Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 9 - 15/1/2023 của 12 con giáp: Dần phát triển, Mão áp lực

Chủ Nhật, 08/01/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới từ 9 - 15/1/2023 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Dần có những bước tiến đáng ngưỡng mộ trong tuần này. Nhờ vào kinh nghiệm và khả năng ứng biến linh hoạt của mình mà bản mệnh có thể chuyển bại thành thắng, khiến mọi người thán phục và cấp trên dành cho cơ hội thăng chức.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
      

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý 

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tử vi tuần mới từ 9 - 15/1/2023 của 12 con giáp thấy rằng tuần này là khoảng thời gian không mấy dễ dàng đối với người tuổi Tý. Đặc biệt, người làm công ăn lương luôn phải chịu sự chèn ép của cấp trên cũng như đồng nghiệp, khiến mọi kế hoạch không hoàn thành như ý.

Phương diện tài lộc cũng chưa có những bước tiến quá đáng kể. Bạn cần phải xem xét lại định hướng làm ăn kinh doanh của mình, không nên đi mãi theo một lối mòn, để đối thủ tìm ra cơ hội vượt qua.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên, bạn lại không thực sự mong muốn đến với ai. Chính vì vậy, dù được giới thiệu cho đối tượng triển vọng đi nữa, bạn cũng tỏ vẻ dửng dưng.

Chuyện tình cảm của người có đôi có cặp cũng khá trầm lắng. Hai người dành phần lớn thời gian để mâu thuẫn, bất mãn với nhau, chính vì vậy mà quan hệ đôi bên ngày một xa cách. Nếu không nhanh chóng hàn gắn, hai người sẽ đi đến bờ vực sụp đổ.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Phải chịu sự chèn ép của cấp trên cũng như đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Mọi kế hoạch không hoàn thành như ý, cần cố gắng hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cần phải xem xét lại định hướng làm ăn kinh doanh của mình
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tỏ vẻ dửng dưng trong chuyện tình cảm, không muốn đến với ai
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình cảm xa cách, các thành viên trong gia đình mâu thuẫn.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 


Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Người tuổi Sửu khởi đầu tuần khá chậm rãi, nhưng sau đó, bạn có thể phát triển mạnh mẽ vào thời điểm giữa tuần. Do có Chính Ấn và Thiên Ấn hỗ trợ, bạn được cấp trên tin tưởng và thường xuyên được giao cho những nhiệm vụ trọng đại khẳng định bản thân.

Tình hình tài lộc thiên về ổn định, nhưng nhờ có Thực Thần chiếu mệnh mà người làm nghề tự do có thể thu về một khoản kha khá. Bạn dần xác định được rõ ràng hướng đi của mình, nhờ thế mà đồng tiền chảy vào túi cũng đều đặn và có xu hướng gia tăng.

Tuy nhiên, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác, du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Phương diện tình cảm có những dấu hiệu phát triển khá khả quan, đặc biệt là từ khoảng thời gian giữa tuần trở đi. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, trong khi đó người đã lập gia đình thì chú trọng đến việc hâm nóng cảm xúc lứa đôi.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ trọng đại
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Người làm nghề tự do có thể thu về một khoản kha khá
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hãy chú trọng đến việc hâm nóng cảm xúc lứa đôi.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tìm được người tâm đầu ý hợp, tình cảm phát triển nhanh chóng.


3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

  
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Sự nghiệp của người tuổi Dần có những bước tiến đáng ngưỡng mộ trong tuần này. Nhờ vào kinh nghiệm và khả năng ứng biến linh hoạt của mình mà bản mệnh có thể chuyển bại thành thắng, khiến mọi người thán phục và cấp trên dành cho cơ hội thăng chức.

Những thành tích nổi bật trong công việc cũng giúp bạn kiếm về được khoản tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng rủng rỉnh. Nếu theo nghiệp làm ăn buôn bán, bạn cũng có một túi tiền rủng rỉnh do đã mở rộng thị trường thành công.

Với người độc thân, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải vội vã đến với ai, hãy bình tĩnh quan sát và tìm hiểu mọi người.

Trong gia đình, đôi khi bạn và nửa kia vẫn khó tránh khỏi mâu thuẫn. Thực chất, đôi khi vợ chồng "cơm không lành, canh không ngọt" là chuyện đương nhiên, song hai người cần chú ý cách cư xử, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, gây tổn thương cho nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có thể chuyển bại thành thắng nhờ kinh nghiệm và khả năng của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy khiến mọi người thán phục và cấp trên dành cho cơ hội thăng chức.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Kiếm về được khoản tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng rủng rỉnh
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Mở rộng thị trường thành công, kiếm tiền rủng rỉnh
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần chú ý cách cư xử, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 


Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Người tuổi Mão có một tuần khá áp lực trong công việc, nhưng thực tế là do bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao cho phụ trách nhiều nhiệm vụ trọng đại. Vì thế, hãy cổ vũ mình phấn đấu mỗi ngày.

Phương diện tài lộc rực sáng trong những ngày cuối tuần. Có thể người làm kinh tế đã tìm ra hướng đi phù hợp cho mình, khiến tiền chảy ào ào về túi. Với người làm công ăn lương, công sức bạn bỏ ra cũng được cấp trên dành cho phần thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, nếu việc không quá gấp gáp thì có thể gác lại sau.

Phương diện tình cảm lại không được như ý. Bản mệnh cảm thấy nửa kia không thấu hiểu và thông cảm cho mình, vì thế nên đôi bên lúc nào cũng rơi vào cảnh bực bội, trục trặc. Có lẽ hai người cần trò chuyện và trao đổi với nhau nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy):  Nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao nhiều nhiệm vụ
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Người làm kinh tế đã tìm ra hướng đi phù hợp cho mình
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức vì quá vất vả
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Vợ chồng thiếu thấu hiểu, thường xuyên trục trặc.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần trò chuyện và trao đổi với người thân nhiều hơn.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Đầu tuần có thể là quãng thời gian khó khăn đối với người tuổi Thìn, song chỉ cần bản mệnh quyết tâm, cố gắng không từ bỏ thì cuối tuần, bạn sẽ khiến mọi người phải nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa. Bạn sẽ gặt hái được những thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức cũng như một lời cổ vũ với bản mệnh. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì thành công nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội thì bạn cũng hãy mạnh dạn tiến bước.

Tình hình tài chính thiên về ổn định. Những kế hoạch bạn vừa bắt tay vào thực hiện chưa thể đem lại kết quả nhanh chóng được. Hãy kiên trì đợi đến khi công việc vào guồng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Phương diện tình cảm khá sáng sủa khi cả bạn và người ấy đều đã biết hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe đối phương nhiều hơn. Nhờ vậy, nhiều mâu thuẫn được giải quyết nhanh chóng, hai người ngày càng quý trọng nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Dù gặp khó khăn thì cũng hãy quyết tâm, cố gắng không từ bỏ 
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Gặt hái được những thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Kế hoạch vừa bắt tay vào thực hiện chưa thể đem lại kết quả nhanh chóng
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cả bạn và người ấy đều đã biết hạ cái tôi của mình xuống
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Mâu thuẫn được giải quyết, đôi bên thêm quý trọng nhau.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Người tuổi Tị gặp được nhiều điều thuận lợi trong sự nghiệp vào tuần này. Bạn được cấp trên ưu ái cầm tay chỉ việc nên tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Bạn cũng sẽ được giao cho phụ trách những công việc nhằm khẳng định bản thân.

Tình hình tài chính đến cuối tuần sẽ có những bước phát triển rõ rệt. Người làm ăn kinh doanh cuối cùng cũng tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường nên khách hàng bắt đầu đổ dồn về. Càng ngày, bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.

Phương diện tình cảm thiên về ổn định. Bạn luôn chú ý dành thời gian cho gia đình, dù công việc có bận rộn thế nào đi nữa. Bạn mong mình luôn ở bên người thân những lúc họ cần đến mình nhất.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhận được sự ưu ái của cấp trên, tiến bộ nhanh chóng.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường, khách hàng đông đúc
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Luôn chú ý dành thời gian cho gia đình, dù công việc bận rộn.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy: Chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

    
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Người tuổi Ngọ biết được điểm mạnh của mình nằm ở đâu để có thể phát huy đúng lúc trong tuần này. Thậm chí, bạn có thể trở thành người dẫn đầu tập thể, là tấm gương để bạn bè, đồng nghiệp xung quanh noi theo và học tập.

Tình hình tài lộc cũng đang có những bước tiến khá khả quan. Người làm đầu tư đưa ra được những quyết sách đúng đắn khiến lãi lời đổ về túi. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng với đối tác.

Sao Tử Vi cũng mang tới thêm nhiều may mắn cho người tuổi này. Hãy nhớ rằng chỉ cần bạn bỏ công sức thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.

Tình cảm lứa đôi êm đềm bởi hai người luôn dành thời gian cho nhau. Đôi bên thường xuyên trao đổi và cùng giải quyết mọi vấn đề, nhờ vậy mà hiểu lầm không tồn tại, đồng thời hai người cũng là nguồn sức mạnh cho nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Biết được điểm mạnh của mình nằm ở đâu để phát huy đúng lúc
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dẫn đầu tập thể, là tấm gương cho bạn bè, đồng nghiệp
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đưa ra được những quyết sách đúng đắn khiến lãi lời đổ về túi
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chỉ cần bỏ công sức thì sẽ được đền đáp xứng đáng
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Người nhà thường xuyên trao đổi và cùng giải quyết mọi vấn đề.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Người tuổi Mùi có thể rơi vào cảnh bị cô lập trong tuần này, song bạn không vì thế mà bi quan. Ngược lại, bạn dựa vào năng lực của chính mình để khẳng định bản thân, nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo.

Phương diện tài chính chưa có nhiều biến động, nhiều kế hoạch bạn đặt ra chưa thể thu về khoản lời lãi khả quan như dự kiến. Tuy nhiên, bạn đừng nên vì thế mà bỏ cuộc. Hãy thử đánh giá xem mình có sai lầm ở đâu không để tìm cách khắc phục kịp thời.

Xem tử vi tuần mới từ 9 - 15/1/2023 của 12 con giáp, Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này. Vì thế, hãy có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác, nhất là khi bạn chưa dư dả.

Phương diện tình cảm lại có nhiều khởi sắc. Người độc thân đã bước qua được những ám ảnh quá khứ và sẵn lòng dành cho người khác cơ hội hiểu biết sâu hơn về mình. Rất nhanh thôi, bạn sẽ tìm ra người phù hợp với mình. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Gặp khó khăn trong công việc, song bạn đừng vì thế mà bi quan
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Khẳng định bản thân nhờ vào năng lực của chính mình
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Bản mệnh sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Bước qua quá khứ và sẵn lòng dành cho người khác cơ hội
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

   
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Than
 
Tuần này không phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Thân, bởi bạn sẽ phải đối diện với khá nhiều rắc rối. Phương diện sự nghiệp khó có bước phát triển đáng kể bởi bạn luôn bị cấp trên chèn ép, không tạo điều kiện để phát triển, đồng nghiệp cũng không sẵn sàng giúp đỡ.

Phương diện tài lộc có khởi sắc vào đầu tuần, song bản mệnh đừng vì thế mà chủ quan. Nếu chủ quan, bạn dễ để lỡ cơ hội vào tay đối thủ, thậm chí rơi vào cái bẫy của kẻ xấu, đẩy bản thân rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Ngoài ra, Tiểu Hao cũng khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, bạn rất dễ rơi vào cảnh cháy túi, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm cũng trầm lắng bởi bạn luôn giấu mọi chuyện trong lòng, không muốn tâm sự với nửa kia. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ ngày một xa cách, bởi đôi bên sẽ chẳng còn cần đến sự chia sẻ nữa.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Luôn bị cấp trên chèn ép, không tạo điều kiện để phát triển
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Rơi vào cái bẫy của kẻ xấu, đẩy bản thân rơi vào cảnh hao tài tốn của
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Luôn giấu mọi chuyện trong lòng, không muốn tâm sự với nửa kia
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Quan hệ đôi bên sẽ ngày một xa cách vì thiếu chia sẻ. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Người tuổi Dậu cần xác định tinh thần sẽ phải đối diện với nhiều chuyện không như ý muốn trong tuần này, đặc biệt là vào khoảng thời gian đầu tuần. Bản mệnh dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến công việc nhóm lâm vào bế tắc.

Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều khởi sắc. Có vẻ như những kế hoạch đầu tư, kinh doanh của bạn đang giậm chân tại chỗ, Đây là lúc bạn cần xem xét lại định hướng của mình, nếu có sai sót thì cần kịp thời khắc phục để tránh thua lỗ.

Ngoài ra, sao xấu Ngũ Quỷ còn khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, cho dù công việc bận rộn, áp lực đến đâu đi nữa. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn đối với bản mệnh. Con giáp này thường xuyên đưa ra những yêu cầu vô lý với nửa kia, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Đã đến lúc bạn cần xem xét lại bản thân rồi đấy, nếu muốn cứu vãn mối quan hệ hiện tại.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Phải đối diện với nhiều chuyện không như ý muốn trong tuần này
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến công việc bế tắc
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cần xem xét lại định hướng của mình để sửa sai kịp thời
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Thường xuyên đưa ra những yêu cầu vô lý với nửa kia
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Người tuổi Tuất sẽ phải trải qua ít nhiều khó khăn vào đầu tuần, nhưng sau đó thì mọi việc sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Bạn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của nhiều người, nhờ thế mà bạn tìm ra được động lực vượt lên trên thách thức.

Chuyện kiếm tiền nhìn chung ổn định trong tuần này, nhưng như thế nghĩa là đồng tiền chưa thể chảy vào túi bạn ồ ạt được. Hãy luôn bình tĩnh, chớ nên vội vàng, sốt ruột bởi mọi việc đều cần có quá trình. Khi kế hoạch chín muồi, bạn ắt thu về một khoản dư dả.

Theo tử vi tuần mới từ 9 - 15/1/2023 của 12 con giáp, Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Nếu chủ động hơn, bản mệnh có thể giữ quan hệ được với những người nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Phương diện tình cảm của người có đôi có cặp cũng khá sáng sủa. Bạn và người ấy ngày một trân trọng nhau hơn. Thậm chí, đôi khi lứa đôi mâu thuẫn cũng là dịp để đôi bên thêm hiểu và bao dung cho nhau hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của nhiều người
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tìm ra được động lực vượt lên trên thách thức
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Chớ nên vội vàng, sốt ruột bởi mọi việc đều cần có quá trình
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Giữ quan hệ với người nghiêm túc trong chuyện tình cảm
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Bạn và người ấy ngày một thấu hiểu và trân trọng nhau hơn

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 9 - 15/1/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi chưa có nhiều tiến triển rõ ràng trong tuần này. Bản mệnh cần nhắc nhở bản thân tập trung hơn vào công việc, dù đó là việc đã quen thuộc đi nữa. Bạn chớ lơ là để lỡ những cơ hội bất chợt xuất hiện.

Tài chính nhìn chung phát triển ổn định, bạn có mối khách hàng ổn định nên không cần cạnh tranh quá nhiều cũng vẫn có tiền đổ về trong túi. Tuy nhiên, nếu muốn kiếm về nhiều tiền hơn thì có lẽ bạn cần tìm ra cho mình hướng đi mới.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy nếu muốn phát triển và tiến bộ hơn, bạn không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. 

Quan hệ vợ chồng khá trầm lắng, có lẽ bởi hai người đã ở bên nhau quá lâu. Tuy nhiên, nếu cứ duy trì tình trạng hiện nay cũng không tốt, hai người nên sắp xếp thời gian để có thể hâm nóng mối quan hệ, tạo thêm những kỉ niệm đẹp cho đôi bên.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cần nhắc nhở bản thân tập trung hơn vào công việc
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Chớ lơ là để lỡ những cơ hội bất chợt xuất hiện
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không cần cạnh tranh quá nhiều cũng vẫn có tiền đổ về trong túi
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nếu muốn kiếm về nhiều tiền hơn thì cần tìm ra hướng đi mới
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên sắp xếp thời gian để có thể hâm nóng mối quan hệ gia đình.
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X