Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng 2006: Không nhiều biến động

Thứ Sáu, 26/11/2021 14:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng không có nhiều biến động. Tuy nhiên sức khỏe giảm sút trông thấy, cần dành nhiều thời gian chăm chút bản thân hơn...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Bính Tuất năm 2022


Cuộc đời người tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 có điểm gì đáng lưu ý? Năm nay, bạn được sao nào chiếu mệnh, vận niên biến đổi ra sao, có gặp phải vận hạn gì? Hãy cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.
  • Năm sinh: 2006
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 17 tuổi
  • Cầm tinh: Tự miên chi Cẩu (Chó đang ngủ)
  • Mệnh ngũ hành: Ốc Thượng Thổ (Đất nóc nhà)
  • Vận niên: Kê hồi viên (tức Gà về vườn)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch
  • Niên hạn: Thiên La
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nữ mạng: Đa phần có sức khỏe rất tốt, cuộc đời có nhiều tốt đẹp, tài lộc và tình cảm được lên cao vào trung vận, tiền vận thì có nhiều lo buồn đôi chút, nhưng vào hậu vận và trung vận thì hưởng được phú quý.
 
Tu vi tuoi Binh Tuat nam 2022 nu mang 2006
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Bính Tuất nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Bính gặp Nhâm tương xung, áp lực học tập thi cử ngày càng lớn khi lên các cấp học cao hơn. Chăm chỉ là yếu tố quyết định cho kết quả thi cử sắp tới. 
  • Xét về Địa chi: Tuất gặp Dần lâm Tam hợp cục, vận quý nhân vượng, cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc được hỗ trợ từ gia đình nên không phải nghĩ ngợi nhiều.
  • Xét về ngũ hành: Mệnh chủ hành Thổ gặp năm Kim tương sinh, vận khí cát lành, kiên trì học tập và theo đuổi ước mơ có ngày sẽ toại nguyện.
=> Tiểu kết: Muốn gặt hái được thành công trong năm 2022 này, người tuổi Bính Tuất nữ mạng cần phải tự nhắc nhở mình chăm chỉ, chịu khó. Dù áp lực học tập, thi cử là khá lớn, song chỉ cần bạn không đầu hàng thì sẽ gặt hái được trái ngọt. Phương diện tình cảm không có nhiều biến động, bạn luôn nhận được sự giúp đỡ, động viên của người thân.
 

2. Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thái Bạch
Thái Bạch sao ấy khốn cùng
Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài
Tháng Năm là tháng ách tai
Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 
Sao Thái Bạch chủ về hao tán nhiều tiền bạc. Dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, được hỗ trợ tài chính thì nên có ý thức tiêu xài tiết kiệm, tránh lãng phí kẻo gây rắc rối cho người thân. 
 
- Theo niên hạn: Thiên La
Thiên La hạn ấy quái kỳ 
Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an
Thiên La hạn phải lao đao
Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.
 
Gặp hạn Thiên La dễ bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc của người thân trong gia đình. 
 
=> Tiểu kết: Trong thời điểm này, bản mệnh cần chú ý thói quen tiêu xài tiền bạc, đừng vì chưa làm ra đồng tiền mà không biết tiết kiệm cho người thân. Bạn chớ nên chạy theo xu hướng của xã hội, hãy sống đúng với điều kiện kinh tế của mình. Tình hình sức khỏe cũng có nhiều dấu hiệu không tích cực, bạn cũng cần chú ý giữ gìn, tránh lối sống không khoa học.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Bính Tuất nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tuất 2022, nữ mệnh Bính Tuất gặp vận niên “Kê hồi viên” (tức gà về vườn) có thóc lúa, thức ăn no đủ, không phải lo nghĩ bị bỏ đói.
 
Đây là hình ảnh cát lành hứa hẹn một năm vui vẻ, học hành, thi cử đỗ đạt cao, cầu được ước thấy. Chăm chỉ và biết tin tưởng chính mình thì mọi việc đều thành công rực rỡ. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Bính Tuất 2006 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Bính Tuất gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Bính Tuất có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu xúc, hại công việc)
  • Tuổi Bính Tuất gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Đương số phạm Kim Lâu trong năm 2022 không thích hợp tính chuyện hôn sự. Giai đoạn này vẫn nên tập trung chuyện học hành, thi cử, chớ chìm đắm trong chuyện yêu đương mà ảnh hưởng tương lai sau này.
 

III. Tổng kết chung tử vi Bính Tuất 2022 nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Năm 2022 là một năm không có nhiều biến động với người tuổi Bính Tuất nữ mệnh, nhưng bạn cần phải rất cố gắng để hoàn thành mục tiêu chính của mình, chớ nên dành quá nhiều thời gian cho chuyện chơi bời, hưởng thụ, mua sắm hoặc các mối quan hệ bên ngoài. Bản mệnh cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, chăm chỉ rèn luyện để tránh ốm đau, bệnh tật.
 

1. Khía cạnh học hành, thi cử năm 2022

 
Theo tử vi 2022, sự nghiệp học hành, thi cử của người tuổi này có những tiến triển nhất định so với thời gian trước đó, tuy nhiên, sự tiến bộ phải được đánh đổi bằng sự chăm chỉ, chịu khó, không nên vội đầu hàng trước khó khăn.
 
Năm nay là 1 trong những năm quan trọng của bản mệnh, vì vậy bạn cần xác định được rõ ràng mục tiêu của mình là gì để có hướng cố gắng rõ ràng. Khi gặp khó khăn, thắc mắc, bản mệnh chớ nên giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người đáng tin cậy để được tháo gỡ kịp thời.
 

2. Khía cạnh tiền bạc năm 2022

 
Nữ mệnh sinh năm 2006 vẫn còn nhỏ tuổi nên không phải chịu áp lực quá lớn về mặt kinh tế. Đa số bản mệnh vẫn được sống trong sự yêu thương, chăm sóc và nuôi dưỡng của gia đình, không phải lo nghĩ đến chuyện kiếm tiền.
 
Tuy nhiên, vì chưa làm ra tiền nên bản mệnh lại càng cần phải học cách trân trọng những đồng tiền do người thân của mình làm ra hơn. Bạn chớ tiêu xài lãng phí cho những thú vui vô bổ hoặc đua đòi cho bằng bạn bằng bè. Tốt nhất, hãy sống đúng với mức sống của mình.
 

3. Khía cạnh tình duyên năm 2022

 
Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong năm 2022 này. Bản mệnh được sống trong một gia đình yên bình và được nhận sự yêu thương, đùm bọc của người lớn. Bạn nên mở lòng mình với người thân để có thể tâm sự, trò chuyện với mọi người nhiều hơn.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên quá sa đà vào chuyện tình yêu nam nữ trong thời điểm này. Bạn cần xác định rõ nhiệm vụ chính của mình để có hướng tập trung cố gắng, chớ nên vì chuyện yêu đương mà lơ là học tập.
 

4. Khía cạnh sức khỏe năm 2022

 
Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng tình hình sức khỏe không được lạc quan cho lắm, bạn dễ đau ốm, khiến gia đình phải tốn tiền chạy chữa. Vì thế, hãy rèn luyện thể dục thể thao, sinh hoạt điều độ để có một sức khỏe tốt ngay từ bây giờ, tránh phải tốn tiền trong tương lai.

Xem vận hạn năm 2022 các tuổi Tuất khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X