Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 7 - 13/8/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 06/08/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp có thể thấy người tuổi Thìn sẽ trải qua những ngày có nhiều biến động, họa phúc đan xen, không tới mức khó khăn gian khổ nhưng cũng không phải hoàn toàn hanh thông suôn sẻ. Bạn sẽ vướng mắc nhiều ở chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã hội.


XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 7/8/2017 CỦA 12 CON GIÁP

Mời bạn xem video Tử vi tuần mới từ 7 - 13/8/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Mục Lục

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi tuổi Tị

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi tuổi Thân

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuổi Hợi

 

Tử vi tuổi Tý

 

tu vi tuan moi tu 7 - 13082017 cua 12 con giap
 

Tử vi tuần này người tuổi Tý nghênh đón nhiều sóng gió ập tới do Thương Quan mang lại, chủ yếu là khó khăn trong công việc, bị đồng nghiệp chơi xấu, vu oan giá họa hoặc bị kẻ gian hãm hại mà mình không hề hay biết. Rất có thể bản mệnh sẽ bị mất chức, mất vị trí mà mình đang có.

 

Nhưng điều đó không có nghĩa là vận trình toàn điểm xấu. Ngược lại, trong họa có phúc, tài vận khởi sắc nhớ những công việc bên ngoài. Mặc dù bạn không được nhìn nhận ở nơi làm việc nhưng khi chung vốn đầu tư, làm nghề tay trái lại có hiệu quả, thu về những món lợi không hề nhỏ giúp tuổi Tý vững tâm hơn, không quá hoang mang.

 

Tình cảm nhờ Giải Thần hòa hợp mà có thêm những tín hiệu vui, nhất là về tình cảm gia đình. Người trong nhà trước đây có khúc mắc gì thì nay đều nhanh chóng giải quyết hết, bình tĩnh đối diện với vấn đề và đưa ra những phương án hợp tình hợp lý, mọi người hài lòng và bỏ qua mọi lỗi lầm trước kia.

 

Sức khỏe của tuổi Tý ít nhiều không tốt, tuần này bạn thường xuyên căng sức kiếm tiền và đối phó với những mối nguy ở nơi công sở nên bận rộn, lao lực. Làm việc tới tối muộn trong nhiều ngày liền khiến cơ thể mệt mỏi, thần trí kém minh mẫn, thiếu ngủ, chân tay vô lực, nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để tránh đổ bệnh.

 

Xem thêm bài viết 3 cô nàng ngoan ngoãn đáng yêu nhất trong 12 con giáp

 

Tử vi tuổi Sửu

 

tu vi tuan moi cua tuoi suu
 

Tử vi tuần mới báo rằng người tuổi Sửu đừng nên mơ mộng hão huyền vào những thứ ngoài khả năng. Mặc dù có Tỷ Kiên tài hoa, nhiều sáng kiến nhưng thực lực của bản mệnh không đủ, thiếu vốn lại thiếu kĩ thuật nên nếu muốn tự lập cơ ngơi riêng thì còn chưa đủ tầm, sẽ chuốc lấy thất bại.

 

Tỷ Kiên còn có nhược điểm là cô độc, không biết giao tiếp, đây là bất lợi cực kì lớn với người tuổi Sửu trong tuần này. Bạn làm việc miệt mài nhưng thiếu thông tin, thiếu mối quan hệ thành ra tài vận không khá lên được, lúc nào cũng chỉ quanh quẩn với những nguồn thu nhỏ lẻ quen thuộc.

 

Tình cảm của bản mệnh đánh dấu những bước thay đổi quan trọng theo hướng tích cực. Người độc thân rất có thể gặp được người ưng ý và có cơ hội tiếp cận đối phương, bắt đầu một mối quan hệ mới. Người đã có gia đình thì chủ yếu ổn định, tiếp tục gần gũi và thấu hiểu với nhau nhiều hơn, chưa có tiến triển rõ rệt.

 

Sức khỏe lưu ý các bệnh về dạ dày do khí trong người không cân bằng. Người có tiền sử bệnh đau dạ dày càng cần lưu ý, không nên bỏ bữa hay ăn uống thất thường dù chỉ một lần. Duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, tích cực tập luyện thể dục thể thao và giữ tinh thần lạc quan vui vẻ thì bệnh tình sẽ không tái phát.

 

Tử vi tuổi Dần

 

tu vi tuan moi cua tuoi dan
 

Khác với tử vi tuần trước, tuần này người tuổi Dần hãy chuẩn bị tinh thần để đối diện với những chuyện không vui vẻ lắm. Bạn gặp sao Thiên Hình nên tính cách cao ngạo, nóng nảy, thích gây hấn với người khác nên rất dễ vướng phải rắc rối. Nặng nề hơn còn có họa về quan tai, vướng vào rắc rối pháp luật.

 

Vận xấu còn đeo bám bản mệnh trong công việc, do lơ là lại không mấy hòa đồng với đồng nghiệp nên bạn thường xuyên bị cho ra ngoài lề, có việc gì tốt, có cách nào hay người ta cũng không muốn chỉ dẫn người tuổi Dần. Không khí làm việc căng thẳng, nặng nề, tù túng khiến bạn khó chịu, tinh thần càng thêm áp lực.

 

Tài vận tuần này chủ về hung, không có cát, nhưng khoản thu chỉ cầm chừng trong khi các khoản tiêu thì ào ạt đổ đến. Mới giữa tháng nhưng bạn đã lâm vào cảnh túng thiếu, giật gấu vá vai phải cậy nhờ sự trợ giúp của người thân. Nếu không nỗ lực làm việc thì vận xấu này sẽ còn đeo đuổi bạn tới tận tháng sau đấy.

 

Điểm sáng duy nhất trong vận trình của người tuổi Dần là tình cảm riêng khá ổn định. Người đó biết cách xoa dịu và an ủi bạn, bao dung cho những lần nóng nảy vội vàng nên bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Người độc thân nương nhờ gia đình, ra ngoài mệt mỏi đến thế nào chỉ cần về nhà là mọi chuyện yên ổn ngay.

 

Xem thêm bài viết Tật xấu đánh chết không chừa của 12 con giáp

 

Tử vi tuổi Mão

 

tu vi tuan moi cua tuoi mao
 

Không thể nói rằng người tuổi Mão có một tuần suôn sẻ, mặc dù có điểm sáng là quý nhân vận tốt nhưng hung hiểm giăng lối, chỉ sơ sẩy một chút thôi bạn sẽ phải trả giá rất đắt. Người này cả trong công việc lẫn cuộc sống đều đang đứng giữa ngã ba đường, cần đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

 

Về công việc, tuổi Mão gặp Chính Ấn có người dẫn đường, được cấp trên nâng đỡ và đề bạt lên vị trí tốt hơn. Nhưng bạn lại không tận dụng được cơ hội này, bản thân ỷ được yêu quý nên chậm chạp, ngại thay đổi, không chí thú học hành, xao nhãng công việc khiến kết quả không như ý muốn.

 

Tài vận cũng có một chút lộc do bạn bè mang lại, có thể là quà biếu tặng hoặc cơ hội chung vốn kiếm tiền. Nhưng tuần này Kiếp Tài ghé thăm, kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, chỉ vừa đủ chứ không hề có thừa, tiền tới tay cũng chỉ để trang trải những chi dùng cần thiết chứ không tích lũy được.

 

Thiên Nguyệt hung tinh chủ ốm đau, bệnh tật, lo lắng, buồn phiền. Tuy nghĩ ngợi nhiều song tuổi Mão lại không chịu hành động, không có động thái tích cực để thay đổi tình hình nên nghĩ nhiều chỉ càng thêm bế tắc. Tinh thần mệt mỏi kéo theo thân thể suy nhược, càng ngày càng tiều tụy đi thấy rõ.

 

Tử vi tuổi Thìn

 

tu vi tuan moi cua tuoi thin
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp có thể thấy người tuổi Thìn sẽ trải qua những ngày có nhiều biến động, họa phúc đan xen, không tới mức khó khăn gian khổ nhưng cũng không phải hoàn toàn hanh thông suôn sẻ. Bạn sẽ vướng mắc nhiều ở chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã hội.

 

Hung tinh Âm Sát khiến bản mệnh mang thái độ nghi ngờ, thiếu tích cực và khép mình trong các mối quan hệ xã giao. Không những không chủ động làm quen mà tuổi Thìn còn từ chối những người muốn tiếp cận mình, ít qua lại với bạn bè và thường xuyên gây hấn với người nhà. Có lẽ tinh thần của bạn đang ở trạng thái cực kì tồi tệ.

 

Chính vì lý do ấy là những người làm công việc cần sự hợp tác, đội nhóm, giao tiếp sẽ gặp bất lợi lớn, hỏng việc nhiều hơn là thành công, sự nghiệp rơi vào trạng thái đóng băng. Những người làm việc độc lập tự chủ, nghề nghiệp có tính cá nhân thì sẽ thoải mái hơn đôi chút, tự mình ở trong thế giới riêng ngược lại khiến bạn phát huy được năng lực.

 

Tài lộc gặp Thiên Tài có thêm các khoản thu nhập bên ngoài hoặc trúng thưởng, được tặng quà. Người tuổi Thìn có nhiều vấn đề không ưng ý nhưng an ủi là vẫn rủng rỉnh tiền tiêu, khi buồn rầu thay vì phải thúc ép bản thân đi làm thì bạn có thể nghỉ ngơi một vài ngày vẫn không ảnh hưởng gì lớn tới cuộc sống, không bị túng thiếu.

 

Tử vi tuổi Tị

 

tu vi tuan moi cua tuoi ti
 

Xem bói tử vi cho thấy người tuổi Tị không cần quá lo lắng vì tuần này bạn sẽ có tin vui từ bạn bè, nhận được kết quả công việc khá lạc quan và có thêm tinh thần chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng cuối năm. Tuy rằng mọi chuyện đều không dễ dàng nhưng nhờ ý chí mạnh mẽ và sự cố gắng bền bỉ nên bạn được đền đáp xứng đáng.

 

Tuổi Tị có Thực Thần giỏi giao tiếp, nhanh nhẹn và khéo léo trong mọi tình huống, bạn sẽ được bạn bè hỗ trợ, có việc gì cần nhờ thì cứ mạnh dạn liên lạc nhé. Đường hành chính công vụ, giấy tờ cũng khá suôn sẻ, không mất nhiều thời gian chờ đợi, tiết kiệm được không ít công sức và tiền bạc.

 

Công việc khả quan, dẫu có Thất Sát hung hiểm chủ về vướng mắc với cấp trên nhưng tuổi Tị biết nhún nhường trong thời điểm cần thiết nên cũng không ảnh hưởng quá lớn. Nếu muốn thay đổi công việc, chuyển đổi vị trí thì dịp này khá thuận lợi, hãy xúc tiến thật nhanh để sớm ổn định chỗ làm.

 

Bôn ba mệt nhọc, thân thể yếu mệt là điều không tránh khỏi. Tuần này Thổ khí mạnh, Hỏa khí vượng lại là mùa hè khiến nhiệt lượng trong người quá dồi dào, bạn lúc nào cũng trong tình trạng nóng nực, tức ngực, ăn không ngon miệng. Tim, gan, thận đều bị ức chế, hoạt động kém hiệu quả, ngũ tạng ứ khí, cần thanh nhiệt giải độc cấp tốc.

 

Xem thêm bài viết Những con giáp nam si tình, “anh hùng không qua ải mĩ nhân”

 

Tử vi tuổi Ngọ

 

tu vi tuan moi cua tuoi ngo
 

Xem tử vi tuần mới, tuổi Ngọ là con giáp có vận trình sáng sủa nhất, hanh thông nhất, gặp nhiều vận may nhất. Dẫu không tránh khỏi một số biến cố về tài lộc như xét về tổng thể thì bạn sẽ có khoảng thời gian nhẹ nhàng, thoải mái và có thể tiến hành những công việc quan trọng.

 

Tài lộc có Kiếp Tài cản đường, chẳng những mất tiền oan mà còn ngáng chân không cho bản mệnh phát triển. Đầu tư không như ý muốn, tốt nhất là hãy tạm gác lại các kế hoạch lớn, chỉ đầu tư nhỏ và dần dần để nghe ngóng thị trường, khi có biến động thì lập tức thay đổi theo thời thế.

 

Thiên Diêu nhanh nhẹn thông minh lại tình cảm giúp người tuổi Ngọ có đời sống tinh thần rất phong phú. Không những tình yêu thăng hoa mà tình bạn cũng có tiến triển, gặp gỡ quen biết nhiều người, xây dựng các mối quan hệ thân thiết, nâng đỡ nhau trong cuộc sống và hỗ trợ về công việc.

 

Nhưng với người có gia đình thì nhắc nhở là Thiên Diêu chủ đào hoa rất mạnh, có thể khiến bạn đời hiểu lầm. Có thể bạn rất đàng hoàng, không có ý tứ gì với người khác phái nhưng tai bay vạ gió, đôi ba lần tình cờ cũng đủ để lòng nghi ngờ của nửa kia bùng phát, gia đình lục đục kém vui.

 

Tử vi tuổi Mùi

 

tu vi tuan moi cua tuoi mui
 

Tuần tới người tuổi Mùi chủ yếu tập trung vào phát triển sự nghiệp và kiếm tiền đề chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai. Tình cảm hay sức khỏe đều bị xem nhẹ, gặp chút ít rắc rối trong thủ tục hành chính, có điềm tai nạn va chạm khiến cơ thể bị tổn thương là những điểm xấu trong vận trình của bạn.

 

Chính Quan nâng đỡ, có cơ hội làm việc để nâng cao thu nhập nên người tuổi Mùi rất dốc sức, cố gắng ngày đêm, không ngần ngại bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Nhưng Chính Quan có điềm bị lợi dụng, hãy làm việc khôn ngoan, có định hướng, tránh việc bỏ công bỏ sức mà lợi thì cho người khác hưởng.

 

Tài lộc cũng có chút khởi sắc, Chính Tài về cơ bản là tốt hơn nhiều so với khoảng thời gian trước. Bạn chủ động trong chi tiêu, hoạnh định tài chính tốt và nỗ lực kiếm tiền. Tuy không làm thêm nhưng tuổi Mùi đầu tư vào bản thân để phát triển toàn diện, nâng cao thu nhập trong nghề chính.

 

Rắc rối với cơ quan công quyền nên bạn hãy chủ động làm sớm các thủ tục hành chính, xin giấy tờ, con dấu để tránh bị chậm trễ thời gian. Ra ngoài cần lưu ý quan sát, không phóng nhanh vượt ẩu, không đi tới những khu vực đang thi công công trình để tránh sự cố, bị tai nạn hoặc có vật rơi trúng người.

 

Tử vi tuổi Thân

 

tu vi tuan moi cua tuoi than
 

Vận trình tuần mới của tuổi Thân được xếp vào hàng xấu nhất trong 12 con giáp, chút ít an ủi về tình cảm không cứu vãn nổi sự nghiệp bết bát, tài chính thâm hụt, sức khỏe yếu kém của bạn. Thời gian này cần mạnh mẽ, bình tĩnh và trên hết là không được nản chí, lúc nào cũng phải hướng về phía trước.

 

Công việc là điểm chính mà người tuổi Thân rất quan tâm, bạn dành nhiều tâm sức nhưng lại không được ghi nhận. Khả năng bị điều chuyển, bị chèn ép từ cấp trên là rất lớn do xuất hiện Thương Quan. Đi làm trong tâm trạng nặng nề khiến hiệu suất bị giảm sút một cách đáng kể, bạn mắc lỗi thì càng càng có cơ cho đối phương bắt chẹt.

 

Tài chính đáng quan ngại khi Kiếp Tài tìm đến, chặn đứng các khoản thu nhập, khiến bạn mất tiền mất đồ liên tiếp. Người tuổi Thân vốn có những công việc phụ đảm bảo nguồn thu, tăng cường khả năng tài chính nhưng thời gian này công việc đó không còn thuận lợi nữa khiến bạn gặp khá nhiều khó khăn.

 

Chỉ có một chút an ủi duy nhất là đường tình cảm nhờ Bách Việt nên rất hanh thông, có số đào hoa, người khác phái quan tâm chú ý. Sau khi đối diện với những khó khăn mỏi mệt cả ngày, bạn lặng lẽ tìm tới chỗ dựa tinh thần là người thân, người yêu và bạn bè, trút bầu tâm sự mong vơi bớt muộn phiền.

 

Xem thêm bài viết Giải mã bí ẩn thứ tự sắp xếp 12 con giáp của người xưa

 

Tử vi tuổi Dậu

 

tu vi tuan moi cua tuoi dau
 

Xem tử vi tuần tới, người tuổi Dậu chắc hẳn sẽ không được vui khi mà vận trình hung nhiều hơn cát, có khá nhiều sóng gió sẽ ập đến khiến bạn phải chùn bước. Thương Quan có tài nhưng hiếu thắng, tính cách xốc nổi dễ chịu thiệt thòi, mất vị trí vào tay người khác một cách oan ức.

 

Thái độ làm việc bất mãn, không cầu thị cũng là nguyên nhân khiến bạn không có tiến triển về sự nghiệp. Hậu quả là tài chính bấp bênh, lúc có lúc không, lúc được lúc mất. Nếu đang trong quá trình tìm việc, muốn chuyển đổi công tác thì quả thực là gian nan, người tuổi Dậu sẽ gặp phải khá nhiều lời từ chối.

 

Tình cảm chẳng chút yên ổn làm bạn mệt đầu. Sao Đào Hoa chiếu mệnh vốn dĩ là tốt nhưng cái gì quá cũng mang tới rất nhiều phiền toái, nhiều người để ý dễ mắc nạn thị phi. Bạn vẫn chưa có một mối quan hệ nghiêm túc nào trong khi lại mang tiếng là cành cao, có nhiều người yêu.

 

Sức khỏe tốt, trạng thái tinh thần cũng không tệ, người tuổi Dậu có thể chống đỡ qua tuần này. Nếu mọi việc đều chưa như ý thì tạm thời bỏ qua, đừng nghĩ ngợi quá nhiều mà hãy coi đây là thời gian nghỉ dưỡng sức, tập trung rèn luyện thân thể, thư giãn thả lỏng đầu óc để chuẩn bị chiến đấu vào tuần sau.

 

Tử vi tuổi Tuất

 

tu vi tuan moi cua tuoi tuat
 

Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Tuất thì có khá nhiều điểm bạn phải chú ý, kể cả chuyện tốt lẫn chuyện xấu. Tốt nhất trong vận trình là công việc, cơ hội được xuất ngoại nhờ có Dịch Mã năng động, sẽ là dịp ra ngoài mở mang kiến thức rất tốt. Xấu nhất là sự cố va chạm, tai nạn khi đi ra ngoài, cần bảo vệ thân thể thật cẩn trọng.

 

Dịch Mã là cát tinh chủ có lợi cho công việc và tài lộc, ra ngoài là có tiền, không những phát triển sự nghiệp mà còn thu được khoản không nhỏ. Nhưng Dịch Mã không dễ cầm cương, bản thân phải cố gắng, chủ động, nếu ù lì chậm chạp và dựa dẫm vào người khác thì ngược lại, điểm tốt hóa thành xấu.

 

Thiên Đức tinh chủ về lộc trời, ân đức của trời mà thực chất là phúc phần của gia đình mà bạn được hưởng. Người thân chính là quý nhân giúp tuổi Tuất về tài chính, chăm lo đời sống và đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về con đường mà mình nên đi.

 

Song quý nhân Thiên Đức lại quá tình cảm và yếu mềm, người nhà can thiệp sâu vào chuyện cá nhân khiến bạn không vui. Tình yêu có thể vấp phải sự phản đối hoặc bị người thân xoi mói, xét nét nên bạn phải vững vàng để rạch ròi các mối quan hệ, tránh làm tổn thương hòa khí và làm bản thân mệt mỏi.

 

Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi tuan moi cua tuoi hoi
 

Tuần này tuổi Hợi đối diện với nguy cơ về tài chính rất rõ ràng vì không có Chính Tài, Thiên Tài mà lại gặp Kiếp Tài, tức là không kiếm được tiền mà lại tiêu nhiều tiền, mất mát đồ đạc, tài sản có giá trị lớn khiến bạn lo lắng bất an, hao tổn tâm tư để bù đắp cho đủ số còn thiếu.

 

Công việc có điểm tốn và Thiên Ấn chiếu cố, được giao chức vụ khá quan trọng và có quyền được phát huy sở trường. Nhưng có quyền có chức cũng có điểm xấu là thường xuyên bị nhòm ngó, bắt lỗi, trên đe dưới búa, với cấp trên thì phải nhún nhường mà với cấp dưới thì phải bao dung, không hề dễ dàng.

 

Bạch Hổ hung tinh có họa huyết quang, tổn hại thân thể, động chạm dao kéo. Người tuổi Hợi cần hết sức đề phòng khi di chuyển, tham gia giao thông hay bất kì tình huống nào có thể gây nguy hiểm cho chính mình. Hạn chế tối đa các hoạt động mạo hiểm khám phá, nên tránh nơi công trường.

 

Tình cảm đỡ hơn một chút giúp người tuổi Hợi dễ thở. Tình yêu chớm nở, đang trong gian đoạn ban đầu còn e dè, chưa phải tiến triển quả lớn nhưng cũng là tín hiệu đáng mừng. Hài hòa với bạn bè, được bạn bè trợ giúp, khi túng thiếu thì người bạn nghĩ tới đầu tiên chính là bạn thân đấy.

 

Xem thêm bài viết Hội những con giáp lười nhất quả đất, bạn có tên trong đó không?

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X