Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng sinh năm 1955: Yên bình bên con cháu

Thứ Sáu, 19/11/2021 14:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng khá yên bình. Mệnh chủ vẫn duy trì được nếp sống trước đó, nhận được sự quan tâm, yêu mến của con cháu trong nhà.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Ất Mùi năm Nhâm Dần


Nữ mệnh tuổi Ất Mùi sinh năm nào, năm nay bao nhiêu tuổi âm lịch, cầm tinh con gì, tử vi trọn đời có điểm gì đáng chú ý? Tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1955
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 68 tuổi
  • Cầm tinh: Kính trọng chi Dương (Dê được quý mến)
  • Mệnh ngũ hành: Sa Trung Kim (Vàng trong cát)
  • Vận niên: Mã bị đao (tức Ngựa chiến bị thương)
  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú
  • Niên hạn: Diêm Vương
Đôi nét tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi nữ mạng: Lúc tuổi nhỏ gặp nhiều xui xẻo về vấn đề tình duyên, số vào trung vận mới được may mắn và hậu vận mới được an nhàn sung sướng, cuộc sống cũng có phần lên cao vào trung vận và hậu vận. Tài lộc luôn ở trên mức trung bình. 

Tu vi tuoi At Mui nam 2022 nu mang 1955
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng
 

1. Xét tương quan về Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Ất gặp Nhâm bình thường, vận khí cát lành, giảm hẳn những thăng trầm vất vả.
  • Xét về Địa chi: Mùi gặp Dần không xung không khắc, cuộc sống bình ổn, yên vui tận hưởng tuổi già bên con cháu trong nhà. 
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh hành Kim gặp năm Kim bình hòa, các phương diện cuộc sống ổn định, ít biến cố xảy ra. Sức khỏe tinh thần hay thể chất cũng được đảm bảo, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng.
=> Tiểu kết: Năm nay là một năm tương đối bình ổn đối với bản mệnh. Bạn có thể thoát khỏi những thăng trầm vất vả trước đó để tận hưởng một cuộc sống yên bình. Bản mệnh nên dành thời gian để ở bên người thân của mình và cảm nhận tình cảm mà mọi người dành cho bạn. Tình hình sức khỏe ổn định, người mắc bệnh cũng có thể tìm được cách chữa trị.
 

2. Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thổ Tú
Thổ Tú tháng Tám tháng Tư
Gia đình tan tác hao hư bạc tiền
Lệ trào tơi tả triền miên
Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 
Gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, nữ Ất Mùi dễ bị xung khắc về miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.
 
Gặp hạn Diêm Vương cần thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 
=> Tiểu kết: Để cuộc sống bình ổn hơn, bản mệnh nên hạn chế tính nóng nảy kẻo đẩy mình vướng vào thị phi, phá hủy các mối quan hệ vốn đang rất tốt đẹp trước đó. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý trong chuyện kết giao để tránh vô tình quen biết với kẻ xấu, dễ khiến bản thân bị lừa lọc hoặc làm ơn mắc oán.
 

3. Xét theo vận niên Nhâm Dần

 
Theo tử vi tuổi Mùi 2022, gặp vận niên Mã bị đao, tức ngựa chiến bị thương trong năm 2022, tuổi Ất Mùi có thể chịu phần nào thua thiệt khi đứng ra giúp đỡ, lo liệu cho người khác. Nó ví như một thời Đông xông Tây đột, làm bao nhiêu công chuyện cho người này kẻ nọ để rốt cuộc mình bị thiệt hại.
 
Tuy nhiên, nếu hành sự cẩn trọng và khéo léo hơn thì mọi việc không hề hấn gì. Ngoài ra, trong năm không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt về tiền bạc. 
 

4. Xét vận hạn theo tuổi âm

  • Tuổi Ất Mùi 1955 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Mùi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Mùi có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Mùi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Ở tuổi 68 âm, nữ mạng Ất Mùi không phạm hạn nào nêu trên. Điều đó có nghĩa rằng đương số yên tâm khi tiến hành hoặc đứng ra chủ trì những việc hệ trọng trong năm 2022 như xây dựng nhà cửa, cưới hỏi cho con cháu trong nhà… Được độ tuổi này đứng ra lo liệu thì mọi chuyện ắt êm xuôi.
 

III. Tổng kết về tử vi Ất Mùi 2022 nữ mạng

 
Đánh giá chung: Năm 2022 nhìn chung là một năm khá yên bình đối với người tuổi Ất Mùi nữ mệnh. Bạn vẫn duy trì được nếp sống trước đó, nhận được sự quan tâm, yêu mến của con cháu trong nhà. Tình hình sức khỏe có những tiến triển tích cực nhưng bản mệnh vẫn không được chủ quan, cần chú ý khi tham gia giao thông.
 

1. Đánh giá hung – cát về công việc làm ăn năm 2022

 
Về cơ bản, năm 2022 này cuộc sống của người tuổi này không có nhiều biến động. Bạn nên cố gắng xây dựng mối quan hệ hòa hảo với mọi người xung quanh, chớ nên hiếu thắng, mong người khác phải nhất nhất nghe theo ý mình.
 
Nếu có mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra, bạn cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy của bản thân, hạn chế cãi vã với người khác, vừa gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân lại vừa dễ gây ức chế, ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

2. Đánh giá suy – vượng về tài lộc năm Nhâm Dần

 
Tử vi 2022 cho thấy, tình hình tài lộc của bản mệnh không có nhiều biến động. Bạn vẫn duy trì được khoản lương hưu, tiền lời lãi, tiền tiết kiệm trước đó. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải chi phí quá nhiều cho chuyện của con cái nên túi tiền nhìn chung rủng rỉnh.
 
Một số người làm đầu tư, kinh doanh có những bước tiến vững vàng trên con đường tài lộc. Tuy bạn không kiếm được bộn tiền nhưng số tiền đổ vào túi cũng rất ổn định, bản mệnh không phải lo đến chuyện thua lỗ, vay mượn người này người khác.
 

3. Đánh giá tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng cho thấy, gia đạo yên ổn giúp bạn luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, giảm được nhiều nỗi lo. Nửa kia và bạn luôn thấu hiểu nhau, biết nhường nhịn nhau để tránh những mâu thuẫn không đáng có. Con cái có công việc và gia đình ổn định cũng giúp bạn luôn cảm thấy đầu óc nhẹ nhõm, không phải suy nghĩ nhiều.
 
Vì đã có tuổi nên bản mệnh nên chú trọng việc vui vầy bên gia đình, con cái, không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác, như vậy mới tránh xa được thị phi.
 

4. Đánh giá sức khỏe tốt – xấu năm 2022

 
Sức khỏe của con giáp này nhìn chung ổn định, thậm chí một số người may mắn tìm ra cách chữa trị bệnh phù hợp với mình, khiến bệnh tình có nhiều tiến triển tích cực. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý đề phòng các bệnh vặt, khi tham gia giao thông cần đặt an toàn lên trên hết, tránh các tai nạn bất ngờ.

Xem tử vi các tuổi Mùi khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X