Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng 1950: Vẫn còn nhiều điều trăn trở

Thứ Năm, 11/11/2021 11:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vẫn còn đâu đó những trăn trở, phiền muộn trong tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng. Xem phần luận giải ngay dưới đây để biết thêm chi tiết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Canh Dần năm Nhâm Dần

 
Để có thể luận giải chi tiết về vận mệnh của nam mạng tuổi Canh Dần trong năm 2022 về các phương diện, trước hết cầ tìm hiểu xem bản mệnh gặp phải sao chiếu mệnh, vận niên, niên hạn... trong năm Nhâm Dần này ra sao. 
  • Năm sinh: 1950
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 73 tuổi
  • Cầm tinh: Xuất sơn chi Hổ (tức Hổ xuống núi)
  • Mệnh ngũ hành: Tùng Bách Mộc (tức Gỗ cây tùng)
  • Vận niên: Ngưu hồi sơn (tức Trâu về núi)
  • Sao chiếu mệnh: La Hầu
  • Niên hạn: Tam Kheo
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nam mạng: Đa phần tính khá nóng nảy, cộc cằn. Chính điều này làm cho cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Cuộc đời nhiều là sóng gió và sôi động như mặt biển bị cơn giông tố, phải bình tĩnh và sáng suốt lắm mới thoát được những cạm bẫy. Bản mệnh hưởng giàu sang ở thời trung vận, sức khỏe tốt, ít ốm đau.
 
Tu vi tuoi Canh Dan nam 2022 nam mang 1950
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Canh Dần nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Canh gặp Nhâm bình thường, cuộc sống ít biến động mạnh, đương số yên lòng vui hưởng tuổi già bên con cháu.
  • Xét về Địa chi: Dần gặp đúng năm tuổi nên chịu áp lực lớn từ Thái Tuế, tư tưởng thay đổi, đa phần bất mãn và bảo thủ hơn. Nên tham gia các hoạt động tập thể để tạo năng lượng tích cực, phần nào giúp cải thiện tâm tư. 
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh ngũ hành Mộc gặp lưu niên Kim bị khắc chế thành ra sức khỏe giảm sút đáng kể. Bệnh tật, đau ốm đa phần do suy nghĩ nhiều mà ra. Biết được căn nguyên mà sửa ắt bình an.
=> Tiểu kết: Trong năm tuổi, nam mạng Nhâm Dần có nhiều thay đổi về tư tưởng, nhưng đều là những thay đổi có phần tiêu cực khi tâm tính khá cố chấp và bảo thủ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ và cả cuộc sống, gia đạo của con giáp này. Vì suy nghĩ nhiều mà dễ sinh đau ốm, bệnh thật, cần tự mình vượt qua rào cản tâm lý.
 

2. Xem tử vi Canh Dần năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: La Hầu
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
La Hầu là hung tinh, kỵ nhất với nam mạng. Năm có sao này chiếu thì nam mạng Canh Dần dễ gặp điềm không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, bệnh nặng khó qua khỏi.
 
- Theo niên hạn: Tam Kheo
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Tam kheo thì nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 
=> Tiểu kết: Đương số gặp hung tinh chiếu mệnh trong năm 2022 nên cuộc sống nhiều thử thách. Tâm tính có phần bất ổn nên dễ bị thị phi nhiễu nhương, họa khẩu thiệt, thậm chí có thể dẫn đến họa kiên tụng, pháp lý, vừa thiệt thân và hao tiền tốn của. Sức khỏe trong năm cũng có dấu hiệu sa sút do tuổi cao, đề phòng thương tật ở tay chân.
 

3. Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Dần 2022, gặp vận niên “Ngưu hồi sơn” (tức Trâu về núi) trong năm 2022, đương số không nên tin người thái quá mà bị lừa gạt tiền bạc. Bởi hình ảnh Ngưu hồi sơn mang ý nghĩa: Ở núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân khỏi cơ cực. 
 
Chuyện tình cảm gặp bất lợi, tránh đối đầu trực diện mà tan cửa nát nhà. Đừng quá hoài nghi hay chấp chuyện vặt vãnh những người xung quanh, đặc biệt là người chồng của mình kẻo tự chuốc lấy phiền muộn cho chính mình.
 

4. Xem vận hạn tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Canh Dần 1950 có phạm Thái Tuế 2022 không? – CÓ (Trực Thái Tuế)
  • Tuổi Canh Dần gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Canh Dần có phạm Kim Lâu 2022 không? – KHÔNG
  • Tuổi Canh Dần gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Trong năm 73 tuổi âm lịch, quý ông tuổi Canh Dần chỉ phạm Thái Tuế, cuộc sống có chút phiền muộn do yếu tố xung quanh tác động mà thôi, hầu như không ảnh hưởng gì nhiều. Bên cạnh đó, do không phạm các hạn khác, bản mệnh yên tâm khi đứng ra lo liệu việc lớn trong gia đình như xây nhà cửa, cưới hỏi con cháu…
 

III. Tổng kết tử vi Canh Dần 2022 nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Bước sang năm 2022, nam mạng Canh Dần sinh năm 1950 nhìn chung sẽ ít nhiều phải chịu thử thách và khó khăn trong năm nay. Tuổi tác đã cao nhưng còn nhiều điều suy nghĩ, trăn trở. Tâm tính cũng có phần bảo thủ nên tự gây phiền não cho bản thân. Đặc biệt, bản mệnh nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe do tuổi đão cao sức đã giảm.
 

1. Phương diện cuộc sống năm 2022

 
Do phạm Thái Tuế nên người tuổi này dù đã ở tuổi về hưu nhưng vẫn có nhiều điểu phải trăn trở, nghĩ suy. Đó có thể là vấn đề của bản thân, hoặc lo cho con cháu.
 
Dù vấn đề gì xảy ra, bản mệnh cũng nên suy nghĩ thoáng. Việc đã giao lại cho con cái tiếp quản thì cứ để hậu bối xử lý theo cách riêng của mình, bạn có thể đóng vai trò đưa lời khuyên thay vì cứ cố bon chen, can thiệp.
 
Đặc biệt, trong năm này, tâm tính của bản mệnh khá thất thường, dễ luẩn quẩn trong những suy nghĩ bảo thủ và tiêu cực nên dễ bị họa thị phi, tai ương phủ đầu. Thậm chí nếu xử lý không khéo còn dẫn đến kiện tụng vừa thiệt thân vừa hao tiền tốn của.
 

2. Phương diện tài lộc năm Nhâm Dần

 
Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng, về tài lộc, đa phần đương số đều đã về hưu, tài chính chủ yếu dựa vào hưu trí và các khoản tích góp từ khi còn trẻ. Ở tuổi này, bản mệnh cũng được con cái chăm lo và hỗ trợ nhiều nên không phải toan tính kinh tế.
 
Tuy nhiên, do có họa thị phi nhiễu nhương trong năm nên đôi khi sẽ bị hao tài tốn của cho những việc không đáng. Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, làm việc vừa sức, đừng quá lao tâm khổ tứ vì những việc bản thân đã không còn đảm nhiệm.
 

3. Phương diện gia đạo năm 2022

 
Cảm xúc dễ trở nên gay gắt cũng ảnh hưởng phần nào đến gia đạo của tuổi này trong năm 2022. Bản mệnh nên giữ lối sống chan hòa, thoáng tính, tránh đối đầu trực diện mà tan cửa nát nhà. 
 
Khi xảy ra những cuộc tranh cãi không đáng có, bản mệnh nên nhanh chóng tìm cách hàn gắn tình cảm, chia sẻ, lắng nghe nhiều hơn. Đừng quá hoài nghi hay chấp chuyện vặt vãnh những người xung quanh kẻo tự chuốc lấy phiền muộn cho chính mình.
 

4. Vấn đề sức khỏe trong năm 2022

 
Ở tuổi hiện tại, sức khỏe của người tuổi này có dấu hiệu sa sút theo năm tháng. Nhiều khi sinh bệnh tật, đau ốm cũng vì suy nghĩ nhiều. Bạn nên tâm sự, chia sẻ nhiều hơn với gia đình, hoặc tự tìm kiếm niềm vui tuổi già để vượt qua rào cản tâm lý.
 
Nam mạng Canh Dần có thể rèn luyện thân thể bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng cho người cao tuổi như đi bộ, thái cực quyền... kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp duy trì sức khỏe, tâm trạng thoải mái và tăng cường tuổi thọ.
 
Muốn biết vận hạn các tuổi khác, xem ngay TỬ VI NĂM NHÂM DẦN 2022 của 12 con giáp!

Xem thêm vận hạn năm 2022 các tuổi Dần khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X