Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nữ mạng 1966 trôi qua khá êm đềm, lắm chuyện mừng vui

Thứ Sáu, 12/11/2021 13:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Về cơ bản, người tuổi Bính Ngọ nữ mạng được trải qua một năm 2022 khá êm đềm. Công việc và tài lộc tăng tiến đều đặn khiến bạn không có nhiều điều cần phải lo lắng. Cùng theo dõi phần luận giải tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nữ mạng dưới đây để biết thêm chi tiết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Thông tin cơ bản về tuổi Bính Ngọ năm Nhâm Dần


Nữ mệnh tuổi Bính Ngọ sinh năm nào, bao nhiêu tuổi, cầm tinh con gì, mệnh ngũ hành ra sao, tử vi trọn đời có những gì đáng lưu ý? Nếu bạn còn thắc mắc về những vấn đề trên thì hãy tìm câu trả lời ngay dưới đây!
  • Năm sinh: 1966
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 57 tuổi
  • Cầm tinh: Hành lộ chi Mã (Ngựa chạy trên đường)
  • Mệnh ngũ hành: Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
  • Vận niên: Xà hãm tỉnh (Rắn bị nhốt dưới giếng)
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức
  • Niên hạn: Tam Kheo
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng: Cuộc đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, vì thế, khi còn trẻ tuổi, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân mình cố gắng hơn, chớ nên thấy khó mà bỏ cuộc giữa chừng. Khi bước vào tuổi trung niên, vận thế dần dần có dấu hiệu cải thiện, cả tài lộc và tình cảm đều nhận được nhiều tin vui. 
 
Theo sách xưa, tuổi Bính Ngọ hưởng thọ trung bình từ 59 tuổi đến 69 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.
 
Tu vi tuoi Binh Ngo nam 2022 nu mang 1966
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Bính Ngọ nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Bính khắc Nhâm, thiên thời bất lợi, dễ bị yếu tố ngoại cảnh gây phiền nhiễu, từ đó mà sinh ra phiền muộn trong lòng. 
  • Xét về Địa chi: Ngọ gặp Dần tạo cục diện Tam hợp, rất tốt. Ví như gặp được quý nhân giúp sức, công việc làm ăn suôn sẻ, tài lộc khởi sắc, có khoản tích lũy ổn định.
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh hành Thủy gặp năm Kim được tương sinh, vận khí hanh thông, công việc hay tiền bạc đều khởi sắc trông thấy. Gia đạo hài hòa, hầu như không có mâu thuẫn lớn.
=> Tiểu kết: Vận khí trong năm 2022 nhìn chung hanh thông, bạn không cần phải dành quá nhiều mối quan tâm cho sự nghiệp cũng như tài lộc. Mọi việc tiến triển đều đều cũng khiến gia đạo hài hòa hơn, đôi bên giảm thiểu những tranh cãi không đáng có. Nếu gặp điều phiền muộn, bản mệnh nên tâm sự với người ấy nhiều hơn.
 

2. Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Mộc Đức
Mộc Đức sao sáng mênh mông
Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời
Bán buôn vốn một phát mười
Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 
Mộc Đức được coi là phước tinh mang lại may mắn, an vui. Sao này tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
 
- Theo niên hạn: Tam Kheo
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Hạn Tam Kheo dễ gây thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.
 
=> Tiểu kết: Nhờ có cát tinh chiếu mệnh mà người tuổi này có một cuộc sống may mắn, êm đềm, mọi kế hoạch đặt ra đều có thể hoàn thành một cách trơn tru. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn, tránh lao động quá sức mà gây thương tật ở chân tay cũng như các bệnh về xương khớp.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Bính Ngọ nữ mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Ngọ 2022, vận niên mà tuổi Bính Ngọ nữ mạng gặp phải là Xà hãm tỉnh, tức rắn bị nhốt dưới giếng (hay rớt xuống giếng). 
 
Hình ảnh này báo hiệu tai ương bất ngờ, dễ gặp tai nạn, xui xẻo, mưu đại sự thì chờ thời cơ khác. Thêm vào đó, nên tiết chế cảm xúc kẻo nóng tính, vội vàng sẽ thất bại lớn. 
 
May mắn là trong năm Nhâm Dần, gia đạo êm ấm, hòa thuận, vui vẻ, không có mâu thuẫn hay tranh chấp quá lớn.
 

4. Xem vận hạn tuổi Bính Ngọ năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Bính Ngọ 1966 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Bính Ngọ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Bính Ngọ có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu Thê)
  • Tuổi Bính Ngọ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Về cơ bản, đương số gặp 2 hạn Kim Lâu và Hoang Ốc năm 2022 không ảnh hưởng quá nhiều tới các phương diện cuộc sống. Có điều cần lưu ý khi tiến hành đại sự như xây dựng nhà cửa… thì không đứng tên trực tiếp mà nên mượn tuổi người khác cho thông thuận. 
 

III. Đánh giá chung về tử vi 2022 Bính Ngọ nữ mạng
                                        
Đánh giá chung: Về cơ bản, người tuổi Bính Ngọ nữ mạng được trải qua một năm 2022 khá êm đềm. Công việc và tài lộc tăng tiến đều đặn khiến bạn không có nhiều điều cần phải lo lắng. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế bản tính nóng nảy của mình để tránh vướng phải những sự cố đáng tiếc. Phương diện sức khỏe cũng cần lưu tâm, bạn chớ nên cố gắng làm việc quá sức kẻo để lại di chứng.


1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?

 
Nữ mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều cho công việc của mình. Bằng vào kinh nghiệm phong phú của mình, bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thậm chí chỉ dẫn cho mọi người xung quanh, trở thành một người dẫn đường đáng tin cậy.
 
Những người đã nghỉ hưu được tận hưởng một cuộc sống êm đềm, không có nhiều biến cố xảy ra. Bạn có thể tăng cường mối quan hệ với bạn bè, hàng xóm xung quanh, giúp cuộc sống có thêm nhiều niềm vui.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Đường tài lộc của bản mệnh nhìn chung ổn định nhờ có khoản lương, khoản thưởng, tiền tiết kiệm hoặc mức lương hưu vừa đủ. Nếu chi tiêu tiết kiệm, bạn hoàn toàn có thể có một cuộc sống thoải mái, không lo thiếu tiền tiêu.
 
Một số người hoạt động trong lĩnh vực buôn bán, đầu tư vẫn đem về cho gia đình một khoản lời lãi kha khá, điều đó tiếp thêm động lực để bạn cố gắng hơn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên tham công tiếc việc mà ảnh hưởng sức khỏe.
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nữ mạng về gia đạo bình ổn, mối quan hệ vợ chồng gắn bó khăng khít giúp bản mệnh có thể yên tâm thực hiện mọi công việc nằm trong kế hoạch của mình. Bạn được nửa kia quan tâm, giúp đỡ nhiều trong các công việc nhà nên không cần phải quá vất vả, lo toan.
 
Con cái nhìn chung không có nhiều sự thay đổi lớn. Bạn có thể đóng vai trò là người định hướng, giúp con cái có những lựa chọn đúng đắn hoặc thuận lợi hơn trong cuộc đời.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Vì đã bước vào độ tuổi trung niên nên mệnh chủ không thể thờ ơ với sức khỏe của mình. Bạn cần nhắc nhở bản thân lao động có chừng mực, chớ nên làm lụng quá sức mà dễ mắc các bệnh về xương khớp.
 
Khi tham gia giao thông, bạn nhớ điều khiển phương tiện giao thông cẩn thận, tuân thủ các nguyên tắc để giảm bớt tỷ lệ gặp phải sự cố đáng tiếc. 
 
Theo dõi TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP để xem thêm vận hạn năm mới của tất cả các tuổi khác!

Xem tử vi 2022 các tuổi Ngọ khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X