Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng 2006: Một năm nhiều hy vọng

Thứ Sáu, 26/11/2021 14:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng nhiều hy vọng phát triển ở các phương diện khác nhau trong cuộc sống. Xem chi tiết phần luận giải dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Bính Tuất năm 2022

 
Bước sang năm 2022, người tuổi Bính Tuất bao nhiêu tuổi, vận niên biến động ra sao, sao chiếu mệnh là sao nào? Tử vi trọn đời có điểm gì đáng lưu ý? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây!
  • Năm sinh: 2006
  • Tuổi âm lịch: 17 tuổi
  • Cầm tinh: Tự miên chi Cẩu (Chó đang ngủ)
  • Mệnh ngũ hành: Ốc Thượng Thổ (Đất nóc nhà)
  • Vận niên: Kê hồi viên (tức Gà về vườn)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm
  • Niên hạn: Diêm Vương
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nam mạng: Nam giới có sức khỏe rất tốt, cuộc đời có nhiều tốt đẹp, sự sống về phần tài lộc và tình cảm được lên cao vào trung vận, tiền vận thì có nhiều lo buồn đôi chút, nhưng vào hậu vận và trung vận thì hưởng được phú quý.

Theo sách xưa, tuổi này sẽ hưởng thọ trung bình từ 68 đến 77 tuổi, nên có ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thị sẽ bị giảm kỷ.
 
Tu vi tuoi Binh Tuat nam 2022 nam mang 2006
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Bính Tuất nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Bính gặp Nhâm tương xung, áp lực học tập thi cử ngày càng lớn khi lên các cấp học cao hơn. Chăm chỉ là yếu tố quyết định cho kết quả thi cử sắp tới. 
  • Xét về Địa chi: Tuất gặp Dần lâm Tam hợp cục, vận quý nhân vượng, cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc được hỗ trợ từ gia đình nên không phải nghĩ ngợi nhiều.
  • Xét về ngũ hành: Mệnh chủ hành Thổ gặp năm Kim tương sinh, vận khí cát lành, kiên trì học tập và theo đuổi ước mơ có ngày sẽ toại nguyện.
=> Tiểu kết: Năm 2022, người tuổi này sẽ phải đối diện với áp lực học tập, thi cử khá lớn nhưng bản mệnh đừng vì thế mà nhụt chí, muốn bỏ cuộc. Chỉ cần bạn chịu dành thời gian và tâm huyết thì ắt sẽ gặt hái được thành công. Thời điểm này, bản mệnh còn nhỏ tuổi nên cũng ít phải chịu áp lực về kinh tế, đời sống vật chất, tinh thần thoải mái.
 

2. Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thái Âm
Thái Âm rực rỡ cung hằng 
Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành
Tháng Mười, Mười một hạn hành 
Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 
Sao Thái Âm chiếu mạng sẽ mang tới sự hài hòa, vui vẻ, hạnh phúc, tiền tài, làm cho được toại nguyện những ước mơ của mình. Đồng thời báo hiệu trong năm quý nhân phù trợ của bạn là nữ giới.
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.
 
Năm gặp hạn Diêm Vương cần đề cao cảnh giác trước những lời dụ dỗ, lôi kéo của kẻ xấu kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 
=> Tiểu kết: Có cát tinh phù trợ nên nhìn chung, mọi mặt cuộc sống của bản mệnh đều khá bình yên. Bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được quý nhân định hướng đúng đắn cho tương lai. Tuy nhiên, vì còn chưa tiếp xúc nhiều với xã hội nên bạn nhớ chú ý, cảnh giác trước những lời rủ rê, lôi kéo của kẻ xấu, gây ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của bản thân.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Bính Tuất nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tuất 2022, quý em Bính Tuất gặp vận niên “Kê hồi viên” (tức gà về vườn) có thóc lúa, thức ăn no đủ, không phải lo nghĩ bị bỏ đói.
 
Đây là hình ảnh cát lành hứa hẹn một năm vui vẻ, học hành, thi cử đỗ đạt cao, cầu được ước thấy. Chăm chỉ và biết tin tưởng chính mình thì mọi việc đều thành công rực rỡ. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Bính Tuất 2006 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Bính Tuất gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Bính Tuất có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu xúc, hại công việc)
  • Tuổi Bính Tuất gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Đương số phạm Kim Lâu trong năm 2022 không thích hợp bàn tính chuyện hôn sự. Giai đoạn này vẫn nên tập trung chuyện học hành, thi cử, chớ chìm đắm trong chuyện yêu đương mà ảnh hưởng tương lai sau này.
 

III. Tổng kết chung tử vi Bính Tuất 2022 nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Năm 2022 này là một năm có nhiều hi vọng đối với người tuổi Bính Tuất nam mạng. Nếu bạn tự đặt ra được mục tiêu và cố gắng hết sức để hoàn thành nó thì ắt sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Thời điểm này, bạn cần lắng nghe lời người lớn, tránh xa bạn bè xấu để tránh bị rủ rê, dụ dỗ vướng vào những thói hư tật xấu.
 

1. Khía cạnh học hành, thi cử năm 2022

 
Xét về tổng thể tử vi 2022, khía cạnh học hành, thi cử của người tuổi này tiến triển khá ổn định. Tuy bản mệnh phải chịu nhiều áp lực, căng thẳng, song chỉ cần không bỏ cuộc thì đâu ắt có đó, người cố gắng sẽ chinh phục được ước mơ của mình.
 
Vì còn trẻ tuổi nên bản mệnh cần chú ý lắng nghe lời chỉ dạy của người lớn nhiều hơn, chớ nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Đặc biệt trên phương diện học tập, tìm định hướng tương lai, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy.
 

2. Khía cạnh tiền bạc năm 2022

 
Người tuổi Bính Tuất nam mạng chưa phải chịu nhiều áp lực liên quan đến tiền bạc trong năm 2022 này. Bản mệnh vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc cũng như chu cấp đầy đủ của bố mẹ hoặc những người thân thiết.
 
Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, bạn nên học cách tiêu xài tiếp kiệm, không nên dành tiền cho những hoạt động vui chơi hoặc mua sắm không cần thiết, chớ nên đua đòi cho bằng bạn bằng bè hoặc cả tin, nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của những người không quen biết.
 

3. Khía cạnh tình duyên năm 2022

 
Phần lớn bản mệnh được sống trong một gia đình ấm áp, nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ và người lớn trong gia đình. Vì vậy, nếu gặp vướng mắc gì trong cuộc sống, bạn nên trao đổi, tâm sự với người lớn nhiều hơn để được tháo gỡ kịp thời.
 
Chuyện tình yêu trai gái không có quá nhiều biến động trong năm nay. Bản mệnh nên xác định nhiệm vụ chính của mình trong khoảng thời gian này là gì để thực hiện cho đúng, chớ nên vì yêu mà lơ là chuyện học.
 

4. Khía cạnh sức khỏe năm 2022

 
Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng về sức khỏe không gặp phải vấn đề nào đáng lo ngại. Bạn cần chú ý có lối sinh hoạt, ăn uống điều độ, thường xuyên vận động chứ không nên ngồi yên ở một chỗ. Khi học tập quá căng thẳng, bạn cần cho bản thân được nghỉ ngơi, không nên học hành quên giờ giấc.

Xem vận hạn năm 2022 các tuổi Tuất khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X