Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 9 – 15/3/2020 của 12 con giáp: Hợi cần bình tĩnh, Dần chớ buông xuôi

Chủ Nhật, 08/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp cảnh báo người tuổi Hợi về nguy cơ có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Ngũ Quỷ hung tinh có thể sẽ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, khiến cho tình cảm giữa 2 người nảy sinh lỗ hổng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 9/3/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Tuổi Tý trong tuần 11 này đường tình duyên không được vượng sắc cho lắm. Mặc dù có Thái Âm cát tinh ở bên hỗ trợ nhưng cũng chỉ giúp cho con giáp này không phạm thêm quá nhiều sai lầm mà thôi.
 
Sẽ rất khó khăn để bạn và người ấy có thể nắm tay nhau đi đến hạnh phúc. Chông gai xuất hiện mọi lúc mọi nơi, và những lời phản đối từ phía gia đình có thể khiến cho nhiều người dần mệt mỏi mà từ bỏ tình yêu.
 
Trong tuần này vận trình tài lộc cũng không được ổn định cho lắm khi mà tiền vừa mới về nhà hôm trước thì hôm sau đã mất mát. Kiếp Tài nhắc nhở con giáp này chớ nên tiêu xài phung phí mà cần phải biết tiết kiệm hơn.
 
Điểm sáng trong tuần này của tuổi Tý có lẽ chính là ở vận trình công việc. Bản mệnh sẽ đạt được những bước tiến khá quan trọng trong sự nghiệp của mình. Ấn Quan kết hợp với nhau, giúp bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dễ cảm thấy bất an vì không có tiền bạc nhiều
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc tiến triển thuận lợi ngoài mong đợi
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tình cảm bất an, không có điểm tựa
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Dễ gặp phải sự cản trở từ gia đình
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Nên dành thêm thời gian cho công việc
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Người tuổi Sửu có 1 tuần không được nhàn nhã cho lắm khi Dịch Mã động tinh đang tại mệnh, bạn có thể phải vất vả nhiều phần vì công việc. Điều này dễ ảnh hưởng đến chuyện tình yêu đôi lứa của những chú Trâu.
 
Bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho người mình yêu và có thể khiến người ấy cảm thấy tủi thân vì không được quan tâm đúng như mong muốn. Bạn nên cân đối lại thời gian và tâm sự, chia sẻ khó khăn với người ấy nhiều hơn.
 
Công việc trong tuần khi thuận lợi, lúc lại trắc trở. Thường thì thời điểm đầu tuần mọi sự sẽ suôn sẻ hơn, nếu có việc quan trọng thì nên tiến hành ngay. Từ giữa tuần trở đi tiểu nhân Thiên Quan lộng hành, muốn làm như ý mình cũng khó khăn.
 
Bù lại thì vận trình tài lộc của tuổi Sửu thời điểm này thực sự bùng nổ. Bản mệnh có nguồn thu khá lớn từ nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Từ giữa tuần, tài khí sẽ dần vượng sắc hơn, Chính Tài và Thiên Tài đều hiển hiện cho thấy Thần Tài đang ở bên hỗ trợ con giáp này.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tài khí vượng, làm gì cũng dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công việc không được suôn sẻ, dễ phải bôn ba
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm bất ổn do thiếu thời gian cho nhau
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Nên tâm sự chia sẻ nhiều hơn với người mình yêu
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): CHớ nên ỷ lại vào người khác mà phải chủ động
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Tử vi 2020 cho thấy người tuổi Dần đang có được cơ hội khá tốt để bứt phá trên con đường tài lộc. Đầu tuần có cát khí, tài khí vượng, kiếm tiền cũng dễ dàng hơn, nên tận dụng cơ hội khi Thực Thần mở lối. Càng về cuối tuần thì tài khí càng kém, kiếm tiền cũng không suôn sẻ nữa.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy chưa có nhiều biến chuyển so với trước đó. Có thể bạn đang có nhiều dự định trong cuộc sống nên chưa đặt chuyện tình cảm lên hàng đầu, khiến cho đối phương cũng đôi phần do dự.
 
Công việc trong tuần có khá nhiều biến động. Thương Quan cảnh báo về việc bản mệnh đang để cho tinh thần mình xuống dốc, không thực sự tập trung vào nhiệm vụ được giao nên dễ nảy sinh nhiều vấn đề.
 
Cũng may có Thái Dương cát tinh trợ vận nên mọi chuyện dần suôn sẻ hơn vào thời điểm cuối tuần. Bản mệnh nên lưu ý để tránh những bất đồng không đáng có trong công việc khi cùng hợp tác với đồng nghiệp hay đối tác nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Chưa có nhiều dự định cho tình cảm tương lai
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc mang nhiều biến động
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tinh thần làm việc giảm sút, dễ mắc sai sót
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đầu tuần kiếm tiền tốt, nên tận dụng thời cơ
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần phải có sự quyết đoán cần thiết
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Mão dễ cảm thấy bất an khi Thái Tuế ghé ngang. Đây là điềm báo cho thấy vận trình trong tuần có nhiều biến động, nhất là trong công việc, dễ nảy sinh biến cố khôn lường.
 
Con giáp này có thể sẽ gặp phải 1 số vấn đề về tiền bạc. Đầu tuần việc kiếm tiền dễ dàng hơn, Thiên Tài cho thấy người làm công ăn lương không có nhiều cơ may bằng người làm kinh doanh buôn bán. Từ giữa tuần trở đi dễ gặp phải khó khăn trắc trở, việc kiếm tiền cũng không suôn sẻ như vậy nữa.  
 
Trong chuyện tình cảm, bạn nên bình tĩnh để không mắc phải sai lầm. Đừng cho rằng “im lặng là vàng”, bởi đôi khi sự im lặng của bạn sẽ khiến cho đối phương cảm thấy lạc lõng, cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.
 
Công việc trong tuần 11 này không được suôn sẻ như ý muốn khi mà Thương Quan đang gây ra những bất mãn trong tư tưởng của con giáp này. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần của mình đi thôi, không muốn dậm chân tại chỗ mãi thì chính mình cũng phải cố gắng lên.  
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Từ giữa tuần việc kiếm tiền trở nên khó khăn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Dễ mắc sai lầm nếu không biết cân đối thời gian
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tư tưởng kém thoải mái thì khó làm việc suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần dành thời gian nhiều hơn cho người mình yêu
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đừng nghĩ rằng mọi vấn đề cứ cho qua là xong
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Xem tử vi 2020, người tuổi Thìn đường tình duyên kém sắc, khó khăn lắm mới có thể giữ gìn được hạnh phúc mình đang có trong tay. Cũng may Bách Việt cát tinh luôn ở bên nên hóa giải được bớt những mâu thuẫn giữa các cặp đôi.
 
Công việc trong tuần không được suôn sẻ cho lắm. Cứ lúc hanh thông thì lại gặp phải khó khăn. Bản mệnh dễ bị tiểu nhân quấy nhiễu, Thiên Quan cho thấy tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, là bất cứ ai, nếu không cảnh giác thì có thể mắc bẫy kẻ xấu bụng kia ngay tức khắc.
 
Điểm sáng trong tuần này của tuổi Thìn chính là đường tài lộc rực rỡ, hanh thông đến không ngờ. Những chú Rồng sẽ thấy tài vận khởi sắc hẳn lên từ thời điểm giữa tuần. Khi ấy, bạn làm gì cũng thuận lợi, Thực Thần sẽ giúp bạn tận dụng được những lợi thế của mình để kiếm tiền về tay.
 
Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều cần sự nhạy bén, linh hoạt trong khoảng thời gian này. Có thể bạn sẽ cảm thấy căng thẳng và áp lực khi lúc nào cũng phải làm việc nhưng đó là điều không thể tránh khỏi nếu bạn không muốn túi tiền cạn kiệt. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đầu tuần nhiều chuyện hung cát đan xen
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tiền bạc kiếm được dễ dàng hơn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chuyện tình cảm không được suôn sẻ như ý
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Dễ gặp phải tiểu nhân phá hoại vận trình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Từ giữa tuần tài lộc ùn ùn đổ về
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, trong khoảng thời gian này người tuổi Tị sẽ có được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có thể nhận được những lời tán tỉnh, tỏ tình, muốn làm quen từ người khác phái. Xem ngay Sau 8/3, nàng giáp này đào hoa phơi phới, biết bao chàng “trồng cây si" mong được nàng gật đầu yêu
 
Tuy nhiên, công việc trong tuần này của những chú Rắn lại không được suôn sẻ như mong đợi nên có thể bản mệnh sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách khi mà Thiên Cẩu hung tinh luôn rình rập, kẻ tiểu nhân sẵn sàng phá hoại cuộc sống của bạn bất cứ lúc nào.
 
Đầu tuần là lúc mà mọi chuyện suôn sẻ và thuận lợi hơn, người cầm tinh con Rắn nên tận dụng khoảng thời gian này để có thể chiếm được ưu thế. Có điều, Thương Quan sẽ khiến cho mọi sự trở nên khó khăn hơn vào thời điểm cuối tuần.
 
Cũng may là nguồn thu nhập của con giáp này không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những biến động trong công việc. Cả Thiên Tài và Chính Tài đều xuất hiện cho thấy nếu bạn chăm chỉ làm ăn, biết tiết kiệm thì chắc chắn không lo túng thiếu khi tiền tài đang ùn ùn kéo về nhà. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đầu tuần công việc suôn sẻ thuận lợi hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thu nhập tăng tiến, tiền bạc trong tay
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cuối tuần dễ gặp phải sai lầm không đáng có
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình cảm tiến triển tốt đẹp ngoài mong đợi
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có thể thoải mái chi tiêu như ý muốn
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Ngọ trong tuần mới từ 9-15/3 sẽ có nhiều khởi sắc về tài lộc. Vận trình của bản mệnh cho thấy việc kiếm tiền của con giáp này vô cùng thuận lợi, bản mệnh có thể sẽ đạt được nhiều thành công khi có Thiên Đức cát tinh ở bên hỗ trợ.
 
Tuy nhiên, khi bước vào thời điểm cuối tuần thì những chú Ngựa nên cố gắng kiềm chế thói quen mua sắm của mình, chớ nên vung tay quá trán. Tiếp nối tử vi tuần trước, Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ hao tiền tốn của nếu bản mệnh không biết trân quý số tiền mình vất vả làm ra.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có thể có những bước nhảy vọt đáng ngưỡng mộ khi mà 2 bạn quyết định tiến xa hơn, ví dụ như về ra mắt 2 bên gia đình hay lên kế hoạch để cưới hỏi, về chung 1 nhà. Người độc thân cũng cảm thấy hân hoan trong lòng khi có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái.
 
Riêng về công việc thì có lẽ bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn khi mới đầu tuần đã bị Thiên Quan chặn bước, những lời đồn thổi thị phi dễ khiến hình ảnh của bạn trở nên xấu xí trong mắt mọi người và có thể bị cấp trên gạt bỏ khỏi danh sách được trao cơ hội thăng tiến trong thời gian tới. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc rủng rỉnh, làm ăn dễ dàng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc bất thuận, dễ vướng thị phi
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình duyên vượng sắc, có nhiều may mắn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Dễ tiến đến hôn nhân trong thời gian tới
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cuối tuần chớ nên mua sắm hoang phí quá đà
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
 
8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Người tuổi Mùi tuần này dễ cảm thấy chán nản khi mà những cố gắng và nỗ lực bảo vệ, bày tỏ tình cảm của mình không được đối phương công nhận. Dù bạn tự thấy mình đã làm rất nhiều điều nhưng cũng chẳng thể nào khiến cho người ấy chấp nhận tình cảm của mình.
 
Bạch Hổ hung tinh nhắc nhở con giáp này chớ nên vì thất tình mà làm chuyện dại dột, cũng cần phải tỉnh táo lại để tránh phạm phải sai lầm lớn mà ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của mình. Chớ nên uống rượu hay dùng chất kích thích mà còn lái xe, tham gia giao thông.
 
Công việc của bản mệnh không được ổn định. Nếu có dự định gì lớn thì tốt nhất những chú Dê hãy tiến hành ngay vào thời điểm đầu tuần, khi có Thiên Ấn đứng bóng. Từ giữa tuần trở đi mọi chuyện sẽ diễn tiến khó lường, bạn khó mà kiểm soát được vận trình công danh sự nghiệp của mình.
 
Xét về vận trình tài lộc, tuần này Thần Tài đang ở bên nên con giáp này không cần quá lo lắng. Có điều bạn đừng quá sốt ruột khi mãi chưa thấy tiền về tay, bởi bắt đầu từ giữa tuần thì tài khí mới thực sự khởi sắc và bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công khi có Thiên Tài mang về nhiều cơ hội để con giáp này kiếm tiền bằng chính năng lực của mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Kiếm tiền dễ dàng từ thời điểm giữa tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cẩn thận kẻo gặp phải tai nạn bất trắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chuyện tình cảm không được như ý muốn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Dễ nảy sinh bất đồng với người thân
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  CÔng việc quan trọng nên làm từ đầu tuần
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Bước sang tuần mới, tuổi Thân đang có những ngày hạnh phúc khi tình yêu có nhiều điểm thăng hạng. Sau bao giông tố cuộc đời, bạn và người ấy cuối cùng cũng nhận ra đâu là người thực sự yêu thương mình, đâu là người mình nên gắn bó suốt cả cuộc đời này.
 
Công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ khi trong tuần có Thiên Quan án ngữ, song nhờ cát tinh Tử Vi nhiều lần chỉ lối dẫn đường nên cũng coi như gặp được quý nhân, con giáp này dễ dàng tháo gỡ khó khăn mà tiến bước, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên.
 
Chính Ấn cho thấy nếu làm tốt việc của mình lại có năng lực thực sự thì chẳng lo không có cơ hội để thăng tiến. Người tuổi Thân cần cố gắng để phát huy thế mạnh sẵn có, bởi bạn là người có thực lực, nếu để uổng phí thời gian làm những công việc không xứng đáng thì quả là đáng tiếc.
 
Chuyện tiền bạc trong tuần này cũng là 1 trong những chuyện khiến cho tuổi Thân đau đầu. Những chú Khỉ dễ bất cần mà làm mất tiền ngay từ thời điểm đầu tuần, bị Kiếp Tài làm cho mờ mắt mà không xem xét thiệt hơn. Nhưng nếu biết cố gắng để làm lại từ đầu thì cuối tuần vẫn được trời thương cho mà gỡ gạc lại được chút đỉnh.

Đừng bỏ qua Kẻ ngốc cũng hưởng phúc trời, tháng 3 tới con giáp này chuyển vận phát tài, muốn nghèo cũng khó

 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cuối tuần kiếm tiền thuận lợi hơn hẳn
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Chuyện tình cảm càng ngày càng thắm thiết
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ đạt được những thành công trong công việc
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Quý nhân trợ giúp ngay khi khó khăn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đầu tuần dễ mù quáng mà mất tiền
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Tử vi tuần 11 của tuổi Dậu cho thấy cát khí đang vượng, nhờ thế mà vận trình trong tuần của con giáp này cũng có nhiều điểm khởi sắc. Trước tiên là về đường tình duyên, con giáp này sẽ có được nhân duyên như ý, hạnh phúc ngập tràn khi tìm được người tâm đầu ý hợp.
 
Tiền bạc chủ yếu sẽ về tay vào thời điểm cuối tuần. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có nguồn thu nhập vượt trội hơn hẳn vào thời điểm này.
 
Song không may ở chỗ thời điểm này có Đại Hao hung tinh chiếu mệnh nên dù kiếm được nhiều tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền trong tay. Sẽ có những chuyện bất ngờ phát sinh, tốt hơn hết con giáp này nên biết phòng xa, có số tiền tiết kiệm để dự phòng cho những tình huống bất ngờ không dự đoán được, tránh rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.
 
Còn về công việc thì cơ bản tuổi Dậu biết cách sắp xếp công việc của mình ổn thỏa, khá độc lập và tự chủ chứ không dựa dẫm vào ai. Ấn Quan kết hợp càng tăng thêm sức mạnh cho con giáp này, nên nhân cơ hội tốt để tính thêm phương hướng phát triển cho tương lai.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình duyên hợp ý, dễ tìm được người hòa hợp
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc tiến triển tốt ngoài mong đợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Càng chủ động thì càng gặp được thành công
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nên có khoản tiền tiết kiệm đề phòng khi bất trắc
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có những chuyện nên bình tĩnh để tìm hướng đi
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Xem lịch âm dương, tuổi Tuất vào những  ngày này hung vận khá lớn, khiến cho chuyện tình cảm lứa đôi có thể vì thế mà không được như ý. Người độc thân khó có thể tìm được nhân duyên cho mình khi có nhiều thế lực ngăn cản bạn làm theo điều trái tim mách bảo.
 
Với các cặp đôi thì đây cũng là khoảng thời gian khó khăn khi mà có nhiều yếu tố khách quan tác động đến mối quan hệ giữa 2 người. Cần phải kiên trì và bền bỉ thì mới có thể nắm tay nhau đến cuối con đường, chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình.
 
Vận trình tài lộc của con giáp này khá tốt, từ giữa tuần trở đi là lúc mà bản mệnh hái lộc về tay. Tiền bạc trong thời điểm này giúp cho bản mệnh không còn quá lo lắng, Thực Thần cho thấy túi tiền của tuổi Tuất khá rủng rỉnh. Dù Tiểu Hao hung tinh có làm suy suyển chút ít nhưng cũng không phải là vấn đề lớn với con giáp đại gia này.
 
Công việc không được suôn sẻ cho lắm song về cơ bản nếu quyết tâm thì vẫn có thể đảm bảo được mục tiêu của mình. Khó khăn là điều khó tránh khỏi, nhất là khi Thương Quan cho thấy bản mệnh cũng có đôi khi nản lòng không muốn tiến bước, có thể vì thế mà lỡ chút thời cơ. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc không được ổn định như mong muốn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tiền bạc dồi dào, không lo túng thiếu
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình duyên trắc trở, dễ bị ngăn cản
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cần hiểu điều mình thực sự cần là gì
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên biết cách cảm thông với đối phương
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 


12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cảnh báo người tuổi Hợi về nguy cơ có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Ngũ Quỷ hung tinh có thể sẽ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, khiến cho tình cảm giữa 2 người nảy sinh lỗ hổng. 
 
Con giáp này chỉ cần bình tĩnh là có thể vượt qua được đòn lừa gạt của tiểu nhân, song tiếc là bản mệnh lại có những nỗi bất an trong lòng và chấp nhận tin lời người ngoài thay vì lắng nghe lời giải thích của người mình yêu.
 
Về vận trình công danh sự nghiệp ở tuần 11 này, những người sinh năm Hợi có thể sẽ gặp nhiều khó khăn vào thời điểm đầu tuần, khi mà những suy nghĩ chủ quan khiến bạn mắc sai lầm. Phải chờ tới thời điểm giữa tuần trở đi, khi được Thiên Ấn mở đường thì mọi chuyện mới dần bình thường trở lại.
 
Đường tài lộc trong tuần khá khó khăn khi khôngcó dấu hiệu gì cho thấy thu nhập của bạn đang ở mức khả quan. Tiền kiếm không được còn có nguy cơ mất mát khi mà Kiếp Tài có thể khiến cho con giáp này lâm vào tình cảnh tiền mất tật mang.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cần thận trọng khi đưa ra quyết định
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đầu tuần dễ gặp nhiều khó khăn trong công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên đề phòng tiểu nhân phá hoại hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiền bạc tổn hao, khó kiếm nhiều tiền
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có mâu thuẫn về chuyện tình cảm
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X