Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng 1976: Tài lộc có dấu hiệu tăng nhẹ

Thứ Sáu, 05/11/2021 14:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xét trên nhiều phương diện khác nhau, đa phần tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng đều bình ổn, riêng tài lộc có dấu hiệu tăng nhẹ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Bính Thìn năm Nhâm Dần


Nam mạng Bính Thìn sinh năm nào, tuổi âm lịch là bao nhiêu, mệnh ngũ hành là gì, tử vi trọn đời có nét gì đặc sắc… Hãy tìm hiểu thông tin cụ thể ngay dưới đây:
  • Năm sinh: 1976
  • Tuổi âm lịch: 47 tuổi
  • Cầm tinh: Thượng chi Long (tức Rồng trên trời)
  • Mệnh ngũ hành: Sa Trung Thổ (Đất pha cát)
  • Vận niên: Thố lộng nguyệt (tức Thỏ giỡn trăng)
  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Xét theo khía cạnh tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nam mạng: Bản mệnh không gặp nhiều khó khăn trên phương diện tiền tài cũng như sự nghiệp, thậm chí có người có thể gặt hái được nhiều thành công liên tiếp, khiến cuộc sống trở nên sung túc. Có điều, tuy đương số không gặp nhiều cực khổ về thể xác nhưng thường lo nghĩ nhiều về tinh thần, khiến sức khỏe suy giảm.
 
Sách xưa có ghi, tuổi Bính Thìn có số hưởng thọ trung bình từ 65 đến 67 tuổi. Nếu làm phúc đức thì hưởng được tuổi thọ đó, nhưng mất đức thì bị giảm kỷ.
 
Tu vi tuoi Binh Thin nam 2022 nam mang 1976
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Bính Thìn nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Bính gặp Nhâm tương xung, gặp bất lợi về thời cuộc, yếu tố khách quan. Tự làm tự ăn, vận quý nhân mỏng, ít người giúp sức. 
  • Xét về Địa chi: Thìn gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn không thay đổi nhiều, tiền bạc thu chi cân đối, kiếm được tiêu cũng nhiều.
  • Xét về ngũ hành: Bính Thìn mệnh Thổ gặp năm Kim tương sinh, vận khí ổn định, tài khí có phần vượng, chăm chỉ làm ăn ắt có tiền bỏ túi. Có điều vì đây là mối quan hệ sinh xuất nên con đường tới thành công của đương số gặp khá nhiều khó khăn, vất vả. Cần kiên trì mới đạt được thành quả rực rỡ trong năm 2022.
=> Tiểu kết: Nam mệnh Bính Thìn có một năm thiên về bình ổn. Trên phương diện sự nghiệp, bạn thường phải cố gắng dựa trên sức của chính mình chứ ít được quý nhân nâng đỡ. Việc làm ăn vẫn duy trì được các mối từ trước đó, có dấu hiệu phát triển nhẹ, nếu kiên trì ắt có tiền bỏ túi, không phải lo đến chuyện chi tiêu.
 

2. Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thổ Tú
Thổ Tú tháng Tám tháng Tư
Gia đình tan tác hao hư bạc tiền
Lệ trào tơi tả triền miên
Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 
Gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, đương số dễ bị miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra kiện cáo pháp luật, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Ngũ Mộ cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, hạn chế nguy cơ đau ốm liên miên gây hao tổn tiền bạc. Ngoài ra, mua hàng hóa nên thận trọng, tránh mua phải đồ giả, kém chất lượng vừa tốn tiền lại thiệt thân.
 
=> Tiểu kết: Nam mạng là người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, song chính vì vậy mà bạn thường nói năng không suy nghĩ, dễ sinh chuyện thị phi. Để mọi việc tiến triển bình ổn hơn thì bạn cần phải kiềm chế tính nóng của mình. Phương diện sức khỏe cũng cần lưu ý nhiều hơn, tránh làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, đau ốm liên miên. Trên phương diện chi tiêu, bạn cần cẩn trọng trước khi mở ví tiền, tránh bị lừa gạt đầu tư sai lầm.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Bính Thìn nam mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Thìn 2022, gặp vận niên Thố lộng nguyệt hay còn gọi là Thỏ giỡn trăng trong năm Nhâm Dần, nam mạng Bính Thìn sẽ đón năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công việc làm ăn tiến triển thuận lợi. Gia đạo hài hòa, có tin vui về chuyện thêm nhân đinh trong nhà. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Bính Thìn 1976 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Bính Thìn gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Bính Thìn có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Bính Thìn gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Gặp hạn Tam Tai và Hoang Ốc, tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 khởi sự khó khăn, nên hạn chế hùn hạp làm ăn lớn kẻo khó thu hồi vốn. Ngoài ra, nếu có ý định xây sửa nhà cửa thì nên tiến hành thủ tục mượn tuổi, tránh điều bất trắc xảy ra. 
 

III. Đánh giá chung về tử vi 2022 Bính Thìn nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Năm 2022 là một năm tương đối ổn định và có xu hướng phát triển khá tốt đối với người tuổi Bính Thìn nam mạng. Dù đương số không tránh khỏi khó khăn, nhưng chỉ cần cố gắng ắt sẽ tìm được cách khắc phục. Tuy không được cát tinh nâng đỡ, song dựa vào sức của chính mình, bạn cũng sẽ đạt được thành công.
 

1. Đánh giá về công việc làm ăn năm 2022

 
Về cơ bản, nam mệnh sinh năm 1976 có một năm vận trình sự nghiệp bình ổn, bạn cần cố gắng không ngừng thì sẽ gặt hái được thành quả đáng mừng. Tuy nhiên, do vận quý nhân không vượng nên bạn sẽ phải dựa vào sức mình là chính, chớ trông mong đến sự giúp đỡ của người ngoài.
 
Để hạn chế những rắc rối không đáng có, bạn cần chú ý giữ gìn các mối quan hệ xã giao, không nên chủ động gây mâu thuẫn với người khác. Khi có bất đồng ý kiến, bản mệnh nên tìm cách giải quyết trong hòa bình.
 

2. Đánh giá về tài lộc năm 2022

 
Tài lộc thiên về ổn định, có dấu hiệu tăng tiến nhẹ nếu bản mệnh chăm chỉ, cần cù làm ăn. Có đôi khi, bạn phải mạnh mẽ, quyết đoán đi theo con đường mà mình đã chọn, không nên phụ thuộc vào quan điểm của người khác, hoặc chần chừ, do dự khiến cơ hội trôi qua.
 
Tuy nhiên, nam mệnh tuổi này cần chú ý hơn trong việc đầu tư và chi tiêu, chớ nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời rủ rê của người khác. Khi có nhu cầu mua bán, sắm sửa, bạn cũng cần hết sức thận trọng, chớ cả tin tốn tiền mà lại mua về hàng giả, hàng nhái.
 

3. Đánh giá về tình duyên, gia đạo 2022

 
Trong năm nay, vận trình tình duyên của người độc thân vượng sắc hơn người đã có gia đình. Nếu còn độc thân, bạn có thể được giới thiệu cho những đối tượng ưng ý, đôi bên nhanh chóng kéo gần khoảng cách với nhau.
 
Người đã lập gia đình đôi khi vướng phải cảnh vợ chồng mâu thuẫn ý kiến, cần hạ cái tôi của mình xuống nếu không muốn “chuyện bé xé ra to”. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhắc nhở mình giữ khoảng cách với người khác giới.
 

4. Đánh giá về sức khỏe năm 2022

 
Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng về phương diện sức khỏe, áp lực công việc, tiền bạc có thể khiến bản mệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn cần tự nhắc nhở mình cố gắng, đồng thời rèn luyện nếp sinh hoạt đều đặn, chú ý rèn luyện thể dục thể thao để khỏe mạnh hơn.
                                          
Xem đầy đủ các tuổi khác ở: TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP - Năm Hổ hứa hẹn sự bùng nổ nhiều phương diện!

Chi tiết vận hạn năm Nhâm Dần của các tuổi Thìn khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X