Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng sinh năm 1965: Hết thời lao tâm khổ tứ

Thứ Ba, 09/11/2021 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tín hiệu vui mừng khi xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng được thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đã hết thời phải lao tâm khổ tứ rồi, tới lúc nghỉ ngơi tận hưởng cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Ất Tỵ năm Nhâm Dần

 
Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng sẽ giúp đương số có thể đoán biết được vận trình trong năm Nhâm Dần của mình biến động ra sao ở các phương diện chủ đạo như công việc, tài lộc, gia đạo, sức khỏe đồng thời biết được hạn sao chiếu mệnh là gì…
  • Năm sinh: 1965
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 58 tuổi
  • Cầm tinh: Xuất huyệt chi Xà (tức Rắn rời hang)
  • Mệnh ngũ hành: Phúc Đăng Hỏa (tức Lửa ngọn đèn)
  • Vận niên: Long đắc vũ (Rồng làm mưa làm gió)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm
  • Niên hạn: Huỳnh Tuyển
Xét theo góc độ tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ mạng: Đa phần tuổi này cuộc đời có nhiều may mắn, đầy tươi sáng và luôn luôn gặp nhiều điều tốt đẹp, ít gặp sự xui xẻo trong suốt cuộc đời.
 
Sách xưa ghi, tuổi Ất Tỵ nữ mạng hưởng thọ trung bình vào khoản từ 59 đến 65 tuổi là mức tối đa. Nếu làm ác sẽ bị giảm kỷ, còn làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ gia tăng tuổi thọ.

Tu vi tuoi At Ty nam 2022 nu mang sinh nam 1965
 
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Ất Tỵ nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Ất gặp Nhâm bình thường, thời thế không có gì đáng ngại, lo làm lo ăn cuộc sống vẫn yên ổn như thường, không còn sóng to gió lớn nữa. 
  • Xét về Địa chi: Tỵ gặp Dần rơi vào mối quan hệ Lục hại, cẩn trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. Các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. 
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Hỏa gặp năm Kim hầu như không hề hấn gì. Có điều, sức lực hư hao, cần chú ý vấn đề sức khỏe nhiều hơn. 
=> Tiểu kết: Từ những thông tin trên có thể thấy, nữ mệnh Ất Tỵ 1965 trong năm 2022 đón mọi thứ bình hòa, không có nhiều sự thay đổi, tiền của làm ra đủ ăn đủ tiêu. Tuy nhiên, mệnh chủ nên đề phòng khi hùn vốn làm ăn, có dấu hiệu bị lừa đảo lợi dụng. Bản mệnh cũng nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, chú ý chăm sóc sức khỏe.
 

2. Xem tử vi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Âm
Thái Âm rực rỡ cung hằng 
Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành
Tháng Mười, Mười một hạn hành 
Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 
Được sao Thái Âm chiếu mạng, tinh thần đương số phấn chấn, đón nhiều niềm vui và may mắn đến bên mình. Sao này đặc biệt tốt cho nữ giới, còn mang lại lợi lộc liên quan đến đất đai, bất động sản. 
 
- Theo niên hạn: Huỳnh Tuyển
Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 
Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn này dễ bị bệnh nặng, hao tài. Dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. Mưu cầu danh lợi khó khăn, vất vả hơn người.
 
=> Tiểu kết: Được cát tinh lợi cho nữ giới chiếu mệnh nên con giáp này có thể gặp nhiều điều yên vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Tiền tài cũng có biến chuyển khả quan nhất là liên quan đến điền sản, nhưng mưu cầu danh lợi không quá thuận lợi. Tuy nhiên, trong năm có thể gặp đại hạn về bệnh tật nghiêm trọng, tốn tiền bạc chữa trị, nên đương số cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe mình hơn.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Ất Tỵ nữ mạng theo vận niên


Xem tử vi tuổi Tỵ 2022, gặp vận niên Long đắc vũ, tức rồng có cơ hội làm mưa làm gió trong thiên hạ, tuổi Ất Tỵ nữ mạng có cơ hội để khẳng định uy tín và địa vị bản thân, con đường thăng tiến rộng mở.
 
Ngoài ra, hình ảnh này cũng bao hàm ý nghĩa một năm đương số hay lo việc bao đồng, chỉ đi lo việc cho kẻ khác mà không được nhàn hạ tấm thân.
 

4. Xem vận hạn tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Ất Tỵ 1965 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Tỵ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Tỵ có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Tỵ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Nữ mạng Ất Tỵ không gặp hạn nào xét về tuổi âm lịch trong năm 2022. Theo đó, đương số có thể đứng ra tiến hành việc đại sự trong nhà như cưới hỏi của con cháu… mà không phải lo lắng.
 

III. Tổng kết và đánh giá chung về tử vi 2022 Ất Tỵ nữ mạng

                  
Đánh giá chung: Năm 2022 đối với tuổi Ất Tỵ nữ mạng có thể nói là một năm chủ về bình hòa, các phương diện ổn định, không phải lao tâm khổ tứ, giao đạo cũng có tin vui đổ về. Tuy nhiên, sức khỏe trong năm không quá lý tưởng, nên thăm khám định kỳ để phát hiện và chữa trị sớm khi có dấu hiệu bất thường.
 

1. Công việc làm ăn có thuận lợi?

 
Người tuổi này nếu vẫn đang trong thời gian tại chức thì công danh sự nghiệp không có gì đáng ngại, mọi việc đều ổn định, không có nhiều thay đổi. 
 
Trong năm có điềm báo thị phi, điều này nhắc nhở mệnh chủ nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, phát biểu ý kiến đúng hoàn cảnh đúng thời điểm để không vướng rắc rối. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý thái độ trong giao tiếp để giữ gìn các mối quan hệ xã giao hữu hảo.
 

2. Năm 2022 kiếm tiền có dễ?

 
Tiền tài của nữ mạng Ất Tỵ sinh năm 1965 vẫn ở mức đủ ăn đủ tiêu, người đi làm có nguồn thu nhập ổn định nên đảm bảo cuộc sống thường ngày no ấm, người đã về hưu cũng có khoản tích góp hàng tháng. Bản mệnh lại là người biết cách quản lý chi tiêu, tiết kiệm hợp lý nên tài chính khá dư dả.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh có thể được lợi từ điền sản, đất đai, nên gia đình có một khoản dự trữ đáng kể. 
 
Tuy nhiên, năm này mưu cầu danh lợi có thể không quá thuận lợi, thậm chí có thể sẽ mất một khoản không nhỏ do nhẹ dạ cả tin dẫn đến bị lừa gạt lợi dụng.
 

3. Gia đạo năm 2022 thịnh hay suy?

 
Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng, người tuổi này năm mới có tinh thần phấn chấn, vui tươi nên có thể giữ được suy nghĩ tích cực, lạc quan. Điều này rất hữu ích trong việc điều hòa các mối quan hệ trong gia đình, tránh những xung đột và tranh chấp khiến tình cảm gia đình rạn nứt.
 
Nhưng bạn vẫn nên chú ý cách nói chuyện với bạn đời và con cháu, tích cực sẻ chia, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau để gia đạo yên ấm.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Nữ mạng Ất Tỵ nên chú ý quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe trong năm 2022 này. Sức đề kháng có dấu hiệu giảm sút nên có thể đau ốm triền miên, bệnh vặt không điều trị dứt điểm sẽ thành bệnh nặng, vừa ảnh hưởng cuộc sống vừa mất tiền mất của chữa trị.
 
Bên cạnh việc duy trì thói quen tập luyện thể dục điều độ, bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, ăn uống khoa học để điều dưỡng cơ thể từ bên trong.

Theo dõi đầy đủ vận hạn tất cả các tuổi khác ở TỬ VI NĂM 2022 NHÂM DẦN!

Xem Tử vi năm 2022 các tuổi Tỵ khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X