như gia đình.

Theo dõi TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP để cập nhật thông tin đầy đủ về vận hạn năm Nhâm Dần của tất cả các tuổi.

Xem thêm vận hạn năm 2022 các tuổi Dần khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X