Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 8 - 14/5/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 07/05/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới báo tuổi Thân là một trong những con giáp có vận trình rực rỡ nhất, tốt lành nhất. Bạn làm như chơi, chơi mà làm, đi đến đâu cũng được hoan nghênh, liên tiếp gặp vận may, tiền kiếm đều tay. Có vẻ như, khoảng thời gian này sẽ thu về được nhiều thành tựu đáng kể.

Tử vi tuổi Tý


tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuần mới của người tuổi Tý dự báo rất nhiều sóng gió đang chờ đón bạn. Tuần có hung tinh Đại Hao mạnh nhất nên tất cả các phương diện đều hao tiền tốn của, mất mát tài sản, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu, không giữ lại được bất cứ một khoản nhỏ nào để tích lũy. Bạn cần phải thận trọng hơn với các quyết định liên quan tới tiền của mình.
Về sự nghiệp, tuổi Tý có một tuần nhiều bận rộn, những kế hoạch đến hạn, những deadline thúc bạn phải làm việc hết công suất. Hầu như bạn không có nhiều thời gian để nghĩ ngơi. Nhất là vận may lại không mỉm cười với bản mệnh, rắc rối sai sót thường xuyên xảy ra nên càng thêm mệt mỏi.
Về tài lộc, như đã nói ở trên bạn gặp nhiều tình huống bất ngờ nên phải tiêu tiền, mất tiền, đồ đạc hỏng hóc hay cần mua mới đều tốn kém. Nghiêm trọng hơn, phương diện đầu tư hoàn toàn không khả quan, càng đổ tiền vào càng mất nhiều, bạn nên ngùng lại ngay trước khi quá muộn.
Điểm tốt duy nhất trong vận trình tuần này của tuổi Tý là tình cảm, tương đối bằng phẳng và không xuất hiện nhiều sự kiện. Người độc thân mải mê làm việc nên không quá quan trọng trong vấn đề tìm người yêu, bạn nương tựa nhiều vào gia đình và bạn bè để giảm bớt áp lực.


Tử vi tuổi Sửu


tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 2
Theo Tử vi năm 2017, người tuổi Sửu có một tuần hung nhiều hơn cát, bạn là một trong những con giáp có vận trình kém nhất trong 12 con giáp. Điều đáng lo nhất là Thất Sát lúc nào cũng rình rập, sẵn sàng gây họa cho con đường sự nghiệp của bản mệnh nên không thể không phòng bị.
Tiểu nhân hãm hại, thị phi nhiều, tiếng oan lắm, ngoài làm việc chăm chỉ thì bản mệnh còn phải đối phó với nhiều việc bên lề. bạn cần chọn cho mình hướng đi đúng đắn, sáng suốt để không sa vào những mưu hèn kế bẩn, những tính toán đen tối của người khác.
Tài lộc có Tiểu Hao, mất món tiền nhỏ, không có điều kiện để tích lũy. Bạn là người biết chi tiêu nhưng lại không cẩn thận, các khoản tiền cho vay bên ngoài sớm không đòi được rồi, tuổi Sửu quá chú quan tin người. May là khoản đó không đến nỗi quá lớn nên coi như trả giá để học một bài quý báu vậy.
Sức khỏe ổn định, là cơ sở để tuổi Sửu vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Kiến nghị bạn nên vận động sau giờ làm việc, vừa khỏe người lại thư giãn, giảm bớt những suy nghĩ nặng nề trong đầu. Có thể rủ thêm bạn bè tới tập cùng để tranh thủ thời gian giao lưu trò chuyện.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi sự nghiệp năm 2017 của người tuổi Sửu

Tử vi tuổi Dần

tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 3
Chung số phận với tuổi Sửu ở trên, tuổi Dần có một tuần phải căng hết sức, lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu. Bạn đối diện với những vấn đề mang tính bước ngoặt trong đời sống cá nhân, lựa chọn lúc này sẽ là hướng đi mới cho bạn trong chặng đường phía trước.
Công việc bình ổn, không có khởi sắc nhưng ít nhất cũng không có rắc rối. Đây là lĩnh vực mà bạn yên tâm nhất, cứ đều đều đi làm, không phải lo lắng quá nhiều. Tuần này không thích hợp để triển khai những việc mới, có tính thử thách, bạn cần xây dựng vững chắc nền móng thì mới tiến xa được.
Tài chính là điểm bạn lo khá nhiều vì những khoản thu nhập không còn được như lúc trước nữa. Dù chưa đến nỗi thiếu thốn nhưng đó cũng là một bước lùi đáng kể trên con đường tiến tới sự giàu có của bạn. Nên tìm kiếm công việc làm thêm để bù đắp vào những khoản đã mất, năng động và chăm chỉ hơn nhé.
Ngũ Quỷ mang tới họa về bệnh tật nên người tuổi Dần phải hết sức cẩn thận. Bạn hãy bảo vệ bản thân bằng cách đi đứng cẩn thận, không di chuyển xa, không tới những nơi có địa hình hiểm trở và nên đi khám sức khỏe tổng quát. Bản mệnh dù đang không dư dả nhưng khoản đầu tư dành cho thân thể thì vẫn nên tiến hành.

Bạn đã biết: Vì sao mẹ dặn "không nên yêu" người tuổi Dần? 

Tử vi tuổi Mão


tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi tuần mới của tuổi Mão có nhiều điểm khả quan nhờ Thái Âm hiền dịu soi tỏa. Dù thế, bạn vẫn sẽ không tránh khỏi những rắc rối mà Đào Hoa mang tới, chuyện tình cảm đau đầu, lúc nào cũng trong trạng thái mất ăn mất ngủ, ảnh hưởng nhiều tới tinh thần làm việc của bản mệnh.
Tuổi Mão không chú trọng công việc vì những vấn đề riêng tư, bạn hầu như chỉ làm việc cầm chừng mà không nỗ lực. Nếu khéo léo, mồm miệng đỡ chân tay thì cũng coi như qua được, nên hãy vận dụng mọi mối quan hệ mà mình đang có để người khác giúp đỡ, nhắm mắt làm ngơ cho nhé.
Tài chính bình thường, Thiên Tài có lộc nhỏ, thường là lộc được người khác cho, biếu, tặng, nhặt được chứ không phải do bạn kiếm ra. Đây là một khoản để bạn có đồng ra đồng vào, giải quyết các vấn đề cá nhân nên cũng đỡ phần nào, không phải chạy ngược chạy xuôi hay quá chắt bóp.
Đào Hoa vốn là thần sát không quá hung nhưng người tuổi mão phong lưu đa tình, không kiềm chế bản thân nên gặp họa. Chuyện tình cảm không chỉ khiến bản thân mệt mỏi mà còn tốn kém thời gian, công sức, tiền bạc. Giải quyết trong thời gian dài chưa chắc đã êm xuôi, lần sau phải rút kinh nghiệm nhé.


Tử vi tuổi Thìn


tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 5
Tử vi Tuổi Thìn trong tuần này khá lạc quan, tinh thần phấn chấn, bạn gặp những chuyện tốt đủ để bản thân cảm thấy hài lòng. Nhưng đừng quá chủ quan vì có những vấn đề sẽ xuất hiện bất ngờ vào giữa tuần khiến bạn bối rối, điển hình là rắc rối trong quan hệ đồng nghiệp.
Bản mệnh khá khéo léo và biết điều khi làm việc chung với người khác nhưng những va chạm vẫn sẽ xảy ra vì vấn đề lợi ích. Một mặt bạn phải bảo vệ quyền lợi của mình, mặt khác vẫn cần dĩ hòa vi quý, giữ mối quan hệ hòa nhã. Dây sẽ là bài toán khó dành cho tuổi Thìn, hãy suy nghĩ chín chắn và hành động thận trọng nhé.
Tuần này có sao Dịch Mã, tốt nhất là bạn hãy xin đi công tác hoặc xin nghỉ đi du lịch, một mặt tận dụng điểm tốt của vận trình để khai thông may mắn, mặt khác tránh đối đầu trực diện với đồng nghiệp, tiện cả đôi đường. Để chuyến đi thuận lợi hanh thông, nên tham khảo công cụ xem hướng xuất hành tốt trên trang Lịch Ngày Tốt.
Tình cảm tốt và có nhiều điểm nhấn, hai bạn đã sẵn sàng cho một tình yêu nghiêm túc, lâu dài. Nhưng ý kiến của người thân chưa rõ ràng, mọi chuyện hãy tiến hành từng bước, tránh nóng vội. Trước khi có ý định đưa người yêu về nhà chơi thì hãy thăm dò ý kiến của người lớn trước nhé.

Tử vi tuổi Tị


tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 6
Theo tử vi trọn đời, tuổi Tị là con giáp có sự điềm tĩnh và tính toán tốt, hãy phát huy thế mạnh đó trong tuần này để đối phó với những khó khăn trong công việc. Nếu bạn làm trong cơ quan nhà nước hoặc trong những công ty có phân cấp bậc khắt khe thì hãy chuẩn bị tinh thần để đương đầu với những cạnh tranh thiếu lành mạnh.
Bạn làm việc tốt nên người khác ghanh ghét, Thương Quan rình rập để chờ tuổi Tị sơ hở sẽ bắt lỗi ngay. Ngoài việc thận trọng, khuyến nghị bạn nên có đòn tấn công trước để đánh động, cho đối thủ thấy mình không dễ bắt nạt. Có thể nương nhờ cấp trên, lôi kéo họ thành chỗ dựa cho mình.
Tình cảm chưa ổn định, có nhiều yếu tố tác động khiến hai bạn vẫn đang trong quá trình tìm hiểu chứ chưa xác định chính thức. Đây vẫn là thời gian thử thách nên đừng tiết lộ quá nhiều những thứ quan trọng, có tính cá nhân như thu nhập, số tiền tích lũy, mật khẩu nhà riêng,….
Tuổi Tị có Thái Dương chiếu đến, chủ nghĩa đàn ông mạnh mẽ, thiếu tiết chế trong mối quan hệ gia đình. Bạn đời sẽ không thoải mái với cách cư xử của bạn đâu, hãy tôn trọng và lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn nữa để tạo không khí hòa hợp, vui vẻ nhé.

Tử vi tuổi Ngọ

tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 7
Tuổi Ngọ đón tuần mới nhìn chung là tốt đẹp và có nhiều người nâng đỡ. Mặc dù bạn vướng Thái Tuế, hay bị hiềm khích, tranh chấp nhưng được quý nhân hỗ trợ nên mọi chuyện đều vượt qua, không có vướng mắc gì quá lớn. Chỉ nhắc nhở bản mệnh nên chú ý hơn về thái độ thôi.
Tuổi Ngọ có tinh thần cầu tiến, nhiệt tình nhưng hơi ngông cuồng, bị nhiều người ghét cũng là chuyện dễ hiểu. Bạn có chỗ chống lưng, không ai hại được nhưng không khí thiếu hòa thuận, xã giao kém như vậy không hề có lợi, nhất là trong tuần có Thái Tuế quấy nhiều, nguy cơ rủi ro là rất cao.
Hiện nay phương diện tài chính thuận lợi, kiến nghị bản mệnh nên mở hầu bao, mời mọi người đi ăn một bữa để giảng hòa, tăng cường gắn bó và để hòa nhập vào không khí chung. Nhất là ở cơ quan hoặc ở nơi mình đang sinh sống thì điều này là vô cùng cần thiết đấy nhé.
Sức khỏe chưa khả quan do bạn không chăm lo, thường xuyên có chế độ sinh hoạt liều lĩnh, bất chấp. Ví dụ như uống quá nhiều rượu bia, sử dụng chất kích thích, lười vận động, ăn đồ nhiều dầu mỡ,… Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể, khiến bạn mắc bệnh trong tương lai gần đấy.

Tử vi tuổi Mùi

tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 8
Tuổi Mùi đón tuần mới ổn thỏa và không có nhiều sự kiện mới. Điểm đáng chú ý nhất là Hoa Cái thần sát đến nên bạn có nhiều cảm quan về nghệ thuật, cần phát triển theo hướng này để thỏa mãn đam mê cũng như mang tới cho mình thành công như mong đợi.
Người này có cá tính ổn định nên bạn được lòng mọi người xung quanh. Nhưng sự dĩ hòa vi quý và nhàn nhạt thiếu nổi bật sẽ làm bạn lẫn vào đám đông, chưa tìm được chỗ đứng cho mình. Trong công việc, bạn chỉ làm tốt trách nhiệm chứ chưa có sự kết nối để thăng tiến.
Hoa Cái chủ về tài hoa, bạn thích âm nhạc, hội hoa hay những thứ có tính nghệ thuật như may mắc, thiết kế, cắm hoa, nấu ăn, đồ handmade,…. Nếu có năng khiếu, hãy theo đuổi lĩnh vực này hoặc làm thêm nghề tay trái, vừa có thu nhập lại làm phong phú cuộc sống, tìm được thú vui để tránh nhàm chán.
Vượt ngoài mong đợi, tuổi Mùi có những may mắn riêng trong đời sống tình cảm, bất ngờ bắt được khoảnh khắc làm mình rung động. Nhưng chính Hoa Cái cô độc lại cản trở bản mệnh, bạn chưa mạnh dạn và có phần khép kín nên chưa thể biến cơ hội thành hành động được.


Tử vi tuổi Thân


tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 9
Tử vi tuần mới báo tuổi Thân là một trong những con giáp có vận trình rực rỡ nhất, tốt lành nhất. Bạn làm như chơi, chơi mà làm, đi đến đâu cũng được hoan nghênh, liên tiếp gặp vận may, tiền kiếm đều tay. Có vẻ như, khoảng thời gian này sẽ thu về được nhiều thành tựu đáng kể.
Tình hình công việc của người tuổi Thân đang có bước tiến mới. Một số thông tin trái chiều cố tình nhằm vào bản mệnh nhưng bạn đã có cách đối phó, không quá hoảng hốt. Đối phương không đạt được mục đích đành âm thầm rút lui, thậm chí còn mang tiếng xấu, bạn chẳng hề hấn gì.
Chuyện tốt nhiều hơn nhưng chuyện xấu không phải không có. Người tuổi Thân có điềm gặp tiểu nhân, kẻ lắm lời, người lười biếng. Đây là những đối tượng sẵn sàng ăn vạ cướp công của bạn, phải hết sức đề phòng, tránh bỏ công bỏ sức cho người khác hưởng lợi.
Người độc thân hãy chờ đón một người bạn thú vị đến với mình. Biết đâu, từ tình bạn phát triển thành tình yêu thì sao. Đừng từ chối buổi hẹn gặp hay một dịp ra ngoài nào đó từ người khác giới nhé, có thêm bạn bè thì càng vui vẻ, họ cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn đấy.

Tử vi tuổi Dậu


tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 10
Tử vi năm 2017 của người tuổi Dậu cho biết, người tuổi Dậu có tuần mới ổn và gặp may nhưng đi kèm với đó cũng có nhiều điều chưa ổn. Việc cát hung bất định không hiếm, tưởng là phúc nhưng thành họa, trong hiểm cảnh tìm thấy con đường phát triển là những đặc điểm chung nhất về vận trình của bạn.
Tài lộc không khởi sắc, nhiều dự định không hoàn thành như tính toán nên các khoản thu kém đi. Không mất tiền nhưng Kiếp Tài đại biểu cho lụi tài, thoái tài, làm ăn không tốt như trước nữa. Phần lợi nhuận quá ít so với công sức mà bạn bỏ ra gây bất mãn không nhỏ.
Tuy nhiên, càng như vậy càng đòi hỏi bạn phải có những sự thích ứng nhất định, kịp thời thay đổi hướng phát triển để theo kịp bước tiến của công việc. Đây là khó khăn, thách thức nhưng cũng là cơ hội để tuổi Dậu khẳng định năng lực bản thân, chứng minh cho những người khác thấy bản lĩnh của mình.
Tình cảm đang tốt, đừng phá hỏng không khí. Người tuổi Dậu tính cách kiêu ngạo và tự tôn, thích thể hiện trước mặt mọi người, có thể chỉ vì một lời nói, hành động không vừa ý mà cắt đứt quan hệ. Bồng bột, nóng nảy quá sẽ phải hối hận đấy nhé, phải bình tĩnh và tiết chế hơn nữa.

Tử vi tuổi Tuất


tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 11
Tuổi Tuất không quá may trong tuần tới, nhất là khi Bạch Hổ âm thầm đến, làm tổn thương sức khỏe khiến bạn không còn sức khống chế tình hình. Việc quan trọng nhất là tĩnh dưỡng, bồi bổ để khỏe mạnh, những phương diện khác đều có thể từ từ cải thiện sau.
Sự nghiệp nhiều ngáng trở, đồng nghiệp không tốt, tinh thần hợp tác rất tệ lại kèn cựa nhau nên công việc trì trệ. Bạn bị khách hàng giục giã, cấp trên nhắc nhở, áp lực rất lớn, luôn phải tăng ca. Nhưng điểm may là người tuổi Tuất có quý nhân giúp bạn giải quyết sự việc nhanh hơn và tốt hơn, cũng giảm bớt thiệt hại.
Người tuổi Tuất khá nóng nảy, có phần hơi mạnh mẽ thái quá nên gặp Thương Quan thì sát khí bừng bừng, không kiềm chế được, lúc nào cũng như có thuốc súng trong người. Gặp chuyện ngang tai trái mắt là bạn sẵn sàng bùng nổ, bất chấp hậu quả luôn.
May là chuyện tình cảm phát triện thuận lợi, bạn có những phút giây hạnh phúc và nhiều kỉ niệm đẹp cùng người mà mình yêu mến. Tình thân, tình yêu, tình bạn chu toàn, tuổi Tuất có những mối quan hệ thật lòng, chân thành ở bên mình, là chỗ dựa đáng tin cậy để đương đầu với bệnh tật, khó khăn.

Tử vi tuổi Hợi


tu vi tuan moi, tu vi tuan 12 con giap hinh anh goc 12
Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi gặp nhiều chuyện bi quan, không tốt về tiền nong nhưng các phương diện khác đều có chuyện tốt. Cái nọ bù cái kia, nhìn chung là khả quan, bạn có thể tận dụng chuyện vui để giảm căng thẳng, quên đi những khó khăn mà mình đang gặp phải.
Tuần tới, người tuổi Hợi gặp chuyện đại hỉ, có tin nhà mới, xe mới, đồ đạc mới, tin kết hôn, mang thai, sinh con, thăng chức, chúc mừng. Có thể là của bản thân, cũng có thể là người trong nhà gặp sự lành, hỉ khí vây quanh, đại cát đại lợi. Hãy diện đẹp, tươi cười phấn khởi lên, hòa chung không khí mừng vui.
Nhưng trong phúc có họa, sóng ngầm ẩn vào vận trình nên bề ngoài thì người tuổi Hợi đang thong dong nhưng thực chất phải đương đầu với khá nhiều vấn đề về tài chính. Có vẻ như bạn thu không đủ chi, luôn phải giật gấu vá vai, còn mất tiền, bị người khác lừa gạt nên khá thiếu thốn.
Sao Tử Vi báo cho tuổi Hợi biết bạn có quý nhân giúp đỡ, nên nhờ người đó cho vay vốn để bắt đầu gây dựng lại. Đó sẽ là nguồn lực cần thiết để bạn thoát khỏi sự túng quẫn, hãy biết cách nắm lấy, nỗ lực chăm chỉ nhiều hơn nữa nhé. Sau tuần này, điềm xui qua đi, sẽ có thêm tin tốt về tài chính, đừng quá lo lắng.

Xem thêm bài viết: Tổng quan tử vi 12 tháng năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Hợi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X