Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 6 – 12/1/2020 của 12 con giáp: Hợi gặp nguy hóa an, Tý hoang mang

Chủ Nhật, 05/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của tuổi Hợi, đây là thời điểm hung cát đan xen, bản mệnh không cần quá lo lắng, việc gì rồi cũng có cách giải quyết. Chuyện tình cảm thời điểm này có phần chững lại, song cũng không đến mức có tín hiệu nguy hiểm khẩn cấp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 6/1/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
1tu vi tuan 2 tuoi
 
Bước sang tuần mới, tuổi Tý có thể cảm thấy đôi chút hoang mang khi công việc chẳng đâu vào đâu khi mà thời điểm cuối năm đã cận kề. Thương Quan cho thấy con giáp này dễ mắc phải nhiều thiếu sót khiến cho chất lượng công việc giảm sút, hiệu quả cũng giảm theo.
 
Tuy nhiên, nhờ có Thái Dương cát tinh hỗ trợ nên bản mệnh có thể an tâm, hãy vững tin vào chính bản thân mình và đưa ra lựa chọn 1 cách quyết đoán, có vậy mới thoát được khỏi khó khăn ở thời điểm này.
 
Thái Dương cũng sẽ hỗ trợ cho nam mệnh khi tìm kiếm người tâm đầu ý hợp với mình. Nữ mệnh thì không có nhiều cơ hội như vậy, song nếu bạn chủ động “bật đèn xanh” với đối phương thì biết đâu đấy kỳ tích sẽ xảy ra.
 
Khả năng phát tài trong tuần 2 này của tuổi Tý cũng khá lớn khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài cùng độ mệnh. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng sẽ có túi tiền rủng rỉnh để chuẩn bị sắm Tết. Nhưng nhớ là mua sắm vừa phải, đừng quá đà nha.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc không được tốt lắm, dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Chuyện tình cảm không có bước tiến rõ ràng
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Khả năng phát tài lớn, dễ tìm được cơ hội đầu tư
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Thoải mái chi tiêu theo ý mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  nam mệnh có số đào hoa hơn nữ mệnh
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
 
2tu vi tuan 2 tuoi
 
Người tuổi Sửu đang đứng trước khá nhiều khó khăn trong tuần bị Thái Tuế chiếu mệnh. Con giáp này dù là chuyện tiền bạc hay tình cảm thì đều không được như ý, ngay cả sức khỏe cũng dễ phát sinh vấn đề.
 
Từ đầu tuần đã có Kiếp Tài án ngữ, bản mệnh có thể sẽ đánh mất tiền bạc trong tay mình 1 cách lãng xẹt do cả tin, mù quáng cho rằng mình đặt lòng tin đúng người đúng chỗ. Dù cuối tuần có chút nguồn thu từ công việc chính nhưng cũng không bõ bèn gì.
 
Đường tình duyên trắc trở, dù bản mệnh đã cố gắng để níu kéo nhưng khi tình cảm đã cạn kiệt thì có níu kéo cũng chẳng thành. Bạn cần phải chấp nhận buông bỏ những thứ đã không còn thuộc về mình. Xem thêm vận hạn 12 con giáp tháng 1 dương để tìm cách phòng tránh chuyện xui nhé.
 
Công việc quả thực là điểm sáng trong tuần này của tuổi Sửu khi con giáp này có thể lấy lại được lòng tự tin cho mình với những thành quả đạt được sau bao nỗ lực. Ấn Quan kết hợp với nhau tạo ra lực đẩy cực mạnh cho bản mệnh tiến tới thành công.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc tiến triển tốt, dễ được thăng chức
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): tài lộc hao hụt, kiếm tiền khó khăn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình duyên bạc bẽo, dễ chịu tổn thương
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Cần tin tưởng vào bản thân mình trong công việc
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng để bản thân mình phải chịu thiệt quá nhiều
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
3tu vi tuan 2 tuoi
 
Theo dõi tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần sẽ có 1 tuần rực rỡ nhân duyên, đào hoa phơi phới. Nhưng đó là điều xảy ra với người độc thân nhờ được Bách Việt trợ đào hoa nên có được nhiều cơ hội để tiếp xúc, làm quen với người khác phái mà thôi.
 
Với các cặp đôi thì đây lại là 1 tuần khó khăn khi mà ai cũng bận rộn với việc riêng của mình, không có nhiều thời gian dành cho nhau. Những mâu thuẫn, hiểu lầm cũng từ đó mà nảy sinh nhiều hơn.
 
Công việc chưa thực sự suôn sẻ khiến cho con giáp này cũng không có nhiều thời gian để chuyên tâm lo lắng cho chuyện tình cảm. Thiên Quan báo hiệu về họa tiểu nhân đang ập tới, không cẩn thận thì bao công sức trước đó của con giáp này sẽ đổ xuống sông xuống bể.
 
Riêng đường tài lộc thì lại cực kỳ hanh thông. Từ giữa tuần tài khí khởi vượng, con giáp này lúc nào cũng có thể kiếm được tiền về tay, không khó để phát tài phát lộc. Thiên Tài cho thấy sự chủ động sẽ giúp bạn gặt hái được không ít cơ hội để kiếm thêm cho mình. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Giữa tuần kiếm tiền dễ dàng hơn dự kiến
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá, nhiều chuyện ngoài ý muốn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tình duyên trắc trở, đôi lứa dễ chia lìa
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Có thể tìm thấy nhân duyên bất ngờ
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hoạnh tài lớn, kiếm tiền chẳng khó khăn 
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
4tu vi tuan 2 tuoi
 
Với tuổi Mão thì tuần đầu tháng này vẫn là khoảng thời gian khó khăn khi mà hung tinh Thiên Cẩu vẫn đang đeo bám, cho thấy xui xẻo nhiều hơn may mắn. Bản mệnh có thể gặp phải những chuyện thị phi khẩu thiệt ảnh hưởng đến thanh danh.
 
Những lời đồn đại vô căn cứ nhưng lại có sức lan tỏa cực kỳ lớn mạnh, người ấy có thể vì thế mà nghi ngờ, đặt ra những lời chất vấn với những chú Mèo. Lòng tự trọng bị tổn thương sẽ khiến con giáp này đưa ra quyết định vội vã.
 
Chuyện tình cảm không như ý còn ảnh hưởng phần nào đến công việc khi mà tuổi Mão không kiểm soát được cảm xúc của mình, khiến cho hiệu quả làm việc tụt dốc thê thảm. Thương Quan báo hiệu về những khó khăn, trắc trở bạn sẽ phải gánh chịu.
 
Riêng về tài chính thì những chú Mèo không cần phải lo lắng quá nhiều bởi trong tuần sẽ có kha khá thời cơ để bạn làm nên chuyện, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng vậy thôi. Thực Thần sẽ trao cho bạn vận may cực lớn về tài lộc. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tiểu nhân gây chuyện thị phi không hay
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiền bạc kiếm được dễ dàng quá mức
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): CÔng việc không được thuận lợi, dễ gặp khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Giữa tuần tài lộc phát, đếm tiền mỏi tay
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chuyện tình cảm dễ rạn nứt, chịu nhiều tổn thương
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
5tu vi tuan 2 tuoi
 
Người tuổi Thìn có lẽ sẽ thấy khá khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Bạn do dự không dám tiến tới, và đó có thể chính là lý do khiến bạn đánh mất tình cảm đáng lẽ thuộc về mình.
 
Đường tình trắc trở mà đường tài lộc cũng chẳng hề thuận lợi suôn sẻ. Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 5-11/1 cho thấy con giáp này dễ mất tiền ngay từ đầu tuần khi bị Kiếp Tài đeo bám. Cũng may về cuối tuần sẽ có vài cơ hội cho bạn gỡ gạc lại chút tiền bạc cho mình.
 
Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn cũng không thực sự khởi sắc, chỉ là so với đường tình duyên và tài lộc thì cũng có thể tính là thuận lợi hơn khi có Thiên Đức cát tinh ở bên trợ mệnh, hỗ trợ phần nào.
 
Tuy nhiên điều này cũng sẽ chỉ giúp cho con giáp này được phần nào, còn thì bản mệnh vẫn cần phải tự lập, dùng chính năng lực của mình để khẳng định vị thế của bản thân. Thiên Ấn nhắc nhở bản mệnh nên đầu tư sáng tạo nhiều hơn nữa để dễ đạt mục tiêu.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiền bạc không được rủng rỉnh cho lắm
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Cuối tuần có thể gặp phải tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Đường tình duyên trắc trở, không gặp may
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần phải cẩn trọng hơn trong các quyết định tiền bạc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Công việc tiến triển khá tốt nếu biết nắm bắt thời cơ
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
6tu vi tuan 2 tuoi
 
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần này hung cát đan xen, tuổi Tị cần phải thận trọng bởi có Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, báo hiệu về những chuyện xui xẻo hay họa huyết quang có thể xảy ra.
 
Công việc trong tuần khá suôn sẻ, vẫn có chút khúc mắc do tiểu nhân Thiên Quan chọc phá xong bản mệnh đủ bản lĩnh để tự mình xử lý. Chính Ấn cho thấy cấp trên hài lòng với biểu hiện của bạn và có ý định cất nhắc lên vị trí tốt hơn.
 
Đường tài lộc rực sáng, cơ hội kiếm tiền nhiều chẳng đếm hết được. tuy nhiên bản mệnh đừng quá sốt ruột khi đầu tuần qua đi, giữa tuần qua đi mà chưa thấy tiền về tay bởi Thiên Tài tới gần cuối tuần mới xuất hiện, mang về may mắn tài lộc cho bản mệnh.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có phần chững lại, không tìm được điểm đột phá. Giữa 2 người chưa đủ lòng tin, dễ sinh ra vết nứt chia cách nếu có kẻ cố tình phá hoại, chen chân vào giữa. 
 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình duyên chưa thực sự khởi sắc, vẫn còn bấp bênh
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc tiến triển khá tốt, cần đề phòng tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên học cách để phân biệt người tốt kẻ xấu
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiền bạc dồi dào, không lo túng thiếu
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cuối tuần tài lộc cực vượng, tiền về như nước
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
7tu vi tuan 2 tuoi
 

Người tuổi Ngọ trong tuần này có đường tài lộc phát triển khá ấn tượng. Thu nhập gia tăng, con giáp này không phụ thuộc vào 1 nguồn thu mà có thêm nhiều nguồn thu khác do Thiên Tài che chở, nâng đỡ.
 
Về chuyện tình cảm đôi lứa thì mặc dù đã có tín hiệu cho thấy người ấy dần có cảm tình với tuổi Ngọ nhưng mọi chuyện vẫn chưa thực sự rõ ràng và con giáp này cần phải nỗ lực nhiều hơn để đi vào trái tim của đối phương.
 
Trong tuần này, nếu có việc gì quan trọng thì bản mệnh nên chủ động tiến hành vào thời điểm đầu tuần. Chính Ấn sẽ che chở và giúp cho mọi việc được suôn sẻ thuận lợi, làm gì cũng dễ dàng hơn.
 
Mặc dù có Tử Vi cát tinh luôn dõi theo nhưng từ giữa tuần trở đi vận trình công danh sự nghiệp sa sút dần. Tiểu nhân Thiên Quan có thể án ngữ, khiến cho bạn khó có thể triển khai được những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình cảm không phải cứ ngồi không là có
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đường tình duyên chưa thực sự khởi sắc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, không lo túng thiếu
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cuối tuần dễ gặp chuyện xui trong công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đầu tuần nên tranh thủ làm việc quan trọng
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
8tu vi tuan 2 tuoi
 
Theo dõi tử vi 2020, người tuổi Mùi dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn khi mà hung vận quá lớn, lấn át hết cát vận. Đại Hao hung tinh là điềm báo cho thấy con giáp này có thể sẽ phải chi trả nhiều khoản ngoài dự kiến.

Đầu tuần là lúc mà họa mất tiền lớn nhất, bản mệnh nên hạn chế đưa ra những quyết định lớn liên quan đến vấn đề tài chính. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi càng về cuối tuần thì tài vận sẽ dần ổn định và khởi sắc hơn. Tìm ngay Thần Tài độ mệnh cho 12 con giáp để cầu tài lộc như ý nhé.

Công việc của con giáp này ban đầu khá suôn sẻ và thuận lợi, Chính Ấn cho thấy cấp trên đánh giá cao và có ý định dành cho bạn nhiều cơ hội để có thể khẳng định thêm vị trí của mình. Có điều kẻ tiểu nhân thấy thế nóng mắt cũng định chọc ngoáy hãm hại, gây ra nhiều sự cố bất ngờ.

Về đường tình duyên, có lẽ tuổi Mùi sẽ vẫn phải thất vọng khi không tìm được người thực sự hiểu và yêu thương mình. Những gì bạn nhận được chỉ toàn là những lời từ chối từ nhẹ nhàng cho đến phũ phàng, khiến cho trái tim tuổi Mùi bị tổn thương sâu sắc.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Họa mất tiền ập đến ngay từ đầu tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tình cảm vẫn chẳng được như ý muốn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc ban đầu thuận lợi sau khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Cuối tuần có thể gỡ gạc tiền bạc
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
9tu vi tuan 2 tuoi
 
Tử vi hàng tuần của 12 con giáp báo tin vui khi mà cát khí lan tràn, tuổi Thân dễ gặp được nhiều chuyện may mắn. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, con giáp này có thể nhận được nhiều cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc, dù là còn độc thân hay đã có đôi có cặp.

Tài lộc vào thời điểm đầu tuần của con giáp này khá ấn tượng. Thực Thần cho thấy chuyện làm ăn kinh doanh đang trên đà phát đạt, kiếm được nhiều cơ may phát tài. Bản mệnh cần phải tập trung sức lực để không bỏ lỡ thời cơ hiếm có mỗi năm Tết đến Xuân về.

Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì cơ may tài lộc càng ít ỏi, thậm chí con giáp này còn có nguy cơ mất tiền hao của nữa cơ. Tiểu Hao hung tinh nhắc nhở bản mệnh nên chi tiêu cho hợp lý, đừng mua sắm quá nhiều thứ không cần thiết mà tốn kém trăm bề.

Công việc của tuổi Thân đang mắc phải những khó khăn khi mà Thương Quan khiến cho con giáp này tinh thần sa sút, không thể vượt qua được áp lực quá lớn. Biết bao nhiêu công sức trước đó đều đổ bể vì những sai lầm hiện tại, cũng may được Thiên Ấn vớt vát nên mới không thất bại toàn tập. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cát khí lan tràn, có nhiều may mắn
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đầu tuần kiếm tiền dễ dàng nhờ làm ăn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần thận trọng để không mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tinh thần làm việc đi xuống
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình duyên khởi sắc rực rỡ
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
10tu vi tuan 2 tuoi
 
Người tuổi Tuất tuần 2 này có nhiều nguy cơ phải đối mặt với kẻ tiểu nhân. Tiếp nối tử vi tuần trước, Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, càng sơ hở thì bạn càng có nguy cơ bị tiểu nhân lợi dụng, khiến cho tài lộc bất ổn, không thể nào ổn định được thu nhập của mình.

Mặc dù vận trình hung cát đan xen nhưng có vẻ bao nhiêu chuyện xui dồn hết cả vào đường tài lộc của con giáp này. Vừa mới cầm tiền chưa nóng tay thì đã có chuyện xảy ra khiến bạn lập tức phải lôi hết tiền mình có trong tay ra để đắp đổi lại sự bình an.

Bù lại thì tình cảm vợ chồng trong thời gian này khá ấm áp, nồng nàn. Người ấy hiểu cho những khó khăn, vất vả mà bạn đang phải gánh chịu nên có thể sẽ tìm ra nhiều cách để làm cho bạn cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn sau những tổn thất về tiền bạc.

Công việc thời điểm đầu tuần không được suôn sẻ cho lắm do bị Thương Quan ngáng trở, con giáp này dễ mắc phải sai lầm. Tuy nhiên càng về cuối tuần thì bạn càng khẳng định được vị thế của mình hiện đang nắm giữ là xứng đáng với những thành công rõ ràng. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có nguy cơ gặp phải tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hung cát đan xen, tài lộc bất ổn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm vợ chồng tốt đẹp, có nhiều tin vui
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đầu tuần dễ bị sai lầm ngáng trở
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần nỗ lực nhiều hơn nữa
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
11tu vi tuan 2 tuoi
 
Tử vi tuần của tuổi Tuất cho thấy đây là thời điểm mà con giáp này sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong chuyện kiếm tiền. Ngay từ đầu tuần đã có nguy cơ mất tiền hao của do Kiếp Tài án ngữ, nếu không cẩn thận thì năm hết Tết đến mà bản mệnh lại phải đi vay mượn tiền bạc để sắm Tết cũng nên.

Về chuyện tình cảm, mọi sự có vẻ khá suôn sẻ với các cặp đôi khi được Thái Âm cát tinh trợ mệnh, người nữ hài hòa, bao dung trong gia đình sẽ giúp cho gia đạo an yên, vạn sự thuận hòa. Vợ chồng có thể sẽ nhận được nhiều lời khuyên từ nữ nhân lớn tuổi trong nhà.

Riêng người độc thân thì vận may tình duyên vẫn chưa tới với bạn, khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa cho mình khiến cho tuổi Tuất chán nản vô cùng. Bạn mặc kệ mọi chuyện ra sao thì ra, không muốn tiếp tục gượng ép bản thân mình nữa.

Xét về vận trình công danh sự nghiệp thì có lẽ tuổi Tuất có thể yên tâm phần nào vì bạn vẫn đang làm rất tốt việc của mình. Ấn Quan tương hợp, có nhiều cơ hội để con giáp này từng bước khẳng định được vị thế của mình. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Gặp khó khăn để kiếm tiền chi tiêu
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gia đạo an yên, tình cảm như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công danh phát đạt, có nhiều thành công
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Quý nhân là nữ mệnh, nên lưu ý
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đừng để mình mất tiền vô i
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
12tu vi tuan 2 tuoi
 
 Xem tử vi tuần mới của tuổi Hợi, đây là thời điểm hung cát đan xen, bản mệnh không cần quá lo lắng, việc gì rồi cũng có cách giải quyết. Chuyện tình cảm thời điểm này có phần chững lại, song cũng không đến mức có tín hiệu nguy hiểm khẩn cấp.
 
Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, những chú Heo thường xuyên phải đi công tác theo yêu cầu công việc nên khó tránh việc thiếu quan tâm chăm sóc đến nửa kia của mình. Vì thế cũng là điều bình thường khi bạn có cảm giác cảm xúc hạ nhiệt, không được nồng nàn như trước.
 
Công việc có nhiều bước thăng trầm, bản mệnh khá khó khăn để có thể đảm bảo được vị thế của mình. Dù có Chính Quan nâng đỡ nhưng con giáp này cũng có lúc thấy nản lòng trước khó khăn, mêt mỏi khi phải chạy đi chạy lại làm hết việc này tới việc khác.
 
Riêng về tài lộc thì chủ yếu phát về đầu tuần cho tới giữa tuần. Lúc này Thực Thần đứng bóng nên làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, tuy nhiên càng về cuối tuần thì sự may mắn lại càng giảm dần, thay vì kiếm được tiền thì dễ mất tiền hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiền bạc hao hụt vào thời điểm cuối tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm không được nồng nàn như trước
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có nhiều khoảng cách giữa 2 người
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Công việc tiến triển chậm, khi tốt khi xấu
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đầu tuần nên tập trung kiếm tiền
 
Lichngaytot.com
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X