Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 9 - 15/5/2022 của 12 con giáp: Tị nhạy cảm, Dậu gặp sóng gió

Chủ Nhật, 08/05/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 9 - 15/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, thời gian này người tuổi Tị có chút nhạy cảm, tinh thần vì nhiều chuyện không như ý mà trở nên bất ổn. Bạn có phần hoang mang, đa nghi với cuộc sống và những người xung quanh mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, chịu ảnh hưởng cùng lúc của cả 2 hung tinh chủ về hao tài là Tiểu Hao và Kiếp Tài tác động, tuổi Tý cần hết sức thận trọng với vấn đề tài chính của mình trong tuần này. Bản mệnh tốt nhất không nên tiến hành các dự án đầu tư mới hay quy mô lớn ở thời điểm tài khí hao tổn như lúc này.
 
Chẳng những tài chính không có dấu hiệu gia tăng, bản mệnh còn phải khá đau đầu trong việc cân đối chi tiêu cho bản thân và gia đình sao cho hợp lý. Nếu không tỉnh táo và sáng suốt, bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến việc tiền bạc bị hao hụt.
 
Về phương diện công việc, vận trình của người cầm tinh Chuột thăng trầm khó đoán. Đầu tuần là lúc công việc không có nhiều biến động, chăm chỉ làm việc thì sẽ đạt được hiệu suất như mong muốn. Nhưng càng về cuối tuần càng dễ có rắc rối xảy ra do hung tinh Thiên Quan quấy phá.
 
Chuyện tình cảm là điểm sáng duy nhất trong tuần này với Tý. Bạn luôn được người ấy ở phía sau hậu thuẫn hết mình. Chính sự ủng hộ của đối phương mang tới cho bản mệnh nguồn động lực lớn lao để vượt qua khó khăn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cần hết sức thận trọng với vấn đề tài chính.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Không nên tiến hành dự án đầu tư mới hay quy mô lớn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đau đầu trong việc cân đối chi tiêu hợp lý.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Công việc suôn sẻ ở đầu tuần, cuối tuần dễ có rắc rối.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): May mắn luôn được nửa kia hậu thuẫn phía sau.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Suu
 
Tử vi tuần mới từ 9 - 15/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu bị hung tinh Ngũ quỷ án ngữ trong vận trình tuần này nên có thể đối mặt với những chuyện chẳng mấy tốt đẹp. Con giáp này khá vất vả khi có điềm báo tiểu nhân đang tìm mọi cách phá hoại, chơi xấu.
 
Có những việc bạn đã nỗ lực rất nhiều, chỉ chờ tới ngày gặt quả ngọt nhưng khi gần chạm tay tới đích thì bị kẻ xấu tác động, lại phải vất vả gây dựng lại mọi thứ từ đầu. Cho nên bản mệnh cần phải hết sức cảnh giác và thận trọng nhất là những đối tượng cố tình tiếp cận mình kẻo kết giao nhầm người.
 
Tài lộc cũng không mấy suôn sẻ, mọi kế hoạch ngày càng trở nên sa sút cũng bởi hung tinh ngáng trở, bản mệnh dù có kiếm được tiền cũng chẳng giữ nổi trong tay được lâu. Con giáp này gặp nhiều bất lợi trong việc hợp tác làm ăn, nếu không cẩn thận còn có thể bị lừa lọc.
 
Với chuyện tình cảm, người độc thân còn phải cố gắng rất nhiều mới mong tìm được người tâm đầu ý hợp. Dù không đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhưng dường như người tuổi Sửu khá bảo thủ và cố chấp với suy nghĩ của mình cho nên đánh mất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có thể đối mặt với những chuyện chẳng mấy tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có điềm báo tiểu nhân đang tìm mọi cách phá hoại.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Kiếm được tiền nhưng khó giữ trong tay được lâu.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Gặp nhiều bất lợi trong việc hợp tác làm ăn.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Người độc thân còn phải cố gắng nhiều trong tình cảm.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Dan
 
Theo dõi tử vi tuần mới, tuổi Dần có một tuần nhận được nhiều sự trợ giúp nhờ các mối quan hệ xã giao hài hòa và tốt đẹp mà mình đã gây dựng từ trước. Cát tinh Thái Âm cho thấy, quý nhân trong tuần này của bạn có thể là nữ giới, hãy thật sự lưu tâm tới vấn đề này để không bỏ lỡ cơ hội.
 
Tỷ Kiên cũng giúp những chú Hổ có đủ mạnh mẽ và quyết đoán để đưa ra những quyết định có lợi cho mình. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và trao cho thêm trọng trách, thêm cả Thiên Ấn hỗ trợ, bản mệnh luôn nỗ lực để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.
 
Vận trình tình cảm trong tuần này cũng có phần khởi sắc hơn, nhất là với người độc thân. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ mà bày tỏ tình cảm. Hãy cân nhắc kĩ càng để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.
 
Tin vui còn tới với Dần ở phương diện tài lộc. Ngay từ đầu tuần đã có Thực Thần che chở, cả người làm kinh doanh hay làm công ăn lương đều có cơ hội làm dày ví tiền của mình. Con giáp này có thể sẽ khá vất vả nhưng bù lại thì thu nhập dồi dào hơn hẳn.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Các mối quan hệ xã giao hài hòa và tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Chú ý quý nhân là nữ giới để không bỏ lỡ cơ hội.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có đủ mạnh mẽ và quyết đoán khi đưa ra lựa chọn.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Được cấp trên tin tưởng và trao thêm trọng trách.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Vất vả nhưng thu nhập dồi dào hơn hẳn.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Mao
 
Dịch Mã động tinh xuất hiện, người tuổi Mão cần có sự chủ động và năng nổ hơn trong tuần này. Rất nhiều cơ hội đang đến, may mắn sẽ tới với người biết tranh thủ. Trong bất kể nhiệm vụ nào, hãy cho thấy bạn luôn trong tâm thế sẵn sàng và chấp nhận mọi thách thức.
 
Bên cạnh đó, có người có thể sẽ phải xuất hành xa do tính chất của công việc, song bản mệnh càng đi xa thì càng có lợi, có nhiều khả năng để thăng tiến hoặc tìm được môi trường thuận lợi để phát triển mạnh mẽ hơn. Con giáp này bỏ nhiều công sức thì thu về nhiều thành quả xứng đáng thôi.
 
Sự chủ động cũng sẽ mang tới vận may cho Mão ở phương diện tình cảm. Bạn nên bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình cho đối phương hiểu một cách thẳng thắn và rõ ràng. Mâu thuẫn dễ dàng xảy ra nếu bạn quyết định chọn giải pháp im lặng và quyết định một mình.
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Con giáp này sẽ có cơ hội kiếm tiền nhưng chủ yếu xuất hiện vào những ngày đầu tuần, càng về cuối tuần tài khí càng có dấu hiệu chứng lại. May mắn là ở thời điểm hiện tại tiền bạc không còn là nỗi lo thường trực của bạn nữa.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cần có sự chủ động và năng nổ hơn trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): May mắn sẽ tới với người biết tranh thủ cơ hội.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có thể phải xuất hành xa do tính chất của công việc.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình hình tài chính không có nhiều biến động.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ với nửa kia.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Có sao Thái Dương hậu thuẫn, tuổi Thìn sẽ có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp trong tuần này. Với những kế hoạch tường tận mà mình đã vạch ra từ trước đó, con giáp này có thể dễ dàng có được những điều mình muốn. Đây có thể coi là lúc bạn đang hưởng thành quả của chính mình.
 
Công việc ở thời điểm này tiến triển vô cùng hanh thông, thuận lợi. Cát tinh nâng đỡ, tạo điều kiện cho bản mệnh thể hiện năng lực của bản thân và có được sự nhìn nhận từ đồng nghiệp cũng như cấp trên. Nhân đà này, hãy đặt ra những thách thức lớn không để không ngừng khai phá khả năng tiềm ẩn của bản thân.
 
Về phương diện tài lộc, được cả Thiên Tài và Chính Tài độ mệnh, con giáp này trong tuần kiếm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều chẳng kém. Cũng may là bản mệnh khéo léo làm ăn, chăm chỉ cày cuốc nên mặc dù đôi khi thâm hụt một khoản nhưng bù đắp khá nhanh.
 
Chuyện tình cảm êm đẹp, các cặp đôi càng ngày càng gắn bó thắm thiết với nhau. Mặc dù trước đó có nhiều khúc mắc xảy ra nhưng không khiến cho con giáp này nản chí, tình yêu mang tới sức mạnh giúp bản mệnh có thể sẵn sàng nhún nhường một chút đề gìn giữ hạnh phúc.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có thể đạt được điều mình muốn nhờ kế hoạch sẵn có.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Thể hiện năng lực, được mọi người nhìn nhận.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Các cặp đôi càng ngày càng gắn bó thắm thiết.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Hung tinh Thái Tuế tác động, thời gian này người tuổi Tị có chút nhạy cảm, tinh thần vì nhiều chuyện không như ý mà trở nên bất ổn. Bạn có phần hoang mang, đa nghi với cuộc sống và những người xung quanh mình. Các mối quan hệ xã hội cũng có khả năng bị bạn làm cho nguội lạnh dần.
 
Khối lượng công việc trong tuần khá lớn, cảm giác bận rộn tăng lên, con giáp này dễ quýnh quáng mà mắc sai lầm. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng ổn định lại. Thiên Ấn cho thấy khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Tị giúp bạn hóa giải được không ít mối nguy.
 
Vận trình tài lộc đầu tuần khá dồi dào nhờ tài tinh chiếu mệnh nhưng những chú Rắn thể sẽ gặp phải vấn đề ngay sau đó khi mà hung tinh Kiếp Tài xuất hiện khiến cho bản mệnh thiếu kiểm soát trong chi tiêu. Đến lúc nhận ra thì tiền bạc trong túi cũng đã hao hụt đi rất nhiều rồi.
 
Vận trình tình cảm nhiều trở ngại, chông gai, người độc thân muốn được yêu thương, hạnh phúc như những cặp đôi xung quanh mình nhưng mọi chuyện chẳng hề đơn giản như vậy. Cảm giác thất vọng khiến bản mệnh chán nản và cô đơn hơn bao giờ hết.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Trở nên nhạy cảm hơn, tinh thần bất ổn.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có phần hoang mang, đa nghi với cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bận rộn hơn, dễ quýnh quáng mà mắc sai lầm.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tài lộc dồi dào vào đầu tuần, cần kiểm soát chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Vận trình tình cảm nhiều trở ngại, chông gai.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Tin vui về tình duyên sẽ tới với người tuổi Ngọ trong tuần có sao Bách Việt chiếu mệnh. Vận đào hoa nở rộ, người độc thân có thể tìm được ý trung nhân của riêng mình. Cuộc gặp gỡ bất ngờ nhưng để lại nhiều ấn tượng khó phai, nhiều cơ hội để phát triển thành mối quan hệ thân thiết.
 
Tình cảm vợ chồng thuận hòa, thắm thiết, gia đạo an yên, con giáp này tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình. Trải qua nhiều biến cố, bạn biết ai mới là người thực sự yêu thương và bao dung cho những sai lầm của mình nên càng cố gắng gìn giữ hạnh phúc quý giá.
 
Song Tài cùng xuất hiện, tài vận càng ngày càng đi lên. Con giáp này đang có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, hãy nắm bắt thời cơ thuận lợi như vậy đi nhé. Dù làm gì thì hãy chuyên tâm vào đó, chắc chắn là bạn sẽ sớm nhận về quả ngọt xứng đáng.
 
Về công việc, mặc dù vẫn có không ít khó khăn và thử thách mà bạn buộc phải vượt qua, nhưng với ý chí quyết tâm cao độ, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua một cách ngoạn mục. Chỉ cần bạn luôn tự nhắc nhở bản thân không ngừng nỗ lực thì mọi thứ sẽ theo ý mình.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Vận đào hoa nở rộ mang tới cơ hội cho người độc thân.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm vợ chồng thuận hòa, thắm thiết.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tài vận ngày càng đi lên, nhiều cơ hội kiếm tiền.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Làm gì cũng nên chuyên tâm sẽ gặt hái trái ngọt.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Vượt qua khó khăn bằng ý chí quyết tâm cao độ.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Tuổi Mùi đón vận trình hung cát đan xen, lên xuống thăng trầm trong tuần này. Chính Quan giúp công việc vừa có dấu hiệu khởi sắc thì lại có thể gặp phải trở ngại ngay sau đó. Thiên Cẩu hung tinh cảnh báo có sự xuất hiện kẻ tiểu nhân ngáng trở, khiến cho con giáp này phải rất vất vả mới có thể giữ được những gì mình đang có.
 
Tuy nhiên không vì chông gai mà bản mệnh mất đi sự quyết tâm và ý chí. Nếu mọi việc đã xảy ra, thay vì tốn thời gian để than vãn, hãy tập trung tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục để giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt, hạn chế hậu quả lớn hơn.
 
Thời điểm đầu tuần vận trình tài lộc không may mắn cho lắm. Ở thời điểm này, bạn không nên dễ dàng cho người khác vay mượn tiền của mình bởi có thể tiền ra khỏi túi là một đi không trở lại. Tiền bạc vốn là vấn đề nhạy cảm, đừng để nó phá hủy các mối quan hệ của bạn.
 
Tình cảm không có quá nhiều biến động. Người đã có đôi hay đã lập gia đình nên chú ý mối quan hệ với người khác phái cần phải thận trọng, giữ khoảng cách nếu không sẽ rất dễ gây ra hiểu lầm, ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Vận trình hung cát đan xen, lên xuống thăng trầm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đề phòng tiểu nhân xuất hiện ngáng trở.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nên tập trung tìm cách khắc phục vấn đề.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không nên dễ dàng cho người khác vay mượn tiền.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chú ý giữ khoảng cách phù hợp với người khác phái.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Than
 
Đây được coi là một tuần êm ả và tốt lành với người tuổi Thân nhờ cát tinh che chở. Trong công việc, con giáp này hoàn toàn có đủ khả năng để làm tròn nhiệm vụ của mình. Ấn Quan mang tới tin vui thăng tiến cho tuổi này khi bạn đã và đang giành được nhiều thành tích khá tốt.
 
Sao Thiên Đức còn giúp những chú Khỉ dễ dàng hóa giải những khúc mắc trong các mối quan hệ của mình. Dù có gặp tiểu nhân thì Thân cũng có thể hóa giải mưu hèn kế bẩn của kẻ xấu bụng đó. Có người còn biết tận dụng cơ hội biến thù thành bạn, kết giao với nhiều người có năng lực.
 
Tài lộc càng về cuối tuần càng vượng, bản mệnh nên lựa chọn thời điểm này để thực hiện các dự định cầu tài, kinh doanh đầu tư sẽ tăng khả năng thành công. Nếu bạn học thêm về cách quản lý tiền bạc và tích lũy thì hoàn toàn sẽ có được khoản vốn kha khá để thực hiện được những dự định trong tương lai của mình.
 
Chuyện tình cảm có thể chưa được suôn sẻ như ý muốn của bạn. Sự cố chấp là nguyên nhân chính khiến cho bạn khó tìm được một nửa của riêng mình. Dù có người tiếp cận nhưng bạn khá lạnh nhạt, tình yêu chưa kịp chớm nở đã vội úa tàn trong sự tiếc nuối.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có đủ khả năng để làm tròn nhiệm vụ của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có cơ hội thăng tiến khi giành được nhiều thành tích.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ dàng hóa giải khúc mắc trong các mối quan hệ.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài lộc càng về cuối tuần càng vượng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Khó tìm được một nửa do quá cố chấp.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Sao Bạch Hổ gây không ít sóng gió cho người tuổi Dậu trong tuần mới. Công việc dễ gặp phải những rắc rối, phiền phức ngoài ý muốn. Hung vận quá lớn cảnh báo nguy cơ có tiểu nhân rình rập, nếu không có chính kiến của mình, bạn rất dễ cả tin nghe theo lời xúi giục mà tự gây bất lợi cho bản thân.
 
Con giáp này có thể để cho kẻ tiểu nhân kiểm soát suy nghĩ và hành động của mình mà thiếu quyết đoán trong công việc. Có lẽ bản mệnh đang thiếu đi sự tin tưởng vào khả năng của bản thân, để cho những lo sợ lấn át. Đây là điều không nên chút nào.
 
Bù lại, tài lộc trong tuần này khá vượng, đặc biệt giai đoạn từ giữa tuần đến cuối tuần là lúc tài khí ùn ùn kéo tới. Những chú Gà sẽ khá vất vả để quản lý được lượng tiền đến bên tay mình mỗi ngày. Hãy có kế hoạch quản lý chi tiêu phù hợp nhất.
 
Tử vi tuần mới cũng cho thấy Dậu khá cứng rắn trong chuyện tình cảm. Bạn không dễ dàng vì những lời đồn thổi bên ngoài mà nghi ngờ người mình yêu. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của mình bị mang ra bàn tán khiến bạn cũng chẳng hề dễ chịu nên có xu hướng hậm hực trong lòng.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Dễ gặp phải những rắc rối, phiền phức ngoài ý muốn.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hung vận lớn cảnh báo nguy cơ tiểu nhân rình rập.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cần có chính kiến để không nghe theo lời xúi giục.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cần có sự tin tưởng hơn vào năng lực của bản thân.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không thoải mái khi chuyện tình cảm bị bàn tán.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Vận trình tuần mới của người Tuất có sự khởi sắc nhưng chưa thực sự rõ rệt. Hung khí đan xen cát khí, bạn có cảm giác thiếu chắc chắn về những việc mình làm, đôi khi còn nhiều nỗi lo lắng thường trực, làm giảm đáng kể sự tự tin của Tuất.
 
Con giáp này vốn có nhiều tham vọng trong sự nghiệp nhưng không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Rất may là có Tử Vi cát tinh ở bên trợ mệnh, bạn có thể yên tâm tiến hành kế hoạch của mình một cách tuần tự, tránh được những khủng hoảng quá lớn.
 
Đường tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm. Người độc thân dù được nhiều người giới thiệu cho đối tượng tương xứng với mình nhưng tình cảm khó có thể phát triển lên được thành tình yêu, mối quan hệ chỉ ở mức trên tình bạn. Tình yêu đôi lứa nếu thiếu sự tin tưởng thì sẽ rất dễ bị những lời gièm pha tác động.
 
Tài lộc có dấu hiệu chững lại. Bạn chưa tìm ra phương pháp thích hợp để cải thiện tình trạng hiện tại. Thôi thì hãy cứ chờ đợi thời cơ thích hợp hơn, chớ nên vội vàng kẻo tính toán sai lầm sẽ khiến bạn càng dễ thiệt hại lớn hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Vận trình có sự khởi sắc nhưng chưa thực sự rõ rệt.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có cảm giác thiếu chắc chắn về những việc mình làm.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Yên tâm tiến hành kế hoạch một cách tuần tự.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đường tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tài lộc có dấu hiệu chững lại, nên chờ thời.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/5/2022 cua 12 con giap - Hoi
 
Tình hình tài chính của người tuổi Hợi có nhiều dấu hiệu đáng báo động trong tuần bị Đại Hao chủ về hao tài gây cản trở. Chỉ vì sai sót nhỏ trong lúc nóng vội, bản mệnh đã khiến bản thân phải hao tài tốn của để trả giá cho sai lầm của mình.
 
Việc đầu tư cần tính toán thận trọng, đặc biệt kiểm tra thông tin kỹ lưỡng vì bạn không thể biết được nguy cơ nào đang rình rập phía trước. Nếu mọi chuyện đã xảy ra rồi thì cũng chẳng thể thay đổi, hãy coi đó là bài học đắt giá để sau này không phạm phải điều đáng tiếc như vậy nữa.
 
Tuần này cũng là lúc mà tuổi Hợi nên nghiêm túc xem xét, đánh giá lại các mục tiêu sự nghiệp của mình cho phù hợp với tình hình thực tế. Bạn nên có trách nhiệm với tương lai của bản thân thay vì cứ thả trôi mọi thứ như hiện tại. Có những việc nếu bỏ qua lần này rất có thể bạn sẽ phải hối hận những lần sau đó.
 
Con giáp này còn có thể gặp khó khăn khi lý trí và cảm xúc có sự trái ngược khiến bạn khó đưa ra lựa chọn về vấn đề tình cảm của mình. Bạn đang khá mệt mỏi với sự giằng xé trong nội tâm. Con giáp này vừa muốn làm theo lời lý trí mách bảo, vừa sợ hãi chính những cảm xúc bồng bột có thể khiến bản thân tổn thương.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có thể phải dùng tiền bạc trả giá cho sai lầm.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Việc đầu tư cần tính toán thận trọng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên kiểm tra thông tin kỹ lưỡng tránh sau sót.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên nghiêm túc xem xét, đánh giá lại các mục tiêu.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Gặp khó khăn khi lý trí và cảm xúc có sự trái ngược.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X