Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 8 - 14/5/2023 của 12 con giáp: Hợi xông xáo, Thìn sức khỏe kém

Chủ Nhật, 07/05/2023 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 8 - 14/5/2023 của 12 con giáp cho biết Hợi khá xông xáo, giỏi thao lược, khôn khéo nhưng dễ mắc bẫy tiểu nhân vì nhẹ dạ cả tin.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 8/5/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần này Tý vướng vào Ngũ Qủy nên nhiều rắc rối sẽ đến trong tuần mới này, tâm trạng của bạn đang rối bời nên cũng bị bế tắc trong khó khăn.
 
Công việc gần đây không được như ý vì gặp phải đối thủ cạnh tranh, ma cũ bắt nạt ma mới. Sức khỏe bạn cũng không được tốt cho lắm nên hiệu suất làm việc bị giảm xuống. Nhiều bạn sẽ phải nghỉ phép hoặc nhờ người thay ca trong thời gian này.
 
Cuối tuần có tin vui liên quan đến tiền bạc nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Tuy nhiên Tý sẽ phải tốn kha khá tiền cho thuốc thang, khám chữa bệnh. Giữa tuần cẩn thận trong từng cử chỉ hành động kẻo dính đến pháp luật, thua kiện sẽ tiêu tốn một số tiền lớn.
 
Con giáp này nên cẩn thận trong tình yêu vì hội độc thân dễ ăn quả lừa từ người mình đang có ý định kết đôi. Sức khỏe người thân của bạn có dấu hiệu đi xuống, nhà bạn nào có người già lớn tuổi nên để ý vì sẽ có chuyển biến xấu trong tuần này.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tâm hồn lúc nào cũng lạc quan trước mọi khó khăn của cuộc sống nhưng lại hay gặp éo le.
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy tử tế với mọi người bạn gặp trong cuối tuần này và giúp đỡ những người cần giúp đỡ. 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Thay đổi trang phục của bạn trong ngày. Cắt tóc hoặc tỉa tóc mái, đổi kiểu tóc để lấy vận may mới đến vào cuộc sống của bạn.
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Người duy nhất có thể thay đổi hướng đi của cuộc đời bạn trong tuần này là chính bạn. 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Gần đây có điều gì bạn muốn làm hay nơi nhưng chưa có thời gian để làm không? Tuần này sẽ cho bạn cơ hội.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Thái Âm phù trợ cho công việc, nhân duyên của Sửu trong tuần này, nữ mệnh sẽ vượng hơn nam mệnh.
 
Công việc thuận buồm xuôi gió, đẹp nhất là khoảng thời gian giữa tuần. Nữ mệnh nhanh nhẹn tháo vát, sẽ ký được hợp đồng lớn hoặc buôn bán đắt hàng. Nam mệnh cần kiềm chế sự hấp tấp và bốc đồng, ai kinh doanh tự do hoặc chịu khó sẽ được quý nhân để mắt đến.
 
Cuối tuần Tương Xung giáng họa cảnh báo tuổi Sửu cẩn thận trong chuyện tiền bạc, sơ hở là bị mất xe, rơi tiền. Hãy kiên định với con đường của mình, không ham làm giàu nhanh chóng, càng nhanh càng sớm lụi tàn, ăn chắc mặc bền nhé Sửu.
 
Cuối tuần tuổi này sẽ đoàn tụ với những người thân, hoặc lên kế hoạch cho 1 cuộc hẹn ăn tối với ai đó đặc biệt với bạn. Nữ tuổi Sửu có cơ hội gặp được 1 người thú vị cùng nhau bước vào 1 mối quan hệ mới. Đừng bỏ phí cơ hội này nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Bạn sẽ học thêm được điều gì đó mới mẻ từ những người mà bạn gặp vào đầu tuần.
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy trân trọng những điều nhỏ bé xinh đẹp mà người khác mang đến cho cuộc sống của bạn.
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Không được xem thường sức khỏe của bản thân vì tuần này thời tiết rất độc.
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thức dậy sớm có thể giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn và hoàn thành nhiều việc hơn trong ngày sớm hơn. 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Khi cuộc sống trở nên quá tải, bạn nên tạm dừng sử dụng mạng xã hội.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Nhờ Dịch Mã và Nguyệt Mã nâng đỡ, tuổi Dần có một tuần vô cùng khởi sắc, cực tốt cho những bạn đang xa quê.
 
Trong công việc, năng lượng tích cực xuất hiện quanh bạn. Càng năng động, càng di chuyển nhiều thì tài lộc càng tăng tiến, công dang sáng ngời, mọi việc như ý. Để có được thành công thì hơi vất vả một chút nhưng hãy kiên nhẫn một chút, trời sẽ không phụ lòng bạn.
 
Tuổi này có khiếu hài hước, ăn nói khéo léo nên kiếm tiền cũng dễ hơn, nhất là những bạn dưới 35 tuổi, “mồm miệng đỡ tay chân”. Ai đang cân nhắc đến việc mua 1 tài sản lớn như ô tô hoặc nhà cửa, xe máy thì hãy xem ngày đẹp để mua trong tuần này.
 
Nhưng tử vi cảnh báo Dần trong thời gian này nên hạn chế đi đường dài, lạng lách, vượt đèn vì dễ bị tai nạn, xây xát. Trong gia đình có thể xảy ra tranh luận hoặc mâu thuẫn và tuổi này sẽ phải đóng vai trò người hòa giải. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cẩn thận khi đi đường dài hoặc leo trèo, khả năng cao bạn sẽ bị chấn thương.
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn mong rằng trong những ngày sắp tới, bạn sẽ tiếp tục học hỏi nhiều hơn và thay đổi nhiều hơn nữa để phát triển.
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nếu bạn muốn thay đổi, bạn sẽ phải là người tự mình mang lại sự thay đổi đó.
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Khi không còn ai tin tưởng bạn,  bạn phải là người kiên định và tin vào chính mình.
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cảm thấy gia đình có sự gắn kết hơn so với trước đây, mọi người có thời gian ở cạnh nhau nhiều hơn.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Tử vi tuần mới từ 8 - 14/5/2023 của 12 con giáp cho thấy cát tinh Thái Dương đem lại năng lượng mạnh mẽ và niềm vui cho tuổi Mão tuần này, tinh thần bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.
 
Nam tuổi này làm ăn mạnh, dám làm dám chịu, có bản lĩnh nên công việc thăng tiến khá nhanh. Người làm công ăn lương cứ mạnh dạn thể hiện năng lực của bản thân, đừng ngại người ta cười chê, sai thì sửa không phải sợ, có như thế thì năng lực của bạn mới được cải thiện.
 
Khả năng cao nhiều cơ hội kiếm tiền nhỏ sẽ đến với tuổi Mão, nhưng các bạn trẻ cần thay đổi tư duy chi tiêu tiền bạc 1 chút. Hãy xem lại những thói quen có thể hủy hoại tiền đồ của bạn và khắc phục nhé, càng hạn chế mua hàng trên mạng càng tốt.
 
Trong tuần nhờ Tam Hội trợ lực nên Mão khá may mắn trong tình yêu, con cái, hôn nhân. Bạn có cơ hội nói chuyện với 1 người bạn ngưỡng mộ, họ sẽ giúp bạn thay đổi tư duy. Nếu được chuyện mời đi chơi, hãy đồng ý nhé, biết đâu đây sẽ là cơ hội cho bạn được gặp người quan trọng.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Sự tức giận sẽ khiến bạn mắc phải những sai lầm trong cuộc sống khó có thể cứu vãn.
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Ngoại hình không quan trọng và bạn không xấu xí, vì thế nên tuần này nếu lỡ nghe thấy ai đó chê bai mình thì cứ mặc kệ.
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng tiếc tiền cho việc học thêm kỹ năng mới, bạn còn trẻ thì càng phải phấn đấu nhiều.
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng ham tranh đua với đời, hãy an phận thủ thường.
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đi lại phải cẩn thận, không nên đùa với lửa trong tuần này, dễ có họa lớn.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Thìn có nhiều buồn phiền vì vướng phải Thái Tuế và Thiên Nguyệt, sức khỏe không tốt nên làm gì cũng khó suôn sẻ.
 
Bản mệnh hãy cẩn thận trong công việc, nhất là những ai phải đi công tác xa, thay đổi công việc hoặc lái xe đường dài. Dù trong tình huống nào người tuổi Thìn cũng nên nhớ nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, sai một li là đi một dặm, hối hận không kịp.
 
Chuyện tiền bạc bất ổn, thường xuyên rơi vào cảnh túng thiếu. Không phải là bạn không biết tiết kiệm mà là do có quá nhiều việc cần đến tiền khiến bạn xoay không kịp. Tuần này không được cho vay tiền, mua xe, mua nhà mua đất, tốt nhất là không làm việc lớn.
 
Cơ thể bạn bị suy nhược, gần đây hay phải uống thuốc, khám chữa bệnh. Có thể bạn sẽ gặp phải vết thương lòng khó quên chứ không chỉ là tổn thương cơ thể. Nếu có thời gian nên rủ bạn bè đi du lịch hoặc tụ tập ăn uống để giải tỏa căng thẳng.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có nhiều điều để mong đợi trong tương lai, tuần này bạn sẽ có những thay đổi tích cực.
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hạn chế ăn nói bừa bãi, làm cái gì cũng phải suy đi tính lại, đừng hấp tấp.
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Công việc có tiểu nhân ghen ghét, thích chèn ép nhau, nên hạn chế giao lưu với người cùng tuổi.
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Còn trẻ thì nên chăm sóc sức khỏe thật tốt vào đừng xem nhẹ, hãy hạn chế tắm vào đêm khuya.
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nói không có người nghe, lúc nào cũng phải cáu lên thì mới được việc.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Tuần này Bách Việt làm chủ giúp Tị vượng vận đào hoa nhưng nếu như không biết kiềm chế dục vọng thì sẽ lâm vào tình cảnh éo le.
 
Cuối tuần nhờ có Tam Hội cục nên công việc của Tị thuận lợi hơn hẳn. Bên cạnh việc tự mày mò thì bạn cũng học hỏi kinh nghiệm từ những người khác. May mắn nhất là trong họa có phúc, sau cơn gục ngã bạn sẽ tìm được con đường phát triển cho mình sau này.
 
Tài lộc đang duy trị ở định mức ổn định, tuy có nhiều việc xảy ra nằm ngoài dự kiến nhưng bạn vẫn xoay xở kịp. Tuổi này không nên tự mình quyết định những việc liên quan đến tiền bạc, hãy tham khảo ý kiến của người thân, ai rủ hùn vốn làm ăn chung thì nên tránh xa.
 
Tình duyên khởi sắc, nhất là những bạn đang còn độc thân, dễ gặp được nửa kia nhờ bạn bè giới thiệu hoặc quen qua công việc. Bạn rất có sức hút với những người khác giới, do đó đi đâu cũng được mọi người chú ý nhưng đừng đi quá giới hạn nếu đã có gia đình rồi nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nếu có sai lầm thì cứ mạnh dạn nhận lấy và sửa đổi, đừng trốn tránh, cứ thẳng thắn nhận sai.
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Mạng xã hội có thể dễ dàng hủy hoại cuộc sống của bạn, vì thế nên tuần này đừng đăng tải linh tinh lên trang cá nhân của bạn.
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có người muốn giúp đỡ bạn nhưng vì sợ nợ ân tình nên bạn sẽ từ chối họ.
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cẩn thận trong tình yêu có kẻ khác chen chân vào, cưới hỏi dễ gặp trục trặc nhỏ.
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tính tình vui vẻ luôn khiến người ta cảm thấy thoải mái khi nói chuyện cùng.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Nhắc nhở tuổi Ngọ tuần này nên ăn nói cẩn thận kẻo rước họa vào thân, cũng may có Tả Phù trợ vận nên chuyện lớn sẽ hóa chuyện nhỏ, tai ách được giảm trừ.
 
Thiên Cẩu cảnh báo đương số không nên tranh cãi với cấp trên hoặc khách hàng, coi chừng lại bị pháp luật tìm đến. Sự cẩn trọng sẽ giúp công việc tuần này không gặp phải lỗi quan trọng, vì thế nên cẩn thận không thừa đâu nhé.
 
Tài lộc tuần này của bạn được duy trì ở mức trung bình, khả năng cao kế hoạch mua bán hoặc đi du lịch sẽ bị hoãn lại. Đa phần tuổi này sẽ phải tiêu tiền để lo cho sức khỏe của bản thân hoặc những người trong gia đình, đừng tiếc tiền vì đây là khoản đầu tư xứng đáng.
 
Tình duyên nhiều phần may mắn nhờ có sự cố gắng của cả 2 bên, gặp khó khăn thì cả vợ cả chồng đều đồng lòng vượt qua. Tuy nhiên bạn phải để mắt đến trẻ em trong nhà, không cho trẻ đứng gần nơi có nước sôi, lửa hoặc ao hồ sông suối.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy tin vào trực giác của bạn, nó sẽ báo trước cho bạn những điều nguy hiểm.
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng cố che giấu bản thân quá nhiều nữa. Bạn cũng có khả năng làm những điều tuyệt vời. 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên tôn trọng thành quả bản thân làm ra, thời gian qua bạn quá bận rộn rồi.
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Dễ gặp được người tâm đầu ý hợp nếu còn độc thân, tuy nhiên người có gia đình thì vất vả vì con ốm.
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy cẩn thận để không bị lợi dụng . Hãy cảnh giác với những trò gian lận của bạn bè.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Tử vi tuần mới từ 8 - 14/5/2023 của 12 con giáp cho biết tuần này Mùi không phải gồng mình nữa vì bên cạnh bạn có Thiên Đức cát tinh trợ giúp rất nhiều.
 
Công việc suôn sẻ như ý, trăm sự hanh thông, xin việc sớm có kết quả, học hành giỏi giang, thi cử trôi chảy. Bạn nào muốn đề bạt với cấp trên thì nên tranh thủ trong tuần này. Bạn không hèn nhát trốn tránh khó khăn mà thẳng thắn đối diện với chúng, đây là ưu điểm cực lớn của bạn khi làm việc.
 
Tài lộc của Mùi đầy triển vọng, có nhiều cơ hội kiếm tiền trao tay cho bản mệnh, nhất là những bạn đang kinh doanh. Nếu chịu khó chắt lọc những ý kiến đóng góp xung quanh sẽ giúp cho bạn có bước tiến mới trong tiền bạc, người nào càng giỏi tiết kiệm càng có cuộc sống yên ổn.
 
Tam Hội trợ vận cho Mùi vào những ngày cuối tuần giúp tai họa trong chuyện tình cảm được hóa giải. Khuyên các bạn nên quan tâm thăm hỏi người thân nhiều hơn, nhất là người lớn tuổi. Các cặp đôi có thời gian nhiều hơn dành cho con cái, trẻ con mà bị ốm sẽ sớm khỏi bệnh.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy than thở và nghỉ ngơi khi bản thân bạn cảm thấy mệt mỏi, mặc kệ những thứ xung quanh.
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bình thường hóa việc người khác không giúp đỡ mình, tự lực cánh sinh cũng tốt chứ sao.
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đi đâu chơi không nên về muộn, ban đêm đừng lọ mọ một mình ở ngoài đường.
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cần quả quyết hơn trong mọi việc, thành công sẽ sớm tìm đến bạn.
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tinh thần ham học hỏi khá cao nhưng đôi khi còn khá mải chơi và lười.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Than
 
Hung tinh Bạch Hổ lại ghé thăm tuổi Thân trong tuần này, sức nặng của cơm áo gạo tiền khiến bạn áp lực và sức khỏe bị suy giảm đi rất nhiều.
 
Cơ hội sửa sai dành cho bạn trong tuần không nhiều, khách hàng và cấp trên không thông cảm được cho bạn hết lần này đến lần khác nên hãy cẩn thận. Tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn do thị trường có biến động xấu, nhiều lúc bạn còn thấy thương những người chung hoàn cảnh với mình.
 
May mắn có Hữu Bật cát tinh kéo lại nên tiền bạc cũng không đến mức tệ. Nhiều khoản tiền bắt buộc phải chi khiến ví tiền nhiều phần hao hụt nhưng nhờ sự giúp đỡ từ người thân nên cũng đỡ phần nào. Bên cạnh bạn có tổ tiên phù hộ nên đi đường xa tránh được họa mất mát tiền bạc, giấy tờ.
 
Bạn đang cố gắng trốn tránh điều gì đó trong tình yêu nhưng nó sẽ quay lại tìm bạn trong tuần này, hãy dũng cảm đối diện. Bạn vẫn có thể bù đắp sự đơn độc của bản thân bằng rất nhiều điều hạnh phúc giản đơn khác, đâu chỉ có tình yêu mới khiến bạn hạnh phúc.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hãy cố gắng cho tương lai, đừng để bản thân bị những thứ xa hoa cám dỗ.
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Với những kẻ chuyên đi nói xấu sau lưng bạn, đâm bị thóc chọc bị gạo khi bạn không có mặt thì hãy mỉm cười và “bơ” đi.
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ):  Rồi sẽ có lúc bạn bị chính bạn bè của mình phản bội, làm tổn thương.
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng tin người quá vội, ở trên đời này chẳng ai cho không ai cái gì cả.
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hạn chế lo chuyện bao đồng và không cho người khác vay tiền trong tuần này.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Nhờ sao Tử Vi nâng đỡ nên tuần này tuổi Dậu khá may mắn trong cả công việc lẫn tiền bạc, tin vui tìm đến liên tục giúp bạn bớt suy nghĩ bi quan hơn.
 
Mặt công việc, dẫu có thừa năng lực và giỏi giang nhưng bạn khá khiêm tốn và không khoe khoang nên được quý nhân phù trợ. Những bạn mới nhận việc sẽ gặp người tốt chỉ bảo cho. Gia đình có con cháu học hành giỏi giang, làm ăn may mắn, công sức bỏ ra được đền đáp công bằng.
 
Tình hình tài vận rất tốt, không có họa hao tài. Vào ngày nghỉ con giáp này vẫn tìm được những cơ hội kiếm tiền rất khá, mở rộng nguồn thu cho mình. Khoản đầu tư của bạn dành cho con cái sẽ thu được thành quả tốt đẹp, đừng tiếc tiền đầu tư cho việc học hành và sức khỏe của con.
 
Dậu sẽ trải qua những trải nghiệm thất thường trong tình yêu tuần này, các cặp đôi đang yêu hay cãi nhau to tiếng. Gia đạo lục đục, anh em trong gia đình vì lợi ích cá nhân mà buông lời xúc phạm, tổn thương đến nhau, nên nhẫn nhịn, nghe theo lời cha mẹ khuyên nhủ.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đừng quá xem trọng tình cảm bạn bè, vì đồng tiền, vì quyền lợi có thể chơi xấu nhau bất cứ lúc nào.
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên kiểm tra sức khỏe nếu bị ngã hoặc va chạm với vật cứng, bạn dễ bị chấn thương trong tuần này.
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Lời nói ra như bát nước hất đi không bao giờ lấy lại được, đừng nói cho sướng mồm rồi tự mình làm khổ mình.
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tinh thần phấn chấn hơn, làm gì cũng có hiệu quả cao hơn mọi khi.
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn khá cởi mở nên thu được nhiều mối quan hệ tốt đẹp có lợi cho công việc.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuất là con giáp lương thiện, hay giúp người nhưng xui sao gặp Âm Sát hung tinh nên vẫn gặp trúng tiểu nhân, gánh nhiều xui xẻo, nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 
Giải Thần cát tinh giải trừ mọi tai ách trong công việc của Tuất. Bạn khá thoáng tính, không chấp vặt, ăn nói dứt khoát nên lấy được lòng khách hàng, đối tác. Bạn biết đâu là cơ hội mình cần phải trân trọng, đâu là người mình nên hợp tác nên sẽ sớm giật được lợi thế về phía mình.
 
Tiền bạc vướng vào  m Sát khó mà êm đẹp nhưng may mắn là không bị mất số tiền lớn nhờ tổ tiên phù hộ. Tuổi này dễ xô xát, cãi cọ vì tiền với người quen, khi động chạm đến tiền thì thân mấy cũng hóa thù. Bạn cũng nên hạn chế giúp người kẻo cứu vật, vật trả ơn nhưng cứu nhân, nhân trả oán!
 
Trong tình cảm, con giáp này sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người nhưng vẫn thấy có chút cô đơn. Bất kể bạn đang ở độ tuổi nào cũng nên học cách nói chuyện dịu dàng với người bên cạnh mình lúc khó khăn, họ mới là người đáng để bạn trân trọng trong thời gian này.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công, đừng biến mình thành nô lệ của cảm xúc trong công việc, tình yêu.
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đi ra ngoài thì nên kiểm tra lại giấy tờ, tiền bạc, bạn dễ làm mất đồ trong tuần này.
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tuổi cao rồi thì nên hạn chế ôm việc vào thân, cứ để con cháu gánh bớt.
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có tiến bộ trong công việc, làm ra tiền nhưng chi tiêu cũng tốn kém vô cùng.
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tính thẳng thắn hay làm người khác phật ý nhưng bạn cũng không thèm xin lỗi.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 8 - 14/5/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Thiên Hình chiếu mệnh cho biết trong tuần mới Hợi khá xông xáo, giỏi thao lược, khôn khéo nhưng dễ mắc bẫy tiểu nhân vì nhẹ dạ cả tin.
 
Khả năng cao bản mệnh có thể vấp phải chút rắc rối do bạn bè hoặc đồng nghiệp gây nên. Công việc bận rộn, hay phải ôm việc về nhà làm, đầu óc bạn rối như tơ vò. Bạn trẻ mới nhận việc hay bị người khác đổ oan, chèn ép, cứ thẳng thắn phản bác lại, đừng để họ thấy bạn trẻ tuổi rồi cứ thế ăn hiếp.
 
Hợi giỏi quản lý tiền bạc và lo liệu hết mọi chuyện của bản thân và gia đình để tiền không bị hao hụt nhiều. Nhiều người chỉ trích nói bạn keo kiệt, khó tính nhưng họ đâu ở hoàn cảnh gia đình bạn mà thông cảm. Vì thế nên cứ mặc kệ, tiền mình kiếm được thì cứ tiêu, miễn là tiêu đúng chỗ.
 
Hãy sống như một con lật đật, dù có ngã bao nhiêu lần cũng tự bật dậy đứng lên. Vì ở đời không ai có thể giúp bạn ngoại trừ chính bạn, tuần này đừng xem tình yêu là tất cả, bạn sẽ phải thất vọng. Người nào đi chơi xa thì nên kiểm tra lại hành lý thật kỹ, không đem theo trẻ nhỏ vì rất dễ gặp rắc rối.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình yêu gia đình dành cho bạn rất lớn, khi mệt mỏi hãy về bên gia đình.
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Sống vui sống khỏe là tốt rồi, không nên ham hố chuyện thiên hạ kẻo rước họa vào thân.
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Sống quá biết điều nên hay bị người khác lợi dụng tiền bạc, công sức.
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Con đường bạn đang đi, tới đây chắc chắn sẽ tràn đầy những điều hạnh phúc và gặp được rất nhiều người tốt.
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Những món nợ cũ chưa đòi được khiến bạn đau đầu, lúc túng thiếu mới thấy bức xúc.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X