Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 6 – 12/7/2020 của 12 con giáp: Thìn trắc trở, Dậu thị phi

Chủ Nhật, 05/07/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới từ 6 – 12/7/2020 của 12 con giáp, hung vận nhỉnh hơn hẳn cát vận dự báo một tuần không ít sóng gió sẽ đến với người tuổi Thìn. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý để đương đầu với mọi chuyện khó khăn, trắc trở có thể ập đến.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Xem video:  
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
1 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý đón tuần mới với tâm trạng hân hoan khi vận trình tuần này của bạn khá rực rỡ. Hầu hết những khúc mắc trong công việc, tình cảm và các mặt khác của cuộc sống đều đã được tháo gỡ tốt đẹp. 
 
Tuần này, bạn cảm thấy mình như thể là người may mắn nhất trên thế gian khi mọi việc đều suôn sẻ theo ý muốn và mang tới nhiều thành tựu khiến bạn hài lòng. Cứ thoải mái thể hiện hết sức và bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng thôi. 
 
Đầu tuần những chú Chuột vẫn có thể phải đương đầu với một vài khó khăn, nhưng thách thức đồng thời cũng là cơ hội để bạn phát hiện ra những điểm mạnh của mình để tập trung phát huy. Khi đã tìm được mục tiêu cho mình, bạn cứ thế mà thẳng tiến với sự hỗ trợ của Thiên Ấn soi rọi.
 
Tuy nhiên, trong tuần có Đại Hao hung tinh rình rập đe dọa vận trình tài lộc của bạn có thể thất thoát ngoài ý muốn do phải dùng tiền để xử lý những việc ngoài dự kiến. Tốt nhất bản mệnh cần phải bình tĩnh và sáng suốt để tránh đưa ra những quyết định sai lầm khiến tài lộc hư hao.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Vận trình rực rỡ, khúc mắc được tháo gỡ tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Mọi việc suôn sẻ theo ý muốn, đạt được thành tựu đáng kể
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Thoải mái thể hiện hết mình rồi sẽ nhận được thành quả xứng đáng
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Thách thức đồng thời cũng là cơ hội để phát huy thế mạnh
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tài lộc có điềm báo thát thoát, nên tính toán cẩn thận
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
2 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Suu
 
Xem tử vi hàng tuần, tâm trạng của người tuổi Sửu trong tuần này bất ổn khá rõ rệt và đó có thể trở thành nguyên nhân cho rắc rắc rối sau này. Bạn hành động khá cảm tính, để cảm xúc che mờ lý trí nên có những lúc chưa tính toán cẩn thận đã vội đưa ra quyết định theo tâm trạng của mình lúc đó.
 
Trong công việc, những chú Trâu dễ bị mất tập trung, phân tán tư tưởng, làm trước quên sau, thậm chí bị cấp trên phê bình vì không hoàn thành nhiệm vụ. May mắn có Chính Ấn ở bên, cấp trên thường xuyên đốc thúc và kiểm tra gắt gao nên bạn chưa tới mức trượt dốc, phạm lỗi lầm quá lớn. Hãy nhớ sớm lấy lại tinh thần ngay đi bạn nhé.
 
Giữa tuần có Chính Tài xuất hiện đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho con giáp này. Bản mệnh không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó có những nguồn thu đều đặn từ công việc chính hay việc tay trái giúp cho kế hoạch tiền bạc của bạn khá có triển vọng trong tương lai gần. 
 
Chuyện tình cảm của bạn trong tuần cũng không được sáng sủa cho lắm. Tình duyên ảm đạm, bạn dường như đang khá hấp tấp khi muốn nhanh chóng đặt tên cho mối quan hệ hiện tại mà không để tâm xem cảm xúc của đối phương dành cho mình ra sao. Hãy cứ từ từ tìm hiểu, thuận theo tự nhiên, cùng nhau trau dồi cảm tình để phát triển một cách bền vững chứ đừng đốt cháy giai đoạn bạn nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tâm trạng bất ổn có thể gây ra rắc rối ngoài ý muốn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dễ hành động cảm tính, để cảm xúc che mờ lý trí
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có thể bị khiển trách vì mất tập trung, phân tán tư tưởng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tài chính ổn định nhờ các nguồn thu đều đặn
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh đốt cháy giai đoạn trong chuyện tình cảm
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
3 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Dan
 
Xem tử vi tuần mới từ 6 – 12/7/2020 của 12 con giáp, tuần này hứa hẹn những điều mới mẻ sẽ đến với người tuổi Dần, nhưng là tốt hay xấu thì phụ thuộc vào cách bạn đón nhận chúng. Hãy cứ cố gắng giữ một trạng thái bình thản nhất, bạn sẽ thấy khó khăn đến đâu cũng có cách giải quyết của nó.
 
Nếu có kế hoạch quan trọng nào, bạn nên ưu tiên thực hiện vào đầu tuần để mọi việc được diễn ra suôn sẻ nhất. Thời điểm này, bản mệnh tìm được cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng tốt với ban lãnh đạo. Thậm chí, Thực Thần còn chứng tỏ bạn có thể được thăng quan, tiến chức nếu làm tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tài lộc cũng hội tụ chủ yếu vào đầu tuần, khi đó những chú Hổ sẽ có được những điều mình mong muốn. Thiên Tài mang đến tin vui khi mà con giáp này thông qua nỗ lực cùng tài năng của chính bản thân mình mà nhận lấy may mắn, xứng đáng có được tài lộc về tay.
 
Trong chuyện tình cảm cá nhân, người tuổi Dần đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho nửa kia mỗi khi mâu thuẫn xảy ra giữa hai bạn. Bạn cũng nên kiểm điểm lại bản thân xenm thái độ của mình có phải là nguyên nhân khiến đối phương bất bình đến vậy không, tình cảm vun đắp bấy lâu có thể sụp đổ nếu cả hai đều cứng đầu như vậy.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nên cố gắng giữ trạng thái bình thản để đương đầu với cuộc sống
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Ưu tiên thực hiện kế hoạch quan trọng vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có cơ hội thể hiện bản thân, gây ấn tượng với cấp trên
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Thu được tài lộc xứng đáng nhờ tài năng của bản thân
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho người khác, nên xem lại bản thân
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
4 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Mao
 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, vận trình tuần mới của người tuổi Mão khá ổn định, không có điều gì đáng lo ngại nhưng đó là lý do khiến bạn có xu hướng chủ quan. Bản mệnh nhớ tập trung để tránh để ra những sai sót nhỏ, chúng rất mất thời gian sửa chữa và có thể ảnh hưởng tới kết quả toàn cục cho lắm.
 
Ngoài ra, trong tuần có Thương Quan chủ về thị phi xuất hiện, cảnh báo con giáp này có thể phải phiền lòng về những chuyện nhũng nhiễu bên ngoài. Dù vậy, bạn cũng không nên quá để tâm, cứ bỏ ngoài tai những lời nói độc hại không mang lại bất cứ tác dụng nào cho cuộc sống của mình, khi đó bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 
Ngay từ đầu tuần đã có Chính Tài và Thiên Tài cùng đồng hành ở bên, tuổi Mão có thể yên tâm kiếm kiền không nguôi tay. Dù là làm nghề gì, dù là người kinh doanh hay dân công chức làm công ăn lương thì bản mệnh vẫn rủng rỉnh tiền bạc trong tay.
 
Hung tinh Ngũ Quỷ có thể đe dọa tới sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh chớ nên chủ quan coi thường sức khỏe bởi đây là tài sản vô giá, một khi đánh mất dù có dùng bao nhiêu tiền bạn cũng chẳng thể lấy lại được nguyên vẹn. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chớ nên chủ quan kẻo dẫn đến những sai sót nhỏ tốn công sức sửa chữa
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có điềm báo thị phi, phiền lòng về những chuyện nhũng nhiễu bên ngoài
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không nên quá để tâm tới những lời nói độc hại
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tiền bạc rủng rỉnh, người làm kinh doanh kiếm tiền không ngơi
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên chú ý tới sức khỏe, đừng để đến lúc cơ thể bị tổn hại
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
5 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Thin
 
Tuần này, hung vận nhỉnh hơn hẳn cát vận dự báo một tuần không ít sóng gió sẽ đến với người tuổi Thìn. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý để đương đầu với mọi chuyện khó khăn, trắc trở có thể ập đến bởi sẽ có thời điểm bạn cảm thấy mất phương hướng, không biết nên làm gì để có thể cải thiện tình hình hiện tại.
 
Đầu tuần có Thiên Ấn che chở nên dù có khó khăn thì cũng chỉ là tạm thời thôi, bản mệnh sẽ tự mình xử lý được vấn đề miễn là đủ tin tưởng vào bản thân. Bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người nhưng nhớ là quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn.
 
Càng về cuối tuần tình hình tài chính của bản mệnh càng được cải thiện rõ rệt nhờ Thiên Tài hỗ trợ cho bạn cải thiện tài lộc. Những ai làm ăn, kinh doanh lúc này rất vượng phát. Người làm công ăn lương nên có kế hoạch quản lý tài chính khoa học hơn để duy trì được nguồn tiền bạc ổn định.
 
Trong tuần, dù có sao Thái Âm chủ về đào hoa trợ mệnh nhưng vẫn chưa đủ để khiến tình cảm của những chú Rồng có khởi sắc rõ rệt. Nguyên nhân nằm ở chính bạn, dường như con giáp này đang để cho sự bướng bỉnh, cứng đầu của mình phá hủy nhân duyên ở quanh bạn nên thật khó để đào hoa rực rỡ như mong muốn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Chuẩn bị sẵn tâm lý vững vàng để đương đầu với mọi sóng gió
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có thời điểm cảm thấy mất phương hướng, không biết nên làm gì mới đúng
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tự mình xử lý được vấn đề miễn là đủ tin tưởng vào bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tài chính càng về cuối tuần càng vượng, nên xây dựng kế hoạch quản lý khoa học
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình cảm không có khởi sắc rõ rệt, nên thay đổi tật xấu bướng bỉnh
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
6 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Ti
 
Vận trình tuần mới của người tuổi Tị không được sáng sủa cho lắm, có thể là do bạn sắp xếp kế hoạch chưa thật sự thích hợp nên mọi thứ chồng chéo lên nhau, việc thì thiếu thời gian, việc lại thừa thời gian thực hiện.
 
Thiên Quan xuất hiện ở đầu tuần khuyên bản mệnh không nên giữ những quan điểm quá cứng nhắc của mình, thậm chí cách bạn không tiếc lời công kích những ai có ý kiến trái chiều có thể chính là nguyên nhân khiến bạn rước họa tiểu nhân, mất thời gian giải quyết những rắc rối không đáng có.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xung đột lợi ích với những người quen thân trong tuần này do Tỷ Kiên giáng họa có thể làm rạn nứt tình cảm đôi bên. Càng là người thân quen lại càng tránh gây mích lòng vì tiền bạc, đừng lúc nào cũng đặt lợi ích lên trên hết như vậy.
 
Trong ngày có sao Thái Dương chiếu mệnh, con giáp này đang có nhân duyên khá tốt. Những người còn độc thân nên mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, không nên dành quá nhiều thời gian trong thế giới riêng. Hãy mở rộng lòng mình để mọi người xung quanh có cơ hội hiểu rõ hơn về con người bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Sắp xếp kế hoạch chưa thật sự hiệu quả khiến mọi việc chống chéo
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Quan điểm cứng nhắc chỉ khiến mọi việc trì trệ, khó giải quyết
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có thể rước họa tiểu nhân khi công kích gay gắt người khác
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tránh xung đột lợi ích với người thân, bạn bè
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nhân duyên khá tốt, người độc thân nên mở lòng mình ra
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
7 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Ngo
 
Đầu tuần có Chính Quan bổ trợ, người tuổi Ngọ nên tận dụng cơ hội này để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh có thể sẽ nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía cấp trên, đây mới chỉ là tiền đề để bạn vươn tới những mục tiêu cao xa hơn chứ cơ hội thăng tiến của bạn chưa thật sự rõ ràng vào thời điểm này cho lắm. 
 
Tuần mới này, vận trình tài lộc của bạn cũng khá hanh thông, song bản mệnh nếu có ý định cầu tài chiêu tài thì nên chờ đến cuối tuần để khả năng thành công cao hơn. Thiên Tài cho thấy những chú Ngựa có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, nhờ thế mà dễ dàng có được cơ hội phát triển ý tưởng của mình thành hiện thực.
 
Thái Tuế hung tinh nhập mệnh, người tuổi này chú ý đi đứng cẩn thận, đề phòng tai họa lớn xảy ra. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt, thời tiết nắng nóng nên bổ sung nhiều nước cho cơ thể để không bị mất sức.
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ lúc này có vẻ đang đi theo chiều hướng xấu. Thứ tình cảm ngọt ngào mà bạn hằng mong đợi dường như vẫn ở quá xa tầm tay bạn. Bạn nên hiểu rằng mình xứng đáng có được hạnh phúc, vì thế, đừng chấp nhận điều gì tạm bợ hay mập mờ không rõ ràng nhé. Ai đang độc thân nên cẩn thận với những lời hứa suông.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Khi có cơ hội nên tận dụng để thể hiện năng lực
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có thể sẽ nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía cấp trên
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Vận trình tài lộc hanh thông, nên cầu tài vào cuối tuần sẽ may mắn hơn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có cơ hội phát triển ý tưởng mới mẻ và độc đáo thành hiện thực
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình cảm phát triển theo chiều hướng xấu, buồn nhiều hơn vui
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
8 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Mui
 
Người tuổi Mùi nên tận dụng ngay thời điểm đầu tuần để triển khai những công việc quan trọng bởi Chính Ấn sẽ che chở cho bạn, làm giảm bớt những xui xẻo mà bản mệnh có thể gặp phải. Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, chớ nên mạo hiểm làm chi. 
 
Lại thêm cả Chính Quan bổ trợ, đường công danh sự nghiệp vô cùng vượng phát, khả năng thăng tiến của con giáp này là rất cao. Tuy nhiên có những kẻ ghen ăn tức ở muốn hãm hại những chú Dê để cướp công đoạt lợi. Bản mệnh chớ nên chủ quan, cả tin lời đường mật của những kẻ xu nịnh bên cạnh.
 
Đường tài lộc càng về cuối tuần càng ổn định. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, con giáp này có thể sẽ đạt được những nguồn thu khá lớn trong tuần. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với bản mệnh sẽ trở nên bận rộn hơn và buộc phải hy sinh thời gian riêng tư cùng những sở thích cá nhân của mình, không được rảnh rang như bình thường.
 
Được sao Bách Việt chiếu mệnh, tin vui sẽ đến với chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mùi. Người độc thân đón nhận nhiều cơ hội yêu đương nhưng biết nắm bắt hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Có lẽ vấn đề do chính bạn không xác định được chính xác điều mình muốn, không thể nói rõ được ai mới là người khiến trái tim mình rung động nên vẫn cứ cô đơn.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên tiến hành công việc quan trọng vào đầu tuần để giảm bớt xui xẻo
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đường công danh sự nghiệp vượng phát, có khả năng thăng tiến
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có thể bị kẻ ghen ăn tức ở tìm cách hãm hại, cướp đoạt thành tích
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tài lộc rủng rỉnh nhưng đổi lại phải hy sinh thời gian riêng tư
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tin vui đến với chuyện tình cảm nhưng có thể bỏ lỡ 
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
9 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Than
 
Với người tuổi Thân, tuần này hung cát đan xen, chuyện vui cũng có mà chuyện buồn cũng chẳng thiếu. Nhất là do ảnh hưởng của Tỷ Kiên, bạn có thể thất vọng về mối quan hệ xã giao mà mình đã bỏ nhiều công sức xây đắp từ trước nhưng chẳng phát triển như mong muốn của bản thân.
 
Họa Kiếp Tài ngáng trở, bản mệnh nên thận trọng với những quyết định đầu tư tài chính kẻo dễ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Nếu có cơ hội phát tài thì có thể xem xét tình hình cho kĩ càng hơn. Thiên Tài xuất hiện vào thời điểm cuối tuần, bản mệnh nên chăm chỉ dành thời gian để kiếm tiền thay vì nghỉ ngơi quá nhiều.
 
Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù bạn có đang bận rộn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn.
 
Người tuổi Dần và nửa kia thường xuyên xảy ra tranh chấp trong tuần này, vì vậy mà điều đôi bên cần làm là kiềm chế sự nóng nảy, nhường nhịn nhau một chút để nhà cửa được yên bình. Nếu đang nuôi con nhỏ, bạn cũng cần chú ý cách cư xử để làm gương cho con cái, không nên có những hành động thái quá gây ấn tượng xấu cho con trẻ.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Vận trình hung cát đen xen, chuyện vui chuyện buồn đều có
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Thất vọng về mối quan hệ xã giao không phát triển như mong muốn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Thận trọng với những quyết định đầu tư tài chính kẻo bị lừa gạt
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Có thể bị lao lực vì làm việc quá sức, chớ nên chủ quan với dấu hiệu cảnh báo của cơ thể
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nhường nhịn là bí quyết để duy trì tình cảm bền vững
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
10 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Dau
 
Những ngày đầu tuần của người tuổi Dậu có thể là thời điểm khó khăn nhất của bản mệnh, bạn dễ vướng vào thị phi hoặc vấn đề liên quan tới tiền bạc, mối quan hệ do có sự xuất hiện của Kiếp Tài. Tuy nhiên, nếu bạn đủ bình tâm suy xét thì mọi chuyện sẽ được tháo gỡ rất nhanh chóng.
 
Càng về cuối tuần, vận trình của những chú Gà càng có khởi sắc rõ rệt hơn. Dù trước đó có phải chịu tổn thương về tinh thần lẫn tiền bạc nhưng bạn đủ lạc quan để vượt qua tất cả. Và niềm vui lại đến khi có Thiên Ấn che chở để bạn được làm điều mình thích và tập trung vào đó, quên hết những điều phiền não.
 
Nhất là khi có sao Thiên Đức chiếu mệnh, hỗ trợ rất tốt cho công việc và con đường thăng tiến của bản mệnh đấy. Nếu nắm bắt được cơ hội tốt bạn có thể được ghi nhận trong sự nghiệp hoặc kiếm về một khoản tiền kha khá, bù đắp lại khoản thất thu lúc trước.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của con giáp này có những tín hiệu khởi sắc đáng mừng khi các cặp đôi dần vượt qua những mâu thuẫn đối nghịch nhau trong khoảng thời gian vừa rồi. Quả đúng là mâu thuẫn nào cũng có thể vượt qua khi cả hai chịu ngồi xuống trò chuyện thẳng thắn và cùng nhau tháo gỡ những vướng mắc trước đó. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Dễ vướng vào thị phi hoặc vấn đề liên quan tới tiền bạc, các mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Càng về cuối tuần vận trình càng có khởi sắc rõ rệt hơn nhờ tinh thần lạc quan
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tâm trạng hân hoan khi được làm điều mình thích và tập trung vào đó
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có thể được ghi nhận công sức hoặc kiếm về một khoản tiền kha khá
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Các cặp đôi dần vượt qua những đối nghịch, xích mích trước đó
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
11 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Tuat
 
Vào khoảng thời gian đầu tuần, người tuổi Tuất có thể gặp phải nhiều vấn đề trong công việc do chịu ảnh hưởng xấu của Thiên Quan. Kẻ xấu đơm đặt, bịa đặt những điều sai lệch làm ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh của bạn trong mắt đồng nghiệp. Con giáp này sẽ phải mất nhiều công sức để bình lặng mọi chuyện. 
 
Nhưng mọi chuyện sẽ dần ổn định hơn từ giữa tuần trở đi khi có Chính Quan độ mệnh. Quả đúng là cây ngay không sợ chết đứng, bạn tập trung làm việc hết sức mình và thành quả chính là cách bạn đáp trả những chiêu trò xấu xa của kẻ tiểu nhân.
 
Khoảng thời gian cuối tuần lại là thời điểm của người làm ăn, kinh doanh khi bạn được Chính Tài và Thiên Tài phù trợ. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần phải cảnh giác những kẻ tiếp cận cố tình hãm hại mình để không bị lừa gạt tiền bạc.
 
Tuần có Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, đường tình duyên của người tuổi Tuất không được thuận lợi cho lắm, điều này có thể ảnh hưởng đến tinh thần của bản mệnh, khiến cho con giáp này thấy mệt mỏi, dễ sa sút, ủ rột.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Gặp vấn đề trong công việc do những lời đơm đặt của kẻ xấu
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mất nhiều công sức để lấy lại uy tín trong mắt đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Thành quả đạt được là cách trả đũa những kẻ tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Người làm kinh doanh kiếm tiền bội thu vào cuối tuần
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đường tình duyên trắc trở gây ảnh hưởng tới tinh thần
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
12 Tu vi tuan moi - Tuan 0607-12072020 - Tuoi Hoi
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận thấy, công việc và các mối quan hệ của con giáp tuổi Hợi tuần này có vẻ suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Những rắc rối từ tuần cũ cũng được bạn lần lượt xử lý gọn gàng. Nếu việc gì cần ai đó giúp sức bạn cứ nhờ họ hỗ trợ vì chắc hẳn mọi người đều vui vẻ giúp bạn như cách bạn đã giúp mọi người trước đó.
 
Dù những ngày đầu tuần của bản mệnh có chút trở ngại do ảnh hưởng của Thương Quan, có lúc cảm xúc gần mất khống chế khiến bạn chỉ muốn xả cơn giận ra cho thỏa lòng nhưng may mắn là bạn đã cố gắng kiểm soát được tình hình. Càng về cuối tuần tình hình càng "dễ thở" khi mọi thứ đều được bạn điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần đề phòng thời điểm giữa tuần do có Kiếp Tài giáng họa, tiền bạc có thể sẽ hao hụt khá nhiều. Mệnh chủ nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định chi tiêu, mua sắm. Hãy suy nghĩ xem đó có phải món đồ bạn đang thật sự cần dùng không, nếu không thì dễ tán tài tán lộc lắm đấy.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Hợi không có nhiều biến động trong thời điểm này. Cả hai vẫn đang dành cho nhau thời gian để tìm hiểu về đối phương và không chút vội vàng khi còn chưa nắm chắc về tình cảm của mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc và các mối quan hệ suôn sẻ hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người khác khi cần
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Biết cách điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đề phòng tài lộc hao hụt do các quyết định mua sắm không chính đáng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình cảm diễn tiến từ từ, hai bên cho nhau thêm thời gian tìm hiểu về đối phương
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X