Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng 1995: Toại nguyện mong muốn ổn định

Thứ Hai, 29/11/2021 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng có cả thách thức và cơ hội đồng hành. Nếu chỉ muốn một cuộc sống an nhàn và ít bon chen thì năm 2022 này bạn sẽ được toại nguyện. Tuy nhiên, nếu có tham vọng muốn thực hiện thì sẽ cần nỗ lực hơn nữa mới mong đạt thành mong ước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Thông tin cơ bản về tuổi Ất Hợi năm 2022

 
Bước sang năm 2022, nam mệnh Ất Hợi sinh năm 1995 được bao nhiêu tuổi âm, bị sao nào chiếu mệnh, vận niên là gì…? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.
  • Năm sinh: 1995
  • Tuổi lịch âm năm 2022: 28 tuổi
  • Cầm tinh: Quá vãng chi Trư (Lợn hay đi)
  • Mệnh ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)
  • Vận niên: Khuyển cuồng phong (tức Chó bị gió dữ)
  • Sao chiếu mệnh: La Hầu
  • Niên hạn: Tam Kheo
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nam mạng: Đa số có mệnh sung sướng vào thời trung vận, sự nghiệp ổn định. Vào năm 32 tuổi nên cẩn thận, qua 34 tuổi mới được hoàn toàn êm đẹp và đầy đủ. Tiền bạc có thể tạo được nhiều cơ hội thuận tiện cho việc tạo lấy những kết quả về tài lộc rực rỡ. Năm 39 tuổi cũng có nhiều cơ hội tốt đẹp về tất cả mọi khía cạnh trên cuộc đời. Vậy nếu chưa tạo được cơ hội phát triển sự nghiệp thì nên bình tĩnh mà chờ lấy cơ hội thuận tiện sẽ đến.
 
Tu vi tuoi At Hoi nam 2022 nam mang 1995
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Ất Hợi nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Ất gặp Nhâm bình thường, cuộc sống bớt sóng gió lao đao, dần đi vào giai đoạn ổn định, tài lộc có dấu hiệu nhích nhẹ. 
  • Xét về Địa chi: Hợi gặp Dần vừa tốt lại vừa xấu. Điều này ám chỉ công việc làm ăn có sự mở mang thêm nhưng khá vất vả, hao tổn nhiều công sức.
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Hỏa gặp năm Kim không hề hấn gì, nếu có chỉ là thêm phần vất vả, tất bật lo liệu công việc khiến sức khỏe giảm sút mà thôi.
=> Tiểu kết: Vận khí của đương số trong năm 2022 khá bình hòa. Công việc đi vào giai đoạn ổn định, ít thăng trầm. Nếu muốn có đột phá, bạn sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tài lộc có dấu hiệu tăng tiến nhưng khá nhẹ, vẫn cần phải nỗ lực để cải thiện. Sức khỏe có phần giảm sút do tất bật lo cho sự nghiệp nhưng không quá đáng ngại.
 

2. Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Sao La Hầu
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
“Nam La Hầu, nữ Kế Đô”, ám chỉ La Hầu là hung tinh kỵ nhất với nam mạng. Năm có sao này chiếu thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. 
 
Sao này xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, mưu sự lớn nên tránh chọn thời điểm này kẻo sự bất thành.
 
- Theo niên hạn: Tam Kheo
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Tam Kheo cần đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và suy giảm thị lực.
 
=> Tiểu kết: Năm Nhâm Dần này, đương số có điềm báo vướng thị phi, khẩu thiệt. Mọi lời nói ra đều cần suy nghĩ thật kỹ kẻo há miệng mắc quai, thậm chí dính dáng pháp luật sẽ rất phiền phức. Tốt nhất hãy làm nhiều nói ít, tập trung đúng bổn phận của mình. Thể trạng con giáp này trong năm không quá lý tưởng, cần lưu ý nhiều hơn, chú ý giữ an toàn cho bản thân.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Ất Hợi nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Hợi 2022, nam mạng Ất Hợi gặp vận niên “Khuyển cuồng phong” (tức chó bị gió dữ). Đây là vận niên mang ý nghĩa ít cát lành, năm ngoái đã lận đận, năm nay vẫn còn một ít lo âu. Có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng can đảm lên sẽ đánh đổ được tất cả trở ngại.
 
Riêng về mặt tình cảm, đương số không nên để cái “Tôi” của mình lấn át tất cả. Lùi một bước mà được cả thế gian, ghi nhớ kỹ nguyên tắc này thì thành công mới tới.
 

4. Xem vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Ất Hợi 1995 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Hợi gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Ất Hợi có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu Thân - Hại bản thân)
  • Tuổi Ất Hợi gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Ở tuổi 28 âm lịch, nam mạng Ất Hợi phạm Kim Lâu Thân, sẽ làm hại chính bản thân mình nếu tiến hành cưới hỏi. Theo đó, nên bàn tính hôn sự ở thời điểm khác sao cho phù hợp hơn.
 

III. Đánh giá chung tử vi Ất Hợi 2022 nam mạng

                  
Đánh giá chung: Nhìn chung nếu nam mạng Ất Hợi chỉ muốn một cuộc sống an nhàn và ít bon chen thì năm 2022 này bạn sẽ được toại nguyện. Tuy nhiên, nếu bạn có tham vọng muốn thực hiện thì sẽ cần nỗ lực hơn nữa mới mong đạt thành mong ước. Đây sẽ là một năm có cả cơ hội và thử thách cho bạn. Mấu chốt là các bạn đón nhận và đương đầu ra sao.
 
 

1. Về công việc làm ăn năm 2022

 
Phương diện sự nghiệp của nam mạng Ất Hợi trong năm 2022 không có quá nhiều biến động. Bạn vẫn có cơ hội phát triển và làm những việc mình muốn. Nếu biết cách nắm bắt, bạn sẽ gặt hái được không ít thành quả ngọt ngào. 
 
Còn nếu không có quá nhiều tham vọng, tất nhiên đây sẽ là một năm bình ổn, không quá nhiều đột phá với bạn.
 
Tuy nhiên, trong năm bản mệnh vẫn phải đề phòng họa thị phi hoặc gặp rắc rối với những kẻ tiểu nhân. Nếu chủ quan mà gây ra sai sót, rất dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp đến với mình. Thái độ khiêm tốn, biết người biết ta tại nơi làm việc sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều xui xẻo.
 

2. Về tiền bạc, tài chính năm 2022

 
Tử vi 2022 về tài lộc của nam mạng Ất Hợi có nhiều biến động tích cực. Với sự giúp đỡ của các phúc tinh nên những người này chắc chắn sẽ thu được không ít của cải trên mọi phương tiện.
 
Muốn thu nhập có đột phá mạnh mẽ, tất nhiên đổi lại bạn sẽ phải vất vả và làm nhiều việc hơn.
 
Tuy nhiên, tài khí chỉ tăng ở mức khá nhẹ, nhu cầu chi tiêu hàng ngày lại lớn nên bạn vẫn phải tránh phung phí vô độ, đặc biệt là khi hung tinh trong năm sẽ gây cho bản mệnh khó khăn trong việc giữ tiền và tiết kiệm.
 

3. Về tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Vận tình cảm của con giáp này không quá xấu trong năm 2022 này. Người đã có đôi vẫn giữ được mối quan hệ ổn định, ít sóng gió với nửa kia. 
 
Tuy nhiên, tình cảm quá bình ổn đôi khi sẽ thiếu đi ngọn lửa nồng nàn, dần dà khi mọi thứ trở nên nguội lạnh thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Vậy nên đừng quên thường xuyên hâm nóng tình cảm nhé.
 
Người độc thân có một vài cơ hội cải thiện tình trạng hiện tại, tuy nhiên chuyện có thành hay không lại nằm ở bạn. Bản mệnh nên mở lòng mình hơn, nếu có thiện cảm với đối phương hãy “bật đèn xanh” rõ ràng hơn để không bỏ lỡ nhau một cách đáng tiếc nhé.
 

4. Về sức khỏe năm Nhâm Dần

 
Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng về sức khỏe có phần sau sút trong năm 2022. Nhiều hung tinh ảnh hưởng nên bạn sẽ cần quan tâm hơn tới việc chăm sóc cho bản thân.
 
Không chỉ tăng cường rèn luyện để nâng cao sức đề kháng, kết hợp với ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, bạn còn cần phải chú ý giữ an toàn, đề phòng các tai nạn sự cố xảy ra.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X