Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 9 - 15/12/2019 của 12 con giáp: Dần phát tài, Thìn khắc khẩu

Chủ Nhật, 08/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 9 - 15/12/2019 của 12 con giáp, nhờ có Chính Tài và Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Dần dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ về tài lộc. Bạn có thể tìm được những cơ hội hợp tác, đầu tư vô cùng hứa hẹn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 9/12/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Ty
 
Vào khoảng thời gian đầu tuần, người tuổi Tý gặp phải nhiều vấn đề trong công việc do chịu ảnh hưởng xấu của Thương Quan và Tỷ Kiên, vì vậy, bạn cần tránh va chạm với cấp trên và đồng nghiệp xung quanh mình. Tuy nhiên, đến giữa tuần, công việc của bạn tiến triển thuận tiện hơn nhiều, thậm chí có cơ hội thể hiện năng lực của mình.
 
Bản mệnh vốn là người cẩn thận và tỉ mỉ, tuy nhiên lại không dám đưa ra những quyết định dứt khoát, nhiều khi để lỡ mất cơ hội một cách đáng tiếc. Nếu muốn tiếp tục thăng tiến trên con đường công danh, bạn cần thay đổi thói quen xấu này, đồng thời mở rộng quan hệ với mọi người, không nên quá lặng lẽ, khép mình.
 
Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa. Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, đồng thời giảm bớt những ảnh hưởng xấu.
 
Tình cảm của bản mệnh không được thuận lợi trong thời điểm này. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn vì những ý kiến không thống nhất, còn những người độc thân quá nâng cao quan điểm cá nhân nên khó tìm được người phù hợp. Bạn cần phải hạ thấp cái tôi xuống một chút mới mong chuyện tình cảm được hanh thông.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tránh va chạm với cấp trên và đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nắm chắc cơ hội thăng tiến ở trước mắt
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên chần chừ, do dự, không dám đưa ra quyết định
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên hạ thấp cái tôi cá nhân xuống một chút
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Suu
 
Tử vi tuần mới từ 9 - 15/12/2019 của 12 con giáp thấy về cơ bản, chuyện tình yêu của người tuổi Sửu khá thuận lợi trong thời điểm này. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với các đối tượng khác giới, chỉ cần mở lòng hơn, bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình. Tuy nhiên, trước khi quyết định đến với ai, bạn cần cân nhắc cho cẩn thận chứ không nên mù quáng.
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cũng cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Vì vậy, nếu có cảm tình với ai, bạn cũng có thể chủ động liên lạc và giữ quan hệ với người ấy chứ không nhất thiết phải bị động chờ người khác đến với mình trước.
 
Tuy nhiên, đây chưa chắc đã là một dấu hiệu tốt với những ai đã có đôi có cặp. Bạn cần phải giữ khoảng cách thích hợp với những người khác giới, đồng thời luôn quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình, tránh để những hiểu lầm xảy ra một cách đáng tiếc.
 
Tuần này là một tuần cực kỳ tốt lành với bản mệnh, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Đầu tuần, những người theo nghiệp công danh có cơ hội thăng tiến và trở thành con giáp được lãnh đạo tin tưởng nhờ sự giúp đỡ của Chính Ấn và Chính Quan. Khoảng thời gian cuối tuần lại là thời điểm của người làm ăn, kinh doanh khi bạn được Chính Tài và Thiên Tài phù trợ. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần phải cảnh giác những kẻ tiếp cận cố tình hãm hại mình.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nếu đã lập gia đình, nên giữ khoảng cách với người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tâm sự, trò chuyện với nửa kia nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tìm được cơ hội làm ăn thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có cơ hội khẳng định chỗ đứng của mình
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Dan
 
Nhờ có Chính Tài và Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Dần dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ về tài lộc. Bạn có thể tìm được những cơ hội hợp tác, đầu tư vô cùng hứa hẹn. Hãy tự tin nắm bắt lấy cơ hội đang ở ngay trước mắt mình, đừng chần chừ, do dự quá lâu, để cơ hội trôi qua đáng tiếc.
 
Tuy nhiên, đến khoảng thời gian cuối tuần, bản mệnh cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân hoặc những kẻ ném đá giấu tay có ý đồ phá rối công việc của bạn. Bạn có thể vướng vào những vụ tranh chấp, thậm chí là kiện tụng, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với mọi vấn đề, không nên quá mức nóng nảy, sốt ruột.
 
Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù bạn có đang bận công to việc lớn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Người tuổi Dần và nửa kia thường xuyên xảy ra tranh chấp trong tuần này, vì vậy mà điều đôi bên cần làm là kiềm chế sự nóng nảy, nhường nhịn nhau một chút để nhà cửa được yên bình. Nếu đang nuôi con nhỏ, bạn cũng cần chú ý cách cư xử để làm gương cho con cái, không nên có những hành động thái quá gây ấn tượng xấu cho con cái.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Việc kinh doanh, buôn bán gặp nhiều thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có mối đầu tư hứa hẹn trong tương lai
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cẩn thận kẻ ném đá giấu tay khiến công việc gặp nhiều rắc rói
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chú ý làm gương cho con cái
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Mao
 
Khoảng thời gian đầu tuần, người tuổi Mão làm ăn khá thuận lợi do có Chính Tài và Thực Thần phù trợ. Bạn có thể nhận thấy những kế hoạch kinh doanh mình đặt ra từ trước đó đều có những bước tiến triển rất đáng mừng. Bạn hãy tự tin hơn nữa vào bản thân, thực hiện những công việc mà bạn cho là đúng đắn.
 
Tuy nhiên, đến thời điểm cuối tuần, do chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài và Tỷ Kiên, con giáp này cần phải cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ. Có thể đồng nghiệp, anh em mà bạn tin tưởng sẽ trở mặt, gây ra những rắc rối bất ngờ. Hãy giữ bình tình hết sức, không nên nóng vội nói lời tổn thương đến những người vô tội.
 
Sao Thiên Đức phù trợ cũng thấy rằng người làm ăn, kinh doanh gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn người làm công việc bàn giấy. Bạn có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội khá có triển vọng. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt, bởi tiềm năng của bạn vốn lớn hơn tưởng tượng của bạn rất nhiều.
 
Tuy nhiên, bạn và người nhà đang dần dần xa cách nhau bởi những quan điểm khó có thể thống nhất và bạn cũng đang dành quá ít thời gian cho người thân. Trước khi mong người khác thay đổi, bạn cũng cần thay đổi chính bản thân mình. Đừng mãi là con giáp không thích bị ràng buộc, hãy thử suy nghĩ khi đứng ở vị thế của người khác, có như vậy bạn mới hiểu được cảm xúc của mọi người.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Kế hoạch đặt ra trước đó tiến triển thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có cơ hội tiếp xúc với những cơ hội triển vọng
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Suy nghĩ dưới góc độ của người khác
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Thin
 
Theo tử vi tuần mới từ 9 - 15/12/2019 của 12 con giáp, tình cảm của người tuổi Thìn khá ổn định trong thời gian này. Những cặp đôi có mâu thuẫn và khắc khẩu, thế nhưng đó đều là những vấn đề nhỏ, có thể giải quyết một cách nhanh chóng nếu hai bên chịu nhường nhịn nhau. Hãy nhớ đừng nghiêm trọng hóa vấn đề nhé.
 
Những người còn độc thân khá đào hoa vào khoảng thời gian giữa tuần. Bạn nên tham gia vào những buổi tụ họp bạn bè nhiều hơn nữa, như vậy thì cơ hội tìm được nửa kia của mình sẽ dễ dàng hơn nhiều. Đừng nên nhốt mình trong thế giới riêng quá lâu và cự tuyệt tình cảm của người khác, nếu không, đến một lúc nào đó, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc.
 
Sự nghiệp của người tuổi Thìn vô cùng thuận lợi trong suốt tuần này, bạn gần như chẳng gặp bất cứ rắc rối nào, cho dù là bạn làm ở lĩnh vực kinh doanh hay quan trường. Bạn tìm được cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng tốt với ban lãnh đạo. Thậm chí, Chính quan và Thực Thần còn chứng tỏ bạn có thể được thăng quan, tiến chức.
 
Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Khi tham gia giao thông, bạn cần hết sức tập trung và chú ý, không nên lái xe trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo để giảm thiểu những sự cố ngoài ý muốn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sự nghiệp phất lên nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không nên chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Có cơ hội gặp được người phù hợp với mình
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thấu hiểu nửa kia nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chú ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Ti
 
Đầu tuần, có thể người tuổi Tị sẽ gặp phải một vài rắc rối do Thiên Quan mang lại. Tuy nhiên, do ảnh hưởng này không quá lớn nên bản mệnh không cần quá lo lắng, chỉ cần cố gắng hết sức làm việc và dùng thực tế chứng minh giá trị của bản thân mình.
 
Đến giữa tuần, sự nghiệp của bản mệnh có bước khởi sắc rõ rệt. Đây chính là thời điểm bạn cần phải thể hiện điểm mạnh của bản thân mình, ghi điểm với lãnh đạo và đồng nghiệp. Những người làm lãnh đạo cũng sẽ đưa ra được quyết sách đúng đắn, giúp công ty, xí nghiệp có bước phát triển lớn lao. Bạn vốn là con giáp giỏi đầu tư mà!
 
Sao Tử Vi cũng góp phần mang lại nhiều may mắn cho người tuổi này. Vì vậy, nếu còn trẻ tuổi, hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, để đến khi cơ hội tới, bạn sẽ không rơi vào cảnh bất ngờ, bỡ ngỡ.
 
Tình cảm của người tuổi Tị có nhiều biến động trong tuần này. Bạn và nửa kia cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với nhiều khó khăn và thử thách. “Thuận vợ thuận chồng tát bể Đông cũng cạn”, càng là khó khăn, hai người lại càng phải đồng tâm hiệp lực cùng nhau vượt qua. Những người còn độc thân khó có cơ hội tìm được người phù hợp.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tìm được những cơ hội đầu tư có giá trị
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không nên quá lo lắng khi đối diện với khó khăn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Thể hiện được điểm mạnh của bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Vợ chồng cần san sẻ với nhau những khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Không ngừng cố gắng, rèn luyện bản thân
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Ngo
 
Cảm xúc của người tuổi Ngọ không được ổn định trong tuần này, chính vì vậy mà vận trình tình cảm của bạn cũng sẽ bị tác động theo. Nửa kia sẽ khó có thể đoán được những suy nghĩ bạn đang giấu trong lòng, chính vì thế mà đôi bên thường rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến.
 
Có điều gì bất mãn, bạn nên bày tỏ trực tiếp để nửa kia cùng biết và hai người cùng tìm hướng giải quyết phù hợp, không nên giữ kín rồi lại ôm sự ấm ức, khó chịu vào người. Có thể những điều bạn chỉ đang hiểu lầm người ấy thôi, đừng khiến những điều vốn rất nhỏ bé lại trở nên nghiêm trọng, khó có thể cứu vãn được.
 
Việc làm ăn của người tuổi này diễn ra rất thuận lợi trong suốt tuần. Bạn có thể được thừa hưởng một khoản gia sản kha khá hoặc một số tiền vốn lớn để phát triển kinh tế. Bản mệnh hãy cố gắng hết sức mình, không nên phụ lòng những người tin tưởng.
 
Đại Hao cũng cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Đồng thời, khi có cơ hội làm ăn hứa hẹn mở ra trước mắt, bạn cũng cần phải đánh giá xem cơ hội đó có phù hợp với sức của mình không, đừng nên quá tham lam dẫn đến hành động mù quáng.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cảm xúc lên xuống thất thường
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Không nên giấu suy nghĩ trong lòng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Vợ chồng cần trò chuyện nhiều hơn để tháo gỡ hiểu lầm
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Được nhiều người ủng hộ tài chính
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên chú ý chi tiêu hợp lý
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Mui
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, sự nghiệp của người tuổi Mùi cũng có những bước phát triển đáng ghi nhận trong tuần này. Nhờ có Chính Ấn và Chính Quan phù trợ, những cống hiến bấy lâu nay của bạn được cấp trên ghi nhận. Bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình hơn.
 
Tuy nhiên, Thiên Quan cảnh báo bạn không nên giữ những quan điểm quá cứng nhắc của mình, thậm chí không tiếc lời công kích những ai có ý kiến trái chiều. Bạn có thể vô tình đắc tội với tiểu nhân, mất thời gian giải quyết những rắc rối không đáng có.
 
Tiểu Hao cho thấy những người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Tốt nhất, hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.
 
Về tổng thể, vận trình tình cảm của người tuổi này cũng có dấu hiệu phát triển đi lên. Nhân duyên khác giới của bạn khá tốt, vì thế, bạn nên nhân cơ hội này để mở rộng mối quan hệ với mọi người. Những cặp đôi có thể sẽ tranh cãi với nhau trong một vài vấn đề, song đây cũng là cơ hội để đôi bên thấu hiểu nhau hơn nữa.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công lao được cấp trên ghi nhân
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chú ý ăn nói, tránh đắc tội với kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Suy nghĩ kĩ trước khi quyết định đầu tư
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Vợ chồng gặp những mâu thuẫn nhỏ
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên mở rộng mối quan hệ với mọi người
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Than
 
Khoảng thời gian đầu tuần, do ảnh hưởng của Kiếp Tài và Tỷ Kiên, người tuổi Thân dễ vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Nguyên nhân gây mâu thuẫn có thể xuất phát từ lợi ích hoặc vị trí trong công việc, vì vậy, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo, kiên định với lập trường đúng đắn của mình.
 
Đến giữa tuần, sự nghiệp của bạn có dấu hiệu khởi sắc hơn. Bản mệnh là người tinh thông tay nghề và luôn cần cù, chịu khó, khiêm tốn nên dễ nhận được thiện cảm từ cấp trên. Bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, căn cứ tử vi tuần mới từ 9 - 15/12/2019 của 12 con giáp, sao xấu Ngũ Quỷ chiếu mệnh cũng chứng tỏ xung quanh bạn không thiếu những kẻ tiểu nhân ganh ghét. Vì vậy, bạn cũng không nên lơ là, gây nên lỗi sai không đáng có và tạo kẽ hở cho những kẻ xấu bụng lợi dụng.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh không có nhiều biến động trong thời điểm này. Nếu chưa có đôi có cặp, bạn cũng không nên quá sốt ruột mà vội vã đến với một người nào đó khi chưa suy nghĩ kĩ. Có thể mối quan hệ ấy sẽ mang lại cho bạn nhiều sầu não trong tương lai.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Dễ vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy giữ vững lập trường của mình
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chú ý kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nhận được sự yêu mến của lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định yêu đương
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Dau
 
Nếu có thể khắc phục được khó khăn do Tỷ Kiên và Kiếp Tài mang lại, sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ có những bước phát triển rực rỡ. Cho dù không được thăng chức ngay vào thời điểm này thì bạn cũng sẽ nhận được lời khen ngợi, động viên, thậm chí là tiền thưởng từ lãnh đạo.
 
Chính Ấn cho thấy những cố gắng của bạn chẳng bao giờ là uổng phí. Vì vậy, bạn không nên dễ dàng đầu hàng trước mọi khó khăn. Đặc biệt, những ai trẻ tuổi cần có thái độ sẵn sàng chấp nhận thử thách, đó chính là biện pháp rèn luyện bản thân nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 
Những người đã có đôi có cặp dễ gặp phải mâu thuẫn, bất đồng trong khoảng thời gian giữa tuần, đến cuối tuần thì có dấu hiệu cải thiện. Bạn không nên quá mức nóng nảy, nói những lời khó nghe gây tổn thương cho người thân thiết nhân của mình. Đừng trở thành con giáp dễ thất tình tháng 12 nhé!
 
Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí gặp gỡ quý nhân giúp công việc dần dần có bước phát triển.
 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Khắc phục khó khăn, vươn lên thành công
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công sức được đền đáp xứng đáng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Không nên ngại khó khăn, gian khổ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tránh nói lời tổn thương nửa kia
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nhân duyên với người khác giới khá tốt
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Tuat
 
Về cơ bản, đây là một khoảng thời gian rất tốt đẹp đối với sự nghiệp của người tuổi Tuất. Do Chính Ấn và Chính Quan nâng đỡ nên bạn dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong công việc, hoàn thành được mục tiêu đã đề ra và được cấp trên đánh giá cao.
 
Tuy nhiên, Thiên Quan xuất hiện vào giữa tuần khuyên bạn không nên thả lỏng cảnh giác, bởi công việc của bạn vẫn có thể vướng mắc bất cứ lúc nào. Bạn là con giáp có chí lớn, song sự thăng tiến của bạn khiến những kẻ tiểu nhân chướng tai gai mắt, tìm cách hạn chế và hãm hại bạn.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên bạn nên tích cực hơn trong mọi việc, không nên ngại khó khăn, gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh có thăng có trầm trong thời điểm này, song về tổng thể thì vẫn có nhiều điểm sáng. Người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia của mình nên giữ quan điểm tích cực hơn về tình yêu, vợ chồng tuy gặp phải một vài mâu thuẫn nhỏ nhưng vẫn có thể hóa giải kịp thời, không xảy ra tranh cãi lớn.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hoàn thành tốt kế hoạch đã được đề ra
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhận được sự đánh giá cao của ban lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không được lơ là cảnh giác, cẩn thận kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không nên ngại khó khăn gian khổ, bởi bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu tích cực
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 915122019 cua 12 con giap - Hoi
 
Người tuổi Hợi cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với đủ loại rắc rối chốn quan trường vào thời điểm này. Tuy nhiên, dù là khi đối mặt với khó khăn to lớn đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng không nên nản lòng thoái chí mà cần có những suy nghĩ tích cực hơn.
 
Muốn đạt được thành công, chẳng ai mà không phải đánh đổi bằng công sức của mình. Những điều mà bạn đang gặp phải cũng chỉ là nhất thời và là yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn rèn luyện bản thân mà thôi. Nếu không ngừng cố gắng, đến khoảng gần cuối tuần, Chính Ấn sẽ cho bạn câu trả lời rằng những điều bạn đã làm không hề uổng phí.
 
Chuyện tình cảm của những người đã tìm được nửa kia cũng gặp phải nhiều trắc trở. Đôi bên liên tục mâu thuẫn với nhau và có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào mối quan hệ của hai người. Đôi bên hãy bình tĩnh và cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề thích đáng nhất nhé!
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy con giáp này có nhân duyên khá tốt. Những người còn độc thân nên mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, không nên dành quá nhiều thời gian trong thế giới riêng. Hãy để mọi người xung quanh có cơ hội hiểu rõ hơn về con người bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không nên nản lòng mà hãy suy nghĩ tích cực hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cố gắng rồi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Lứa đôi rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Mở lòng hơn khi giao tiếp với mọi người
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X