Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 7 – 13/1/2019 của 12 con giáp: Mão mù quáng, Tị không thay đổi

Chủ Nhật, 06/01/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới, tử vi tuần mới từ 6 – 13/1/2019 của 12 con giáp, người tuổi Tị tuần này không có nhiều biến chuyển trong chuyện tình cảm. Dù đôi bên gia đình thúc giục nhưng bạn cảm thấy tình cảm chưa đủ chín muồi, vẫn kiên quyết tiếp tục kéo dài thời gian tìm hiểu. Dù sao thì nếu yêu thương chân thành cũng sẽ chẳng để điều này làm ảnh hưởng.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 7/1/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. Và nhớ Theo dõi và cập nhật Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày trên Lịch Ngày Tốt!

 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi ty
 
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Tý trong tuần 2 này hung vận khá lớn, có lẽ vì thế mà chuyện tình cảm của con giáp này cứ tan hợp – hợp tan, mãi không tìm được bến đậu thực sự cho mình, bản mệnh cảm thấy cô đơn và mệt mỏi.
 
Đầu tuần công việc khá hanh thông do được Thái Dương cát tinh trợ mệnh. Đặc biệt trong khoảng thời gian này nếu biết nắm bắt cơ hội thì có lẽ nam mệnh sẽ nhanh chóng đạt được những bước thăng tiến khá lớn, dễ được cấp trên ưu ái.
 
Song từ giữa tuần trở đi, vận trình công danh có phần trắc trở hơn. Con giáp này dễ lơ là với công việc. Thương Quan khiến cho tuổi Tý mất tập trung, bỏ qua những quy định đã được đề ra từ trước đó, khiến cho kẻ tiểu nhân có cơ hội để đâm chọt sau lưng.
 
Trong tuần này, người tuổi Tý không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều tăng tiến, song với những người làm kinh doanh thì phải cuối tuần mới cảm nhận được sự chuyển biến tích cực này. Đọc ngay Tháng phát tài 2019 giúp tuổi Tý ôm tiền tỷ trong tay
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nên làm việc quan trọng vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Công việc dễ nảy sinh sai sót
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tiền bạc dồi dào, không lo túng thiếu
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Tình cảm không đi đến đâu
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Cuối tuần dễ kiếm tiền
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi suu
 
Theo dõi tử vi tuần này, người tuổi Sửu bị hung tinh Thái Tuế đeo bám, dễ gặp phải chuyện chẳng lành. Trong tuần đi đứng nên chú ý cẩn thận, giữ an toàn cho bản thân mình. Chớ nên sa đà rượu bia, đi sớm về khuya mà gặp tai họa.
 
Mặc cho những điềm báo xui xẻo đó, tuổi Sửu hoàn toàn có thể sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc của tình yêu viên mãn khi mà tình cảm giữa 2 người có thể đạt được bước tiến quan trọng, nhanh chóng sẽ đến lúc mà 2 người về chung 1 nhà.
 
Trong tuần này tài lộc khá vượng, Thực Thần báo hiệu rằng bản mệnh sẽ dễ dàng có được những gì mình muốn. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được sự trợ giúp của quý nhân chỉ đường dẫn lối cho tìm thấy tài lộc bất ngờ.
 
Tuy nhiên, Thương Quan chiếu mệnh khiến cho con giáp này chểnh mảng trong công việc, sa đà vào việc ăn chơi, yêu đương mà quên mất rằng mình cũng có công việc cần phải hoàn thành. Điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín của bạn sau này. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cuối tuần đề phòng mất tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hung cát đan xen
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Dễ gặp chuyện xui
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Công việc không được ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình duyên như ý
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi dan
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dần không mấy vui vẻ khi nhận được lời tỏ tình từ người khác mà lại tìm cách từ chối. Bách Việt tạo cho bản mệnh nhiều cơ hội để thoát cảnh độc thân, chỉ tiếc rằng con giáp này chưa thực sự sẵn sàng để bước vào 1 mối quan hệ mới.
 
Đầu tuần đã gặp Kiếp Tài, bản mệnh nên chi tiêu cẩn thận hơn. Chớ nên tùy tiện đầu tư vào những hạng mục mình không thực sự hiểu rõ. Chừng nào thông tin được kiểm chứng và bản thân con giáp này đã tìm hiểu kĩ càng thì mới nên đổ tiền vào đó.
 
Tài lộc khó tụ, phải chờ tới cuối tuần thì tuổi Dần mới có cơ hội để thể hiện tài kiếm tiền của mình. Thiên Tài cho thấy việc này vốn được người khác giới thiệu cho, song với tài năng của mình mà bản mệnh đã tự biến nó trở thành việc phù hợp với mình. Nhớ tham khảo MÀU SẮC MAY MẮN cho TUỔI DẦN 2019 hạnh phúc ngập tràn, tình tiền viên mãn
 
Chính Ấn xuất hiện, công việc tiến triển khá thuận lợi. Bản mệnh khéo léo nắm bắt được cơ hội để gây ấn tượng với cấp trên. Cũng may bạn đã biết cách đối phó với kẻ tiểu nhân nên cũng giảm được không ít điều không thực sự hay ho gì. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tài lộc vượng vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tình cảm chưa thực sự chín muồi
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ đánh mất tài lộc
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không ngán đối đầu với tiểu nhân
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi mao
 
Tử vi phương Đông báo hiệu rằng 1 tuần với nhiều sóng gió lại đến với người tuổi Mão. Tài lộc dễ mất, con giáp này mù quáng không chịu nghe lời khuyên can của mọi người mà đánh mất tiền bạc trong tay lúc nào không hay.
 
Ấn Quan hiệp lực, người tuổi Mão sẽ có được những bước tiến lớn trên con đường công danh. Bản mệnh được cấp trên nâng đỡ, ưu ái và trao cho cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Khả năng cao bản mệnh sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn.
 
Tuy nhiên Thiên Cẩu hung tinh vẫn đang rình rập nên bước tiến quá nhanh của con giáp này sẽ khiến cho những kẻ xung quanh ganh ghét mà tìm cách phá hoại. Bản mệnh nên cố gắng hạn chế mắc sai lầm, nếu không bạn sẽ bị đem đi làm kẻ tế thần.
 
Tình duyên kém sắc, có nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ của con giáp này. Bản mệnh không thực sự nhìn thấy được cơ hội hạnh phúc khi ở bên người ấy nên đành dứt áo ra đi trong khi trong lòng vẫn còn yêu thương rất nhiều.  
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tài lộc bất ổn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Dễ được cấp trên ưu ái
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình duyên chưa đến
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Mâu thuẫn tình cảm
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi thin
 
Một tuần nữa lại đến với người tuổi Thìn và con giáp này cần chuẩn bị tinh thần để đón chào những điều may mắn sẽ đến với mình. Cát khí vượng, bản mệnh lại được Thiên Đức cát tinh trợ mệnh nên dễ đàng có được những điều mình muốn.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Thìn tiến triển tốt đẹp. Cứ ngỡ sẽ phải độc thân, cô đơn suốt mùa đông lạnh lẽo này thì người ấy lại đến và thắp sáng lên bầu trời của bản mệnh, để bản mệnh cảm nhận được hương vị ấm áp ngọt ngào của tình yêu.
 
Tiền bạc dồi dào, chẳng lo túng thiếu khi mà Thực Thần che chở, mang đến cho con giáp này nguồn tài lộc bất tận. Con giáp này gặp nhiều may mắn, có khi đi đường cũng nhặt được tiền, cũng nhận lại được khoản tiền cho vay nợ đã lâu…
 
Song dường như chuyện yêu đương hay kiếm tiền chiếm quá nhiều thời gian của con giáp này nên bản mệnh có phần lơ là trong công việc. Thương Quan cho thấy tuổi Thìn thiếu tập trung nên dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cuối tuần đề phòng mất tiền
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tình yêu đến bất ngờ
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Tài lộc ùn ùn kéo tới
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Thận trọng với việc mình đang làm
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi ti
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tị tuần này không có nhiều biến chuyển trong chuyện tình cảm. Dù đôi bên gia đình thúc giục nhưng bạn cảm thấy tình cảm chưa đủ chín muồi, vẫn kiên quyết tiếp tục kéo dài thời gian tìm hiểu. Dù sao thì nếu yêu thương chân thành cũng sẽ chẳng để điều này làm ảnh hưởng.
 
Tuy nhiên, trong tuần này bản mệnh cần phải thận trọng kẻo gặp phải tai họa từ trên trời rơi xuống do Bạch Hổ hung tinh nhập cục, dẫn đến những chuyện ngoài mong muốn. Nên đề phòng họa huyết quang, sức khỏe suy yếu… 
 
Tài lộc bất ổn, mới đầu tuần có cơ hội phát tài thì giữa tuần đã bị Kiếp Tài ngáng trở, tiền bạc tổn hao không biết bao nhiêu mà kể. Nên làm giàu bằng chính bàn tay mình, đừng dại dột tham lam lách luật mà cuối cùng có ngày bị pháp luật sờ gáy.
 
Đầu tuần công việc có nhiều khó khăn, bản mệnh lại không đủ tự tin để giải quyết. Phải chờ tới cuối tuần, khi có quý nhân trợ vận, Thiên Ấn cát thần chỉ lối dẫn đường thì tuổi Tị mới nhìn ra vấn đề và dám xuống tay để “xoay chuyển càn khôn”. Nhớ theo dõi Tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiền bạc đến rồi lại đi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đề phòng tai họa bất ngờ
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm không có biến động
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đầu tuần dễ phạm lỗi
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cần phải chú ý cách tiêu tiền
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi ngo
 
Tử vi 2019 tiết lộ rằng người tuổi Ngọ trong tuần được Tử Vi cát tinh chiếu mệnh nên những sai sót trong công việc cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí bạn đang nắm giữ, tuy nhiên có thể uy tín cá nhân của bạn sẽ bị sụt giảm ít nhiều.
 
Cuối tuần Ấn Quan tương hợp, là cơ hội cực kì tốt để con giáp này tìm lại tiếng nói của mình. Bản mệnh nên vận dụng khả năng sáng tạo của mình, dám nghĩ dám làm để không bỏ lỡ cơ hội thể hiện năng lực, chứng minh khả năng của mình.
 
Chuyện tình cảm có thể khiến bản mệnh khá mệt mỏi khi cứ hợp rồi tan, tan rồi lại hợp. Giữa 2 người dường như không có sợi dây gắn kết bền chặt, cũng chưa thực sự có dự định nghiêm túc về tương lai nên có thể dễ dàng từ bỏ không chút luyến tiếc.
 
Trong tuần này việc kiếm tiền khá khó khăn do Kiếp Tài cản trở. Tuy cũng có cơ hội để con giáp này cải thiện thu nhập của mình nhưng cơ hội lướt qua quá nhanh, khó có thể tận dụng để xoay chuyển tình thế, cần phải cân nhắc hơn trong việc chi tiêu để tránh nợ nần. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bất an trong lòng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình yêu đến rồi lại đi
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Kiếm tiền khó khăn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Công việc có những bước chuyển mình tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần chú ý nắm bắt cơ hội
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi mui
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Mùi trong tuần này có hạn mất tiền, Đại Hao hung tinh dễ gây ra những chuyện ngoài mong muốn khiến con giáp này không bỏ tiền ra không được. Dù trong tuần tiền bạc kiếm được không phải là ít nhưng vẫn không thấm tháp là đâu.
 
Trái với vận trình tài lộc, con giáp này đào hoa nở rộ, tình duyên thắm sắc, nhanh chóng tìm được người yêu thương mình thực lòng. Quả thực khi thật lòng tìm kiếm thì chẳng thấy đâu, còn khi vô tình làm quen thì lại có được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Vợ chồng đồng tâm hiệp lực để vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính này. Dù bản mệnh có phần áy náy khi để đối phương phải chịu liên lụy nhưng cũng thấy ấm lòng mình khi người ấy không vì thế mà bỏ mặc bản thân mình.
 
Trong tuần công việc không được suôn sẻ cho lắm. Có lẽ bao nhiêu chuyện xảy ra khiến bản mệnh chẳng thể nào toàn tâm toàn ý làm việc được. Thương Quan cho thấy con giáp này có thể sẽ bị cấp trên khiển trách về phong độ sa sút của mình đó.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đầu tuần kiếm tiền dễ dàng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tình cảm thăng hoa rực rỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có chuyện lớn làm tiền bạc tổn hao
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Công việc không tiến triển như dự kiến
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Người yêu nhau sẽ về bên nhau
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi than
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thân trong tuần có cát khí vây quanh cảm thấy an tâm hơn nhiều. Tài lộc ùn ùn kéo về nhà, Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện cho thấy các khoản thu nhập chính và phụ đều tăng lên nhanh chóng.
 
Tuy trong tuần có Tiểu Hao gây mất mát tiền bạc nhưng dù sao đó cũng chỉ là con số nhỏ so với số tiền mà con giáp này kiếm được. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng hơn để tránh thất thoát tiền bạc.
 
Tình cảm giữa bản mệnh và người ấy vẫn khá bền vững sau nhiều dông bão. Dù muốn tiến tới mối quan hệ bền chặt hơn nữa nhưng có lẽ bây giờ vẫn chưa thực sự là thời điểm thích hợp, hãy cứ sống với tình yêu của mình đi đã nhé. 
 
Đầu tuần gặp Thiên Quan, kẻ tiểu nhân có thể sẽ khiến cho vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này bị tổn hại do những trò bỉ ổi của mình. Tuổi Thân không hề để tâm đề phòng nên có thể tới lúc bị hại vẫn không hiểu tại sao. Bạn có biết Tử vi tháng 1/2019 dương lịch: Top con giáp dễ gặp tiểu nhân, muôn phần trắc trở
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình duyên thắm sắc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có thể phát tài phát lộc
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cần phải tập trung kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chớ nên tin người thái quá
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi dau
 
Xem tử vi tuần mới từ 7 – 13/1/2019 của 12 con giáp, tuổi Dậu trong tuần gặp phải Ngũ Quỷ hung tinh nên khó tránh khỏi họa tiểu nhân. Kẻ xấu bụng phá hoại công sức bạn bỏ ra, cũng có thể bày mưu tính kế để cướp đoạt thành quả làm việc của con giáp này.
 
Nhưng bản mệnh cũng không buồn bã quá lâu. Những chuyện bất bình được người ấy lắng nghe và chia sẻ, an ủi nên tuổi Dậu sớm quên đi những nỗi buồn đó mà đắm mình trong hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu.
 
Người độc thân nên năng nổ tham gia các hoạt động xã hội. Đó là cơ hội để bạn gặp gỡ  và tiếp xúc với nhiều người khác phái có cùng chí hướng với mình. Đừng quá đặt nặng việc tìm kiếm 1 nửa cho mình, có thể bắt đầu từ tình bạn mà. 
 
Trong tuần không khó để kiếm được tiền bạc về tay, song tài lộc dễ tụ mà cũng dễ tán. Kiếp Tài xuất hiện vào cuối tuần, báo hiệu những nguy cơ mất tiền mất của vào thời điểm này. Bản mệnh nên chú ý để không mất đi lý trí, tiêu xài tiền bạc hoang phí.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cuối tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Các nguồn thu nhập gia tăng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình duyên rồi sẽ đến
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Công việc bị phá hoại
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chớ coi thường tiểu nhân
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi tuat
 
Trong tuần 2 này, người tuổi Tuất có thể sẽ gặp nhiều may mắn. Tài lộc dồi dào, bản mệnh chẳng cần phải quá lo lắng về chuyện chi tiêu cuối năm. Thực Thần đảm bảo cho con giáp này có nguồn thu nhập vững vàng.
 
Song dường như bản mệnh quá mải mê kiếm tiền nên không tập trung vào công việc chính của mình. Tiếp nối tử vi tuần trước, Thương Quan cảnh báo rằng bạn có thể sẽ đánh mất vị trí mình tốn nhiều công sức mới giành được nếu cứ làm việc chểnh mảng như hiện tại. 
 
Điểm sáng trong tuần là chuyện tình cảm của con giáp này. Người tuổi Tuất yêu thương cháy bỏng, sống hết mình. Dù khoảng cách giữa 2 người là bao xa cũng không ngăn cản được con giáp này bày tỏ tình cảm của mình.
 
Đặc biệt, trong tuần này người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình, nhất là nữ mệnh. Thái Âm quý nhân se duyên, bản mệnh không cần phải đi quá xa cũng có thể thấy được ai là người thực sự dành tình cảm chân thành cho mình.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc có nhiều trở ngại
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không thực sự tập trung làm việc
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình yêu thăng hoa
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Dễ tìm được 1 nửa của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tiền bạc không cần lo lắng
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 2 tuoi hoi
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi đang gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh mâu thuẫn với chính bản thân mình, không biết phải quyết định thế nào cho vẹn cả đôi đường mà không làm tổn thương ai.
 
Dịch Mã động tinh báo hiệu trong tuần tới bản mệnh có thể sẽ phải di chuyển nhiều, có thể phải đi công tác hoặc đi du lịch cuối năm. Điều này có thể khiến cho người độc thân thêm hy vọng về tìm kiếm tình duyên, nhưng e rằng mọi sự vẫn chưa thể định đoạt được.
 
Công việc trong tuần tiến triển khá tốt, Ấn Quan tương trợ giúp cho mọi sự suôn sẻ đến bất ngờ. Bản mệnh đủ khéo léo để vượt qua vòng vây của tiểu nhân Thiên Quan mà chứng minh được năng lực thực sự của mình. 
 
Tài lộc trong tuần không thiếu, nhưng nếu để có số tiền lớn trong tay thì phải chờ tới cuối tuần. Những bạn theo nghiệp kinh doanh buôn bán hoặc làm nghề tự do sẽ dễ kiếm tiền hơn những người làm công ăn lương, ngồi văn phòng.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đầu tuần khó kiếm được tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình duyên bất ổn, mâu thuẫn gay gắt
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dễ đạt được mục tiêu
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cuối tuần tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Công việc không có nhiều trở ngại. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X