Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng 1985: Tăng tiến cả tình, tiền và quyền

Thứ Hai, 18/10/2021 14:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng cát lành trên nhiều phương diện, có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt cả về tiền bạc, tình duyên và quyền lực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Ất Sửu


Sang năm 2022, nữ mạng Ất Sửu sinh năm 1985 đã bao nhiêu tuổi âm lịch, có sao nào chiếu mệnh, gặp vận niên gì… Cùng theo dõi nội dung chi tiết ngay sau đây!
  • Năm sinh: 1985
  • Tuổi theo lịch âm: 38 tuổi
  • Cầm tinh: Hải nội chi Ngưu (Trâu dưới biển)
  • Mệnh ngũ hành: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)
  • Vận niên: Thử ngộ điền (Chuột gặp đồng lúa)
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hán
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Xét theo góc độ tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nữ mạng: Tiền vận có nhiều phiền muộn, nhưng vào trung vận trở đi thì gặp nhiều may mắn. Số không được tốt và đầy đủ về đường tài lộc, nhưng vào hậu vận thì được an nhàn sung túc. 
 
Theo sách ghi, đương số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 58 đến 64 tuổi là mức tối đa; nhưng nếu làm việc hiền, ăn ở nhân đức thì sẽ được gia tăng tuổi thọ.
 
Tu vi tuoi At Suu nam 2022 nu mang 1985
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Ất Sửu nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Ất gặp Nhâm bình thường, chủ về công việc ổn định, ít thăng trầm.
  • Xét về Địa chi: Sửu gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn ít thay đổi, ngày càng đi vào quỹ đạo bình ổn, tạo đà phát triển thăng tiến. 
  • Xét về ngũ hành: Kim gặp Kim thúc tài khí vượng, có quý nhân phù trợ, vận tài lộc khấm khá hơn trước.  
=> Tiểu kết: Xét theo khía cạnh nêu trên thấy rõ, năm 2022 không có quá nhiều biến động với nữ mạng Ất Sửu. Công việc tiến triển bình ổn, không còn quá vất vả như trước, có dấu hiệu tăng tiến về chức vụ và tiền bạc so với năm ngoái. 
 

2. Xem tử vi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng theo sao hạn


- Theo sao chiếu mệnh: Vân Hán
Văn Hán tháng Hai tháng Năm
Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên
Tháng Tám rắc rối than phiền
Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 
Sao Vân Hán chiếu mệnh thì công việc làm ăn ở mức bình thường, ít biến động. Đương số dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. 
 
Lưu ý, tinh tú này gây bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
 
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Đây là tiểu hạn, chủ về bất an tinh thần hoặc hao tài do bị lừa gạt. Trong năm bản mệnh không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.
 
=> Tiểu kết: Với cặp đôi sao Vân Hán và hạn Ngũ Mộ tác động, công việc hầu như ít biến động xấu, có chăng chỉ là những điều tiếng thị phi do nóng nảy mồm miệng mà ra. Biết tiết chế cảm xúc ắt đạt được thành công lớn. Ngoài ra, đề phòng bị lừa gạt tiền bạc hoặc tình cảm. Việc cúng sao giải hạn có thể làm 1 lần vào dịp đầu năm mới hoặc tiến hành cúng hàng tháng vào ngày 29 âm lịch (tốt nhất ở tháng 4 và 5 âm lịch), cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ.
 

3. Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Năm Nhâm Dần, tuổi Ất Sửu nữ mạng gặp vận niên Thử ngộ điền, tức chuột gặp đồng lúa, chẳng khác nào “Chuột sa chĩnh gạo”, tha hồ mà ăn, ăn biết bao giờ cho hết. Tiền bạc không cần cũng đến, vận đỏ, có thể trúng số, trúng thưởng bất ngờ. 
 
Về chuyện tình cảm, 2022 là năm sẽ được đắc thắng về tình ái, nhân duyên cát lành tự nhiên kéo tới, tình duyên thắm sắc, hỷ tín dồi dào, đón tin vui tới tấp.
 

4. Xem vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Ất Sửu 1985 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Sửu gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG 
  • Tuổi Ất Sửu có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Sửu gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Chỉ gặp hạn Hoang Ốc trong năm 2022, nữ mạng Ất Sửu không cần lo lắng nhiều. Hạn này chỉ không tốt cho việc xây dựng nhà cửa. Nếu vẫn muốn tiến hành, có thể làm thủ tục mượn tuổi, mọi chuyện đều sẽ ổn. Ngoài ra, do không gặp hạn Kim Lâu, đương số có thể cân nhắc chuyện cưới hỏi hoặc sinh nở.
 

III. Tổng kết và đánh giá chung về tử vi 2022 Ất Sửu nữ mạng   

Đánh giá chung: Tử vi 2022 tuổi Ất Sửu nữ mạng khá tốt lành, công việc làm ăn thuận lợi, có dấu hiệu tăng tiến cả về lương thưởng và chức vụ. Tiền bạc ngày càng sinh sôi, nhiều cơ hội kiếm tiền, làm giàu. Có điều cần đề phòng vướng họa thị phi, có tiểu nhân quấy phá. Trong năm đón tin vui về cưới hỏi, sinh con đẻ cái.  
 

1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?

 
Năm Nhâm Dần hứa hẹn công việc làm ăn thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ, không ngừng thăng tiến về chức vụ cũng như gia tăng tiền bạc. Có điều, cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, vì ghen ăn tức ở mà tìm cách hãm hại. 
 
Trong năm nữ mạng Ất Sửu có cơ hội đi xa, thậm chí xuất ngoại, đi tới đâu cũng gặp người tốt giúp đỡ, mở ra nhiều cơ hội làm ăn và cả phát triển tình cảm cá nhân. 
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Tài lộc ngày càng khởi sắc, người làm công ăn lương thu nhập ổn định, ngoài ra còn thêm một vài nguồn thu nhập phụ khác, đời sống vật chất dư dôi.
 
Người kinh doanh, buôn bán gặp thời gặp vận, môi trường khách quan hỗ trợ, ngày càng phát đạt, làm giàu không khó.
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng, phương diện tình duyên ngày càng hanh thông. Nếu còn độc thân thì đào hoa khởi vượng, năm 2022 là thời điểm thích hợp để tính chuyện cưới hỏi. 
 
Với những ai đã kết hôn, gia đạo hài hòa, ít mâu thuẫn vợ chồng. Ngoài ra, trong năm có thể đón tin vui về thêm nhân đinh trong nhà. 
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Sức khỏe ổn định, ít bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên cần đề phòng tai nạn xe cộ, các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như đau nửa đầu, thị lực giảm sút, trí nhớ kém…  

Để biết chi tiết vận hạn năm 2022 của các tuổi khác, xem ngay TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP.

Xem vận hạn năm Nhâm Dần các tuổi Sửu khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X