Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 7 - 13/11/2022 của 12 con giáp: Dần phát tài, Sửu vướng thị phi

Chủ Nhật, 06/11/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 7 - 13/11/2022 của 12 con giáp, Thiên Đức ghé thăm mang lại cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. Nếu bạn biết nắm bắt thì đây là lúc để tỏa sáng nơi công sở, hoặc bạn tìm ra được điểm mạnh của bản thân để tập trung cải thiện trong thời gian tới nhằm đạt được vị trí quan trọng.
  

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - tuoi Ty
 
Tuần này, tâm trạng lên xuống thất thường khiến lời nói của bạn cũng bị ảnh hưởng và gây tổn thương đối phương. Có lẽ, những xúc cảm rối bời trong thời gian này là cần thiết để bạn chạm sâu đến thế giới nội tâm của mình và chữa lành nó.

Lúc này trong tâm trạng lo lắng sẽ không thể làm tốt mọi việc, muốn thay đổi trạng thái này cũng không dễ dàng chút nào. Bạn phân vân cả chuyện tiền nong lẫn chuyện tình cảm, đó sẽ trở thành tâm điểm tuần này của bạn.

Về mặt tài chính, bạn cần sử dụng tiền một cách khôn ngoan hơn, bạn cần tiết chế lại thói quen mua sắm của mình. Hãy nghĩ đến mục tiêu tiết kiệm dài hạn mà bạn đã đề ra trước khi chi tiêu nhé. 

Dự báo tuần mới có những bất lợi cho sức khỏe cho bản mệnh, nhắc nhở bạn cần phải thận trọng hơn trong việc di chuyển. Lúc này mang điềm báo tai họa, họa huyết quang, ma chay... đấy nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy ưu tiên việc chậm mà chắc bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tối ưu lại các nguồn lực đang có.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hạn chế việc hay hờn dỗi khiến tình cảm rạn nứt.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng tỏ thái độ hống hách với người yếu thế.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Có thêm động lực trong cuộc sống. 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - tuoi Suu
 
Trong tuần, con giáp tuổi Sửu cảm thấy nhiều việc không đi theo kế hoạch. Lúc này bạn cần rèn luyện tính kỷ luật, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. May mắn có thể mỉm cười, cho bạn rất nhiều lợi nhuận, sức khỏe tốt.

Tuy nhiên, lúc này bạn có cơ hội được làm quen với những người có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Vì vậy, đây chính là lúc bạn phải chuẩn bị cho bản thân những ý tưởng thú vị nhất để gây ấn tượng với những đối tượng bạn sẽ gặp gỡ.

Phương diện tình yêu của con giáp tuổi Sửu lúc này gặp ít trắc trở, nhưng nó lại giúp bạn sáng tỏ hơn về nguyện vọng và mong muốn của bản thân. Có thể nói, mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh, dự báo về họa khẩu thiệt thị phi, kiện tụng, tranh chấp; gây hại cho sức khỏe. Nhất là những ai suy nghĩ nhiều sẽ cảm thấy khó ngủ, làm việc gì cũng không an tâm.   
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng mặc cả với cả việc chăm sóc sức khỏe bản thân.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy cư xử hiền hòa hơn với mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công sức của bạn sắp được đền đáp.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Công sức của bạn sắp được đền đáp.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bạn không nên dự đoán cảm xúc của ai đó làm gì. 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - tuoi Dan
 
Thiên Đức ghé thăm mang lại cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. Nếu bạn biết nắm bắt thì đây là lúc để tỏa sáng nơi công sở, hoặc bạn tìm ra được điểm mạnh của bản thân để tập trung cải thiện trong thời gian tới nhằm đạt được vị trí quan trọng.

Thiên Ấn mang lại tin vui khía cạnh sự nghiệp nhưng vẫn có những hiểm nguy rình rập, thế nhưng bạn vẫn vui vẻ đón nhận với thái độ tích cực. Nhờ vậy mà mọi khó khăn dần trôi qua một cách nhanh chóng.

Tuần này, có người ghen tị với bạn, nhiều con giáp tuổi Dần có những thông tin không tốt bị bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt. Bạn khá mệt mỏi khi phải đi giải thích với mọi người.
 
Lúc này đang nảy sinh nhiều cảm xúc mạnh mẽ ảnh hưởng tiêu cực đến nửa kia. Để giải quyết vấn đề, bạn vẫn nên tạo dựng bầu không khí thoải mái cho bản thân trước.   
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy tôn trọng ý kiến khác biệt.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tránh tiết lộ bí mật của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy bao dung với lỗi lầm của người ta.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tính toán chi li quá khiến bạn khó quyết định.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy bận rộn một cách thông minh hơn.  

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - tuoi Mao
 
Con giáp tuổi Mão không nhận được điều kiện thuận lợi như mong muốn trong tuần này. Bạn phải đưa ra những lựa chọn khó khăn cho bản thân, tuy nhiên, đó cũng là cách để bạn bớt đi những bận tâm không đáng có.

Chính Ấn nâng đỡ từ đầu tuần để bản mệnh kiếm lợi trong từng việc mình làm, nhờ thế mà bạn vượt qua được những trở ngại ban đầu, hứa hẹn là sớm có thành công như mong đợi.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão lúc này có những bất ổn, những cặp đôi nên cẩn thận với sự xuất hiện của người thứ 3. Hãy đồng hành cùng người ấy nhiều hơn để có thể giúp thúc đẩy mối quan hệ phát triển. Khi họ không vui, bạn nên kiên nhẫn và an ủi nhé.
 
Bạch Hổ hung tinh xuất hiện gây bất lợi cho sức khỏe. Lúc này đòi hỏi bạn phải chăm sóc bản thân tốt hơn, đừng lơ là với những dấu hiệu bất ổn, nên đi khám nếu cảm thấy lo lắng quá. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Không nên quyết định một cách chủ quan.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Học hỏi rất nhiều từ người đi trước.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Quan tâm hơn tới chi tiết nữa nhé.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Một thành quả của bạn vừa được công nhận.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bạn cảm thấy áp lực giữa cuộc sống bộn bề. 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn không tươi sáng trong tuần này. Lý do một phần là do bạn mà thôi, bản mệnh nên có cuộc sống của riêng mình để cảm thấy thoải mái hơn, đừng chỉ quanh quẩn mãi bên đối phương làm gì.

Mọi thứ diễn ra đều đều khiến con giáp tuổi Thìn có cảm giác nhàm chán. Đừng quên giúp đỡ những người xung quanh, đặc biệt là những người đang tụt hậu. Tuy vậy, chớ biến sự tự tin của mình thành cái tôi quá lớn, có thể gây ra tác động tiêu cực.

Tử Vi cát tinh ghé thăm mang tới tin vui về tiền bạc cho rất nhiều người tuổi này. Dù bản thân không nghĩ tới sự may mắn nào đó nhưng bạn cũng rất vui khi bên cạnh sự nỗ lực bạn còn được nhận thêm một khoản tiền từ cho, tặng.

Lúc này có nhiều cơ hội để gặp gỡ với bạn bè. Bạn sẽ tận hưởng không khí vui vẻ bên cạnh những người bạn đã lâu không gặp. Các công việc liên quan đến đội, nhóm cũng diễn ra suôn sẻ. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy dành thời gian nhiều hơn cho người thân. 
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tránh việc đánh giá một cách mù quáng vấn đề.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên từ tốn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bạn chưa lường hết được khó khăn sắp diễn ra.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình cảm khiến bạn mất khá nhiều thời gian để hạn gắn. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị  

Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Về khía cạnh tình yêu, các cặp đôi sẽ có những trải nghiệm hẹn hò vô cùng mới mẻ. Đối với những con giáp tuổi Tị độc thân, dường như một người mà bạn không ngờ tới đã để ý bạn một thời gian rồi.

Nguồn năng lượng của tuổi Tị trong tuần mới vô cùng mạnh mẽ, giúp bạn ghi ấn tượng với những khách hàng tiềm năng, tạo hiệu quả tốt cho công việc trong tuần này. Đây cũng là tuần của những khoản đầu tư lớn, tuy nhiên, nên lắng nghe cố vấn tài chính trước khi đưa ra quyết định.

Xuất hiện của Đại Hao không phải là yếu tố đáng lo khi những khoản chi lớn trong hôm nay đều nằm trong kế hoạch của bạn từ trước. Đó càng là động lực để bạn làm gì cũng có dự tính cẩn thận từ trước.

Dự báo tuần này bạn cực kỳ tỏa sáng về mặt ngoại hình. Bạn không ngại thử sức những phong cách mới mẻ hay phối lại những bộ cánh bạn đã để quên quá lâu trong tủ đồ. Nhờ đó mà trở thành trung tâm ở bất kỳ nơi đâu bạn đến.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Học cách nín nhịn để cho sóng gió qua đi.
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc có được sự nâng đỡ, giúp sức từ mọi người.
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Người thân bất ngờ liên lạc lại với bạn.
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Bạn nên tính toán lại mọi việc cho cẩn thận hơn.
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng vội đặt điều về một ai đó.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

  
Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Một tuần vui vẻ và may mắn dành cho con giáp tuổi Ngọ. Bạn thậm chí có thể lan tỏa niềm vui và hạnh phúc tới mọi nơi mình đến, cho tất cả những người bạn gặp. Nguồn năng lượng của bạn khiến mọi người, thậm chí cả bản thân bạn cũng ngạc nhiên. Sự tự tin giúp bạn giải quyết mọi công việc trôi chảy, chiếm ưu thế trong mọi vị trí.

Tình yêu hay các mối quan hệ cũng nở rộ với bạn nhờ sự thay đổi thú vị này. Bạn cũng gặp may mắn trong vận trình tài chính khi những kênh đầu tư của bạn bắt đầu sinh lời.
 
Mối bận tâm duy nhất của bạn có lẽ là sức khỏe. Bạn sẽ muốn cắt giảm tinh bột hoặc đường, và tập trung hơn vào những khẩu phần ăn lành mạnh. Ngoài ra, bạn cũng có cảm hứng để theo đuổi những bài tập cardio hoặc yoga đơn giản.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao không thể xem thường, đó có thể là những khoản tiền đi uống cafe, mừng sinh nhật, mua món đồ giảm giá,... nhưng cũng có thể khiến bạn hao hụt một khoản kha khá đấy nhé. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cẩn thận hơn với tình hình tài chính của mình. 
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng quá phụ thuộc vào cảm xúc.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Qua gian nan bạn mới hiểu rõ lòng người.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy thương người khác như thương bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Bạn cảm nhận rõ được sự yếu đuối của một người. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

  
Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Sự xa cách của hai người lúc này là có lý do đấy con giáp tuổi Mùi. Không dễ dàng gì để có tình cảm đối với ai đó, vì khi đã có đôi thì bạn nên trân trọng đối phương, hãy biết an ủi khi họ buồn bạn nhé.

Khi mọi việc đã được xử lý ổn thỏa và chỉ cần tập trung duy trì thì đây là tuần thư giãn, tạo cảm xúc dễ chịu với bạn, dù không phải khía cạnh nào trong đời sống cũng diễn ra như mong đợi. Bạn có biết mình là con giáp càng ăn nhiều càng may mắn hay không? Vì thế, đừng cố gắng giảm cân quá nhé.

Ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh nhắc nhở bạn không được chủ quan vì cũng có những tin đồn không tốt, chúng ảnh hưởng tới công việc, khiến bạn lao tâm khổ tứ. Thậm chí phải thức khuya để xử lý nên rất mệt mỏi, chán nản. 

Thương Quan xuất hiện đầu tuần khiến tinh thần của bản mệnh không được tốt nhưng lại là lời nhắc nhở để bạn thận trọng hơn trong đường đi nước bước của mình. Nhất là khía cạnh tài chính nên ưu tiên các giải pháp an toàn bạn nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm rơi vào bế tắc vì có người bắt cá hai tay.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bạn không cần phải quá hoàn hảo.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cố gắng tránh né không được gì, cần đối mặt.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nên học cách rút kinh nghiệm từ sai lầm.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Thừa nhận được thiếu sót của mình làm bạn mạnh mẽ hơn. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - Than
 
Con giáp tuổi Thân sẽ cần xem xét lại các mối quan hệ, đừng vì lo sợ mà không dám thay đổi. Liệu bạn có đang gián tiếp khiến đối phương phụ thuộc vào bạn quá mức không?

Tuần này, bản mệnh cần phải cập nhật các kỹ năng mới để có thể đảm nhận tốt vị trí mà ai đó giao phó. Hẳn nhiên bạn có thể cảm thấy lo lắng khi mọi thứ diễn ra khác với định hình của bạn, nhưng hãy yên tâm, tài chính có thể tốt hơn mong đợi. 
 
Thái Âm cát tinh, tốt cho nữ mệnh, phù trợ công việc, cho thấy bạn đang được nhận nhiều sự giúp đỡ, hãy trân trọng. Ngoài ra nên tập trung để tăng tốc, cải thiện chất lượng công việc trong thời gian tới. 

Thiên Tài ghé thăm vào ngày đầu tuần mang lại tín hiệu tốt về khía cạnh tài chính, tuy nhiên bạn nên cố gắng giữ lại tiền nhiều nhất có thể, đừng hoang phí vì có thể giữa tuần rất nhiều việc cần tới tiền. Nếu bạn không tiết kiệm thì sẽ có nhiều lý do để mua sắm gây ra thất thoát tiền bạc không đáng. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tập trung cải thiện tài chính mới mong sống tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng quá thu hút vào những chuyện thị phi.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Bạn cũng cần có những giới hạn của riêng mình.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên ngăn chặn người ta làm việc xấu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Bình an đến từ tâm thế của bạn trong cuộc sống. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Đời sống tình cảm của con giáp tuổi Dậu trong tuần này tương đối khó xử, khi nửa kia dường như không có thiện chí muốn đưa mối quan hệ đến một mức xa hơn. Bạn cần hiểu rằng mối quan hệ của bạn đang ở giai đoạn nào, chớ nên vội vã. Ngược lại nếu bên nhau đã lâu thì bạn nên xem xét lại việc có nên tiếp tục hay không.

Tuần mới nhắc nhở bạn lưu ý rằng việc khó khăn phải xử lý trước, không biết ưu tiên sẽ dễ khiến nhịp độ công việc bị gián đoạn, phát sinh thêm chuyện không vừa ý.

Ảnh hưởng của Dịch Mã nên con giáp tuổi Dậu trở nên bận rộn hơn, thậm chí có người phải đi xa công tác, có thêm nhiều vất vả căng thẳng. Nếu đây là việc cần thiết để thúc đẩy hiệu quả công việc thì hãy vui vẻ với những chuyến đi của mình nhé.  

Chính Tài mang tin vui tiền bạc để con giáp tuổi Dậu rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày đầu tuần. May mắn là bạn cân đối được thu chi lại có thêm nguồn thu từ việc phụ nhờ thế mà luôn cảm thấy an tâm. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có thể xảy ra hiểu lầm từ việc nhỏ.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cẩn thận với đồ ăn kẻo ngộ độc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy xác định lại mục tiêu của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bạn dễ có được tin vui khi tin tưởng người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tạm thời nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

  
Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuần này các cặp đôi dễ gây mất lòng với bạn bè của người ấy. Không chỉ cần có tình cảm với một nửa của mình, bạn cũng hãy học cách tôn trọng bạn bè của họ nữa.

Sự thiếu tinh ý khiến bạn không được lòng mọi người cho lắm. Ở nơi công sở bạn cần quan sát nhiều hơn, nếu có cuộc họp vào tuần sau thì phải biết nắm bắt, nhân cơ hội này để bàn bạc với đồng nghiệp, tìm ra hướng đi mới.

Nhờ có Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên tài lộc của bản mệnh hanh thông hơn thời gian trước rất nhiều, ảnh hưởng tích cực từ người khác giúp bạn có sự phán đoán sáng suốt hơn bao giờ hết. 

Nhờ thế mà tuần này bản mệnh sở hữu nét cuốn hút khó có thể chối từ. Có lẽ vì vậy mà những nàng độc thân sẽ dễ dàng “lọt vào mắt xanh” của những đối tượng bạn để ý tới. Thế nhưng bạn cũng sẽ cần chú ý tới ngôn từ của mình khi giao tiếp. 
Chuyên gia dự báo: Biến động tài chính của 12 con giáp trong 2 tháng cuối năm 2022 và hướng đi đúng đắn nhất
Những dự đoán của chuyên gia tử vi phong thủy về biến động tài chính của 12 con giáp 2 tháng cuối năm 2022 dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tài
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tính toán của bạn có chút đi sai hướng.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Kiên nhẫn học hỏi để có kết quả tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không ai tin tưởng một người hay nói dối.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đọc sách nhiều hơn để nâng cao trình độ của bạn .
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tìm được cân bằng trong cuộc sống. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

  
Tu vi tuan moi tu 7 - 13/11/2022 cua 12 con giap - Hoi
 
Vận trình tình cảm có phần đi xuống, nếu bạn đang không vui thì cũng đừng che giấu tình trạng hiện tại của mình, chỉ bằng cách báo cáo trung thực, bạn mới có thể giảm thiểu những rắc rối có thể xảy ra.

Tuần này con giáp tuổi Hợi ưu tiên sự an toàn. Nếu không được đánh giá quá cao bạn hãy bình tĩnh vì nếu muốn lên một bệ đỡ lớn hơn để phát triển cũng không phải là điều dễ dàng.

Chính Quan xuất hiện vào giữa tuần để hỗ trợ bạn xử lý rắc rối nhưng khó khăn còn rất nhiều, do đó, bản mệnh đừng chủ quan. Tốt hơn hết là tránh xa những tác nhân tiêu cực ví dụ như những ai hay chống đối, nói xấu về bạn.

Xuất hiện của Thái Tuế hung tinh nhắc nhở bản mệnh cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Nếu uống rượu bia thì nhất định phải để người khác điều khiển xe đấy nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tâm lý bất an vì tin đồn thiếu cơ sở.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy giữ tiền bạc của mình thật chặt.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy khôn ngoan hơn trong việc chọn lọc thông tin.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Kiên nhẫn hơn với những mục tiêu từ nhỏ đến lớn.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tiền có thể là nguyên nhân gây cãi vã.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X