Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 4/3 – 10/3/2019 của 12 con giáp: Thìn gặp xui, Dậu kiên cường

Chủ Nhật, 03/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tuần mới từ 4/3 – 10/3/2019, vận xui đang tới gần nhắc nhở người tuổi Thìn nên cố gắng giữ tỉnh táo trong những tình huống khó xử. Có người ghen tị với thành công của bạn nên đang ngấm ngầm làm hại bạn.
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 4/3/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Chú Đại Bi: Đầy đủ ý nghĩa, lợi ích, cách trì tụng bản tiếng Phạn tiếng Việt

Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Ty
 

Theo tử vi 2019, tuần mới của con giáp tuổi Tý có khá nhiều việc không đi theo kế hoạch cho dù bạn đã sắp xếp mọi việc từ sớm. Hoàn cảnh xảy ra không quan trọng bằng cách bạn đối mặt với nó. Hãy gác nỗi buồn sang một bên để tập trung giải quyết từng vướng mắc một.

Có những hiểu nhầm khiến chuyện tình cảm tuần này cũng không được như ý. Những người độc thân cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng về đối tượng mới quen, bạn dễ có những ngộ nhận, không đúng sự thật.

Nhiều vấn đề liên quan tới tình cảm lẫn tiền bạc khá rối khiến bạn thường xuyên trong tình huống khó xử, mệt mỏi, nhưng may mắn là có những thời điểm Thực Thần xuất hiện nên bạn có cả tiền lẫn sự thông thái để thoát khỏi khó khăn.

Ảnh hưởng của Ngũ quỷ Hung tinh, có điềm gây hại sức khỏe của bản mệnh. Thực ra bạn thường xuyên bất an vì những rắc rối hiện tại mà thôi. Một khi suy nghĩ thông suốt thì mọi thứ sẽ trong tầm tay bạn mà thôi. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chấp nhận sự thật là bạn cũng dễ làm sai
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Chọn việc khó một chút để khám phá bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhìn ra lỗi của mình để chỉnh sửa
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tương lai vẫn đang ở phía trước
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Sự chân thành được ghi nhận
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Suu
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ dù trước đây có khó khăn trở ngại gì thì tuần này con giáp tuổi Sửu cũng bỏ ngoài tai. Bạn khá bình tĩnh nên không có gì có thể làm khó bạn ạ. Cuộc sống của bản mệnh nhờ đó mà bình ổn hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, về phương duyện tình cảm thì không được như ý. Nếu bạn hay tỏ ra cứng đầu, cố chấp thì mối quan hệ sẽ càng rạn nứt đấy, nên biết tiến - lùi thích hợp. 

Những nữ mệnh đừng có lo lắng quá nhé, khi sao Thái Âm Cát tinh trợ mệnh thì nhân duyên của bạn sẽ tốt đẹp hơn. Dù chưa tìm được đối tượng phù hợp ngay nhưng ngày hôm nay mang lại cho bạn nhiều niềm tin trong chuyện tình cảm. 

Có những vấn đề khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và tổn thương vào thời điểm đầu tuần khi càng về cuối tuần mọi việc trở nên hanh thông hơn, thậm chí có người được thăng chức, công sức được ghi nhận khi xuất hiện Chính Quan. 

 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng tự bó hẹp bản thân ở một vùng đất
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cảm xúc là tốt nhưng không phải tất cả
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Muốn thành công về điều gì nên học điều đó
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Buông tay những mối quan hệ độc hại
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bỏ qua những việc không đáng
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Dan
 
Xem Lịch vạn niên 2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Dần đã có phần sáng sủa hơn, nếu tiếp tục phát huy những gì đã làm được bạn sẽ đạt mục tiêu của mình thôi. Đừng để những phiền nhiễu trong thời gian vừa qua ảnh hưởng tới lòng quyết tâm của mình đấy nhé.

Bản mệnh lặp đi lặp lại lỗi trong chuyện tình cảm. Lúc này không nên vội vàng mà bạn nên lắng lòng mình lại, không quên xem xét lại những sai sót của bản thân để tìm cách phòng tránh. 
 
Ảnh hưởng của sao Nguyệt Mã chủ về di chuyển, tăng tài tiến lộc khuyến khích bản mệnh cố gắng phát huy những gì đã làm được. Những việc bạn không giỏi cũng không đáng bận tâm lắm đâu. Quan trọng vẫn là phát huy những gì bạn có thể. 

Bạn có biết theo Tử vi 2019, bạn thộc Con giáp này chạy lên trời cũng khó thoát họa TIỂU NHÂN. Dù có trở ngại gì thì cũng qua nhanh thôi khi người tuổi Dần sẽ nhanh chóng có người hỗ trợ. Thực Thần còn mang lại cho bạn cơ hội gặp gỡ, kết giao thêm những người mới. 


Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Khả năng tự học giúp bạn thành công
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Sự kiên trì mang lại cho bạn nội lực
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Chọn người phù hợp bạn sẽ không nghĩ nhiều
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cư xử người khác cách mà bạn muốn được họ đối đáp
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chân thành với cảm xúc thật
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Mao
 
Xem tử vi phương Đông, ngoại cảnh có tác động tiêu cực tới toàn bộ tuần mới của con giáp tuổi Mão. Nhưng nếu bạn cứ ngồi kêu than thì cũng chẳng có ích gì, tốt hơn hết là tập trung vào việc gì đó mà bạn yêu thích như vẽ tranh, ca hát, trò chuyện với bạn thân,... 

Sao Thiên Diêu chủ về phong lưu, sợ cô đơn khiến cho tâm trí của bản mệnh có phần dao động khi thấy nhiều đối lứa kết hôn trong thời điểm vừa ra Tết. Đôi lúc bạn muốn làm liều một chút vì tâm trạng bất an ngự trị.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lúc này không được như mong đợi dù bản mệnh đã có nhiều cố gắng để cải thiện. Nếu chuyện hai người không đi đến đâu thì bạn nên buông tay thôi. Ngại gì vất vả, bạn cứ hễ "cày cuốc" là nhận phần thưởng xứng đáng năm 2019

Mọi việc có vẻ thuận lợi cho đến khi Thương Quan xuất hiện vào cuối tuần khiến công sức của con giáp tuổi Mão đổ sông, đổ bể. Khi người ta nghỉ ngơi thì bạn lại bận lòng suy nghĩ chuyện nọ chuyện kia. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chớ vội ra quyết định
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cuộc đời ngắn ngủi, hãy tự tin lên
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Làm việc gì cũng phải tới nơi tới chốn
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chuyện của ngày hôm qua hãy để lại hôm qua
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Kế hoạch nên thực hiện chứ không phải để đó
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Thin
 
Theo Tử vi tuần mới từ 4-10/3/2019 vận xui đang tới gần nhắc nhở người tuổi Thìn nên cố gắng giữ tỉnh táo trong những tình huống khó xử. Có người ghen tị với thành công của bạn nên đang ngấm ngầm làm hại bạn.

Đầu tuần và cuối tuần của bản mệnh khá ổn, chỉ riêng cuối tuần là bạn thường lao tâm khổ từ các mối quan hệ cho tới chuyện tiền bạc. Có lúc bạn còn phải dùng cả tiền tiết kiệm để kiểm soát tình hình.
 
Chuyện tình cảm có chút bất ổn nhưng con giáp tuổi Thìn đăng gặp rắc rối với những vấn đề xung quanh mình, nhưng may mắn là sau đó mọi việc đã đâu vào đấy khi đối phương tỏ ra cảm thông với bạn.

Cẩn thận với ảnh hưởng của sao Thái Tuế Hung tinh điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận khi xuất hành xa. Ít nhất đồ đạc phải chuẩn bị chu đáo, tránh thiếu sót trong lúc cần kíp.


Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Mở lòng để đón điều tốt lành
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Biết thêm một ngoại ngữ là biết thêm một cuộc đời
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nói rông dài chẳng ích gì
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy nói yêu thương khi cơ thể
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Bạn không thể làm hài lòng hết mọi người
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Ti
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tị không được tốt, khi làm việc dễ phải đối mặt với nhiều vấn đề sai sót, thiếu kinh nghiệm. Nếu không cũng dễ bị tiểu nhân quấy phá, làm hỏng việc.

Bạn sẽ phải trải qua những ngày đầy trở ngại và vấn đề lớn nhất là ở mối quan hệ. Với đồng nghiệp bạn nên đối xử hòa nhã, cùng là người làm thuê như nhau nên thông cảm cho nhau.

Lúc này bản mệnh đừng tập trung quá vào chuyện tình cảm vì càng tập trung càng mệt mỏi. Bạn nên nới lỏng chính mình ra và cho đối phương một khoảng thời gian để họ được là chính mình.

Sao Bách Việt chủ đào hoa mang lại nhiều nhân duyên tốt lành cho bản mệnh, tuy nhiên, đừng vì độc thân quá lâu mà ai giới thiệu cũng gật đầu. Nếu nhiều mối cùng một lúc bạn sẽ bị rối tinh. Cẩn thận kẻo lắm mối tối nằm không đấy. 


Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Sự im lặng mang lại sự bí ẩn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Rèn cơ bắp cũng quan trọng như rèn não
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Học hỏi nhiều giúp bạn khôn ngoan hơn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Học cách quản lý tài chính
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng khó khăn xíu là than thở
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Ngo
 
Theo Tử vi Khoa học, tình hình chung của cả tuần này người tuổi Ngọ đầy những khó khăn trước mắt. Thậm chí có lúc bạn cảm thấy chán nản khi không ai hiểu mình, bản thân cũng chưa tìm ra được đường hướng cụ thể nào tốt hơn.

Tâm trạng của con giáp tuổi Ngọ khá tệ khi bạn đối mặt với những vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn nên hiểu rằng những tranh cãi rất khó tránh và điều quan trọng là cả hai cùng nghĩ hướng giải quyết, không nên cãi cọ đến cùng, dùng lời lẽ nặng nề chê bai nhau.

Thời điểm càng về cuối tuần tình hình càng được cải thiện đấy. Vì thế, nếu muốn làm gì bạn cứ làm và quyết định dứt khoát bất kể ai đó có ngáng đường hay nói những lời khiến bạn nhụt chí đi nữa. Hãy tự tin lên, Từ nay tới tháng 6/2019 dương lịch, bạn nhất định thăng tiến trong sự nghiệp

Lúc này, sao Tả Phù chủ về giúp đỡ, phò tá nên sự việc tốt hay xấu không đánh giá vội được. Nếu không đủ kinh nghiệm giải quyết bạn nên hỏi những người đã từng trải qua vấn đề tương tự như bạn. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cứng đầu sẽ tự làm khổ mình
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Vấn đề nằm ở con người, không nằm ở sự việc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có người trợ giúp
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tôn trọng cảm xúc của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Bạn không nên vượt quá thẩm quyền
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Mui
 
Tuần này chỉ có một chút xíu xui xẻo thôi chẳng đáng gì để con giáp tuổi Mùi muộn phiền đâu. Nếu kế hoạch của bạn đang dở dang thì nên tiếp tục tiến hành. Bạn chưa biết khả năng của mình tới đâu đâu.

Vận trình này lúc lên lúc xuống khiến bản mệnh lo lắng rồi lại vui vẻ, tâm trạng lúc lên lúc xuống. Phải đợi đến nửa cuối tuần Thiên Ấn trợ mệnh nên bạn mới đủ tỉnh táo tập trung và phát triển việc kinh doanh hiện tại.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có chút hiểu nhầm và bạn chỉ cần thẳng thắn là được. Đừng để một sự cố nhỏ làm bạn mất tinh thần và quyết định sai đấy nhé. 

Sao Thiên Đức chủ về Thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc cho thấy trở ngại chưa hẳn là xấu, đó lại là cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân, chứng tỏ năng lực của mình. Có nhiều con giáp tuổi Mùi được thăng tiến trong thời gian này.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy vây quanh mình người tích cực
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đừng cố chịu đựng nữa
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tự học thật nhiều
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Bạn không thể nhớ một thứ một sớm một chiều
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Rèn luyện bản thân sự độc lập
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Than
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Thân sẽ có chiều hướng đi xuống. Nếu bạn không đủ tỉnh táo để xốc lại tinh thần, tập trung vào việc đang làm thì mọi thứ sẽ bị bê trễ, ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung.

Cũng như các cặp đôi khác, qua giai đoạn hạnh phúc thì con giáp tuổi Thân cũng vướng vào những rắc rối tương tự khi có những bất đồng nảy sinh. Đây là lúc hai người hiểu nhau thêm, đừng xem ai đó đối nghịch vì thực tế không ai hoàn toàn giống ai đâu.

Sao Bạch Hổ Hung tinh có điềm báo sự chẳng lành, có người có thể nhận tin buồn về người trong gia đình. Nếu nhẹ nhất cũng là bị bệnh hoặc phải nằm viện.

Đầu tuần tinh thần của bạn khá phấn khởi nhưng càng về cuối tuần lại càng dễ vướng vào rắc rối. Nhất là Thương Quan dễ dẫn đến những mối họa lớn. Nên nhớ không phải việc của mình thì không nên bao đồng đâu nhé.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Bạn xứng đáng được hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng hành hạ cảm xúc của mình nữa
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tránh mâu thuẫn với người thân
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vấn đề nằm ở chính cách bạn tư duy
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tìm ra chính mình không phải trong một sớm một chiều
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Dau
 
Vận trình tuần này của con giáp tuổi Dậu tuy không được như ý nhưng bản mệnh vẫn rất kiên cường. Lúc này bạn cần mạnh mẽ chứ không nên tỏ ra yếu đuối vì nếu không sẽ chẳng có ai giúp.

Tuần này từ đầu tuần tới cuối tuần bản mệnh được nếm cả niềm vui lẫn nỗi buồn đều có đủ. Có lúc bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh tâm lại, đừng ai rủ rê cũng đi, cũng ngó nghiêng trong khi bản thân không thực sự thích. Bạn có biết mình thuộc Top 5 con giáp sinh vào giờ này, đảm bảo cả đời không lo thiếu tiền tiêu

May mắn là đã có sao Tử vi cát tinh, trợ lực sự nghiệp, tài lộc cho con giáp tuổi Dậu nhờ đó mà khó khăn trôi qua nhanh, chủ yếu vấn đề ở đây là bạn cảm thấy đau đầu và khó xử mà thôi.

Chuyện tình cảm của nhiều người tuổi Dậu đang đi vào ngõ cụt. Đó là lý do bạn thường trong tâm trạng buồn phiền không lối thoát. Nếu bạn cảm thấy bất ổn nghĩa là đang tồn tại điều gì đó không ổn.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Chớ làm việc quan trọng
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nghĩ kỹ trước khi hành động
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Gói ghém lại điều cũ kỹ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bạn chớ nên phụ thuộc về tình cảm
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy theo tới cùng quyết định của mình
 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Tuat
 
Tuần này của con giáp tuổi Tuất sẽ có chút sóng gió. Tuy nhiên, đừng nản lòng đấy nhé vì nhiều việc không đáng để buồn đâu, có chăng là vì bạn suy nghĩ theo tình huống tiêu cực nên có cảm giác tồi tệ mà thôi.

Chuyện tình cảm đã đôi phần lắng xuống khi bạn mải miết làm việc, không có thời gian dành cho đối phương. Thậm chí có những cặp đôi xuất hiện người thứ 3 quấy phá. Hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu phong thủy trong tay, đánh bay kẻ thứ ba xấu xí.

Sao Đại hao chiếu mệnh cho thấy tuần này bạn dễ có những khoản chi ngoài kiểm soát. Lý do một phần là vì bạn không chủ động lên kế hoạch cho mọi việc nên mỗi lần chi là với số tiền lớn, nếu không cẩn thận sẽ có thể ảnh hưởng khá lớn tới khoản tiết kiệm mà đang có.
Đầu tuần chưa được vui vẻ là bao thì giữa tuần trở đi bạn đã vướng vào rắc rối, sự xuất hiện Tỷ Kiên cho thấy xuất hiện có kẻ quấy rối, cản bước của bạn. Không nên đối đầu mà nên mềm mỏng trong cách hành xử mới là khôn ngoan. 
 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hãy chọn việc ý nghĩa để làm
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nếu buồn hãy cứ buồn và sau đó đứng lên
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nghi hoặc phá vỡ mọi quan hệ
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nói gì hãy nói dứt khoát
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nói những lời động viên, tin tưởng cho người khác
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu vi tu 410032019 - Tuoi Hoi
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Hợi cho thấy không nên vội đưa ra quyết định trong những việc quan trọng. Nếu việc gì đó mà nhiều người can ngăn thì nên lắng nghe người ta.

Đầu tuần cho thấy bạn vừa có tiền vừa có quyền, thể hiện được sự thị uy của mình. Và đó có thể là nguyên nhân để cuối tuần vướng vào rắc rối khi Thương Quan giáng họa, bạn mất kiểm soát vì những việc ngoài khả năng.

Các cặp đôi dễ xảy ra xung đột nếu không cởi mở và thẳng thắn với nhau. Một số người độc thân vừa thấy tình yêu chớm nở thì nay đã nguội tàn, bạn chớ nên nuôi hi vọng quá nhiều. Tìm hiểu ngay Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?

Sao Thiên Hình là sao xấu cho thấy bạn trở nên cao ngạo hơn so với bình thường. Có thể bạn có chút thành tự hơn người khác nhưng đừng vì thế mà xem thường người khác đấy nhé. Có người không để lộ ra họ xuất sắc và giàu có hơn bạn mà thôi.
 

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình cảm không thể gượng ép
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nên ngủ sớm giữ gìn sức khỏe
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy thử học điều gì đó mới mẻ
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tìm niềm vui trong công việc
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Khám phá xem đâu mới thực sự là đam mê
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X