Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 4 – 10/5/2020 của 12 con giáp: Tý phát tài, Mão mâu thuẫn

Chủ Nhật, 03/05/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của tuổi Tý, con giáp này mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền trong tay. Thực Thần cho lộc, chuyện làm ăn kinh doanh phát tài, có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 4/5/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Xem tử vi tuần mới của tuổi Tý, con giáp này mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền trong tay. Thực Thần cho lộc, chuyện làm ăn kinh doanh phát tài, có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh.
 
Song có Đại Hao hung tinh rình rập nên có thể gặp phải sự cố bất ngờ mà bạn không lường trước được. Con giáp này nên có tinh thần chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó với khó khăn, chớ nên chủ quan, tiêu xài hoang phí vì thấy kiếm tiền quá dễ dàng.
 
Công việc trong tuần cũng không được suôn sẻ do bị tiểu nhân quấy phá. Con giáp này từ đầu tuần đã bị Thiên Quan án ngữ, tinh thần làm việc sa sút, dường như quãng thời gian nghỉ dịch đã khiến tinh thần chiến đấu của bạn giảm sút rõ rệt.
 
Xét về chuyện tình cảm thì có lẽ bạn sẽ không thực sự thấy hạnh phúc khi mà gia đình luôn xảy ra những chuyện bất đồng, cãi cọ. Áp lực cuộc sống đã lớn lại còn thêm những sức ép từ phía người thân khiến bạn chỉ muốn trốn tránh, không muốn về nhà.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình duyên kém sắc, dễ bị tổn thương
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có thể mất tiền nhanh chóng không hề biết
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Có nhiều cơ hội kiếm tiền trong tay
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Dễ bị tiểu nhân quấy phá công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Tinh thần làm việc kém, dễ bỏ cuộc giữa chừng.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu


2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Bước sang những ngày đầu tháng 5 này, người tuổi Sửu có phần thiếu may mắn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh dễ ảo tưởng về tình cảm mà đối phương dành cho mình, cuối cùng chẳng thể có được tình yêu như mình mong muốn.
 
Đầu tuần vừa có tiền về tay thì đã mất mát nhanh chóng, tiền như cát chảy qua kẽ tay chẳng biết làm thế nào mà giữ được. Con giáp này dễ bị Tiểu Hao làm cho hoa mắt chóng mặt, chẳng hề kiểm soát được số tiền mình đã chi tiêu.
 
Công việc trong tuần này mặc dù có Ấn Quan tương trợ song mọi chuyện vẫn phải tự dựa vào chính sức mình. Những chú Trâu càng chăm chỉ cần cù thì càng dễ có được thành quả như mình mong muốn.
 
Thiên Quan xuất hiện vào cuối tuần, bản mệnh cần phải biết điểm dừng cho mọi chuyện, chớ nên để kẻ tiểu nhân thôi thúc, xúi giục mình đi theo con đường xấu mà hỏng hết mọi chuyện.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Dễ gặp chuyện không vui vì tình yêu
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tiền bạc mất mát nhanh chóng, dễ gặp họa bất ngờ
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có nhiều mâu thuẫn nảy sinh chồng chất
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Có thể gặp tiểu nhân đe dọa vận trình
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng hiểu lầm ý tốt của người khác.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Với người tuổi Dần, tử vi phương Đông cho thấy con giáp này đang gặp phải hung vận khá lớn. Trong tuần bị Ngũ Quỷ đeo bám, bản mệnh dễ bị tình cảm làm cho mù quáng, chẳng phân biệt được chuyện đúng sai.
 
Có thể vì tình cảm cá nhân mà bạn làm tổn thương đến chính những người thân của mình. Hạnh phúc gia đình lung lay khi bạn vô tình đặt đối phương lên cao hơn vị trí người thân, khiến cho mọi người thấy tổn thương sâu sắc.
 
Còn xét về đường công danh sự nghiệp thì con giáp này đang gặp quãng thời gian khá khó khăn. Bạn cứ vừa cất bước tiến lên thì lại bị cản trở. Thiên Quan không ngừng tung ra những lời đồn thổi thị phi khiến bạn không có được lòng tin của mọi người. 
 
Tài lộc có lẽ là điểm sáng duy nhất trong tuần này của tuổi Dần. Những chú Hổ kiếm tiền đều tay, tài lộc nhiều không kể xiết, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều không thiếu tiền.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình cảm bất ổn, dễ hành động sai lầm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Sự nghiệp khó bề thăng tiến như mong muốn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tài lộc khởi sắc, tiền về nhiều vô kể
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên trân trọng gia đình của mình, bảo vệ hạnh phúc mình đang có
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần thận trọng với những tin đồn thất thiệt
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Theo tử vi 2020, tuổi Mão đường tình duyên không được khởi sắc cho lắm. Những mâu thuẫn, bất đồng trước đó vẫn chưa được giải quyết, sự trốn tránh của con giáp này thậm chí còn khiến cho mọi chuyện rắc rối hơn.
 
Bản mệnh bị cuốn đi bởi công việc, không mấy quan tâm đến những chuyện khác nữa. Những chú Mèo thời điểm đầu tuần này cực kỳ bận rộn, chuyện gì cũng đến tay, nhưng bù lại sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Song từ giữa tuần trở đi thì vận trình dần sa sút, con giáp này dễ bị Thương Quan làm cho sụt giảm tinh thần, thiếu sự chỉn chu, cẩn thận trước đó mà mắc phải những sai lầm không thể chấp nhận được.
 
Riêng về đường tài lộc, con giáp này chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Cát tinh Thái Âm cho thấy sẽ có người nữ là quý nhân chỉ đường dẫn lối, giúp cho tuổi Mão kiếm tiền nhanh chóng, chẳng lúc nào tiền bạc thiếu thốn.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đầu tuần nhiều công việc bận rộn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tài lộc rực sáng, kiếm tiền nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần thận trọng kẻo bị kẻ xấu dụ dỗ
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tinh thần làm việc giảm sút, dễ mất phong độ
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình yêu không được như ý muốn
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Bước sang tuần mới, tuổi Thìn có Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, tình yêu đôi lứa có thể bị thay đổi vì khoảng cách. Bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho nửa kia, dễ khiến cho đối phương cảm thấy cô đơn lạc lõng.
 
Với người độc thân thì đâu đó cũng có cơ hội cho bạn gặp gỡ, làm quen thêm với nhiều người nhưng thực sự bạn vẫn chưa thấy ưng ý với bất cứ ai, thà cô đơn chứ không chịu tạm bợ.
 
Chuyện kiếm tiền trở nên khá khó khăn trong những ngày đầu tháng 5 này. Tuổi Thìn dù đã cố gắng hết sức mình nhưng cũng chỉ có đồng ra đồng vào đủ ăn đủ tiêu mà thôi, trong khi Kiếp Tài sẽ khiến bạn hao hụt mất 1 khoản kha khá vì thiếu kiến thức và kinh nghiệm.
 
Công việc thời điểm đầu tuần không mấy thuận lợi, bản mệnh đang chưa tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Phải tới khi CHính Ấn xuất hiện thì mọi chuyện mới được giải quyết, con giáp này mới dần tìm được lại phong độ cho mình. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc tất bật nhưng chưa tìm được đúng hướng
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  tình cảm không đi đến đâu, vẫn gặp 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên biết cách để điều chỉnh cân bằng cuộc sống
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy dành thêm thời gian cho những người mình yêu
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng để mọi chuyện trôi qua trong quên lãng
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Người tuổi Tị trong thời gian này hung cát đan xen, có chuyện vui chuyện buồn lẫn lộn. Con giáp này dễ chịu ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc, song bạn lại thiếu quyết đoán nên chưa thể có được cho mình hạnh phúc trọn vẹn.
 
Trái lại thì đường công danh sự nghiệp lại có nhiều bước tiến vượt bậc, nhất là khi mà Thái Dương cát tinh nhập mệnh, con giáp này tìm được hướng đi đúng đắn, phù hợp với năng lực của bản thân mình.
 
Thiên Ấn cho thấy nếu bạn phát huy được tính sáng tạo, chủ động của mình thì sẽ còn tiến nhanh, tiến xa hơn nữa. Cần cố gắng nắm bắt thời cơ trong tuần này, đặc biệt là thời điểm giữa tuần, đừng để mình lỡ mất cơ hội.
 
Còn về chuyện tiền bạc thì tuổi Tị thực sự chẳng mấy may mắn đâu. Hết lần này tới lần khác, bạn bị tiểu nhân lừa gạt, Kiếp Tài làm cho thua lỗ, làm ăn kinh doanh lãi lời chẳng thấy mà còn thua lỗ nữa.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Dễ gặp chuyện  không may, tiền bạc mất mát
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có thể sẽ đạt được bước tiến lớn trong công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần cố gắng để không bỏ lỡ mục tiêu
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy phát huy tính sáng tạo của mình 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chớ nên đánh mất tinh thần làm việc dù có chuyện gì xảy ra
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Trong tuần có Thái Tuế, tuổi Ngọ không tránh được những khó khăn, trở ngại nhưng với tinh thần bất khuất, kiên cường của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua được mọi khó khăn mà tiến tới mục tiêu đã định.
 
Thời điểm này Ấn Quan nâng đỡ, người tuổi Ngựa dễ đạt được những thành công khá lớn nhờ biết vận dụng, phát huy thế mạnh của mình, luôn tìm cách để hoàn thành nhiệm vụ thay vì thoái thác khi thấy khó.
 
Tài lộc sẽ đến chủ yếu vào thời điểm cuối tuần, bạn đừng quá sốt ruột bởi phải có làm mới có ăn, không thể vội vàng được. Với những nỗ lực và cố gắng mà bạn bỏ ra trong khoảng thời gian này, chắc chắn thành quả sẽ không tồi.
 
Xét về đường tình duyên, không có nhiều biến động đối với con giáp này. Bản mệnh biết mình đang cần gì, tìm kiếm gì nên không mải mê đi theo những ước vọng xa vời, chấp nhận ở yên, an phận thủ thường.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài lộc vượng vào thời điểm cuối tuần.
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên cố gắng để có được điều mình muốn
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đừng vội vàng bởi dục tốc bất đạt
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): CÔng danh rạng rỡ, sớm bề thăng tiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên hiểu và thông cảm cho đối phương
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Người tuổi Mùi trong tuần 19 này sẽ có được sự trợ giúp từ cát tinh Bách Việt, con giáp này nếu còn độc thân thì sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen, tìm hiểu người khác phái, dễ tìm thấy được tình yêu.
 
Song với người đã có đôi có cặp thì đây có thể không phải tin vui bởi bạn dễ bị xiêu lòng trước sức hút của các mối quan hệ ngoài luồng, khiến cho tình cảm lứa đôi rạn nứt, thậm chí có thể đứng trên bờ vực đổ vỡ.
 
Tài lộc bất ổn, có tiền đấy nhưng mất tiền lúc nào chẳng hay. Những chú Dê vốn tính cẩn thận nhưng ai chẳng có lúc mắc sai lầm, Kiếp Tài sẽ nhân cơ hội đó mà chiếm lấy những gì bạn đang có.
 
Còn trong công việc, Lịch ngày tốt nhắc nhở con giáp này hãy cố gắng nắm bắt thời cơ, tự dựa vào sức mình chứ đừng trông chờ quá nhiều vào người khác. Tỷ Kiên cho thấy bạn càng chủ động thì càng dễ có thành công.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm không có nhiều để phân phối lung tung
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên cố gắng nắm giữ thời cơ mình có trong tay
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên hiểu không ai là người hoàn hảo
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Dễ mất tiền hao của vì chủ quan khinh địch
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Xem tử vi 2020, người tuổi Thân có đào hoa khá vượng, cát khí lan tràn sẽ giúp cho đường tình duyên của bản mệnh đi lên trông thấy. Các cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định quan trọng khi chung tay chung bước về chung 1 nhà.
 
Thiên Cẩu hung tinh rình rập có thể sẽ khiến cho những chú Khỉ đánh mất cơ hội để thể hiện mình. Cơ hội ngay trước mắt nhưng lại bị kẻ khác nẫng tay trên, bản mệnh chỉ biết ngậm ngùi rút kinh nghiệm cho mình.
 
Cuối tuần hãy dành thêm thời gian để trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, đừng mải chơi ham vui mà năng lực mãi chỉ dậm chân tại chỗ, như vậy thì dù có cố gắng thế nào bạn cũng khó bề thăng tiến được.
 
Còn về phần tài vận, đầu tuần sẽ là khoảng thời gian cực tốt để bạn thu tiền về tay, nhờ Thực Thần đang ở bên che chở mà mọi sự thuận lợi. Cần chú ý bởi tới cuối tuần là tài lộc sa sút, kiếm tiền không còn dễ đâu.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc khó khăn, dễ bị tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đầu tuần kiếm tiền tốt, cuối tuần khó khăn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tài lộc bất ổn, cần biết cách chi tiêu
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy quan tâm hơn đến người ở bên mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cố gắng đầu tư kinh doanh đúng lúc sẽ thu lợi
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuổi Dậu trong tuần 19 này sẽ đón chào nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có thể sẽ được người ấy tạo cho nhiều niềm vui bất ngờ, tình cảm càng ngày càng đi lên.
 
Thiên Đức cát tinh xuất hiện là dấu hiệu cho thấy cơ hội để những chú Gà khẳng định mình trong công việc sẽ lớn hơn. Bản mệnh nên tìm ngay cho mình những thế mạnh sẵn có, lên kế hoạch sẵn sàng cho mọi việc.
 
Đầu tuần chưa là lúc để bạn có thể cất bước bay cao bay xa đâu, hãy kiên nhẫn chờ đợi, từ giữa tuần trở đi mọi sự sẽ trở nên tốt đẹp hơn, bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra không hề uổng phí chút nào.
 
Còn về tiền bạc, đầu tháng 5 này thu nhập của tuổi Dậu vẫn chưa ổn định. Thời điểm đầu tuần tiền về rủng rỉnh trong tay nhờ sự may mắn đang đứng về phía con giáp này, Thực Thần giang tay che chở, song từ giữa tuần trở đi thì chẳng được may mắn như vậy nữa.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm thăng hoa rực rỡ ngoài mong đợi
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tiền bạc kiếm được khá nhiều vào khoảng đầu tuần
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên biết cách phát huy thế mạnh của mình
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đừng chủ quan khinh địch, bạn sẽ thua ngay đó
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần hiểu đâu là điều mình cần có nhất trong cuộc đời.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Người tuổi Tuất gặp tượng Bạch Hổ, đây là điềm báo thời gian này dễ gặp phải tai ương bất ngờ, cần chú ý cẩn thận mọi lúc mọi nơi để không phạm phải sai lầm mà về sau có hối hận cũng không kịp.
 
Công việc của bản mệnh ở thời điểm này khá tốt, song đó là chuyện của giữa tuần trở đi, khi mà Chính Ấn bắt tay vào để chấn chỉnh tinh thần làm việc của con giáp này, hãy nhớ kĩ để không bỏ lỡ thời cơ hiếm có.
 
Còn về đường tài lộc thì những ngày đầu tháng 5 này khá ảm đạm, tuổi Tuất chẳng tìm được cơ hội để gia tăng thu nhập cho mình, bạn có thể sẽ bị Kiếp Tài làm cho mù quáng, thiếu tỉnh táo và sáng suốt.
 
Trong chuyện tình cảm, những chú Chó đang để cho cảm xúc lấn át hết lý trí, có khi bị lừa gạt, làm tổn thương mà cũng chẳng hề hay biết, đôi khi còn nghĩ rằng mọi thứ mình nhận được là do mình đã làm sai.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đường tình duyên trắc trở, không được như ý
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nên hiểu rõ về những việc mình làm
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Chớ bỏ qua cơ hội khi nó ở ngay trước mắt
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng để mình phải hối hận mà không làm được gì
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên tỉnh táo để không bị lừa gạt 
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 19 tuoi
 
Người tuổi Hợi trong tuần này đường tình duyên khá ảm đạm, đào hoa chẳng có là bao. Người độc thân khó tìm được tình yêu còn người có đôi có thể đánh mất hạnh phúc mình đang có lúc nào chẳng hay.
 
Tử Vi cát tinh nâng đỡ, thời điểm đầu tuần những chú Heo được cấp trên đánh giá khá cao nhờ thành tích mình đạt được. Song có vẻ thành công không kéo dài và bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn ngay sau đó.
 
Thương Quan dễ khiến cho tinh thần làm việc của con giáp này sa sút, bạn so bì mình với những người khác mà không hiểu rằng ai bỏ ra công sức thì sẽ được hưởng thành quả, nào ai giống ai.
 
Còn về tài vận thì đầu tuần tới giữa tuần được Thiên Tài giúp sức, hễ động vào thứ gì cũng có thể có được tiền, song tuổi Hợi dường như không mấy quý trọng thành quả của mình, có thể tiêu hết cả đống tiền trong mấy ngày cuối tuần.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cần phải lắng nghe và thấu hiểu đối phương
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng chưa chắc đã giữ được
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên hiểu đâu là nơi mình thực sự thuộc về
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cần biết điểm dừng trước khi quá muộn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có nhiều thứ không thể gượng ép được.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X