Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng 1995: Cơ hội và thách thức song hành

Thứ Hai, 29/11/2021 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng 1995 có cả cơ hội và thách thức. Cuộc sống thăng hoa hay bình hòa ổn định cũng sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Ất Hợi năm 2022

 
Để có thể luận giải chi tiết về biến động tử vi của nữ mạng Ất Hợi trong năm 2022 ở các phương diện, trước hết cần biết các thông tin cơ bản về tuổi này như tuổi âm lịch, sao chiếu mệnh, niên hạn, vận niên… năm 2022 ra sao.
  • Năm sinh: 1995
  • Tuổi lịch âm năm 2022: 28 tuổi
  • Cầm tinh: Quá vãng chi Trư (Lợn hay đi)
  • Mệnh ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)
  • Vận niên: Khuyển cuồng phong (tức Chó bị gió dữ)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Thiên Tinh
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nữ mạng: Đương số ít gặp sự may mắn trong cuộc đời lúc còn trẻ, vào hậu vận mới được an nhàn sung sướng.
 
Theo sách xưa có ghi, tuổi Ất Hợi số hưởng thọ trung bình từ 68 đến 78 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu có nhiều phúc đức ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.
  
Tu vi tuoi At Hoi nam 2022 nu mang 1995
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Ất Hợi nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Ất gặp Nhâm bình thường, cuộc sống bớt sóng gió lao đao, dần đi vào giai đoạn ổn định, được nhàn về thân tâm.
  • Xét về Địa chi: Hợi gặp Dần vừa tốt lại vừa xấu. Điều này ám chỉ công việc làm ăn có sự mở mang thêm nhưng khá vất vả, hao tổn nhiều công sức.
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Hỏa gặp năm Kim không hề hấn gì, nếu có chỉ là thêm phần vất vả, tất bật lo liệu công việc khiến sức khỏe giảm sút mà thôi.
=> Tiểu kết: Từ những thông tin này có thể thấy, cuộc sống của nữ mạng Ất Hợi trong năm 2022 không có gì phải quá lo lắng. Mọi thứ đang đi vào quỹ đạo cần có, đúng như bạn mong muốn nên có thể được nhàn về cả thân lẫn tâm. Nếu chỉ cầu an nhàn thì tình trạng này không tồi, nhưng nếu bạn muốn mở mang thì đương nhiên sẽ phải tất bật và vất vả hơn nhiều. Sức khỏe cần được chú ý nhiều hơn.
 

2. Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Kế Đô là hung tinh kỵ nhất với nữ mạng, năm có sao này chiếu nữ mạng Ất Hợi cần đề phòng tai nạn xe cộ, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. 
 
Sao này tác động xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch. Nếu tiến hành chuyện lớn, nên tránh 2 tháng này để phòng xui xẻo.
 
- Theo niên hạn: Thiên Tinh
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói. Nếu đương số đang mang thai thì đi lại cẩn trọng, cẩn thận té ngã. Ốm đau mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.
 
=> Tiểu kết: Nữ mạng Ất Hợi có thể gặp một vài bất lợi do thị nhi nhiễu nhương hoặc vướng tai bay vạ gió trong năm 2022. Nguyên nhân là có hung tinh quấy phá, bạn chẳng những phải hành sự thận trọng mà còn cần đề phòng gặp tai nạn, thương tật khi đi lại. Thai phụ phải chú ý đi đứng nhẹ nhàng, cẩn thận té ngã. 
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Ất Hợi nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Hợi 2022, tuổi Ất Hợi gặp vận niên “Khuyển cuồng phong” (tức chó bị gió dữ). Đây là vận niên mang ý nghĩa ít cát lành, năm ngoái đã lận đận, năm nay vẫn còn một ít lo âu. Có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng can đảm lên sẽ đánh đổ được tất cả trở ngại.
 
Riêng về mặt tình cảm, đương số không nên để cái “Tôi” của mình lấn át tất cả. Lùi một bước mà được cả thế gian, ghi nhớ kỹ nguyên tắc này thì thành công mới tới.
 

4. Xem vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Ất Hợi 1995 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Hợi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Hợi có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu Thân - Hại bản thân)
  • Tuổi Ất Hợi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Ở tuổi 28 âm lịch, nữ mạng Ất Hợi phạm Kim Lâu Thân, sẽ làm hại chính bản thân mình nếu tiến hành cưới hỏi. Theo đó, nên bàn tính hôn sự ở thời điểm khác sao cho phù hợp hơn.
 

III. Đánh giá chung tử vi Ất Hợi 2022 nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Cả cơ hội và thách thức sẽ tới với nữ mạng tuổi Ất Hợi trong năm 2022. Cuộc sống thăng hoa hay bình hòa ổn định cũng sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Nhìn chung mọi việc đang dần đi vào giai đoạn ổn định nên bạn hoàn toàn có thể an tâm, tập trung làm việc của mình. 
 

1. Về công việc làm ăn năm 2022

 
Sự nghiệp của nữ mạng Ất Hợi 1995 có được sự phát triển ổn định trong năm Nhâm Dần. Với những nền tảng đã tạo dựng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi các kế hoạch đều diễn ra đúng với tính toán.
 
Cơ hội cũng sẽ đến trong năm, nhưng nắm bắt kịp thời hay không lại phụ thuộc vào sự nhanh nhạy của bạn. Nếu con giáp này có thể nắm lấy nó tốt, bạn chắc chắn sẽ có một năm thăng hoa đầy rực rỡ.
 
Đương số cũng nên chú ý tránh ảnh hưởng của hung tinh trong năm nay. Họa thị phi và tiểu nhân luôn tiềm tàng, tránh quá công khai ở nơi làm việc, hành sự cần cẩn thận để không vướng rắc rối không đáng.
 

2. Về tiền bạc, tài chính năm 2022

 
Theo tử vi năm 2022, công việc ổn định đảm bảo cho đương số nguồn thu nhập đều đặn hàng tháng, đủ để trang trải mục đích sinh hoạt. 
 
Việc làm ăn cần thêm sự xông xáo để có thể mở rộng và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Tất nhiên đổi lại, bạn sẽ khó được an nhàn hay rảnh rỗi như trước đó.
 
Có tiền trong túi cũng phải tính đến chuyện tích góp cho tương lai, chớ hoang phí vô độ. Đặc biệt, bạn chớ nên cả tin nghe lời dụ dỗ mà đầu tư mù quáng. Kẻ tiểu nhân sẽ tìm mọi cách để chiếm đoạt những gì bạn có, do đó hãy luôn tỉnh táo mới có thể giữ được tiền của mình.
 

3. Về tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng phương diện tình duyên không có nhiều sóng gió. Mối quan hệ yêu đương vẫn tiếp tục ổn định, đôi khi thiếu chút lửa nhưng cũng không có gì đáng ngại, chỉ cần cả hai thường xuyên hâm nóng mối quan hệ thì mọi chuyện lại tốt đẹp như cũ.
 
Người độc thân có thể tìm được người bạn đời phù hợp cho mình trong năm nay. Việc cưới xin lại không thích hợp do nữ mạng tuổi này phạm Kim Lâu, cố tiến hành sẽ hại nhiều hơn lợi. Đo đó, nên bàn tính hôn sự ở thời điểm khác sao cho phù hợp hơn.
 

4. Về sức khỏe năm Nhâm Dần

 
Điều đáng lo ngại nhất của những nữ mạng Ất Hợi 1995 trong năm 2022 chính là sức khỏe của bạn. 
 
Thể trạng dễ sa sút vì nhiều nguyên nhân, trong đó không thể thiếu nguyên nhân do lối sinh hoạt không điều độ của bạn. Vậy nên hãy quan tâm nhiều đến việc chăm sóc bản thân.
 
Đặc biệt là dưới sự tấn công của các sao hung tinh, bản mệnh còn không được thả lỏng cảnh giác về mặt an toàn cá nhân kẻo gặp sự cố, thương tật…
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X