Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 9 – 15/4/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 08/04/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tử vi tuần mới, tuần 15 của 12 con giáp, người tuổi Mão vận trình thăng trầm bất định, hung cát đan xen. Hung tinh Thái Tuế đe dọa với điềm báo những điều bất trắc có thể xảy tới bất cứ lúc nào, bản mệnh cần phải thận trọng và giữ an toàn cho chính bản thân mình.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 9/4/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi ty
 

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tý trong tuần 15 này hung cát đan xen, vận trình có thăng có trầm, khó bề đoán định. Đường tình duyên kém vượng, người tuổi Tý độc thân nếu muốn tăng thêm đào hoa thì cần phải mở rộng lòng mình, chớ nên e ngại những điều có thể sẽ xảy ra, sợ bị tổn thương mà không dám đặt trái tim yêu vào tay người khác.
 
Thái Âm cát tinh xuất hiện, phù trợ nhân duyên cho nữ mệnh, vì thế mà so với nam mệnh thì nữ tuổi Tý trong tuần này sẽ có nhiều cơ hội tình cảm lãng mạn hơn. Hãy nắm bắt thời cơ và tiến tới nếu thấy phù hợp. Đôi khi chỉ cần một chút mạnh dạn của bạn cũng sẽ giúp cho vấn đề được giải quyết nhanh chóng hơn nhiều.
 
Công việc của tuổi Tý tuần này khá thuận lợi. Ấn Quan hiệp lực cùng giúp sức, bản mệnh thoải mái thực hiện các kế hoạch đã và đang đề ra, nhận được những may mắn và thuận lợi trong quá trình làm việc, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ khá nhiều. Tuy nhiên cuối tuần cần đề phòng thị phi do Thiên Quan mang đến, cạm bẫy có thể vây quanh bất cứ lúc nào.
 
Vận trình tài lộc của bản mệnh trong tuần không được ổn định. Vừa mới có Thực Thần trao cho tài lộc đầy tay thì đã có Kiếp Tài giáng xuống, bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt để không mù quáng tin theo lời kẻ xấu, đánh mất tiền bạc khó khăn mới kiếm được vào tay kẻ khác.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi suu
 
Xem tử vi tuần 15 của người tuổi Sửu, thời gian này bản mệnh có thể sẽ phải trải qua khá nhiều vất vả trong công việc. Dịch Mã chiếu mệnh, tử vi phương Đông cho thấy con giáp này phải nỗ lực rất nhiều bởi chính bản thân mình, do yêu cầu công việc nên hay phải đi xa, cần thận trọng trên đường đi để giữ an toàn cho bản thân.
 
Đầu tuần mọi sự khá ổn, bản mệnh phát huy được năng lực của mình, hoàn thành công việc khá xuất sắc. Tuy nhiên dường như thần May mắn không ở bên tuổi Sửu cho đến hết tuần, bằng chứng là từ giữa tuần trở đi vận trình sa sút, bản mệnh có thể sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến cho công việc vốn đang xuôi chèo mát mái thì gặp phải trở ngại.
 
Đường tài lộc tuần này cực vượng, bản mệnh chẳng những có nhiều khoản thu nhập tăng trong nguồn thu chính mà cả nguồn thu phụ cũng có dấu hiệu khởi sắc. Nhất là người làm kinh doanh tuần 15 mọi sự thuận buồm xuôi gió, tiền vào như nước sông Đà. Người làm công ăn lương như đã nói ở trên có phần vất vả hơn để kiếm được đồng tiền bỏ túi, song thành quả nhận được hoàn toàn xứng đáng.
 
Vận trình tình cảm của tuổi Sửu trong thời gian này không được tốt, nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ hai người. Không đủ thấu hiểu và thông cảm cho nhau là nguyên nhân chính khiến cho tình yêu dễ dàng phải trải qua thử thách, dù tình cảm hai người dành cho nhau còn nhiều nhưng vẫn có thể rạn nứt nếu không được vun trồng, nuôi dưỡng theo năm tháng.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi dan
 

Người tuổi Dần trong tử vi tuần từ 9 – 15/4/2018 gặp nhiều thuận lợi trong vận trình công việc. Thái Dương chiếu mệnh, con giáp này dễ nhận được nhiều sự giúp sức từ những người đồng nghiệp, đối tác của mình, công việc nhờ thế mà cũng tiến triển theo hướng vô cùng tích cực. 
 
Tuy nhiên, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần khởi sắc hơn vào cuối tuần, nếu có việc quan trọng tốt nhất nên chọn khoảng thời gian này là hơn. Đầu tuần nên thận trọng trong khi hành động, Thương Quan có thể gây ra những ảo tưởng, hiểu lầm, khiến cho bản mệnh dễ mắc phải những sai sót trong công việc mà bình thường bạn hiếm khi mắc phải. Theo dõi thêm tử vi hàng ngày để tránh những điều không may nhé.
 
Đường tài lộc cực kì khởi sắc, tiền bạc về tay người tuổi Dần trong tuần này nhiều không kể xiết. Ngoài sự giúp sức của cát thần thì bản thân con giáp này cũng có nhiều cố gắng. bản mệnh lại biết tận dụng thời cơ mà Thực Thần mang lại nên chuyện kinh doanh buôn bán càng thêm khởi sắc. Công việc chính cũng sẽ giúp cho bản mệnh có được thu nhập ổn định cho mình.
 
Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Dần tuần 15 lại không được tốt. Bản mệnh có nhiều điều lo lắng về tương lai, quan hệ hai người cũng vì thế mà căng thẳng. Có nhiều chuyện không phải cứ lo lắng là có thể giải quyết được, nên có vấn đề gì cũng hãy thẳng thắn nói chuyện, tâm sự với nhau thay vì lẳng lặng gây mâu thuẫn với đối phương. 
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi mao
 

Trong tử vi tuần mới, người tuổi Mão vận trình thăng trầm bất định, hung cát đan xen. Hung tinh Thái Tuế đe dọa với điềm báo những điều bất trắc có thể xảy tới bất cứ lúc nào, bản mệnh cần phải thận trọng và giữ an toàn cho chính bản thân mình.
 
Đầu tuần công việc không được suôn sẻ lắm, chủ yếu do bản mệnh không được tập trung vào công việc đang làm và có những suy nghĩ hay mối quan tâm ngoài công việc. Tới cuối tuần thì vận trình có phần ổn định hơn, Chính Ấn trao cho tuổi Mão cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng khám phá thêm khả năng phát triển nghề nghiệp của mình trong tương lai.
 
Tuy nhiên, đường tài lộc của con giáp này lại có phần bất ổn, dù phần lợi có nhiều hơn. Được Thực Thần nâng đỡ nên bản mệnh dễ dàng có được những cơ hội làm ăn, kiếm tiền mát tay, buôn bán mau mắn phát tài. Tuy nhiên vẫn có những góc khuất, những việc ngoài dự kiến xảy tới khiến cho bản mệnh buộc phải chi tiền của vào đó.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Mão tuần 15 này gặp phải nhiều trở ngại. Người độc thân còn bận rộn giải quyết nhiều vấn đề khác trong cuộc sống mà không có đủ thời gian và tâm trí để có thể xoay sở và tìm cho mình tình yêu đích thực, tìm cho mình người cùng chung bước trên chặng đường sau này.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi thin
 

Theo tử vi tuần 15 của 12 con giáp, người tuổi Thìn tuần này vận đào hoa kém sắc, không có nhiều cơ hội tình duyên. Người còn độc thân có lẽ sẽ khó lòng cải thiện tình trạng của mình trong tuần này, tuy nhiên Bách Việt đào hoa trợ mệnh lại có thể giúp cho người đã có đôi giải quyết phần nào những mâu thuẫn trong mối quan hệ của hai người.
 
Mặc dù có Ấn Quan trợ giúp nhưng không vì thế mà con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn được trải thảm toàn hoa hồng. Bản mệnh vẫn có cơ hội giành được thành công nhưng mọi sự không được dễ dàng đến vậy, bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ thất bại đến từ bất cứ phương diện nào, cần phải tập trung cao độ và giữ được sự sáng suốt cho mình.
 
Tử vi 2018 cho thấy, Thiên Quan còn cảnh báo người tuổi Thìn nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, nhìn rõ bạn thù trước khi đặt lòng tin vào bất cứ ai, nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả khá lớn. Những ngón đòn tàn độc mà kẻ xấu tung ra có thể sẽ khiến cho bản mệnh thân bại danh liệt lúc nào chẳng hay.
 
Bù lại thì tài lộc vượng phát là điểm sáng trong tuần về tử vi của tuổi Rồng. Con giáp này gặt hái được những thành công liên tiếp trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Chẳng những người làm công ăn lương thu nhập tăng cao, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều có những tín hiệu đáng mừng mà người làm kinh doanh cũng dễ dàng có được mức lợi nhuận khổng lồ. 
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi ti
 

Trong tuần mới này, người tuổi Tị có cát khí bảo trợ nên vận trình có phần khởi sắc hơn. Thiên Tài ở bên, tạo cơ hội cho cả người kinh doanh lẫn dân văn phòng phát tài phát lộc bằng chính sức lực của mình. Có phần vất vả hơn bình thường nhưng nhìn vào thành quả gặt hái được, có lẽ chẳng ai từ chối việc cố gắng làm thêm mỗi ngày.
 
Có điều, công việc trong tuần của tuổi Tị lại không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh gặp phải nhiều trở ngại mới có thể đến gần hơn với thành công. Thương Quan xuất hiện và gây xao lãng cho con giáp này trong khi làm việc. Bản mệnh thiếu tập trung nên dễ dàng mắc phải những sai lầm không đáng có.
 
Thêm nữa, Thiên Cẩu hung tinh cũng báo hiệu rằng tuổi Tị có thể mắc phải cạm bẫy đã giăng ra của kẻ tiểu nhân đang muốn vùi dập bản mệnh. Bạn có thể bị ghét bỏ chẳng vì lý do gì đặc biệt, chính vì thế mới cần nhắc nhở con giáp này chớ nên tin người quá mức, cả nể mà chẳng xem xét hậu quả mình có thể phải gánh chịu sau đó.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, báo hiệu 1 tuần với những tín hiệu không mấy vui mừng về đường tình cảm của người tuổi Tị. Nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ, có thể những bước tiến trong mối quan hệ lãng mạn trước đó sẽ gây ra thêm nhiều chuyện cần phải suy nghĩ, khiến các cặp đôi cảm thấy mệt mỏi và áp lực. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi ngo
 

Người tuổi Ngọ trong tuần 15 này có những nỗi niềm không ai thấu tỏ. Chuyện tình cảm không thể gượng ép, bản mệnh chưa tìm thấy định mệnh của đời mình, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không hạnh phúc với những gì mình đang có.
 
Với những chú Ngựa ưa tự do thì đây có thể chỉ là 1 bước lùi để bạn có thể ngắm nhìn thế giới từ nhiều góc độ hơn mà thôi. Bản mệnh đào hoa vô khối, chỉ có điều ở thời điểm hiện tại, bạn lựa chọn việc cô đơn để có thể tập trung nhiều năng lượng hơn cho những việc khác nhau.
 
Đó có thể công việc đang gặp phải nhiều rắc rối của con giáp này. Bản mệnh trong tuần bị cả Thiên Quan và Thương Quan ngáng trở nên cũng không được suôn sẻ trong vận trình công danh sự nghiệp. Những việc đã được lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng có thể bị đổ bể bởi những sự cố bất ngờ xảy ra. Thiên Đức hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiều, giúp tuổi Ngọ giảm bớt thất bại có thể xảy ra.
 
Đường tài lộc có phần khởi sắc và giữ phong độ ổn định hơn. Chẳng những Chính Tài mà cả Thiên Tài cùng xuất hiện, dù người tuổi Ngọ có làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì chắc chắn sẽ chẳng lâm vào đói kém trong thời điểm này đâu.
  

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi mui
 

Trong tuần có Bạch Hổ hung tinh đe dọa, vận trình của người tuổi Mùi không mấy tươi sáng, hung vận quá lớn lấn át cát vận. Đường tình duyên kém sắc, những bạn còn độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ người khác phái khá nhiều nhưng duyên chưa tới, khó lòng tiến đến mối quan hệ lãng mạn mà thường chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà thôi.
 
Công việc thăng trầm bất định, đầu tuần vận trình có phần tươi sáng hơn khi được Chính Ấn che chở. Nếu bạn có dự định gì lớn trong công việc thì tốt nhất nên tiến hành vào thời điểm này là hơn. Từ giữa tuần trở đi, nhiều vấn đề nảy sinh dù bạn không hề mong muốn, các phương án giải quyết mà bạn đưa ra không cho thấy hiệu quả.
 
Điểm sáng duy nhất trong tuần này của người tuổi Mùi chính là tài vận hanh thông. Bản mệnh chẳng những có thêm thu nhập chính mà thu nhập phụ cũng đang trên đà tăng tiến. Người làm kinh doanh buôn bán phát tài, nhiều cơ hội kinh doanh mở ra trước mắt, mức lợi nhuận đề xuất hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ ai. Bạn đã biết ai là con giáp phát tài khi xem bói tháng 4 này chưa?
 
Còn với người làm văn phòng thì tuần này có thể là 1 tuần vất vả với bạn, tuy thu nhập sẽ khiến cho những mệt nhọc trong công việc của bạn được giải tỏa nhanh chóng. Bản mệnh phải tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi ít ỏi để làm thêm nghề tay trái, tăng thêm thu nhập cho mình.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi than
 

Trong tuần 15 này, tử vi cho thấy người tuổi Thân được cát khí vây quanh, may mắn gấp bội. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ, bản mệnh dù đã có đôi có cặp hay đang độc thân thì cũng sẽ đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu đôi lứa một cách nhanh chóng.
 
Người độc thân nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao, người ấy của bạn rất có thể sẽ đến từ những mối quan hệ đó. Tình yêu luôn luôn tạo ra rất nhiều bất ngờ, nhất là khi bạn không hề trông đợi quá nhiều vào nó, cũng chẳng đặt quá nhiều yêu cầu cho đối phương, không đòi hỏi những thứ vượt quá tầm tay với của mình.
 
Đầu tuần, bản mệnh cần phải thận trọng với những lời mời gọi đầu tư, đó là thời điểm cho thấy bạn có thể gặp phải họa phá tài. Đừng vội vã quyết định bất cứ điều gì khi bạn chưa tìm hiểu nó kĩ càng. Vào cuối tuần vận trình xoay chuyển, cát khí lại về mang theo nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Thân. Cả Thiên Tài và Chính Tài cùng trao cho bản mệnh những cơ hội để kiếm tiền một cách dễ dàng.
 
Công việc có Tử Vi cát tinh trợ mệnh nên phần nào giảm bớt những nguy hiểm do Thiên Quan mang tới, những mâu thuẫn trong công việc với đồng nghiệp cũng được hóa giải. Bản mệnh có thể phát huy được năng lực của mình trong nhiều phương diện mới. Các ý tưởng độc đáo của bạn có thể được cấp trên đón nhận và có ý định triển khai nó với quy mô lớn hơn.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi dau
 

Khi mà tuần 15 đến, người tuổi Dậu trong tử vi tuần mới không cần phải lo lắng quá nhiều về vận trình của mình trong thời gian này. Đường tài lộc hanh thông và bản mệnh không ngừng kiếm được tiền bạc nhờ chính năng lực của bản thân mình. Dù có Đại Hao hung tinh ở bên rình rập nhưng nếu bản mệnh biết chi tiêu hợp lý thì vẫn có thể giảm bớt được nguy cơ tiền bạc tổn hao.
 
Công việc của tuổi Dậu trong tuần cũng rất suôn sẻ và thuận lợi. Xem Lịch vạn niên 2018, Ấn Quan gặp gỡ, đây là thời điểm thích hợp cho bản mệnh phát huy hết những năng lực sẵn có của mình để có thêm lợi thế trong việc thăng tiến. Những khó khăn trước đó sẽ dần dần được tháo gỡ và giải quyết hết, bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều.
 
Chuyện tình cảm ổn định cũng giúp cho tâm trí của tuổi Dậu không bị phân tâm trong các công việc khác. Bạn và người ấy có được tiếng nói chung trong hầu hết các vấn đề. Hai bạn giao ước về những việc cần phải tâm sự, bàn bạc và thương lượng với đối phương thay vì tự mình quyết định và ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi tuat
 

Người tuổi Tuất cần phải thận trọng trong tuần 15 này bởi tử vi cho thấy hung vận đang rất lớn và đe dọa khiến cho vận trình của con giáp này đứng trên đà sa sút. Người độc thân cảm thấy chưa sẵn sàng đến tiến tới một mối quan hệ xa hơn và sẵn sàng duy trì tình trạng độc thân như hiện tại.
 
Người đã có đôi thì suy nghĩ chín chắn hơn, song đôi lúc khó có thể tránh khỏi bất đồng giữa hai người. Bát còn có lúc xô nhau, người tuổi Tuất và nửa kia của mình cũng vậy. Hai bạn không muốn xảy ra mâu thuẫn nhưng khi cả giận mất khôn thì chúng ta có thể nói ra những lời làm tổn thương sâu sắc đến đối phương.
 
Chính Ấn mở đầu tuần mới của người tuổi Tuất bởi những tín hiệu đáng mừng trong công việc. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao bởi những cố gắng và nỗ lực của bản thân cùng tinh thần yêu nghề, cống hiến không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt khoảng thời gian vừa rồi.
 
Đường tài lộc của con giáp này trong tuần khá sáng. Các tín hiệu đều cho thấy tuổi Tuất có được nguồn thu gấp bội trong khoảng thời gian này. Chẳng những nguồn thu chính tăng lên mà nguồn thu phụ cũng có nhiều điểm đáng mừng. Có điều hung tinh Tiểu Hao đang rình rập, có thể bản mệnh sẽ hớ hênh đánh mất tiền bạc của mình một nơi nào đó. 
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 15 tuoi hoi
 

Người tuổi Hợi trong tử vi tuần từ 9 – 15/4/2018 của 12 con giáp có nhiều niềm vui mà cũng có không ít nỗi buồn. Đường tình trắc trở, người yêu thương nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng duyên phận ngặt nghèo khiến đôi bên có thể phải đối mặt với nhiều trở ngại và cần quyết tâm vượt qua nhiều thử thách mới có thể hạnh phúc bên nhau.
 
Tuần này bản mệnh cũng gặp nhiều vấn đề trong công việc hơn mức bình thường. Chính Ấn cho thấy người tuổi Hợi giành được nhiều thành công và có cơ hội để thăng tiến nhờ chính những nỗ lực hàng ngày mà bạn thể hiện ra. Thêm vào đó, bản mệnh còn tỏ rõ mình là một người đa tài, có khả năng xử lý nhiều công việc khác nhau ngoài 1 phạm vi bó buộc như hiện tại.
 
Tuy nhiên, Ngũ Quỷ hung tinh đang tiến tới, bản mệnh ngoài làm tốt việc của mình còn cần phải đề cao cảnh giác trước những chiêu trò mà kẻ tiểu nhân định bụng sẽ gây ra với con giáp này. Bạn quá ngây thơ và cả tin thì chỉ tổ làm mồi cho kẻ xấu, chính vì thế mà tuổi Hợi bắt buộc phải trưởng thành lên theo năm tháng nếu không muốn mình bị vùi dập mãi.
 
Tài lộc có vẻ khá ít ỏi, bản mệnh đã không kiếm được nhiều tiền trong tuần mà ngược lại, còn có thêm cả nguy cơ mất tiền nữa. Kiếp Tài cảnh báo bản mệnh lúc túng thiếu cũng chớ có làm liều mà đem tiền bạc đầu tư vào nơi không an toàn. Đó có thể sẽ là dấu chấm hết cho bạn khi bao nhiêu tiền của tích cóp được vì cả tin và suy nghĩ đơn giản, mong muốn kiếm tiền thúc giục đã bị tiêu tan nhanh chóng. 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X