Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 5 - 11/6/2023 của 12 con giáp: Thìn đa tài, Mão làm một hưởng mười

Chủ Nhật, 04/06/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 5 - 11/6/2023 của 12 con giáp cho biết Thìn có một tuần đầy thú vị, bạn đa tài đa nghệ và không ngại khó khăn, quan hệ ngoại giao cực khéo và vui tính.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 5/6/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần này Tý phải cẩn thận hết sức với Thiên Hình và Tiểu Hao hung tinh cùng lâm vận. Ngoài vấn đề tiền bạc thì e rằng bạn cũng phải đau đầu vì nhiều chuyện gia đình và công việc.
 
Tý là con giáp thông thái, tháo vát nhưng đôi khi nhiệt tình quá mức lại thành thừa khiến mọi người khó chịu. Tuần này hành sự phải cẩn thận một chút, đừng hấp tấp, hạn chế gây sự với người có chức quyền kẻo dính dáng tới pháp luật, nhất là những ai làm kinh doanh hoặc bất động sản.
 
Tiền bạc không ổn định, có đồng vào nhưng đồng ra cũng nhiều, không tụ được tiền trong ví. Một số người phải cho người thân vay mượn bất đắc dĩ vì không muốn mang tiếng keo kiệt. Tiền làm ra chủ yếu cho con cái, đi lại, ốm đau, không thể tiết kiệm được.
 
Tình duyên có nhiều trắc trở nhưng cuối tuần và giữa tuần sẽ bình yên hơn. Dù đã làm tròn bổn phận nhưng nhiều người vẫn bị gia đình trách móc, khó chịu vì chưa hiểu hết con người bạn. May mắn là bên cạnh Tý vẫn còn có bạn bè và người ấy ủng hộ, khó đến mấy cũng vượt qua được.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Gia đình sẽ truyền sức mạnh cho bạn, đặc biệt đối với những vấn đề lớn mà bạn không tìm ra cách giải quyết.
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nếu không biết ước mơ, bạn sẽ sống một cuộc đời bình thường, hòa lẫn vào trong đám đông.
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Du lịch một mình có thể khiến bạn học được nhiều điều về chính bản thân mình mà trước đây bạn không hề biết đến.
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Người duy nhất có thể thay đổi hướng đi của cuộc đời bạn trong tuần này là người cực thân cận với bạn.
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tinh thần làm việc lên cao nhưng cũng phải lượng sức mình, đừng gắng quá.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Hung tinh Ngũ Quỷ cảnh báo Sửu trong tuần mới phải chú ý từng đường đi nước bước của mình trong công việc, thị phi trong tuần xuất hiện khá dày.
 
Công việc của Sửu trong thời gian gần đây vô cùng bận rộn, không có thời gian ngơi tay. Nhiều bạn dễ có trục trặc khi hợp tác làm ăn hoặc xuất hàng, nhập hàng, hay gặp khách khó tính. Bạn chớ vội thay đổi điều gì vào lúc này vì mọi thứ đang diễn ra bất lợi cho bạn. 
 
Về tiền tài, muốn tránh để bị sờ gáy vì những sai lầm không đáng có thì hãy làm ăn minh bạch, vừa mất tiền mà lại ảnh hưởng cả danh dự. Thêm vào đó, bạn sẽ phải tốn kha khá tiền vì đám đình, du lịch và việc học hành của con cái, nhìn số tiền phải trả mỗi tháng cũng đủ đau đầu.
 
Tình duyên nhiều phần khởi sắc nhờ Tam Hội cục nâng đỡ, con giáp này nhận được nhiều lợi khen từ người khác giới. Thời điểm giữa tuần có nhiều tin vui tình cảm, con cái, một buổi hẹn hò nào đó trong tuần sẽ khiến bạn phấn chấn và khó quên.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng vì một phút coi thường người khác mà phải trả giá đắt cho sai lầm của mình.
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn biết cách tập trung và hoàn thành công việc của mình trong im lặng.
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Không được xem thường những bệnh lặt vặt, sức khỏe của bản thân là quan trọng nhất, coi chừng bị sốc nhiệt.
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thức dậy sớm có thể giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn và hoàn thành nhiều việc hơn trong ngày sớm hơn. 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Linh cảm của bạn thường hay đúng nên hãy chú ý đến linh cảm của bản thân trong tuần.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Tử vi tuần mới từ 5 - 11/6/2023 của 12 con giáp báo trước Thiên Nguyệt hung tinh lâm vận là thứ khiến tuổi Dần điêu đứng, nhiều người cảm thấy tinh thần xuống dốc rõ rệt vì những biến cố sắp phải đối mặt.
 
Bạn thiếu năng lượng trầm trọng trong công việc, thời gian này chỉ muốn nghỉ ngơi thật dài dù việc đang còn xếp hàng chờ bạn giải quyết. Một vài người có thể nhìn thấy cơ hội thăng quan tiến chức trong tuần này nhưng đừng vội mừng, đó cũng có thể là con đường khiến bạn bước sang trang mới đầy thị phi, mệt mỏi.
 
Tử vi nhận nhận con giáp này sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền cho sức khỏe của mình trong thời gian tới, nhất là những người bị bệnh mãn tính. Bạn là con giáp ham làm, ham tiền nên cứ đâm đầu cày cuốc mà không để ý đến sức khỏe. Nếu không hạn chế thức khuya, nhậu nhẹt thì thời gian tới còn tốn tiền đi khám bệnh đều đều.
 
May mắn là có Thái Âm hỗ trợ nên niềm an ủi của con giáp này trong chuyện tình cảm vẫn còn. Nhiều người độc thân thu hút người khác giới bằng vẻ ngoài thân thiện và dễ mến. Bạn vượng duyên, hay được những người lớn tuổi yêu quý, bạn cũng tốt bụng nên hay giúp đỡ những người bất hạnh.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng sợ khi người khác bàn tán sau lưng bạn. Hãy sợ khi người ta chẳng thèm biết mình là ai.
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn mong rằng trong những ngày sắp tới sẽ có một tin tốt tìm đến mình và gia đình.
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không tiền mới đáng sợ, không tình thì bạn vẫn sống tốt, vì thế nên đừng xem tình yêu là tất cả.
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Khi không còn thấy người ta đối xử công bằng với mình hãy tập chấp nhận do bản thân mình đã trót sống quá tốt.
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Với bạn bè, chất lượng quan trọng hơn số lượng. Bạn cần bạn bè tốt, chứ không cần lắm bạn mà nhiều bè.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Tuổi Mão vô cùng may mắn khi nhận được tín hiệu may mắn từ Dịch Mã cát tinh, phương diện tài lộc và công việc đang dần có những dấu hiệu tiến triển rõ rệt.
 
Tuần này có lợi cho những bạn xuất ngoại, làm việc cần di chuyển nhiều, tính tình năng nổ, thích đi đây đi đó. Cát tinh này chỉ phù trợ cho những người chịu thương chịu khó, miệng nói tay làm. Công sức mà bạn bỏ ra sẽ sớm được đền đáp, nhiều người còn nhận được tin vui bất ngờ trong công việc.
 
Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật nên càng về cuối tuần con giáp này càng có thu nhập cao. Mão ăn chơi cũng giỏi nhưng kiếm tiền cũng không thua kém ai, chính vì quá được lòng thiên hạ nên dù có kiếm được nhiều cũng chẳng ai dám săm soi tiền của bạn.
 
Cuối tuần có Tam Hợp cục chiếu cố nên Mão sẽ nhận được sự ngọt ngào trong tình yêu, được nhiều người nhắc đến. Hãy tự tin và trau chuốt cho bản thân, cứ mạnh dạn trở thành người mà mình muốn trở thành thay vì sống theo mong ước của một ai đó. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Sự tức giận sẽ khiến bạn nhìn ra được nhiều vấn đề còn vướng mắc, sau mỗi lần vấp ngã là mỗi lần bạn tỉnh ngộ.
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Ngoại hình không quan trọng như bạn vẫn nghĩ, hãy trau chuốt phẩm giá của bản thân trước đã.
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng tiếc tiền cho việc học, kiến thức nạp vào đầu càng lớn thì bạn càng dễ có cơ hội việc làm tốt.
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Mọi người luôn yêu thương bạn theo nhiều cách có thể, đừng hiểu sai về người thân của mình.
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Ra đường hãy mặc đẹp một chút, đừng tiêu xài hoang phí nhưng cũng đừng cần kiệm quá với bản thân. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Thiên Diêu chiếu mệnh cho thấy Thìn có một tuần đầy thú vị, xen lẫn hung cát nhưng đây cũng là khoảng thời gian khiến bạn trưởng thành và khôn ngoan hơn rất nhiều.
 
Thìn đa tài đa nghệ và không ngại khó khăn, quan hệ ngoại giao cực khéo và vui tính nên làm ăn rất dễ dàng, ký hợp đồng cực nhanh. Bạn trẻ tuổi này dễ được nâng đỡ và có quý nhân dẫn lối nếu biết lựa lời để giao tiếp trong cơ quan, được giao thêm nhiệm vụ hãy mạnh dạn đón lấy, đừng ngại.
 
Tiền tài ở mức ổn định, nhiều bạn nữ tuổi Thìn tốn tiền làm đẹp vì muốn thay đổi bản thân sau một vài biến cố. Tới cuối tuần sẽ có công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập nhưng cũng đừng tham việc quá, làm gì cũng nên để ra thời gian để đầu tư cho sức khỏe.
 
Thái Dương hỗ trợ cho nam tuổi Thìn trong đường tình duyên tuần này khá nhiều, khả năng cao các bạn sẽ có bạn mới hoặc có người yêu mới. Nữ tuổi này tính ương bướng ngang ngạnh nên hay bị ghét, nhưng nếu cần cải thiện đường tình duyên thì phải chăm giao lưu và hành thiện.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy thường xuyên thăm hỏi người thân trong gia đình nhiều hơn.
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Dù ở giai đoạn nào cũng phải giữ thói quen "tự học", học gì cũng được, miễn là giúp bản thân bạn phát triển.
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Công việc hơi éo le vì hay có kẻ đố kỵ và ghen ghét nhưng rồi bạn sẽ sớm vượt mặt họ.
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Còn trẻ thì nên chăm sóc sức khỏe thật tốt vào đừng xem nhẹ, hãy hạn chế ăn đồ ăn nhanh.
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không nên đến gần những nơi sông nước hoặc đụng vào vật sắc nhọn kẻo bị thương.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Thái Tuế hung tinh khiến tuổi Tị gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống tuần mới, con giáp này phải cẩn thận hết sức với công việc.
 
Bạn dần có cái nhìn bi quan trước mọi việc do công việc gần đây không được thuận lợi, hay vấp phải rắc rối. Đoạn đường này bạn có thể khóc, nhưng tuyệt đối không được buông xuôi vì gặp khó khăn nghĩa là bạn đang đi lên dốc chứ không phải đi lùi. Ai phải xuất hành đi xa nên cẩn thận giấy tờ, xe cộ, không được hấp tấp.
 
Tài vận không quá dồi dào, công việc không hoàn toàn hanh thông nên tiền cũng khá ít. May mắn là con giáp này còn có thêm thu nhập phụ bên ngoài nên cũng xoay xở được trong lúc bí tiền, người thân cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong chuyện vốn liếng làm ăn.
 
Đầu tuần nhờ Tam Hội giúp đỡ nên Tị tránh được xui xẻo trong chuyện tình cảm, các cặp vợ chồng có thời gian hâm nóng tình cảm. Sống thì phải bản lĩnh, buồn được thì vui được, vấp ngã được thì phải đứng dậy được, có như thế thì người khác mới không dám ăn hiếp bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nếu có mâu thuẫn thì phải giải quyết trong hòa bình, nóng vội rất nguy hiểm.
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Mạng xã hội là con dao hai lưỡi, vì thế nên tuần này hãy hạn chế đăng tải cuộc sống riêng tư lên.
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bạn là người rất sợ nợ nần nên chỉ vì vài món nợ thôi cũng đủ để bạn đau đầu suốt tuần.
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cẩn thận trong gia đình có người ốm nặng, sinh nở dễ gặp trục trặc nhỏ.
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tiền bạc phải cất giữ cẩn thận, đi đâu cũng nên khóa cửa chặt.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Tuổi Ngọ tuần này nên chú ý trong phương diện tình cảm là phần nhiều vì gặp Bách Việt chiếu mệnh, có hung có cát tìm tới nên vẫn phải cẩn trọng phần nhiều.
 
Công việc của con giáp này may mắn trong những ngày đầu tuần nhờ Tam Hội chiếu cố.  Những ngày tháng tồi tệ nhất trôi qua rồi, những ngày còn lại đều sẽ là những ngày có vận khí tốt. Người kinh doanh có thêm khách hàng mới ủng hộ, chủ động tìm ra hướng đi mới. Nhiều bạn sẽ học thêm một ngoại ngữ hoặc kỹ năng mới trong tuần này.
 
Đường tiền bạc no đủ dù có những lúc khiến bản thân bạn phải điêu đứng nhưng bạn vẫn chèo chống tốt. Thế nhưng tử vi nhắc nhở đương số chú ý đầu tuần có thể mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. 
 
Số đào hoa phong lưu đa tình nên con giáp này hay mang tiếng xấu dù bản thân chẳng phải là con người như vậy. Một người cố vun vén, một người chẳng làm gì. Nếu người ấy chỉ biết nói lời ngọt ngào mà không hành động thì họ không phải người thật lòng đâu, các bạn nên tỉnh táo. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cô đơn vì chẳng ai hiểu thấu những điều mình đang cố gắng có ý nghĩa như thế nào.
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Bạn cũng có khả năng làm những điều tuyệt vời nhưng bạn chưa biết cách phát huy khả năng đó, cần có người giúp bạn.
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên tôn trọng những cố gắng của bản thân trong thời gian qua, công sức của bạn sẽ được đền đáp.
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Dễ gặp được người trẻ hơn tuổi hợp gu, có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp.
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên nhớ bạn luôn có thể bắt đầu lại từ đầu, chỉ cần bạn có can đảm.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Thiên Cẩu hung tinh khiến Mùi dễ gặp họa từ miệng mà ra, lại thêm Hữu Bật đi kèm nên con giáp này nói gì cũng phải suy nghĩ cẩn thận kẻo rước họa vào thân.
 
Điềm báo có sự tranh chấp, ghen ăn tức ở trong công việc, càng thành công càng hay bị dòm ngó. Năng lực của Mùi cực ổn định nhưng lại gặp rất nhiều chướng ngại khiến công việc giảm sút, sức khỏe bị ảnh hưởng rất nhiều. Những ai muốn đâm đơn kiện cáo thì nên để đến lúc khác, thời gian này không thuận.
 
Bước sang tuần mới, Mùi sẽ đối mặt với những mối nguy mất tiền của nên cần đề phòng. Con giáp chớ vội tin vào lời mời làm ăn ngọt ngào của kẻ gian, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi. Những ai làm kinh doanh thì sẽ chịu lỗ khá nhiều trong những ngày đầu tuần.
 
Tuần này bạn nếm đủ đắng cay ngọt bùi trong chuyện tình cảm, không được người thân ủng hộ, con cái hay ốm vặt. Nếu bị người khác vu oan thì hãy nhớ tâm có Phật rồi thì chẳng sợ điều gì cả, sống có đức thì chẳng sợ tiểu nhân bởi luật nhân quả không bỏ sót một ai.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy than thở và nghỉ ngơi khi bản thân bạn cảm thấy mệt mỏi, mặc kệ những thứ xung quanh.
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bình thường hóa việc người khác không giúp đỡ mình, tự lực cánh sinh cũng tốt chứ sao.
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đi đâu chơi không nên về muộn, ban đêm đừng lọ mọ một mình ở ngoài đường.
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cần quả quyết hơn trong mọi việc, thành công sẽ sớm tìm đến bạn.
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Cuộc sống có thêm sự tự lập, chủ động nên không phải phụ thuộc vào ai cả.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Than
 
Tử vi tuần mới từ 5 - 11/6/2023 của 12 con giáp cho thấy nhờ Thiên Đức cát tinh soi sáng nên tuổi Thân hoàn toàn có thể tự tin về độ may mắn của mình trong công việc, tiền bạc.
 
Những ngày đầu tuần, con giáp này có khá nhiều nhiệm vụ nhưng bạn sẽ hoàn thành cực nhanh nhờ sự thông minh và giúp đỡ từ đồng nghiệp. Tuần này là thời điểm thích hợp để bản mệnh đầu tư kinh doanh, xuất hành hoặc công tác xa, dễ kiếm được đối tác hợp tuổi.
 
Tuy nhiên  m Sát cảnh báo Thân nên cẩn thận hết sức trong chuyện giấy tờ, xe cộ, tiền nong kẻo tiền mất tật mang, có kẻ gian lừa bịp. Đừng vội chán nản bởi mọi chuyện rồi sẽ ổn, có quý nhân lớn tuổi đến giúp bạn. Càng về cuối tuần, đường tiền bạc sẽ càng đi lên.
 
Thân cũng gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, gia đình, con cái nhưng được ơn trên phù hộ nên cũng đỡ được phần nào xui xẻo. Đừng trách người lạnh nhạt mà hãy trách mình quá si tình, đừng trách người vô tâm mà chỉ tại mình quá để tâm, người sống nặng tình như bạn rất hay khổ tâm.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tự nỗ lực yêu thương bản thân mình, thời gian này không thể trông cậy ai cả.
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cẩn thận trong vấn đề tiền bạc, đất đai, coi chừng có người chơi xấu bạn.
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đau đầu vì những vấn để nhỏ nhặt trong cuộc sống, bế tắc, muốn đi đâu đó thật xa.
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng tin người quá vội, ở trên đời này chẳng ai cho không ai cái gì cả.
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim):  Hãy nhìn ra xa hơn, vẫn còn rất nhiều kho báu mà bạn chưa khám phá, còn nhiều con đường bạn có thể trải nghiệm.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Bạch Hổ hung tinh làm chủ tuần mới của tuổi Dậu nên hung nhiều hơn cát, khó khăn khiến con người bạn già thêm mấy tuổi lúc nào không hay.
 
Con giáp này tham công tiếc việc không để ý đến sức khỏe của bản thân, bạn cần nạp lại năng lượng, nếu cứ tiếp tục như thế này thì bạn sẽ mất vị thế trong cơ quan. Bản mệnh có thể gặp nhiều trắc trở vào những ngày đầu tuần, đặc biệt là những bạn mới nhận việc hoặc phải đi công tác xa.
 
Điềm báo có họa huyết quang, ma chay gây ảnh hưởng đến số tiền Dậu tích góp nên hãy cẩn thận trong những ngày xấu. Các bạn trẻ kiếm được một khoản kha khá trong tuần nhưng cần có kế hoạch chi tiêu kiểm soát nếu không muốn hao tài.
 
Đã rất lâu rồi bạn mới có cảm giác muốn yêu đương nhưng rồi lại bị dập tắt bởi những lùm xùm trên mạng xã hội, Dậu cần có cái nhìn tích cực hơn trong chuyện tình cảm.  Bạn nên dành thời gian để quan tâm nhiều hơn đến gia đình và bạn bè của mình, hạn chế săm soi cuộc sống của người yêu cũ.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Càng ngày bạn càng nhận ra đầu tư cho bản thân mình mới là thông minh nhất.
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên kiểm tra sức khỏe nếu xương khớp có vấn đề, bạn dễ bị chấn thương trong tuần này.
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có những chuyện biết rõ là không tốt nhưng vẫn cố làm vì nó ảnh hưởng đến bản thân và gia đình.
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tinh thần phấn chấn hơn, làm gì cũng có hiệu quả cao hơn mọi khi.
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tâm trạng trong thời gian gần đây không được tốt, hay cáu gắt.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuất gặp phải hung tinh Đại Hao nên tuần này mất khá nhiều tiền nhưng may mắn có Giải Thần cát tinh cứu vớt nên cuộc sống không đến nỗi tệ.
 
Trên phương diện sự nghiệp không thể tránh khỏi những lúc bấp bênh và cô lập nhưng sau những lần đó con người bạn sẽ phát triển rất nhanh nên đừng lo. Áp lực kéo dài khiến Tuất căng thẳng và mắc chứng hay quên, nếu biết cân đối thời gian có lẽ bạn sẽ đi đến thành công nhanh hơn bạn vẫn tưởng.
 
Vận trình tài lộc tăng cao vào đầu tuần nhưng đến cuối tuần có biến động lớn, nên thắt chặt tài chính vào các ngày cuối tuần. Nhiều bạn trẻ làm việc quần quật vì cơm áo gạo tiền nhưng không thấy tiền dư là do gần đây có quá nhiều chuyện ập tới ép bạn dùng tiền để giải quyết, muốn tích góp phải đợi thêm thời gian nữa.
 
Tình duyên khởi sắc, đây là niềm an ủi lớn nhất của bản mệnh trong tuần. Hãy luôn nhớ rằng bố mẹ, anh chị em vẫn luôn ở bên cạnh bạn, luôn dang rộng đôi tay chào đón bạn. Người độc thân có duyên lành được giúp đỡ người khó khăn hơn mình để tích phước, các bạn là người tin sâu vào nhân quả.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đôi lúc bạn cần nhượng bộ và bỏ qua trong một số chuyện để bản thân không phải gặp rắc rối trong tương lai.
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đi du lịch, khám bệnh thì nên kiểm tra lại giấy tờ, tiền bạc, bạn dễ làm mất đồ trong tuần này.
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tuổi lớn rồi thì nên hạn chế ôm việc vào thân, bạn đang ôm quá nhiều việc rồi.
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có tiến bộ trong công việc, có thu nhập phụ từ bên ngoài.
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đôi khi những thứ mà bản thân đang có lại là ước mơ của rất nhiều người.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 5 - 11/6/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Tử vi tuần mới từ 5 - 11/6/2023 của 12 con giáp nói rằng Thiên Vu cát tinh nâng đỡ giúp Hợi có động lực và bước nhanh hơn đến con đường hạnh phúc nhưng cũng nên cẩn thận với tác động mà Tiểu Hao mang lại.
 
Hợi là người thông minh, còn trẻ thì khá hiếu học và khiêm tốn, vận may đến cũng là nhờ phước phần của bạn. Đây là khoảng thời gian thích hợp để con giáp này phát huy năng lực, bản lĩnh của mình trong công việc. Ở tuổi nào đi nữa bạn vẫn là con người có trách nhiệm và uy tín trong công việc, hay được cấp trên tin tưởng.
 
Hợi nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với sự hao hụt tiền bạc, bạn nên chấp nhận sự xui xẻo này đến với mình vì không còn cách khác để ngăn chặn nó. Của đi thay người nên đừng tiếc nuối quá, thời gian tới sẽ có cơ hội mới cho bản mệnh làm lại, không được nản chí.
 
Vận trình tình cảm không quá tốt đẹp do người tuổi này có nội tâm sâu sắc, người có nhiều duyên nợ, lắm mối tơ lòng và thường hay khổ. May mắn là nhờ tài ăn nói nên Hợi cũng tránh được nhiều rắc rối, gia đình và bạn bè được nhờ, hay được người khác giúp đỡ lúc nguy nan.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình yêu của bạn dành cho gia đình rất lớn, bạn sẽ nổi giận để bảo vệ người thân trong tuần này.
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Sống vui sống khỏe là tốt rồi, không nên chấp vặt, đừng đem chuyện gia đình ra kể với thiên hạ.
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tiền bạc chi tiêu chưa được hợp lý, có điềm mất của vì nhẹ dạ cả tin.
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Con đường bạn đang đi, tới đây chắc chắn sẽ tràn đầy những thử thách, hãy cố gắng lên.
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy tập trung cho công việc hiện tại, đầu tư cho kỹ năng ngoại ngữ bây giờ chưa muộn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X