Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng sinh năm 1975: Mọi thứ đang tốt dần lên

Thứ Ba, 02/11/2021 11:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khác với nam giới, tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng có dấu hiệu khởi sắc hơn hẳn. Mọi thứ đang tốt dần lên, rất đáng để chờ đợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Ất Mão năm 2022
 

Sang năm Nhâm Dần, nữ mệnh tuổi Ất Mão sinh năm 1975 do ảnh hưởng của sao chiếu mệnh nên vận số trong năm có nhiều biến động theo cả chiều hướng tốt lẫn xấu. Cụ thể một số yếu tố tác động như sau:
  • Năm sinh: 1975
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 48 tuổi
  • Cầm tinh: Đắc đạo chi Mão (Mèo đắc đạo)
  • Mệnh ngũ hành: Đại Khê Thủy (Nước khe lớn)
  • Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp về đồng bằng)
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức
  • Niên hạn: Tam Kheo
Xét về tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nữ mạng: Đa phần có nhiều lo phiền về tiền vận, số không được sung sướng, có thể có nhiều việc may mắn về tài lộc vào trung vận, nhưng sự lo lắng và buồn khổ vẫn mãi đa mang, hậu vận mới được an nhàn sung sướng.
 
Sách xưa có ghi, nữ mạng tuổi Ất Mão hưởng thọ trung bình từ 58 đến 67 tuổi là mức tối đa; nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền hòa, làm việc phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.
 
Tu vi tuoi At Mao nam 2022 nu mang sinh nam 1975
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Ất Mão nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Ất gặp Nhâm bình thường, ý chỉ cuộc sống không quá vất vả, có làm có ăn, công việc bình ổn, tiền bạc cũng đủ tiêu xài. 
  • Xét về Địa chi: Mão gặp Dần không xung không khắc, tốt cho việc xây dựng nền tảng công việc ổn định, có nguồn thu nhập đều đặn, ít khi rơi vào cảnh túng thiếu. 
  • Xét về ngũ hành: Ất Mão hành Thủy gặp năm Kim được tương sinh, vận khí hanh thông, có người giúp đỡ, gặp không ít thuận lợi, may mắn. 
=> Tiểu kết: Từ mối tương quan giữ Can chi và ngũ hành trong năm 2022 ở trên, có thể thấy vận khí ổn định, an nhàn, không phải lo nghĩ quá nhiều cả về sự nghiệp, tài lộc và tình cảm. Tiền bạc đủ chi đủ tiêu, khó khăn đã có người giúp đỡ kịp thời.
 

2. Xem tử vi Ất Mão năm 2022 nữ mạng theo sao hạn


- Theo sao chiếu mệnh: Mộc Đức
Mộc Đức sao sáng mênh mông
Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời
Bán buôn vốn một phát mười
Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 
Mộc Đức được coi là phước tinh mang lại may mắn, an vui, tốt lành nhất là về gia đạo. Vận khí tốt nhất là vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
 
- Theo niên hạn: Tam Kheo
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Hạn này chủ yếu gây thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mờ mắt, giảm thị lực.
 
=> Tiểu kết: Nhờ có sao tốt soi đường, năm 2022 của nữ mạng Ất Mão nhìn chung sẽ gặp nhiều may mắn. Có quý nhân trợ mệnh, được người tốt chỉ bảo thêm trên đường sự nghiệp, dễ thăng tiến, phát triển thuận lợi; được đưa tới cơ hội kinh doanh thu lợi rủng rỉnh. Đặc biệt hôn nhân hòa hợp, nữ mệnh có nhiều tin vui trong năm. Tuy nhiên, năm này cũng có hạn về xe cộ, tai nạn chân tay, nên cần hết sức cẩn thận.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Ất Mão nữ mạng theo vận niên

 
Đương số gặp vận niên Hổ nhập nội trong năm 2022. Vận niên này mang ý nghĩa là Hổ hay Cọp về đồng bằng, sa mạc không có mồi để ăn. Ám chỉ công việc có thời điểm gặp khó khăn, ít được giúp đỡ.  
 
Theo đó, trong năm cần hành sự thận trọng, tránh hùn vốn quá lớn để làm ăn, đề phòng thất bại. 
 
Chuyện tình cảm, gia đạo có xung đột. Gia đình nhiều chuyện phiền muộn do con cái gây ra, bậc làm cha mẹ phải đứng ra xử lý. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Ất Mão 1975 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Mão gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Mão có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu Thê - hại vợ)
  • Tuổi Ất Mão gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Trong năm Nhâm Dần, đương số phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. Về cơ bản, 2 hình thức phạm kỵ này không tác động quá mạnh đến vấn đề công ăn việc làm hay tiền bạc. Nhưng lưu ý, gặp những hạn này trong năm bất lợi cho việc xây sửa nhà cửa. Nếu tiến hành, nên để người khác đứng ra lo liệu sẽ thuận lợi hơn. 
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Ất Mão nữ mạng

                  
Đánh giá chung: Đối với nữ mạng tuổi Ất Mão, năm 2022 nhìn chung sẽ là một năm có nhiều may mắn hứa hẹn sẽ đến với bạn. Tuy khởi sắc không ở mức đột phá quá rõ ràng, nhưng mọi thứ đang dần tốt lên. Hầu hết các lĩnh vực đều có tin vui, cuộc sống an ấm, ít phiền não phải lo nghĩ. Có điều vận khí của đương số vẫn ẩn tàng một vài hung hiểm về sức khỏe, không thể chủ quan.

1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?

 
Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng cho thấy, đây là thời điểm mà nữ tuổi này có thể gặt hái được nhiều thành công, công việc làm ăn ổn định, có phát triển, đường tiến thân có sự mở mang khi có quý nhân trợ mệnh.
 
Bản mệnh càng chăm chỉ càng dễ gặp được người tốt chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp, dễ thăng quan tiến chức. Người đang theo đuổi sự nghiệp học tập cũng gặp được thầy giỏi, bạn tốt gặt hái được thành tích cao.
 
Nhìn chung nếu biết tận dụng thời điểm cũng như thời cơ tốt để tiến hành những dự định công việc đã ấp ủ, bản mệnh có thể đạt được nhiều thành tựu đáng kể.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết sẽ tốt hơn cho sự phát triển trong tương lai.
 

2. Tiền bạc kiếm được nhiều hay ít?

 
Tài lộc trong năm 2022 có khởi sắc. Sự nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến khéo theo thu nhập được cải thiện, thu nhiều tài lộc. Dù chưa đón tiền tài đổ về túi ngay nhưng nhờ các khoản tích góp từ trước đó nên cũng đủ ăn tiêu.
 
Việc kinh doanh trong năm cũng rất thuận lợi, buôn bán có bạn có bè hòa hợp, hợp tác đôi bên cùng có lợi. Hạng mục đầu tư hanh thông, lợi nhuận dồi dào, có số được quý nhân phù trợ, khó khăn cũng được tháo gỡ nhanh chóng.
 

3. Tình duyên, gia đạo có thuận lợi?

 
Năm 2022, nữ mạng Ất Mão sẽ đón nhận nhiều điều an vui, tốt đẹp về mặt tình cảm, nhân duyên. Gia đạo êm ấm, hôn nhân hòa hợp giúp tinh thần luôn thoải mái và tích cực.
 
Có người may mắn đón tin vui thêm con thêm cháu, các thành viên trong gia đình có sự gắn kết, không khí luôn đầm ấm, vui vẻ. 
 

4. Sức khỏe gặp phải vấn đề gì?

 
Ở phương diện sức khỏe, đương số cần hết sức chú ý sức khỏe, đề phòng họa tai nạn xe cộ, thương tích về chân tay. 
 
Đặc biệt, bạn cũng dễ gặp vấn đề do khí huyết kém lưu thông nên dễ bị hoa mắt chóng mặt do thiếu máu, đặc biệt chú ý khi sử dụng các vật sắc nhọn như dao kéo kẻo tự gây thương tổn cho bản thân.
 
Mệnh chủ cũng không nên tụ họp ở những nơi đông người. Cần tránh khiêu khích kẻo xảy ra xung đột, tốt nhất nên nhẫn nhịn vừa giữ được hòa khí vừa tránh tai bay vạ gió.

Trên đây là chi tiết tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng sinh năm 1975. Để xem chi tiết vận hạn các tuổi khác, mời bạn truy cập: TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP.

Xem tử vi năm Nhâm Dần của các tuổi Mão khác theo nam, nữ mạng:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X