Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 5 - 11/6/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 04/06/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn nghênh đón Thái Âm cát tinh, hỗ trợ những công việc có tính mềm dẻo, linh hoạt, khéo léo, đặc biệt có lợi cho nữ mệnh, phụ nữ lớn tuổi trong nhà. Bạn nương nhờ quý nhân là nữ giới sẽ được trợ giúp tận tình đến nơi đến chốn mà không hề gặp chút phiền phức nào.

 

Mục Lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc
 

Xem tử vi của người tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017 cho thấy, tử vi tuần mới của người tuổi Tý gặp khá nhiều khó khăn, trấc trở về đường sự nghiệp. Có những nhiệm vụ mà bạn chưa có định hướng cụ thể nên không biết bắt đầu từ đầu từ đâu, mơ hồ lạc phương hướng nên kết quả chưa cao. Bước đầu như vậy là hoàn toàn bình thường, bạn đừng quá lo lắng.

 

Do mới triển khai nên công việc chưa mang tới cho bạn nguồn tài lộc nào đáng kể, chủ yếu thu nhập đến từ nguồn cố định. Người tuổi Tý chi tiêu tiết kiệm, tính toán chu toàn thì vẫn đủ, không thiếu, chỉ là không dư dả để bạn mua sắm thoải mái mà thôi.

 

Tình cảm là vấn đề làm bản mệnh đau đầu nhất khi mà người yêu giận dỗi, hai người thường xuyên vì những chuyện nhỏ nhặt mà cãi vã với nhau. Thực tế, chỉ là cảm xúc nhất thời mà thôi, không hề nghiêm trọng nên bạn cần bình tĩnh, nghĩ thoáng ra, có bực bội lắm cũng im lặng một lát rồi trao đổi với nửa kia.

 

Có cát tinh Tử Vi chiếu mệnh, đường học vấn rất rõ ràng, kể cả là người đi làm cũng có cơ hội nâng cao nghiệp vụ, học thêm ngoại ngữ hoặc trau dồi chuyên môn. Nên tranh thủ cơ hội này, khi mình học nhanh vào để học luôn đi tuổi Tý nhé.

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 2
 

Người tuổi Sửu có một tuần cực kì xấu, bạn phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đương đầu với những khó khăn có thể ập tới bất cứ lúc nào. Quan trọng nhất là giữ chặt túi tiền của mình, hung tinh Đại Hao sẽ khiến bạn mất một khoản không hề nhỏ, phải nai lưng ra làm việc để bù đắp rất lâu đấy.

 

Hơn nữa bạn có điềm bị lừa gạt, tiền mất tật mang nên cần lưu ý, đặc biệt là khi khám chữa bệnh, không nên quá tin tưởng vào lời giới thiệu mà phải trực tiếp kiểm chứng thông qua các loại giấy phép của cơ quan chức năng. Tốt nhất là tìm tới những địa chỉ uy tín, bệnh viện lớn.

 

Tình cảm biến động không ngừng, sóng gió với người tuổi Sửu đến quá nhiều nên thực sự bạn rất mệt mỏi. Nhiều khi chỉ muốn buông xuôi tất cả, không màng tới mối quan hệ này nữa nhưng lại không nỡ, đúng kiểu bỏ thì thương vương thì tội. Buồn quá thì nghĩ vậy thôi, bình tâm lại sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

 

Khuyên người tuổi Sửu nên nghỉ ngơi, tránh nghĩ ngợi nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Hơn nữa, bạn còn có nhiều bạn bè bên cạnh, là những người tri kỉ mang tới cho bạn nhiều niềm vui và sự giúp đỡ tận tình nên chẳng có gì phải lo cả. Buồn quá, mệt quá thì cùng bạn bè đi “trốn” một chuyến cho thư giãn.

 

Xem thêm bài viết Tuổi Sửu cung Hổ Cáp: Khôn khéo và lòng tự tôn cao

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 3
 

Tuần này người tuổi Dần có Tiểu Hao, mất tiền mất của, là một khoản tương đối khá. Nhưng bạn cũng cẩn thận lại gặp ít nhiều may mắn nên có lẽ sẽ giảm bớt được hung họa. Tránh mua sắm, kí kết hợp đồng, mua bán đồ vật có giá trị hay sang nhượng tài sản vào thời gian này.

 

Theo luận giải tử vi sự nghiệp năm 2017, bản mệnh làm việc ổn, sự nghiệp là phương diện ổn nhất của bạn trong tuần này. Ngoài việc đi làm bạn còn biết cách mở rộng quan hệ xã giao và tạo được sự tin yêu với đồng nghiệp. Đây là động thái khá tốt giúp người tuổi Dần có cuộc sống công sở dễ chịu và có cơ hội thăng tiến.

 

Nhưng về nhà thì bao nhiêu chuyện không vui tấn công bạn ngay. Người thân bất hòa, bạn ở giữa chịu trận, hòa giải khuyên can đều không có tác dụng. Tình cảm riêng thì đi vào ngõ cụt, hai người không tìm được tiếng nói chung, có rất nhiều chuyện bạn chỉ giữ trong lòng.

 

Khuyên người tuổi Dần nên có cái nhìn thoáng hơn và cái đầu lạnh hơn, bạn không thể ôm đồm nhiều việc cùng một lúc, càng không thể căng mình ra chạy đông chạy tây được. Chuyện gì rồi cũng sẽ có phương án, bình tĩnh xử lý từng việc một sẽ hiệu quả hơn, quý nhân Thực Thần vẫn ngầm giúp đỡ, đừng quá lo lắng.

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 4
 

Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Mão có thể thấy cát hung tương đối cân bằng, bạn phải đón nhận nhiều đả kích nhưng cũng có vận may khá ổn. Xem như là nhiều trải nghiệm thôi chứ không quá xấu đâu, cả công việc lẫn tình cảm đều có điểm đáng mừng, khởi sắc rõ rệt.

 

Về sự nghiệp, tuổi Mão không thể đòi hỏi sự đột phá lớn nhưng từ từ phát triển, tăng tiến dần dần từng bước một, bản mệnh phải kiên nhẫn. Bạn nhận được nhiều sự trợ giúp từ những người xung quanh trên tinh thần cùng giúp đỡ nhau để học hỏi và tiến bộ, không ai cạnh tranh hay chơi xấu cả.

 

Tình cảm thăng hoa, nếu cặp đôi nào tính tới chuyện kết hôn thì đây là thời điểm thuận lợi, Thiên Hỉ cát tinh chúc phúc, có một đám cưới trong mơ, các khâu chuẩn bị đều tiến hành suôn sẻ mà bạn không phải quá tất bật bận rộn. Cứ sẵn sàng cho cuộc sống mới mẻ ngọt ngào đi thôi.

 

Nhưng về tài lộc, cẩn thận Kiếp Tài có họa về tiền. Vì tiền mà tranh cãi, vì tiền mà xung đột, thậm chí còn tổn hại tới sức khỏe. Bạn không thể quá tham lam, việc gì bỏ được thì nên bỏ, việc gì giải quyết được bằng tiền thì nên giải quyết, tiền có thể kiếm lại được nhưng sự thanh thản và thân thể thì không thể hồi phục lại được đâu.

 

Xem thêm bài viết Kiến giải vận trình của người sinh giờ Mão

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 5
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn nghênh đón Thái Âm cát tinh, hỗ trợ những công việc có tính mềm dẻo, linh hoạt, khéo léo, đặc biệt có lợi cho nữ mệnh, phụ nữ lớn tuổi trong nhà. Bạn nương nhờ quý nhân là nữ giới sẽ được trợ giúp tận tình đến nơi đến chốn mà không hề gặp chút phiền phức nào.

 

Nhưng vì Thương Quan đến cửa nên sự nghiệp sóng gió, chủ yếu đến từ những lời đàm tiếu, những kẻ nói xấu sau lưng mà thôi. Quan trọng hơn cả là bản mệnh phải giữu thái độ đúng mực, không để kẻ đó có cơ gì bới móc, ngoài ra chủ động đối diện với vấn đề, không né tránh, không sợ hãi.

 

Đường tình cảm năm 2017 của người tuổi Thìn cho thấy, hôm nay có một chút rắc rối, người thích mình thì mình không thích, người không thích mình lại cứ cố gắng đeo đuổi. Bạn không khống chế được con tim nhưng hoàn toàn có thể làm chủ được lý trí, mạnh mẽ lên, con đường phía trước còn rất dài, không thể vì chưa có duyên với người này mà bỏ lỡ người tốt đẹp hơn.

 

Tài chính ổn định nhưng bạn vẫn chưa thực sự thỏa mãn, cần có thêm các nguồn thu mới. Nhưng đầu tư trong hôm nay không phải lựa chọn tốt nhất, tuổi Thìn nên tìm kiếm một công việc làm thêm, nghề phụ thì tốt hơn là mang tiền đồ vào các thương vụ, có rất nhiều rủi ro.

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 6
 

Xem bói tử vi tuần mới cho người tuổi Tị, cát hung cân bằng, họa phúc đan xen, lúc thì mưa gió bão bùng, khi lại sóng yên biển lặng. Bạn không thể biết được lúc nào gặp may, lúc nào không may nên nhớ giữ vững tinh thần, gặp phúc không mừng vội, gặp họa không nản chí.

 

Sự nghiệp tốt, công việc tiến triển đều đặn, làm việc ngày một tiến bộ, nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Nhưng bạn lại có ý định thay đổi, mong muốn được phát triển bản thân ở tầm cao hơn, hãy xem xét tới việc chuyển đổi, đó sẽ là bước tiến đáng kể, mang tới cho bạn nhiều điều bất ngờ.

 

Tài lộc khá tốt, không phải vì tuổi Tị kiếm được nhiều mà vì bạn có nhiều cơ hội để đầu tư tài chính. Đó là những tích lũy cho tương lai, hứa hẹn càng ngày càng đưa bạn tới những món lợi nhuận lớn hơn cũng như tư duy kinh tế rộng mở hơn. Trước mắt, tiết kiệm chi tiêu, lấy ngắn nuôi dài.

 

Tình cảm thì kém, sức khỏe cũng không tốt. Hồng Loan đến mang theo đào hoa dữ, tình yêu lúc nào cũng trong trạng thái ba người, thiếu sự rõ ràng cần thiết. Bạn nghĩ ngợi nhiều, cũng tức giận nên ốm mệt, xuống sức, cả tuần lơ đờ, ai động vào là nổi cáu ngay lập tức.

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 7
 

Tuổi Ngọ có một tuần nhiều niềm vui và sự mới mẻ, tinh thần phấn chấn, lúc nào cũng nói cười rạng rỡ. Chỉ cần ở bên bạn thôi đã cảm thấy vô cùng vui vẻ, vô cùng thoải mái rồi. Bảo sao mà bạn bè lại thích đi chơi cùng bản mệnh, có chuyện gì cũng hỏi ý kiến.

 

Người thân thì ngược lại, đặt kì vọng quá cao trong khi tuổi Ngọ không thể hoàn thành trong một sớm một chiều nên gây áp lực nặng nề. Bạn cảm thấy buồn, không được thấu hiểu nên cũng ít về nhà, dẫn dần tình cảm xa cách, có những điều không thể nói được cùng nhau.

 

Bạn phát triển công việc thuận lợi, tích cực nhưng vẫn có không ít rắc rối do nhanh nhảu, hấp tấp. Những lúc cần cẩn thận, tỉ mỉ thì lại quá nhanh khiến kết quả không được đánh giá cao, có nhiều sai sót. Bạn phải rút kinh nghiệm điểm này để thu được thành công và hoàn thành mục tiêu nhé.

 

Vận động là lời khuyên dành cho tuổi Ngọ, bạn vận động nhiều sẽ kích thích vận may. Không chỉ khỏe người đẹp dáng mà còn có thể bất ngờ được quý nhân giúp đỡ, mang tới tài lộc và cơ hội kiếm tiền rất nữa đấy. Lợi nhiều đường như thế, còn chần chừ gì nữa mà không hành động ngay.

 

Xem thêm bài viết Người tuổi Ngọ yêu mãnh liệt nhưng hạ nhiệt cũng nhanh

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 8
 

Khác với tử vi tuần trước 29/5-4/6/2017, người tuổi Mùi có tuần mới nhiều chuyện buồn, hay khóc thầm hoặc suy nghĩ nhiều. Bạn không nói với ai nhưng chính ánh mắt cô đơn và vẻ mặt ít cười đã tố cáo rồi. Tuần này còn vướng Thái Tuế, biết bao rắc rối ập đến, càng làm cho bản mệnh xuống tinh thần hơn.

 

Tuổi Mùi được tình yêu an ủi, dù là tình yêu không hẳn như mong đợi, cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn buồn nhưng vào giây phút cần thiết vẫn có người ở bên an ủi, dìu dắt nhau qua sóng gió. Đó là điều khiến bạn ấm lòng và vẫn mong muốn giữ gìn mối quan hệ này.

 

Công việc nhiều trở ngại, người làm việc cùng cố tình gây khó dễ nên tuổi Mùi bức bối. Cấp trên ép xuống, áp lực chồng áp lực nhưng bạn lại không thể buông xuôi tất cả được. Việc cần thiết bây giờ là mạnh mẽ hơn, thể hiện chính kiến của mình chứ không phải là chán nản đâu nhé.

 

Sức khỏe xuống đốc, cấp tốc bổ sung năng lượng, đặc biệt là chất đạm và tinh bột. Mỗi ngày ăn một chút socola cũng khiến tinh thần phấn chấn hơn, kích thích trí não. Kèm theo đó là vận động đều đặn, bạn sẽ giải phóng được những năng lượng xấu ra khỏi người.

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 9
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Thân ẩn chứa nhiều điều thú vị, lúc tưởng là tốt lại hóa xấu, lúc ngỡ là xấu lại thành tốt, bạn chẳng đoán định được trước điều gì nên cứ thản nhiên mà đón chờ đi. Lưu ý, không được lười biếng nhé, nếu bạn lười thì may mắn cũng chạy đi hết đấy.

 

Công việc không ổn, kém thích nghi, tuổi Thân có những ý kiến bất đồng với đám đông. Ngoài việc tìm cách dung hòa, bạn cũng có thể xem xét lựa chọn một môi trường khác phù hợp hơn, đừng ngại ngần sợ hãi hay thậm chí là lười chỉ vì muốn yên vị.

 

Bách Việt chủ về đào hoa, yêu là nói, yêu là bày tỏ, yêu là để hai người cùng cảm nhận được tình yêu. Bạn biết cách thể hiện và có tâm hồn lãng mạn, nửa kia có ấn tượng sâu sắc và hai người đang trong những tháng ngày hạnh phúc nhất. Nhưng đào hoa phong lưu, lưu ý những mối quan hệ bên ngoài, đừng làm gì quá phận.

 

Người không điềm tĩnh, dễ xô xát với người khác, nói chưa được mấy câu đã ầm ầm lên rồi. Ngốc ơi là ngốc, nếu bạn còn cư xử bốc đồng như vậy nữa thì Quan tinh sẽ phát huy tác dụng, khiến tuổi Thân vướng vào quan tai, lao tù, pháp luật đấy, nhớ kiềm chế giữ mình.

Xem thêm Tổng quan tử vi 12 tháng của người tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 để biết được vận hạn của từng tháng bạn nhé! 

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 10
 

Cát nhiều hơn hung, có lo lắng nhưng không phải buồn phiền. Tuổi Dậu lo hoàn thành công việc, lo vun đắp tình cảm, lo báo đáp người thân, lo đủ thứ trên đời. Bạn rất bận nhưng không buồn, lúc nào cũng nhanh nhẹn, tháo vát và giữu được sự lạc quan đáng ngạc nhiên.

 

Có một điểm nữa là người này có lộc ăn uống nhờ Thực Thần, dễ được mời di ăn ngon hoặc tặng đồ ăn đắt tiền. Đây là món quà để bồi bổ cho bản mệnh trong ngày phải chạy đông chạy tây đấy. Nhớ ăn thật ngon và cảm ơn người mời mình nhé, họ đang tiếp thêm động lực cho bạn mà.

 

Điều không tốt là tuổi Dậu bị mất đồ, bỏ quên hoặc làm hỏng đồ đạc. Mất tiền để mua đồ mới đã tiếc, tiếc hơn là có những món kỉ niệm, giá trị về mặt tinh thần rất lớn, không thể có lại lần thứ hai. Bản mệnh nhớ cẩn thận hơn nhé, tạm thời coi như hết duyên với chúng rồi vậy.

 

Xem thêm bài viết Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Dậu

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 11
 

Người tuổi Tuất đen đủi nhiều trong tuần này, bạn hay gặp phải người thích chơi xấu, nói đểu và gây rắc rối cho mình. Không thích đôi co thì họ càng lấn tới, làm căng thì ầm ĩ, đúng là điên đầu. Thiên Đức cát tinh sẽ giúp bạn trong một số tình huống nhất định, không việc gì phải sợ cả.

 

Cá tính của người tuổi Tuất rất rõ ràng, kể cả trong tình cảm, bạn không thích nợ ai cái gì hết. Tiếc thay đối phương lại cho rằng việc đó khá khó chịu nên hai người mâu thuẫn. Quan điểm khác biệt dẫn tới hành động khác biệt, chỉ có thể hài hòa và dung nạp lẫn nhau mà thôi.

 

Người ngốc cũng biết đi làm phải chan hòa với đồng nghiệp, tốt đẹp với cấp trên, tuổi Tuất cũng cố gắng nhưng cuối cùng kết quả không như ý. Bạn có nhiều sai lầm nên các mối quan hệ khá tệ, hãy tìm người có kinh nghiệm xin lời khuyên, tư vấn đi, đừng mò mẫm giải quyết một mình.

 

Sảng khoái nhất là vào cuối tuần bạn sẽ có kế hoạch xuất hành. Chuyến đi hứa hẹn nhiều may mắn, giúp bạn rời xa những vấn đề rắc rối, khó chịu. Cứ tận hưởng đi, những nỗi buồn tạm gác lại một bên, để bản thân thả lỏng, tinh thần tốt thì đầu óc minh mẫn, làm việc cũng hiệu quả và sáng suốt hơn.

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu Vi Tuan Moi Tu 5 - 1162017 Cua 12 Con Giap hinh anh goc 12
 

Tử vi trọn đời cho thấy, người tuổi Hợi có nhiều tin tốt về sức khỏe trong tuần này, bạn cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng. Dù thời tiết nóng bức cũng không làm giảm bớt sự tích cực và ý chí muốn làm nhiều việc của bản mệnh. Thế nên hầu như ngày nào bạn cũng lăn xa, quyết tâm tiến hành mọi mục tiêu.

 

Nhưng tích cực không có nghĩa là thành công, có lòng mà sức không đủ, chỉ nhiệt tình mà không có kế hoặc thì sẽ nhanh chóng vấp phải thất bại đáng tiếc. Bạn nên bình tĩnh, làm từng bước một, không thể một chốc một nhát mà muốn mọi việc đều tốt cả. Càng làm càng sai, chi bằng dành sức ấy mà định hướng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

 

Ngày có bạch Hổ, kị nơi nhiều hàn khí âm khí, kị vật sắc nhọn. Người làm việc ngoài trời, làm việc ở nơi có địa hình hiểm trở, làm việc ở công trường phải hết sức chú ý kẻo có họa huyết quang. Nếu có thể thì hạn chế tối đa việc sử dụng dao kéo, không no đùa, dễ va phải cạnh bàn, mắc quần áo.

 

Tình yêu có điểm nhấn, dù mới chỉ là nhân duyên, chưa thực sự có mối quan hệ chính thức nhưng bạn cảm thấy gặp đúng người rồi. Không được chần chừ, tình yêu chỉ đến trong phút chốc, mạnh dạn thể hiện thái độ và cho người ấy biết bạn chân thành nhường nào. Sự đền đáp xứng đáng sẽ đến với tuổi Hợi nhanh thôi.

Đón xem tử vi tuần sau từ 12 - 18/6/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h ngày 11/6/2017 và tử vi hàng ngày được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website . 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X