Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 7-13/11/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 04/11/2016 22:57 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7-13/11/2016, nếu tuần trước tuổi Sửu phải tất bật, căng thẳng xử lý công việc, tuần này là thời điểm bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn, tham gia nhiều buổi tụ tập bạn bè, vui chơi giải trí. Những nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. Cấp trên ghi nhận công lao, đồng nghiệp tỏ ý ngưỡng mộ và nhất là bạn nhìn xem, lương và thưởng của bạn đã tăng lên mức mới.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

Tử vi tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý có một tuần cát hung cân bằng, có chuyện vui chuyện buồn, nhìn chung nếu suy nghĩ tích cực và hành xử cởi mở hơn, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát.
Chịu ảnh hưởng của Tử Vi tinh, vận trình công việc chưa thể có được bước đột phá mới. Đòi hỏi người tuổi Tý phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa. Vốn bản tinh lanh lợi, đầu óc lại thông minh và có tài về quản lý tài chính, chỉ cần bạn hạ quyết tâm và dồn tinh lực vào kế hoạch định làm, ắt sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.
Người kinh doanh, buôn bán đầu tuần tất bật với chiến lược sản phẩm mới. Kèm theo đó là những khó khăn bước đầu về tài chính và nhân lực. Tuy nhiên, với sự cố gắng không mệt mỏi, mệnh chủ vẫn thu về thành công nhất định. Đó là động lực giúp bạn thêm vững tin trên con đường mình đã chọn.
Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn bình ổn hơn, không còn quá thăng hoặc trầm, mất cân bằng như trước. Trải qua bao sóng gió, hai bạn càng thêm hiểu và trân trọng mối quan hệ hiện tại. Dẫu vậy vẫn khó tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm, to tiếng tranh luận và để rồi đi đến thống nhất.
Nhiều khả năng, tuần này gia đình bạn sẽ đón khách quý hoặc cả gia đình có cơ hội đi du lịch, khám phá và trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống. Tình cảm giữa các thành viên càng thêm gắn bó, gia đình ngập tràn niềm vui.
Sức khỏe của người tuổi Tý ở mức bình ổn, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, tiết Lập Đông đến, trời chuyển lạnh đột ngột, bản mệnh chú ý giữ ấm phần cổ, đôi tai và chân. Hạn chế ra ngoài vào buổi sáng sớm và tối muộn, tránh nguy cơ bị cảm lạnh, ho và sổ mũi kéo dài.


Tử vi tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Nếu tuần trước tuổi Sửu phải tất bật, căng thẳng xử lý công việc, tuần này là thời điểm bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn, tham gia nhiều buổi tụ tập bạn bè, vui chơi giải trí. Những nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. Cấp trên ghi nhận công lao, đồng nghiệp tỏ ý ngưỡng mộ và nhất là bạn nhìn xem, lương và thưởng của bạn đã tăng lên mức mới.
Với những ai đang nắm giữ trong tay một số hạng mục đầu tư, tuần này có thể dồn vốn hoặc hùn vốn làm ăn chung để mở rộng quy mô, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu có tính đột phá, đầy bất ngờ. Bản mệnh có thể bắt tay hợp tác với người tuổi Tị hoặc Dậu để được tương trợ lớn về mặt tài chính.
Công việc tiến triển thuận lợi, nếu có tham vọng vươn lên chức quản lý hay lãnh đạo cấp cao hơn, bạn nên tranh thủ tuần này chuẩn bị kỹ càng mọi mặt. Nhất là phải biết tranh thủ sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, đừng tỏ ra ngạo mạn mà hãy thật khiêm tốn. Đó chính là chìa khóa giúp bạn tiến nhanh tới thành công hơn.
Tuần này, tình cảm của người tuổi Sửu khởi sắc bất ngờ. Bách Việt đào hoa tinh che chở, sức cuốn hút của bạn với người khác giới cực mạnh, đi tới đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý. Đã tới lúc bạn chủ động nắm bắt cơ hội để thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng của kiếp FA rồi.
Tình cảm gia đình hòa hợp, trên dưới nhất trí từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn. Bản thân bạn là một trong những mắt xích quan trọng trong gia đình, lời nói có trọng lượng, được mọi người yêu mến và nể trọng.
Vận trình sức khỏe có sự chuyển biến tích cực. Những ai vừa mới trải qua cơn bạo bệnh hoặc phải tiến hành phẫu thuật, sức khỏe phục hồi khá nhanh, chẳng mấy chốc lại có thể tiếp tục làm việc, cống hiến và thực hiện những đam mê của bản thân.


Tử vi tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Dần khởi sắc hơn, nhưng chỉ dừng ở mức độ trung bình khá, vẫn cần phải nỗ lực và thận trọng hơn nữa trong mọi mặt của cuộc sống. 
Trong tình cảm, bản mệnh cảm thấy áp lực vì ảnh hưởng bởi quá nhiều yếu tố xung quanh: gia đình hai bên, quan hệ đồng nghiệp, bạn bè… Trong khi đó, đối phương lại không hề chia sẻ hoặc tỏ thái độ cảm thông nên khó tránh lúc bất hòa, to tiếng.
Vợ chồng mới cưới tình cảm vẫn chưa thực sự bền vững. Có thể xảy ra tranh luận, cãi vã lớn chỉ vì một vài mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống thường nhật, như vậy càng không đáng.
Vận đào hoa của người độc thân ở mức trung bình, không nên tiến hành xem mặt đối phương, tránh mâu thuẫn xảy ra khiến cả hai bên đều cảm thấy khó chịu, gượng gạo, thậm chí là buồn bực.
Trong công việc, bạn khó tập trung, dễ phạm sai lầm ảnh hưởng tới lợi ích toàn cục diện. Bên cạnh đó, khó tránh tình trạng mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Trong mọi trường hợp, hãy giữ thái độ “dĩ hòa vi quý”, tiết chế cảm xúc, bạn mới có thể làm chủ tình huống.
Với những ai có ý định dấn thân vào quan trường hoặc tham vọng được bổ nhiệm vào chức vụ lãnh đạo mới cần phải hết sức thận trọng. Rất có thể cấp dưới hoặc đối thủ sẽ gây chuyện thị phi khiến con đường thăng tiến gặp trở ngại.
Điểm sáng trong tuần là tài vận của bạn khá sáng. Kinh doanh, buôn bán vẫn có không ít cơ hội thu lợi nhuận cao. Có điều, bạn nên chủ động thay đổi cách thức làm việc, đừng cứng nhắc quá kẻo mất hết những mối khách hàng lâu năm.

Tử vi tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Nhờ Thiên Đức cát tinh che chở, vận trình tuần mới của người tuổi Mão có sự chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, bên cạnh đó chỉ số hung vận vẫn ở mức khá cao, trong cát tàng hung, bản mệnh nên hành sự thận trọng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo và thật bình tĩnh khi xử lý mọi chuyện.
Công việc trong tuần mới suôn sẻ, bản mệnh được đồng nghiệp hay lãnh đạo giới giúp đỡ gián tiếp. Theo đó, bạn có khá nhiều thời gian để tập trung vào công việc chính cũng như có thể làm việc ngoài luồng để tăng thu nhập.
Trong công việc tuy khó tránh lúc bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, nhưng trên tất cả, bạn đang được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, mọi người cùng nhau phấn đấu vì mục đích chung của cả tập thể chứ không chỉ vì lợi ích riêng tư, nên mọi rắc rối nhanh chóng được giải quyết. Tuần này, tinh thần đồng đội lên cao, cả tập thể cũng làm việc và đạt hiệu quả, năng suất cao.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán sẽ đón tin vui bất ngờ về doanh thu trong tuần này. Nhưng để có được điều đó, bản mệnh cũng phải trải qua một phen lao đao liên quan đến vấn đề pháp lý, pháp luật. Nhiều khả năng bạn sẽ vướng vào vụ kiện tụng, tranh giành quyền lợi nào đó. Tuy phần thắng thuộc về mình nhưng bạn cũng phải tốn bao công sức, tiền bạc, như vậy không đáng.
Vận trình tình cảm khá lý tưởng. Vợ chồng cùng nhau lên kế hoạch lớn như mua nhà, sinh con, đi du lịch…, tình yêu càng thêm gắn kết mặn nồng.
Vận đào hoa của người độc thân đang khởi sắc. Khả năng cao trong tuần bản mệnh được bạn bè, gia đình mai mối, sắp xếp thời gian để gặp mặt đối tượng. Lưu ý, nên thể hiện thái độ khiêm tốn, “thành sự tại nhân”, sự kiêu căng, ngạo mạn chỉ khiến sức hút bản thân giảm, mọi việc khó thành.
Sức khỏe của người tuổi Mão có phần sa sút. Tiết Lập Đông đến, trời chuyển lạnh, không có lợi cho Mão Mộc. Ngoài việc chú ý giữ ấm cơ thể, bạn nên quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng khả năng chống lại bệnh tật. Ngoài ra, cần chú ý dưỡng da, hạn chế tình trạng bong tróc. Thị lực giảm sút, hạn chế ngồi trước màn hình máy tính, ti vi quá lâu.


Tử vi tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Xem tử vi tuần từ 7-13/11/2016, tuần này công việc, chuyện làm ăn của người tuổi Thìn tiến triển khá tốt và đều đặn nhưng cũng gặp không ít chuyện căng thẳng. Giữ thái độ bình tĩnh, từ từ giải quyết thì đâu sẽ vào đó, nhưng nóng vội lại gây phản tác dụng.
Trong tuần, bản mệnh đón tin vui của gia đình cùng với món tiền nhỏ. Tài lộc khá sáng, chủ yếu từ nguồn thu phụ. Nhờ đức tính chăm chỉ và nhiệt huyết làm việc không mệt mỏi, giờ đây mệnh chủ có thể kê cao gối ngủ, tận hưởng những ngày tháng an yên.
Chỉ số hung vận trong tuần không hề thấp, đại diện cho kẻ tiểu nhân quấy phá. Vì thế, trong khi xử lý công việc, bản mệnh cần giữ thái độ nhượng bộ, “một sự nhịn, chín sự lành”, nhường cho thiên hạ một chút về lời nói không những không có hại mà còn có lợi cho bản thân bạn sau này.
Gia đạo an vui, vợ chồng con cái vui vầy, hạnh phúc. Là một trong những thành viên có tiếng nói trong nhà, công to việc lớn đều tới tay. Đôi khi vì điều ấy mà bạn cảm thấy áp lực. Nhưng vốn tính chu toàn, lại biết nghĩ cho người khác nên dù được giao phó trọng trách nào đi nữa, tuổi Thìn vẫn hoàn thành xuất sắc.
Không cần phải giấu giếm hay che đậy tình cảm thực sự của mình nữa. Trái tim bạn thổn thức ra sao, rung động thế nào hãy tìm cơ hội để tỏ lòng với đối phương. Dù phản ứng của người ấy thế nào đi nữa, bạn vẫn tự tin và mỉm cười ngạo nghễ, bởi đã dám sống thật với chính mình, không còn gì phải hối tiếc.
Mặt sức khỏe, tuổi Thìn cần lưu ý đôi chút về chứng đau lưng, vai gáy và các khớp xương. Thời tiết biến đổi thất thường, cơ thể xuất hiện những triệu chứng này âu cũng là lẽ thường. Tuy nhiên, nếu bệnh tình ngày càng nghiêm trọng, bạn nên chủ động sắp xếp thời gian đi khám sớm để kịp thời điều trị.

Tử vi tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Bước sang tuần mới, tuổi Tị cảm nhận rõ áp lực tinh thần từ nhiều phía trong cuộc sống. Điển hình nhất là công việc. Khối lượng việc ngày càng tăng trong khi năng lực bản thân có hạn. Kẻ tiểu nhân vây hãm xung quanh lại không hề ít. Nhất là những ai sống trong môi trường có sự cạnh tranh, giành giật chức quyền ác liệt lại càng đau đầu, suy nhược cơ thể.
Tuần này, tinh thần làm việc của bạn giảm đi trông thấy. Đôi khi một vài ý nghĩ tiêu cực lại sống dậy trong đầu khiến bạn càng chán nản thực tại. Bạn thấy cuộc sống này thật bất công, bản thân phấn đấu không ngừng nghỉ như vậy mà cuối cùng thu về không được là bao, thậm chí còn không được tập thể ghi nhận.
Nếu cứ mãi chìm đắm trong suy nghĩ ấy, tâm trí bạn sẽ mông lung, mất phương hướng, con đường công danh, sự nghiệp càng thêm phần trắc trở.
Người kinh doanh, buôn bán có chút lộc nhỏ trong tuần. Nhưng chừng ấy chưa thấm vào đâu so với tiền vốn và công sức bạn bỏ ra. Thôi thì tạm hài lòng với hiện tại, để tinh thần được an yên và có hứng thú để tiếp tục cố gắng còn hơn là nghĩ ngợi tiêu cực, viển vông.
Chuyện tình cảm nhiều ngang trái. Vấp phải rào cản từ phía gia đình, tình yêu đôi lứa vừa mới chớm nở đã vội vụt tắt. Thà rằng đau một lần để cả đời nhẹ nhõm còn hơn cứ dai dẳng theo đuổi những điều tưởng chừng như không thể.
Sức khỏe tuổi Tị không lý tưởng. Chứng đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt, đau cột sống ngày càng hoành hành khiến bạn ăn ngủ không ngon. Tốt hơn hết, bạn nên điều chỉnh lại đồng hồ sinh học và thói quen sống. Tuần này, nếu đi xa, bạn cần đề phòng tai nạn xe cộ.

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
So với tuần trước, vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ có phần đi xuống. Công việc làm ăn chưa được như ý muốn khiến bạn phải lo lắng, ưu tư nhiều. Hãy cố gắng chịu đựng, ít lâu nữa sẽ giải tỏa được vì đây chỉ là khó khăn nhất thời thôi.
Vận trình sự nghiệp đang đi xuống, tuần này không phải là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành những việc lớn, tỷ lệ thành công không cao. Nếu cố ép mọi chuyện phải được tiến hành theo ý mình, bản mệnh chỉ rước lấy thất bại lớn mà thôi.
Người làm ăn, buôn bán có một tuần tất bật, chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo quay vòng vốn. Càng vào thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm càng lớn. Đó là lý do bạn cùng với bạn bè hùn vốn để mở rộng quy mô làm ăn. Nhưng lưu ý, chỉ số hung vận tuần này khá cao, nó mang điềm báo về kẻ tiểu nhân phá hoại. Hãy thật bình tĩnh và tỉnh táo trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.
Gia đạo có chuyện muộn phiền, bản mệnh phải thật bình tĩnh và khéo léo giải quyết mọi vấn đề cho êm đẹp. Nếu bạn nóng vội, mất bình tĩnh e rằng như “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến mọi chuyện càng trở nên phức tạp, khó kiểm soát.
Vợ chồng mới cưới đối diện với khá nhiều vấn đề trong cuộc sống thường nhật. Một phần vì xung đột trong thói quen sinh hoạt, phần vì ảnh hưởng của những người xung quanh khiến hai bạn chưa thực sự có được thời gian vui vẻ bên nhau theo đúng nghĩa.

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mùi trải qua một tuần khá sinh động, niềm vui nhiều hơn nỗi buồn, công việc hay chuyện tình cảm dần đi vào giai đoạn bình ổn, có thể “quẳng gánh lo đi mà vui sống” được rồi.
Vận trình tài lộc khởi sắc trong tuần. Dân văn phòng được dịp thể hiện tài năng, đề xuất tăng lương có thể được cấp trên phê duyệt. Tuy nhiên, khi kí kết những giấy tờ, văn bản quan trọng, bản mệnh cần rà soát tỉ mỉ, tránh phạm sai sót đáng tiếc dẫn tới thất thoát tiền bạc, nghiêm trọng còn có thể liên quan đến pháp luật, kiện tụng vô cùng phức tạp.
Người kinh doanh, buôn bán đón tin vui tài lộc. Sau bao ngày tháng nỗ lực tìm hiểu và phát triển thị trường mới, cuối cùng bạn cũng biến ước mơ kinh doanh của mình trở thành hiện thực. Doanh thu trong tuần khá lý tưởng, đủ để trở thành động lực cho bạn tiếp tục kiên trì theo đuổi con đường mà mình đã chọn.
Đối diện với khó khăn, thách thức, bản mệnh đừng nóng nảy, cáu gắt, vì điều đó chỉ gây bất lợi cho mình thôi. Giải pháp tốt nhất là phải mềm mỏng, uyển chuyển mới đưa đến thành công được.
Trong tuần, gia đạo bình an, khoảng cách giữa hai, ba thế hệ trong một gia đình được rút ngắn lại. Tình cảm vợ chồng gắn bó khăng khít, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang. Các cặp đôi đang yêu, tình cảm tiến triển thuận lợi, có thể tính tới chuyện hôn nhân. Người độc thân có vận đào hoa vượng, sức hút với người khác giới lớn, nên có lẽ “mùa đông không lạnh” nữa.

Tử vi tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, do ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ, tính hiếu thắng của người tuổi Thân bỗng trỗi dậy mạnh mẽ, lúc nào cũng muốn hơn thua, áp đặt người khác phải nghe theo ý mình. Mâu thuẫn xảy ra liên tiếp, công việc căng thẳng, trì trệ, tình cảm vợ chồng, đôi lứa thiếu dư vị lãng mạn, ngọt ngào.
Vận trình tình cảm đi xuống. Đối phương lúc nào cũng thấy áp lực khi phải nghe theo sự sắp xếp của bạn. Thậm chí, lòng tự trọng của họ bị tổn thương ghê gớm. Vợ chồng quay sang hoài nghi, tranh luận rồi dẫn tới to tiếng trước mặt con trẻ.
Vận đào hoa của người độc thân không vượng, bạn vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi mối nhân duyên tốt đẹp. Nếu vừa chia tay người yêu, tâm trạng bạn rối bời, muốn khép mình lại với thế giới xung quanh nên lúc nào cũng buồn bã, suy tư.
Tinh thần làm việc của bản mệnh đi xuống rõ rệt, nghĩ nhiều nhưng lại làm ít, rất dễ rơi vào trạng thái tiêu cực. Cái tôi trong bạn ngày càng lớn, nó làm mờ lý trí, khiến bạn coi mình là trung tâm vũ trụ. Mọi người xung quanh dần cảm thấy bực bội, khó chịu với sự xuất hiện của bạn.
Người kinh doanh, buôn bán phải giành giật khách hàng với đối thủ cạnh tranh. Tâm trạng lúc nào cũng căng như dây đàn. Trong khi đó, lợi nhuận thu về chỉ đủ để chi trả các loại phí, lãi chưa thấy đâu.
Công việc nhiều, hàng loạt dự án mới được triển khai, bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc, lúc nào cũng căng thẳng, như ngồi trên đống lửa. Vì thế mà sức khỏe sút, xuất hiện các triệu chứng như đau nửa đầu, đau dạ dày, thị lực giảm sút... Trong tuần nên cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi, nếu không muốn mình ngã quỵ lúc nào không hay.

 

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Xem bói tử vi, người tuổi Dậu trải qua một tuần vui buồn đan xen, nhìn chung vận khí ở mức trung bình, nếu suy nghĩ tích cực và hành động từ tốn, sẽ tránh được nhiều xui xẻo bất ngờ rình rập.
Về phương diện tình cảm, người đã kết hôn dễ xảy ra tranh cãi, to tiếng vì bất đồng quan điểm trong xử lý những chuyện nhỏ trong cuộc sống. Có nhũng lúc bạn cảm thấy đối phương lạnh nhạt với mình, muốn chia sẻ đấy nhưng không có cách nào để mở đầu câu chuyện. Hai bên chọn cách giữ im lặng khiến không khí gia đình càng ngột ngạt.
Vừa mới cưới, bạn đã nảy sinh sự hoài nghi với đối phương. Nhưng “không có lửa làm sao có khói”? Dạo gần đây nửa kia có biểu hiện khá lạ, nhất là việc liên lạc lại với người tình cũ. Trước khi đưa ra phán quyết nào đó, bạn cần suy nghĩ kỹ càng, đừng khiến mối quan hệ đang tốt đẹp này phải trải qua bất kỳ sóng gió nào nữa.
Tuần này, vận đào hoa của người độc thân khởi sắc hơn. Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, có thể tìm thấy đối tượng ưng ý trong một bữa tiệc, buổi liên hoan hay một chuyến du lịch. Nhưng để đi tới tình yêu sâu đậm còn phải kiên nhẫn một thời gian khá dài nữa. Dẫu sao, đó cũng là tín hiệu đáng mừng rồi.
Trong công việc, bản mệnh gặp tiểu nhân quấy phá. Dù đã nỗ lực, cố gắng rất nhiều, nhưng vẫn có những lời gièm pha, làm gì cũng bị soi mói, thậm chí là chỉ trích. Các mối quan hệ thiếu đi sự hài hòa, đồng nghiệp làm sai nhưng đùn đẩy trách nhiệm sang cho bạn. Tâm trạng bực bội cộng thêm bí bách khiến bạn chưa thể cho ra đời những ý tưởng mới lạ, cảm giác càng nghĩ càng bế tắc.
Đã sang tiết Lập Đông, tuổi Dậu cần chú ý bảo vệ sức khỏe nhiều hơn. Nhất là khi cơ thể bạn đang xuất hiện một vài triệu chứng bất thường như khó thở, tức ngực, da dẻ bong tróc…

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Chỉ số cát vận chiếm ưu thế, mang tới vận trình tuần mới lạc quan cho người tuổi Tuất. Tinh thần bản mệnh phấn chấn, hành xử tự nhiên, gia đạo bình an, không khí gia đình tươi vui, ngập tràn hạnh phúc. Vợ chồng đón tin vui về con cái, có tiếng trẻ thơ trong nhà mọi thứ dường như được gắn kết bền chặt hơn.
Tình yêu lứa đôi có cơ hội thăng cấp bất ngờ. Một trong hai bạn sẽ đi công tác xa trong tuần. Tuy thời gian bên nhau không nhiều, nhưng đối phương lại hết mực chu đáo, hỏi han ân cần nên cảm giác vẫn rất gần nhau, không hề có sự xa cách.
Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng có thể tính chuyện kết hôn. Dù trong tuần khó tránh lúc xảy ra bất đồng, nhưng chỉ cần bạn chủ động xoa dịu, mọi chuyện đâu sẽ vào đó, thậm chí tình yêu càng được thử thách lại càng bền chặt.
Người độc thân được Đào hoa tinh trợ lực, vận đào hoa tươi sáng, dễ dàng gặp được ý chung nhân khi tham gia các hoạt động tập thể. Hơn thế, đối phương lại có địa vị xã hội cao hoặc sự nghiệp đầy triển vọng.
Về công việc, tuổi Tuất ngày càng thành thạo trong công việc, được cấp trên giao phó trọng trách. Bên cạnh đó, quan hệ xã giao hài hòa, được lãnh đạo dẫn dắt, chỉ bảo nên tiến bộ rất nhanh, ít khi phạm sai lầm. Cơ hội thăng tiến, tăng lương trong tuần rất nhiều, cứ nỗ lực đi rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
Việc kinh doanh, buôn bán trong tuần thuận lợi. Tuy chưa có bước đột phá lớn, doanh thu vẫn chỉ giữ ở mức ổn định, nhưng như vậy đã là thành công bước đầu của những ai vừa mới lập nghiệp. Hãy kiên trì theo đuổi con đường mình đã chọn, làm nhiều và nghĩ ít thôi, bạn sẽ sớm chạm tay vào thành công.

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Hợi, công việc vẫn diễn ra như thường lệ, có điều khác biệt chỉ là bạn được giao thêm trọng trách mới. Có chút áp lực, phải dành nhiều thời gian cho công việc hơn, nhưng bản mệnh lại tỏ ra hăng hái và nhiệt tình. Bởi hơn ai hết, bạn biết rằng, thách thức luôn kèm theo cơ hội để khẳng định năng lực bản thân.
Tuần này, người kinh doanh, buôn bán có vận tài lộc tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, sự trợ giúp này chủ yếu mang tính chất tinh thần, muốn thành công vẫn phải dựa vào sự quyết tâm và ý chí phấn đấu của bạn là chính.
Nhưng song hành với quý nhân luôn có kẻ tiểu nhân rình rập. Đòi hỏi người tuổi Hợi hành sự cẩn thận và khéo léo hơn. Có như thế mới tránh được họa khẩu thiệt thị phi, không vướng vào những chuyện rối ren, phức tạp.
Trong tuần, bản mệnh có thể chủ động hợp tác làm ăn với người tuổi Mão hoặc Mùi. Cả hai bên đều có cơ hội phát tài phát lộc vì có thể bổ trợ ăn ý cho nhau về cả tinh thần cũng như tài chính.
Vận trình tình cảm vẫn giữ ở mức hài hòa, không có gì đáng lo ngại. Nếu có cũng chỉ là những phút giây giận hờn, cãi vã vu vơ mà thôi. Không ai nắm tay cả ngày được. Tình yêu cũng thế, có những lúc thăng trầm khó tránh. Nhưng tựu chung lại, khi cả hai vẫn hướng về một phía, mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn nhiều.
Lichngaytot.com

Chọn vợ phải chọn con gái tuổi Thân mới chuẩn
Không phải con giáp nào cũng có những đức tính giống nhau, các cô gái tuổi Thân ẩn chứa rất nhiều đức tính tốt đẹp, vô cùng phù hợp khi làm người yêu và làm

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X