Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 8 - 14/8/2022 của 12 con giáp: Tý may mắn, Sửu khó khăn

Chủ Nhật, 07/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 8 - 14/8/2022 của 12 con giáp thấy rằng tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Đầu tuần, dù vướng phải chút ít khó khăn do Tỷ Kiên mang lại, song sau đó bạn tìm được hướng khắc phục và khẳng định được vị thế của bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
     
Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 8/8/2022 của 12 con giáp.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Ty
 
Tử vi
 tuần mới từ 8 - 14/8/2022 của 12 con giáp thấy rằng tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Đầu tuần, dù vướng phải chút ít khó khăn do Tỷ Kiên mang lại, song sau đó bạn tìm được hướng khắc phục và khẳng định được vị thế của bản thân.

Phương diện tài chính có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần do Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Người làm công ăn lương dễ được cấp trên thưởng nóng, trong khi đó, người làm ăn nhận được khoản tiền lời lãi từ những mối đầu tư tưởng chừng nằm im trước đó.

Chuyện tình cảm chưa có dấu hiệu khởi sắc quá rõ ràng. Bạn và nửa kia của mình vẫn thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ. Đôi bên đều nên trưởng thành hơn, đừng so đo tính toán vì những chuyện quá nhỏ nhặt, khiến bầu không khí trong gia đình căng thẳng.

Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nhận được sự đánh giá cao của nhiều người xung quanh
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tìm ra hướng khắc phục khó khăn và đạt thành công
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhận được tiền lương, tiền thưởng xứng đáng
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng không nên so đo chuyện nhỏ nhặt
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân và gia đình
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Suu
 
Trên thực tế, người tuổi Sửu sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong công việc do chịu ảnh hưởng của Thiên Quan và Kiếp Tài. Tuy nhiên, bạn chớ vì thế mà nảy sinh cảm giác chán nản, muốn bỏ cuộc. Hãy coi đây là thách thức cần phải vượt qua nếu muốn thành công.

Ngược lại, con đường làm giàu của bản mệnh lại khá sáng sủa. Dù đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ song bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng đi phù hợp. Nhờ vậy đồng tiền cũng chảy về túi của bạn vô cùng đều đặn.

Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian tới. 

Vận trình tình duyên ít nhiều có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy bao dung và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Cả hai đều biết rằng chẳng ai là người hoàn hảo, muốn sống hòa hợp thì đôi bên đều cần thay đổi những điểm chưa tốt của bản thân.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Túi tiền rủng rỉnh, không lo chuyện chi tiêu
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cấp trên, đồng nghiệp gây khó dễ
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy coi khó khăn là thách thức
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Vợ chồng hòa thuận, giải quyết được nhiều mâu thuẫn
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nên ngại khó khăn, gian khổ


3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Dan
 
Người tuổi Dần hãy coi khó khăn xuất hiện vào đầu tuần là động lực để mình không ngừng cố gắng vươn lên. Nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ tìm ra ánh sáng cuối đường hầm, cuối cùng gặt hái thành công khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Chuyện làm ăn của bản mệnh chưa có tiến triển quá rõ ràng vào thời điểm này. Bạn cần phải tìm ra hướng đi mới cho mình chứ không thể tiếp tục thỏa mãn với tình trạng hiện tại nữa. Nếu "giậm chân tại chỗ", đối thủ sẽ nhanh chóng vượt qua bạn đấy.

Xem tử vi tuần mới từ 8 - 14/8/2022 của 12 con giáp, Đại Hao khuyên bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Phương diện tình cảm lại có một vài điểm sáng xuất hiện vào đầu và cuối tuần. Người độc thân sẽ được người khác ngỏ lời làm quen. Bạn hãy thử dành thời gian trò chuyện với đối phương, có thể sau đó bạn sẽ nhận ra đôi bên hợp nhau đến bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tài chính chưa có dấu hiệu tiến triển tích cực
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên tìm hướng phát triển mới thích hợp hơn
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên có cách chi tiêu hợp lý, chớ nên phung phí
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy mở lòng đón nhận tình cảm của mọi người
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Mao
 
Muốn vươn lên gặt hái thành công, người tuổi Mão cần học cách bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người ngoài. Đừng để những lời bàn lùi của người khác khiến bạn nhụt chí, không dám thực hiện những kế hoạch lớn lao của mình.

Phương diện tài lộc của con giáp này cũng chưa có biến chuyển rõ rệt, chỉ người làm các công việc tay trái mới được hưởng khoản thù lao tương xứng với công sức lao động của mình. Nếu làm công hoặc làm kinh doanh, bạn cần tiếp tục cố gắng trong thời gian tới.

Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Phương diện tình cảm phát triển khá êm đềm, bạn và người ấy cổ vũ nhau cùng vượt qua khó khăn. Có người ấy ở bên cạnh, bạn cũng thấy tin tưởng hơn vào bản thân. Hai người đang đem lại những ảnh hưởng rất tích cực cho nhau.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bỏ ngoài tai lời bàn tán của người khác
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy mạnh dạn bắt tay thực hiện kế hoạch
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần tiếp tục cố gắng nếu muốn nhận lương, thưởng
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên chi tiêu có chừng mực nếu không muốn cháy túi
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình cảm êm đêm, nhận được sự cổ vũ của người thân
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Thìn, đặc biệt vào khoảng thời gian đầu tuần, khi có Chính Quan chiếu mệnh. Đây là lúc bản mệnh cần năng nổ thể hiện bản thân, góp ý để tập thể phát triển nhanh chóng, đồng thời ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Phương diện tài lộc cũng có khởi sắc ngay từ đầu tuần. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá do tìm được hướng đi thích hợp khẳng định bản thân. Con giáp này không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn giúp mọi người xung quanh cùng cải thiện mức sống.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Bạn đã bước qua quá khứ và tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Rất nhiều người muốn làm quen với bạn đấy.

Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn. Đừng phung phí sức khỏe của bản thân, kể cả khi bạn vẫn còn trẻ đi nữa.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tìm được hướng phát triển đúng đắn
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tự tin thể hiện điểm mạnh của mình
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên chú ý giữ gìn sức khỏe
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nhận được sự chú ý của nhiều người
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

   
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Có thể người tuổi Tị sẽ rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân trong tuần này, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội phát triển. Con giáp này cần cổ vũ bản thân vươn lên từ khó khăn, không nên đầu hàng nghịch cảnh, nếu không bạn sẽ mãi chẳng thể đứng ở vị trí cao.

Phương diện tài chính có dấu hiệu phát triển tích cực vào đầu tuần. Bạn nhận được các khoản lời lãi, lương thưởng kha khá, tuy nhiên, khoảng thời gian từ giữa tuần trở đi lại khá im ắng. Có lẽ bản mệnh cần tích cực hơn nữa, chớ vội hài lòng với thực tại.

Theo tử vi tuần mới từ 8 - 14/8/2022 của 12 con giáp, Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành, thẳng thắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Với người đã lập gia đình, bạn lại thường xuyên phải đối diện với những tranh cãi không hồi kết. Quan hệ đôi bên rạn nứt là cơ hội để kẻ thứ ba chen chân. Nếu còn quý trọng tình cảm đôi bên, bạn cần làm gì đó để hàn gắn ngay.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhận sự dòm ngó của kẻ tiểu nhân
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chớ nên nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Không nên vội hài lòng với thực tại
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Gặp được người chân thành với mình
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chớ để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

   
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Vận trình của người tuổi Ngọ trong tuần này có tốt xấu đan xen, chính vì vậy mà bạn cần giữ vững định hướng của mình, chớ nên nản lòng trước khó khăn và cũng không nên ngủ quên trên chiến thắng. Chỉ khi cố gắng không ngừng, bạn mới có thể phát triển ổn định.

Đồng thời, sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. 

Chuyện tài lộc tiến triển khá lạc quan khi bạn khẳng định được chỗ đứng của mình trên thương trường và xây dựng được một đội ngũ khách hàng thân thiết. Tiền chảy vào túi bạn đều đều có thể khiến nhiều đối thủ cảm thấy ghen tị và ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm chưa thực sự có nhiều điểm sáng. Dù đã cố mở lòng nhưng người độc thân vẫn chưa thực sự rung động với ai. Có lẽ bạn cần tiếp tục kiên nhẫn, bởi chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, đưa ra quyết định quá nhanh chóng có thể sẽ khiến bạn hối hận trong tương lai.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tinh thần lạc quan, tích cực đối diện với khó khăn
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy tiếp tục giữ vững định hướng của mình
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nhận được nguồn tiền lời lãi nhanh chóng
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không nên quá vội vàng trong chuyện tình cảm.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều thách thức trong tuần này, nhưng càng là thách thức lớn lao, bạn lại càng có nhiều cơ hội để khẳng định vị thế. Thậm chí, đến cuối tuần, một số người còn nhận được lời tuyên dương khen thưởng của cấp trên cũng như chạm tay vào cơ hội được cất nhắc.

Tình hình tài chính có tiến triển khá tích cực trong khoảng thời gian giữa tuần. Bản mệnh nắm bắt được xu thế của thị trường nên thu tiền về đầy túi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này cân nhắc đến chuyện mở rộng quy mô, mở rộng mạng lưới khách hàng.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy bạn vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Với các cặp đôi, vợ chồng bạn cũng luôn sống hạnh phúc với nhau. Đôi bên luôn chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống mà chẳng hề giấu giếm, nhờ vậy mà tránh được những hiểu lầm cũng như tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tìm được cơ hội để khẳng định vị thế
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tinh tường nắm bắt được xu thế của thị trường
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cân nhắc mở rộng quy mô kinh doanh
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy mở lòng với mọi người xung quanh
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Các thành viên trong gia đình luôn tâm sự với nhau
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

   
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Than
 
Tuần này là một tuần cực kỳ may mắn với người tuổi Thân trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn dễ được cấp trên phân công những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì cơ hội được thăng chức nằm ngay trong tầm tay. Người đi thi cử cũng gặp nhiều may mắn.

Chuyện tài lộc khởi sắc nhất là vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá, nhờ đó thu tiền về đầy túi một cách nhanh chóng. Từ đây có thể thấy rằng bạn là người có mắt đánh giá tình hình vô cùng chuẩn xác, hãy tin tưởng hơn nữa vào các quyết định tương lai.

Chuyện tình cảm càng đến cuối tuần càng có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân có thể nhận lời yêu của một ai đó sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu. Với các cặp đôi, nếu tình cảm đã chín muồi, hai bạn có thể tính tới những chuyện xa xôi hơn.

Tuy nhiên, căn cứ tử vi hàng ngày, Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa như về quê, công tác... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Được phân công những nhiệm vụ quan trọng
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Gặp nhiều may mắn trong thi cử
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tìm được những mối đầu tư đáng giá
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên cẩn thận khi tham gia giao thông
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Khá nhiều cơ hội phát triển sẽ đến với người tuổi Dậu trong tuần này. Thiên Ấn và Chính Quan khuyên con giáp này hãy mạnh dạn đề xuất ý kiến và quan điểm của bản thân, có thể bạn sẽ giúp tập thể thoát khỏi lối mòn và tìm ra hướng phát triển nhanh chóng.

Tình hình tài chính khởi sắc nhất vào cuối tuần, có thể là do bạn nhận được khoản lãi lời do kinh doanh thuận lợi mang tới. Đây là lúc bạn nên mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đã nung nấu từ lâu, có thể sau đó, bạn sẽ thu về khoản lợi nhuận lớn đến bất ngờ.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Nếu nhận ra có người chân thành với mình, bạn nên cho đối phương cơ hội.

Với các cặp vợ chồng, bạn và người ấy ngày càng bao dung hơn cho nhau, cuộc sống gia đình cũng hài hòa, yên ấm. Bạn sẵn sàng dành thời gian lắng nghe những quan điểm, ý kiến của đối phương và thay đổi bản thân nếu cảm thấy mình có điều gì chưa hợp lý.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy mạnh dạn đề xuất quan điểm, ý kiến của mình
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Giúp tập thể phát triển nhanh chóng
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Mạnh dạn thực hiện các kế hoạch của mình
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Sẵn sàng dành thời gian lắng nghe nửa kia
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy cho người chân thành cơ hội
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

  
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Người tuổi Tuất đừng vì thành công bước đầu mà trở nên chủ quan. Cuối tuần có nhiều hung tinh chiếu mệnh, bạn cần hết sức tập trung làm việc, nếu không kẻ tiểu nhân có thể nhân lúc bạn lơ là để cướp mất công lao hoặc đẩy bạn vào vòng thị phi.

May mắn, phương diện tài lộc có dấu hiệu phát triển khá tích cực, đặc biệt là khoảng thời gian đầu và giữa tuần. Bạn nhận được sự đánh giá cao của bạn hàng, đối tác nên được giới thiệu cho những cơ hội đầy triển vọng. Hãy nhanh chóng nắm bắt, bạn sẽ kiếm tiền về đầy túi.

Tuy nhiên, tiếp nối tử vi tuần trước, sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Phương diện tình cảm khá êm đềm khi bạn đã hiểu rõ mình đang muốn tìm một người như thế nào, nhờ vậy mà bạn đỡ tốn thời gian cho những đối tượng không phù hợp. Nếu có thể cởi mở với mọi người, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cẩn thận vướng rắc rối với kẻ tiểu nhân
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không nên lơ là khi gặt hái được thành công
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tài lộc hanh thông, khách hàng tin tưởng
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chớ nên làm việc quá sức của mình
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Dành thời gian cho những đối tượng phù hợp
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

   

Tu vi tuan moi tu 8 - 14/8/2022 cua 12 con giap - Hoi
 

Con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi có tốt xấu đan xen trong tuần này. Bạn cần hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn với người có quyền cao chức trọng kẻo bị gây khó dễ, không phát huy được năng lực của mình. Dù là khi có ý kiến bất đồng, bạn cũng cần thận trọng trong việc trình bày quan điểm.

Phương diện tài lộc cũng chưa có dấu hiệu phát triển đáng kể. Có lẽ bạn nên tìm một hướng đi mới cho mình, không nên tiếp tục đi theo lối mòn như từ trước đến nay. Nếu đối tác cũng thường xuyên gây khó dễ cho bạn thì bạn cũng nên nhanh chóng kết thúc các mối hợp tác.

Sao Thiên Đức phù trợ thấy rằng nếu quyết tâm không bỏ cuộc thì dần dần, mọi việc sẽ có dấu hiệu tốt dần lên. Với người trẻ tuổi, khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình, rồi bạn sẽ học được nhiều bài học đáng quý.

Chuyện tình cảm khá ảm đạm khi bạn phải chịu nhiều tổn thương do người ấy mang lại. Nếu mối quan hệ hiện tại đem lại cho bạn quá nhiều mệt mỏi thì có lẽ đã đến lúc bạn cần nhìn lại chuyện của hai người và đưa ra những quyết định dứt khoát.

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không nên mâu thuẫn với người có chức quyền
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy chú ý cách diễn đạt vấn đề
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên tiếp tục đi theo các lối mòn
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy nhanh chóng nắm bắt các cơ hội
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cân nhắc chuyện tình cảm của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X