Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng 1965: Hao tốn nhiều tiền bạc

Thứ Ba, 09/11/2021 10:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng thấy rõ dấu hiệu hao tổn tiền bạc do sao xấu chiếu và cách cục tử vi bất lợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Ất Tỵ năm Nhâm Dần

 
Để có thể luận giải chi tiết về tử vi của nam mệnh tuổi Ất Tỵ trong năm 2022 xem các phương diện có những biến động ra sao, trước hết cần biết các thông tin cơ bản về tuổi này như tuổi âm lịch, sao chiếu mệnh, niên hạn, vận niên… năm 2022 ra sao. 
  • Năm sinh: 1965
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 58 tuổi
  • Cầm tinh: Xuất huyệt chi Xà (tức Rắn rời hang)
  • Mệnh ngũ hành: Phúc Đăng Hỏa (tức Lửa ngọn đèn)
  • Vận niên: Long đắc vũ (Rồng làm mưa làm gió)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch
  • Niên hạn: Toán Tận
Xét theo góc độ tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nam mạng: Cuộc đời có nhiều may mắn, tuy sống được đầy đủ nhưng hay lo lắng. Tuy nhiên tuổi nhỏ cũng có ít nhiều sóng gió, về hậu vận mới được hưởng an nhàn. 
 
Theo sách xưa, tuổi này sống trung bình từ 62 đến 68 tuổi, nếu làm phúc đức thì sống được thêm năm năm nữa, ăn ở hiền lành thì sẽ gia tăng thêm niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.
 
Tu vi tuoi At Ty nam 2022 nam mang 1965
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Ất Tỵ nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Ất gặp Nhâm bình thường, thời thế không có gì đáng ngại, lo làm lo ăn cuộc sống vẫn yên ổn như thường, không còn sóng to gió lớn nữa. 
  • Xét về Địa chi: Tỵ gặp Dần rơi vào mối quan hệ Lục hại, cẩn trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. Các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. 
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Hỏa gặp năm Kim hầu như không hề hấn gì. Có điều, sức lực hư hao, cần chú ý vấn đề sức khỏe nhiều hơn. 
=> Tiểu kết: Từ các mối quan hệ Can Chi và ngũ hành có thể thấy, năm 2022 không phải là một năm có nhiều đột phá ấn tượng với nam mệnh Ất Tỵ. Mọi thứ diễn ra đều đều, không có nhiều sóng gió. Trong năm bản mệnh chớ nên tin người quá vội vàng mà không qua kiểm chứng kẻo bị lừa gạt, dính thị phi. Vấn đề sức khỏe cũng nên chú ý.
 

2. Xem tử vi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Bạch
Thái Bạch sao ấy khốn cùng
Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài
Tháng Năm là tháng ách tai
Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 
Dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, ám chỉ đây là sao hao tán tiền của. Trong năm có sao này chiếu, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.
 
- Theo niên hạn: Toán Tận
Toán Tận hạn đến thình lình. 
Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi
Toán tận họa gởi tai bay
Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 
 
Gặp hạn này, nam mạng Ất Tỵ dễ bị hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng.
 
=> Tiểu kết: Chịu tác động của hung tinh chủ về hao tài chiếu mệnh, đương số có một năm tiền bạc dễ hư hao thất thoát. Việc kinh doanh dễ gặp thất bại không thì cũng bị tiểu nhân cản trở Do đó cần hết sức thận trọng mỗi khi có giao dịch tài chính, mọi việc nên lấy an toàn làm chủ, chớ nên mạo hiểm. Nếu có việc phải đi xa thì phải chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông.
 

3. Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tỵ 2022, nam Ất Tỵ gặp vận niên Long đắc vũ, tức rồng có cơ hội làm mưa làm gió trong thiên hạ, đương số có cơ hội để khẳng định uy tín và địa vị bản thân, con đường thăng tiến rộng mở.
 
Ngoài ra, hình ảnh này cũng bao hàm ý nghĩa một năm đương số hay lo việc bao đồng, chỉ đi lo việc cho kẻ khác mà không được nhàn hạ tấm thân.
 

4. Xem vận hạn tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng theo tuổi âm 

  • Tuổi Ất Tỵ 1965 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Tỵ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Tỵ có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Tỵ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Nam mạng Ất Tỵ không gặp hạn nào xét về tuổi âm lịch trong năm 2022. Theo đó, đương số có thể đứng ra tiến hành việc đại sự trong nhà như cưới hỏi của con cháu, xây dựng nhà cửa… mà không phải lo lắng.
 

III. Tổng kết và đánh giá chung về tử vi 2022 Ất Tỵ nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Có thể thấy năm 2022 không phải là một năm thuận lợi với người tuổi này. Vận trình nhiều gian truân, mọi việc diễn ra không như mong muốn. Vấn đề tài chính có thể gặp nhiều biến cố, thất thoát khó lường. Nếu muốn cải biến số mệnh sẽ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều. 
 

1. Công việc làm ăn có thuận lợi?

 
2022 không phải là một năm lý tưởng để tuổi Ất Tỵ nam mạng quyết định mạo hiểm hay thực hiện sự thay đổi nào quá lớn. Vận khí bất ổn nên tốt nhất bản mệnh nên giữ nguyên hiện trạng, làm tốt những việc đang đảm nhiệm hơn là theo đuổi điều gì đó mới mẻ.
 
Hành sự nên lấy ổn trọng làm đầu, chậm mà chắc, hấp tấp vội vàng chỉ dễ dẫn tới những quyết định sai lầm. Chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn, nghiêm túc với mỗi một nhiệm vụ của mình thì có thể hạn chế phần nào khó khăn gặp phải.
 

2. Năm 2022 kiếm tiền có dễ?

 
Tài chính của nam mạng tuổi Ất Tỵ trong năm Nhâm Dần có nhiều biến động bất lợi, chẳng những không dư dả mà cũng không tích lũy được là bao. Đã vậy nguy cơ hao tài khá rõ vậy nên không thích hợp để đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh lớn trong năm này. 
 
Dù vẫn có những khoản thu về túi nhưng mệnh chủ cũng phải chi tiêu khá nhiều cho nhu cầu gia đình hàng ngày hoặc đổ vốn kinh doanh, tiền vừa vào túi đã bay ra. 
 
Vậy nên lời khuyên cho bản mệnh là nên suy nghĩ thật kỹ trước khi có ý định vung tiền làm việc gì đó, tránh gặp thua thiệt, không thu hồi được vốn.
 

3. Gia đạo năm 2022 thịnh hay suy?

 
Phương diện tình duyên, gia đạo của người tuổi này trong năm 2022 không có gì phải lo lắng. Gia đình êm ấm, vợ chồng thuận hòa, con cháu ngoan ngoãn chăm chỉ. Bản mệnh có tiếng nói trước mọi người nên dù có khúc mắc xảy ra nam mạng Ất Tỵ cũng chủ động đứng ra hòa giải, điều hòa các mối quan hệ.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng, ở độ tuổi ngoài ngũ tuần, nam mạng tuổi này nên chú ý hơn đến sức khỏe bởi thể trạng trong năm nay có dấu hiệu sa sút, không còn được tốt như mọi năm. Con giáp này dễ ốm đau nhiều, nếu chẳng may đổ bệnh cũng rất lâu mới khỏi bệnh, ảnh hưởng đến nhiều mặt cuộc sống.
 
Việc đi lại, đi xa trong năm cũng cần hết sức chú ý, chú ý an toàn khi tham gia giao thông, đề phòng gặp tai nạn, thương tật...
 
Với các tuổi khác, xem ngay TỬ VI NĂM NHÂM DẦN 2022 để biết chi tiết!

Xem Tử vi năm 2022 các tuổi Tỵ khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X