Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 6 - 12/5/2024 của 12 con giáp: Hợi may mắn, Thân tham việc

Chủ Nhật, 05/05/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 6 - 12/5/2024 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi có nhiều tin tức may mắn tìm đến nhà trong công việc, tiền bạc nhờ Nguyệt Mã chiếu mệnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 6/5/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần mới này có sự giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4 âm lịch nên Tý không ổn định do ảnh hưởng của Tiểu Hao và Thiên Hình hung tinh tác động, mọi sự đều khó như ý muốn, bạn thường xuyên nổi nóng trong thời gian này.

Về công việc, áp lực và khó khăn tương đối nhiều, bạn cần phải làm thêm giờ hoặc dành nhiều tâm sức để đối mặt với những khó khăn mới, đồng thời phải hành động thận trọng để tránh gặp rắc rối. Đầu óc lúc nào cũng căng như dây đàn nên cơ mặt không thể giãn ra được.

Tý là người giỏi thao lược và nhanh nhẹn, thông minh nhưng cũng không thể tránh khỏi họa mất tiền trong thời gian này, nhiều lúc tưởng chừng như bản thân đã rất khôn khéo và cẩn thận mà vẫn không thể tránh được mánh khóe lừa đảo, sai sót trong sổ sách tiền bạc, thu chi, đành chấp nhận thuận theo số phận.

Về mặt tình cảm, những mối quan hệ hiện tại sẽ không có nhiều thay đổi, những người độc thân có phần lạnh lùng và không cần tình yêu, quá tập trung cho cơm áo gạo tiền. Nếu đi ra đường gặp chuyện bất bình chớ chen miệng vào, hành sự bất cẩn coi chừng phạm tù tội hoặc bị vạ lây.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Bạn dễ trở nên cáu gắt và nóng tính trong thời gian này.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc thuận lợi nhưng đừng hấp tấp, chậm mà chắc.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đối với mọi chuyện trong tuần, hãy bình tĩnh giải quyết từ từ.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Trong tuần này bạn khá bận rộn và có những phút giây vui vẻ cao độ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên chăm sóc bản thân và tập trung vào con cái.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Suu
 
Sửu không nên trông chờ quá nhiều vào vận may trong tuần mới này vì ảnh hưởng của Ngũ Quỷ đem lại không hề tốt đẹp một chút nào, an phận thủ thường là cách tốt nhất để sống yên ổn trong tuần này.

Nhắc nhở các bạn trẻ đi làm đừng hành động bốc đồng, đừng quá bướng bỉnh và hãy lắng nghe ý kiến ​​​​của người khác nhiều hơn. Bạn có nhiều ý tưởng cá nhân nhưng thường không đủ tập trung và khó bám sát đến cùng. Tuần này không thích hợp cho những việc như đào ao, lấp giếng, đi xa làm ăn hoặc hợp tác kinh doanh bằng vốn lớn.

Về mặt tài lộc, tuần này có thể có tin tốt về tiền lương với nữ mệnh vào đầu tuần nhưng càng về cuối tuần vận may càng đuối dần. Nam mệnh nên bớt sống nhiệt tình vì bạn bè, hạn chế cho người khác mượn tiền mượn xe, không mua bán tài sản có giá trị lớn coi chừng hối hận không kịp.

Về các mối quan hệ, bạn nên chú ý đến sự cạnh tranh tiềm ẩn trong các mối quan hệ hiện có, nếu cảm thấy tình yêu này không có hy vọng thì nên rút lui càng sớm càng tốt. Người có gia đình nên quan tâm đến con cái và cha mẹ già nhiều hơn, đừng vùi đầu vào công việc quá nhiều.
 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thời gian tới bụng dạ kém, sức khỏe không ổn nên đừng ăn uống linh tinh.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Làm việc phải nghiêm túc, không đùa giỡn, lơ là kẻo hỏng hết việc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có lẽ bạn cần thêm người giúp mình một tay trong thời gian này. 
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Bạn có tính cẩn thận quá mức trong mọi việc nhưng điều này có lợi cho bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đi đường xa cẩn thận rơi tiền, mất đồ hoặc ngã xe.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Dan
 
Tử vi tuần mới từ 6 - 12/5/2024 của 12 con giáp cho thấy Dần chịu ảnh hưởng từ hung tinh Thiên Nguyệt nên rất nhiều ưu tư, muộn phiền và đau đầu, sức khỏe cũng xuống dốc. Tuy nhiên thời gian đầu tuần có Dịch Mã cát tinh hỗ trợ nên con giáp này cũng đỡ vất vả nhiều phần.

Nếu muốn làm những việc quan trọng như mua bán đất đai, thay đổi mặt bằng kinh doanh, chuyển việc hoặc tuyển nhân viên mới bạn nên tiến hành trong nửa đầu tuần. Càng về cuối tuần bạn càng đuối sức nên rất dễ mất lý trí trong công việc, thường xuyên phạm lỗi sai và có cãi cọ lớn tiếng với khách hàng, đối tác.

May mắn là con giáp này ở hiền gặp lành nên có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng suôn sẻ, dễ dàng. Đặc biệt với những ai đang bắt tay vào kinh doanh thì tuần này tha hồ hốt bạc. Nhưng vê cuối tuần bạn nên lưu tâm đến vấn đề nợ nần, khám chữa bệnh vì nó sẽ tiêu hao không ít tiền của bạn.

Thời gian tới đây chuyện tình cảm không được như ý, gia đình xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt làm cho bạn thực sự đau đầu. Con trẻ trong nhà hay ốm vặt do thời tiết khó chịu, người già ốm đau lâu ngày nằm một chỗ khó tính hơn mọi khi hay cáu gắt với người thân trong nhà do khó chịu nhưng may mắn là con cháu vẫn thông cảm và thấu hiểu.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Bắt đầu biết cách buông bỏ dứt khoát những thứ không còn phù hợp với mình.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy cứ hết mình với hiện tại, mọi thứ rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn đạt được nhiều thành tích trong công việc nhưng vẫn chưa hài lòng.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên chú trọng đến sức khỏe đường tiêu hóa, hô hấp.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Thường xuyên gặp phải những người thiếu ý thức ở trong xã hội.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Mao
 
Dịch Mã soi sáng, thành công đang gõ cửa nhà tuổi Mão trong tuần mới, hy vọng bạn vẫn luôn tin tưởng vào bước đi hiện tại của bản thân và giữ được nhiệt huyết trong tim.

Sự linh hoạt, nhạy bén kết hợp với ý chí bền vững sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua những thử thách trước mắt. Tuần này cực kỳ có lợi cho những bạn đang làm ăn xa quê, xuất ngoại hoặc làm công việc mang tính chất lưu động, xa nhà thường xuyên, bề trên sẽ che chở và chỉ đường cho bạn bước đi.

Về phương diện tài chính, nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, lấp đầy túi tiền của con giáp này. Cần cù bù thông minh, dù không phải là người có trí óc xuất sắc nhưng Mão biết tận dụng ưu điểm và khéo ăn khéo nói nên làm ăn rất được lộc, đặc biệt là người kinh doanh, khách hàng đến với bạn thì không thể không chi tiền.

Những người yêu nhau có khoảng thời gian hạnh phúc, bản mệnh và người ấy luôn thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà cả hai đang gặp phải. Chỉ có điều khoảng thời gian cuối tuần tâm trạng của Mão không được ổn do một vài chuyện không như ý nên có phần khó tính và xa cách với những người xung quanh.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đôi khi bạn nhường nhịn, không phải vì mình sai mà bởi không muốn xảy ra tranh chấp.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cuộc sống dạo gần đây có thể hơi tệ, nhưng bạn đừng lo, hạnh phúc đang tới rồi đó.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng chủ động quá nhiều trong một mối quan hệ để người khác nghĩ rằng mình cần họ. 
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên thẳng thắn góp ý với người khác khi cảm thấy chướng mắt.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên hạn chế tiếp xúc với những người hay than vãn, khó tính.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Thin
 
Bộ đôi Thái Dương đi cùng Thiên Diêu khuấy động tuần mới của người tuổi Thìn. Có những lúc tuổi Thìn thức dậy bỗng dưng thấy tâm trạng khoan khoái và đầy hứng khởi, chính lúc đó, may mắn sẽ gõ cửa cuộc sống của bạn.

May mắn sẽ không "lộ mặt" rõ ràng mà sẽ luôn đồng hành cùng bạn khi cần thiết. Sẽ có một số thử thách trong công việc, nhưng đương số có thể linh hoạt và có thể giải quyết chúng một cách dễ dàng. Thìn thông minh lanh lợi, vui tính nên rất được lòng khách hàng, cấp trên, đối tác và dễ ăn được hợp đồng lớn, đơn hàng lớn trong tuần này.

Đường tài lộc khá khẩm hơn trong tuần này, Thìn có thể được thêm tiền hoa hồng, thưởng nóng hoặc tăng lương nhờ năng lực của bản thân. Những ngày đầu tháng con giáp này nên nhất tâm làm việc thiện để tăng vận may và xua đuổi vận xui cho bản thân, sống càng có tâm thì càng nhanh có được thứ mình muốn.

Về mặt tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định và ngọt ngào, bạn có thời gian dành cho con cái, cha mẹ nhiều hơn. Các bạn trẻ biết cách ăn nói nên rất được lòng người khác giới, cách ăn mặc của bạn cũng vô cùng bắt măt. Cuối tuần có khả năng bạn sẽ gặp lại bạn bè cũ hoặc gặp được người có duyên lành với mình.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tính tình nóng nảy dễ có hiềm khích với người ngoài.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Công việc tuần này khá nhiều, người thân không hiểu cho bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần phải cẩn thận hơn trong những chuyến đi xa.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tính cách dễ gần, thu nạp được nhiều người tốt vào cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tiền bạc dồi dào, có thể chi tiêu nhiều hơn cho bản thân.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Ti
 
Ảnh hưởng của Thái Tuế hung tinh khiến Tị lao đao, vất vả khá nhiều trong tuần mới, đầu óc lúc nào cũng suy nghĩ bi quan, không thích đi ra ngoài, ăn nói khó nghe hơn bình thường và thường xuyên gặp phải những chuyện khó hiểu.

Đương số gặp hung vận khá lớn, công việc không thuận lợi, tinh thần làm việc trở nên sa sút. Con giáp này không tìm thấy niềm vui, sự hứng thú trong công việc, thường xuyên trễ hẹn hoặc làm hỏng việc dù bản thân bạn không cố ý. Những vấn đề tích tụ trong quá khứ trong công việc có khả năng bùng nổ một cách bất ngờ nên hãy cẩn thận.

Nếu tài chính của bạn đang ì ạch, bạn nên hạn chế hơn trong việc mua sắm hàng hóa trực tuyến. Đây cũng không phải là thời gian tốt lành cho việc mua bán bất động sản hoặc đầu tư làm ăn lớn, chắc chắn bạn sẽ thấy mình gặp rất nhiều vấn đề khó chịu liên quan tới tiền bạc trong khoảng thời gian này, càng sốt ruột thì tiền đến càng chậm.

Phụ nữ độc thân nên cẩn thận tránh xa người đã có gia đình khi tiếp xúc với người khác giới. Con giáp này thiếu sự tinh tế, khéo léo trong chuyện tình cảm của mình, luôn muốn nắm thế chủ động, có phần áp đặt nên duyên hơi kém, cần cải thiện để sớm thoát cảnh đơn côi lẻ bóng.
 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng cho phép bất kì ai có thể làm mình tổn thương thêm lần nào nữa.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chỉ cần bạn thấy an lòng, vui vẻ thì lựa chọn nào cũng là đúng đắn cả. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Những tin tức bạn đang mong ngóng sẽ đến trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nếu muốn yêu người khác, trước tiên hãy yêu chính mình.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nỗ lực bạn bỏ ra sẽ không vô ích vì sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Ngo
 
Tử vi tuần mới từ 6 - 12/5/2024 của 12 con giáp dự báo có Bách Việt làm chủ, Ngọ được quý nhân trợ mệnh, dù vận trình không được tươi sáng cho lắm vẫn có thể thấy được tia sáng may mắn khi rơi vào cảnh khốn cùng. 

Về phần công việc khá thuận lợi, con giáp này thoải mái thể hiện các kế hoạch đã đề ra, không ngại bày tỏ quan điểm của bản thân trước đám đông. Việc mở rộng kết nối xã hội có thể mang lại một số cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, vì vậy bạn cũng nên chủ động tạo ra hoặc nắm bắt cơ hội giao lưu tìm thêm mối làm ăn.

Tiền tài không quá dồi dào, nhưng tình hình tài chính của con giáp này đã có phần khởi sắc nên Ngọ đừng suy nghĩ nhiều làm gì cho mệt thân. Nhưng nhắc nhở con giáp này nếu như có người hỏi mượn tiền, nhờ đứng tên trên giấy tờ hoặc mời gọi mua hàng, nhận quà thì nên từ chối thẳng thừng coi chừng mắc bẫy kẻ xấu, ra đi một khoản tiền không hề nhỏ.

Với người còn độc thân có thể sẽ cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm không được như ý nhưng thực ra ông trời đang sắp xếp cho bạn đến với người khác chứ không phải người hiện tại, hãy bình tĩnh. Sức khỏe cũng là điều đáng để lưu tâm, đương số nên tránh xa sông nước, thú dữ trong thời gian này để không bị tổn thương.
  •  
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bạn thấy được sự vô tình của xã hội, những áp lực của đồng tiền đề trên vai.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên cẩn thận hơn trong cách ăn nói với những người quan trọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đây là khoảng thời gian để bạn xem lại sức khỏe của bản thân.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Trong chuyện tiền bạc hoặc sức khỏe, bạn không nên nóng vội.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đi đường xa hoặc làm việc lớn nên thắp hương báo cáo gia tiên trước.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Mui
 
Mùi chịu ảnh hưởng từ Thiên Cẩu hung tinh nên có nhiều biến động mạnh trong tuần này, khó nắm bắt được thời điểm tốt xấu, tâm trạng bất ổn từ đầu tuần đến cuối tuần, chỉ muốn đi đâu đó thật xa để ổn định lại tinh thần.

Đương số có thể nhìn thấy chút ánh nắng trong vận may u ám, nhưng cũng có những lo lắng rình rập trong công việc. Một số mối nguy hiểm tiềm ẩn trong công việc đã xuất hiện khiến bạn trở tay không kịp. Nhiều người thua cuộc và nản chí trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh, nhiều lúc bạn gặp phải những chuyện rất khó giải thích, bị oan ức mà không biết nên kêu than với ai.

Vận may về tiền bạc trong tuần mới không nhiều, bạn không kiếm được nhiều mà lại có nguy cơ mất tiền. Con giáp này hiếu thắng nên đầu tư tiền bạc vào nơi không an toàn, coi chừng mất trắng, Nhiều người làm ăn kinh doanh phải đi đòi nợ để lấy vốn làm ăn nhưng không đòi được, kẻ nợ tiền còn vênh váo hơn cả chủ nợ.

Vấn đề tình cảm vẫn đang làm phiền bạn, vì vậy bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình để không ảnh hưởng tới những người xung quanh. Những mâu thuẫn tình cảm phải được giải quyết càng sớm càng tốt, nếu không sẽ dễ dàng dẫn đến những tai họa khó lường.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): May mắn là dù vất vả hơn người nhưng công sức bạn bỏ ra không hề phí phạm.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Một sự thay đổi to lớn đang đến với cuộc sống của bạn. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có sợ mới mẻ trong cuộc sống, tinh thần đỡ bi quan hơn trước.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Mong rằng bạn có đủ can đảm để quay lưng, rời xa bất cứ điều gì không còn giúp bạn phát triển.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tránh thị phi, tránh khoe khoang trong tuần này.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Than
 
Thiên Đức cát tinh đem lại cho tuổi Thân rất nhiều may mắn về công danh tiền tài trong tuần này nhưng bạn cũng đừng chủ quan vì ảnh hưởng của Bạch Hổ đem lại không ít phiền phức liên quan tới sức khỏe của bạn, một khi sức khỏe kém thì chẳng làm được gì hết.

Tuổi Thân tham việc, nghiêm túc và có chí lớn nhưng cũng nên lượng sức mình, cứ cố gắng từ từ ắt sẽ có thành tích ngon lành, đừng vắt kiệt sức cho công việc coi chừng phản tác dụng. May mắn đến sớm mang lại cho tuổi Thân cảm giác thành tựu, khiến bạn tự hào về thành tích của mình và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới. 
 
Có cơ hội tỏa sáng, “có đất dụng võ” nên đương số sẽ kiếm được kha khá tiền về túi. Tuần này nếu đầu tư tiền cho việc học hành, thăng quan tiến chức hoặc thi cử thì tuổi Thân sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Một số người còn có cơ may trúng thưởng hoặc được tặng quà bất ngờ vào nửa cuối tuần.

Nhưng bạn cần cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Đừng quá lao lực kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến người thân lo lắng. Mọi người yêu quý bạn, vì bạn là chính bạn chứ không phải ai khác. Hãy tự hào vì điều đó, và đừng bao giờ từ gia đình, bận đến mấy cũng nên dành thời gian cho gia đình.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Bạn tự an ủi chính mình rằng mọi chuyện sẽ ổn, nhưng thật ra chẳng có thứ gì là ổn cả.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cẩn thận mất tiền, mất xe vì tin tưởng vào người ngoài.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Ai đó đang cố gắng tiếp cận bạn với ý đồ không mấy tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bạn nên cẩn thận trong chuyện tình cảm, đừng nhiệt tình quá.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tất cả những gì bạn đã và đang nỗ lực đều sẽ trở nên có ý nghĩa.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Dau
 
Tuổi Dậu có thần khí khá kém, sức khỏe không tốt trong tuần mới do ảnh hưởng của Bạch Hổ. Hãy nhớ “cẩn tắc vô ưu”, càng cẩn trọng thì đời Dậu càng sung túc, đủ đầy.

Công việc ở mức trung bình và vụt sáng vào những ngày cuối tuần nhờ Tam Hội chiếu cố. Bạn không ngại gian khó, chẳng sợ nhọc nhằn và dấn thân hết mình nên được bề trên ưu ái, sự nghiệp suôn sẻ thuận lợi. Nhiều lúc bạn sẽ nghe thấy những lời không hay từ miệng người khác nói về mình nhưng hãy cứ tự tin và bơ đi mà sống, những kẻ đó mãi mãi chỉ đứng ở sau lưng bạn mà thôi không khá lên được.

Đường tài lộc, Dậu được khuyên là nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa coi chừng tiền mất tật mang. Trước khi rời nhà, con giáp này nên đi theo hướng tốt hoặc chọn giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn, mọi sự được thuận lợi hơn, không nên chủ quan quá mức.

Bên cạnh đó, đương số cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Khi tham gia giao thông, con giáp này cần hết sức tập trung và chú ý, không nên lái xe trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo để giảm thiểu những sự cố ngoài ý muốn. Người có gia đình chớ kể lể cho người ngoài nghe về chuyện trong nhà, coi chừng gặp người xấu bụng lại phóng đại mọi chuyện đi đồn đại linh tinh.
 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đi đâu cũng nên đi chậm, cẩn thận, tính mạng là trên hết.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên cởi mở làm quen với nhiều người mới, đừng khép lòng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Bạn rất cẩn thận và có phần kỹ tính nên tránh được nhiều sai sót đáng tiếc.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Những việc quan trọng nên tiến hành trong nửa cuối tuần.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng nghe lời người ngoài góp ý trong chuyện tình cảm.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Tuat
 
Đầu tuần ảnh hưởng của Đại Hao khiến Tuất xui xẻo về tiền bạc khá nhiều, cuối tháng không một xu dính túi nhưng càng về cuối tuần, khi bước sang tháng mới thì vận khí của bạn càng được cải thiện nhờ Giải Thần cát tinh nâng đỡ.

Tuất sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, do ảnh hưởng này không quá lớn nên con giáp này không cần quá lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Tuần này có lợi cho những bạn làm công việc từ thiện, kinh doanh hoặc kỹ thuật, nông nghiệp, thủy hải sản, hãy tự tin vào khả năng của bản thân, thành công đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Con giáp này sẽ cảm thấy khó chịu vì tiền bạc cạn kiệt trong những ngày đầu tuần nhưng đừng lo vì thời gian tới đây cát tinh kề cạnh sẽ giúp bạn kiếm lại số tiền đã mất và có tin vui liên quan tới lương thưởng. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được cơ hội kiếm tiền, tùy vào sức mình mà phát tài phát lộc.

Tuất hiền lành, ăn ở biết điều và có tính thương người, thương động vật nên cũng được nhiều người xung quanh quý mến. Chuyện tình cảm nồng ấm, suôn sẻ hay gặp được người lạ tốt bụng giúp đỡ mình trong lúc nguy nan. Về sức khỏe, con giáp này cần chú ý chứng dị ứng ngoài da do thời tiết.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cuộc sống gần đây nhẹ nhàng hơn vì bạn không còn quan tâm người khác nói gì về mình.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Trong cuộc sống, đừng để sự nóng nảy phá hỏng gia đình bạn. 
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Rất nhiều tiềm năng mới mẻ sẽ được mở ra trong tuần mới này.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đi đâu làm gì cũng nên có sự chuẩn bị trước, đừng qua loa.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tính tình tốt, sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, tuổi thọ tự nhiên kéo dài.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


Tu vi tuan moi tu 6 - 12/5/2024 cua 12 con giap - Hoi
 
Tử vi tuần mới từ 6 - 12/5/2024 của 12 con giáp cho biết Hợi có nhiều tin tức may mắn tìm đến nhà trong công việc, tiền bạc nhờ Nguyệt Mã chiếu mệnh, bạn làm ăn thắng lợi nhưng cũng nên chú ý đến ảnh hưởng xấu của Đại Hao đe dọa đường tiền tài.

Quý nhân sẽ tới bên chỉ lối dẫn đường, chỉ cần bạn biết tận dụng đúng cơ hội và đừng nóng vội trên bước đường phía trước thì mọi chuyện sẽ ổn cả. Đường công danh tăng tiến, dễ lập được thành tích lớn hoặc lên chức, được cất nhắc sang vị trí tốt hơn vị trí hiện tại. Tâm trạng của Hợi khá tích cực, hứa hẹn tin vui sẽ đến như cầu vồng sau mưa. 
 
Tài chính càng về cuối tuần càng vượng nhờ được quý nhân che chở, có tiền để tiết kiệm. Thế nhưng Hợi đừng chủ quan vì hung tinh cũng nhắc nhở đương số nên coi chừng mất mát của cải do sự lơ là của bản thân, nhất là những người sắp mua xe, làm sổ đỏ hoặc hợp tác làm ăn buôn bán.

Đường tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn duy trì được tình trạng ổn định trong mối quan hệ đôi lứa. Nhiều người sẽ làm quen thêm được bạn mới hoặc làm lành với nửa kia vì biết nhìn nhận vấn đề một cách khách quan và không chấp nhặt. Đôi khi bạn nhường nhịn, không phải vì mình sai mà bởi không muốn xảy ra tranh chấp.
 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Trên đời không có gì là thuận buồm xuôi gió, gặp trắc trở cũng là lẽ thường tình. 
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Ông trời sẽ đền bù cho người cần cù, càng về sau càng đỡ vất vả.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nếu không có việc quan trọng thì nên để thời gian đó ăn ngủ cho khỏe người, đừng đi buôn chuyện linh tinh.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy cố gắng hạn chế chi tiêu những khoản tiền lớn, vì thời gian tới bạn sẽ cần rất nhiều tiền.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nhiều mối quan hệ còn bị rạn nứt, thậm chí là chấm dứt chỉ vì mâu thuẫn tiền bạc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X