Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 4 – 10/11/2019 của 12 con giáp: Hợi không may, Sửu nhiều bất ngờ

Chủ Nhật, 03/11/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 4 - 10/11/2019, người tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không may ngoài ý muốn. Con giáp này bị hung tinh Thái Tuế đeo bám, hung vận nhiều hơn cát vận.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 4/11/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
Người tuổi Tý trong tuần 45 này có Bách Việt trợ mệnh nhưng chưa chắc đã tìm được đoạn tình cảm như ý. Cát tinh sẽ giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ với người khác phái, song con giáp này có nhiều yêu cầu với đối phương nên khó lòng thành đôi.
 
Tài lộc trong tuần này khá lý tưởng. Từ giữa tuần trở đi, Thần Tài sẽ chỉ lối dẫn đường cho con giáp tìm kiếm được cơ hội kiếm tiền cho mình. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có nguồn thu đáng kể.
 
Đầu tuần này công việc của tuổi Tý có những bước tiến khá rõ rệt. Thiên Ấn nhắc nhở bản mệnh hãy phát huy hết sức khả năng sáng tạo của mình, đó là nền tảng để bạn có thể vươn cao vươn xa trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Tuy nhiên, bắt đầu từ giữa tuần trở đi Thiên Quan xuất hiện, kẻ tiểu nhân đang rình rập, chỉ chờ bạn mắc phải sai lầm là sẽ ngay lập tức chen chân vào phá hoại. Bản mệnh cần phải thận trọng trong từng hành động của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cuối tuần tài lộc dồi dào, dễ kiếm tiền về tay
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tiểu nhân luôn tìm cơ hội để phá hoại
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Công việc tiến triển tốt vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên biết cẩn trọng hơn trong từng hành động của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Cơ hội tình yêu không có nhiều, chớ nên bỏ lỡ
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
Xem tử vi hàng tuần, tuổi Sửu trong tuần này sẽ đón tin vui về đường tình cảm. Người ấy dành cho bạn sự bất ngờ khá lớn, khiến cho bản mệnh không thể nào từ chối lời đề nghị tiến tới của đối phương.
 
Đầu tuần là thời điểm tài khí cực vượng, Thiên Tài cho thấy tiền bạc sẽ đến rất nhanh, nếu bạn không chớp lấy cơ hội thì sẽ để lỡ mất thời cơ phát tài phát lộc. Tài lộc của tuổi Sửu trong thời điểm này chủ yếu là nhờ may mắn.
 
Từ giữa tuần, Thiên Cẩu sẽ ngăn trở chuyện kiếm tiền của con giáp này, khiến mọi sự trở nên khó khăn hơn. Chẳng những thế, bản mệnh còn có thể vướng phải những chuyện không đâu, khiến cho tiền bạc hao hụt khó hiểu.
 
Về phương diện công việc, đầu tuần có Thương Quan án ngữ, thái độ làm việc thiếu tập trung của bạn sẽ khiến cho cấp trên cảm thấy khó chịu. Cũng may là dần dần những chú Trâu cũng nhận ra sai lầm của mình và dồn sức hơn để sửa đổi những sai lầm mình mắc phải.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiểu nhân khiến cho kiếm tiền khó khăn hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đầu tuần dễ phạm phải những sai sót không đáng có
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần làm việc tập trung hơn để tiến xa hơn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tình cảm tiến triển nhanh chóng bất ngờ
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đầu tuần dễ kiếm được nhiều tiền về tay
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Dần có thể đang bối rối chưa biết phải quyết định ra sao trong chuyện tình cảm tuần này. Bạn có cảm tình với đối phương nhưng tình cảm đó chưa đủ lớn để gọi là tình yêu.
 
Công việc trong tuần khá ổn thỏa. Con giáp này được nhiều cát thần trợ lực, Chính Ấn cho thấy những nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã mang tới thành quả to lớn, dễ thăng tiến trong thời gian tới.
 
Thiên Đức cát tinh trợ mệnh giúp con giáp này tự tin hơn với những việc mình đang làm. Bạn không nghĩ sẽ mất nhiều thời gian vô ích bởi đủ năng lực để giải quyết công việc nhanh gọn.
 
Về vấn đề tiền bạc, Kiếp Tài báo hiệu đầu tuần dễ mất tiền hao của, thu nhập trong tuần không nhiều. Phải chờ tới cuối tuần thì tài lộc mới bắt đầu khởi vượng, túi tiền của con giáp này cũng rủng rỉnh hơn. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiền bạc dễ mất mát nếu không biết tiết kiệm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cần tự tin tiến bước, đừng để lỡ cơ hội
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có những chuyện cần thời gian trả lời
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình yêu chớ nên vội vã mà ngộ nhận
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cuối tuần nên dành thời gian để kiếm tiền
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
Tuần này tuổi Mão có Bạch Hổ hung tinh chiếu mạng, cần phải thận trọng khi tham gia giao thông. Ra ngoài nên giữ mồm giữ miệng, đừng bốc đồng xốc nổi mà mang họa vào thân, chịu nhiều thương tật.
 
Hung cát đan xen, công việc của con giáp này có những khó khăn nhất định. Bản mệnh  đang đạt được những bước tiến khá lớn nhờ có sự trợ giúp của Ấn Quan, nhưng vẫn bị tiểu nhân hết lần này tới lần khác cản trở.
 
Tình yêu đôi lứa vấp phải sự phản đối từ gia đình người thân, đòi hỏi con giáp này phải vững vàng, kiên định với tình cảm của mình. Có những thứ cần thời gian để chứng minh và tình cảm của bạn cũng vậy.
 
Con giáp này trong tuần sẽ có tài lộc khá tốt. Tuy nhiên tuổi Mão đừng sốt ruột khi gần hết tuần trôi qua mà chưa thấy bất cứ dấu hiệu nào của tài lộc, ấy là bởi cuối tuần Thần Tài mới cho tài lộc về nhà. Đừng bỏ qua Mẹo phong thủy cuối năm giúp gia chủ tiền về như nước, đón Tết an vui
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Dễ đạt được mong muốn nếu biết nhún nhường
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần phải kiên định với tình cảm của mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cẩn thận kẻo mang họa vào thân
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc có những tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cuối tuần kiếm tiền dễ dàng hơn
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
Bước sang tuần 45, người tuổi Thìn bắt đầu tháng 11 với những tin vui về đường tình duyên. Người ấy và bạn cuối cùng đã thừa nhận tình cảm của mình với đối phương và quyết định tiến tới.
 
Về chuyện tiền bạc, đầu tuần là lúc để con giáp này tăng tốc. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều đón cát khí tài khí vượng nhất vào thời điểm này, Thực Thần sẽ cho nguồn tài lộc bất ngờ đó.
 
Tuy nhiên, nếu xét về công việc thì bản mệnh lại có những bước thăng trầm. Đầu tuần có những lúc con giáp này muốn buông bỏ tất cả bởi mệt mỏi, may nhờ Tử Vi cát tinh nâng đỡ nên mới bước tiếp. 
 
Gái có công chồng chẳng phụ, công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng vào khoảng cuối tuần. Con giáp này chớ nên xốc nổi, bản mệnh sẽ dần khẳng định được năng lực của mình là xứng đáng.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cần phải nỗ lực để phấn đấu nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Cuối tuần kiếm tiền khó khăn 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Cần tập trung để phát triển sự nghiệp
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đầu tuần tiền bạc chẳng cần lo lắng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện tình cảm đang có những dấu hiệu tốt
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
Theo tử vi 2019, người tuổi Tị có những mâu thuẫn với người thân của mình, bản mệnh có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng vô cùng. Có những chuyện nên nói thẳng, nhưng con giáp này lại chọn cách im lặng.
 
Với những bạn còn độc thân, có những vấn đề riêng tư khiến cho bạn không thể nào tiến bước được để bắt đầu 1 mối quan hệ mới. Bản mệnh mong muốn có được tình yêu nhưng lại không dám dấn thân.
 
Chuyện tiền bạc lại khiến cho con giáp này cảm thấy đau đầu khi mà cả Đại Hao, cả Kiếp Tài cùng ập tới. Tuổi Tị cần phải cân nhắc kỹ trước những quyết định lớn về tài chính nếu không sẽ mất tiền hao của.
 
Công việc của con giáp này đầu tuần không được thuận lợi cho lắm. Thương Quan khiến bạn mất tập trung trong khi làm việc. Phải tới cuối tuần thì bạn mới dần lấy lại được phong độ cho mình. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng để mình mắc phải sai lầm quá lớn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chớ nên mất tập trung khi làm việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có những chuyện nên dừng bước
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng bắt đầu nếu bạn còn ngần ngại
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên cố gắng để không mắc thêm sai lầm
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
 Với tuổi Ngọ, tuần 45 này sẽ là khoảng thời gian mà con giáp này phải đưa ra lựa chọn về chuyện tình cảm của mình. Nếu bạn không quyết đoán thì có thể nhân duyên của bạn sẽ đứt đoạn bất cứ lúc nào.
 
Đường tài lộc của con giáp này trong tuần cũng không được ổn định cho lắm. Mới có tiền về tay đó nhưng lại có thể mất tiền ngay sau đó. Bản mệnh cần phải quản lý tài chính của mình tốt hơn, tránh để việc này tiếp diễn.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Tiểu Hao hung tinh cho thấy sẽ có những vấn đề bất ngờ nảy sinh, tiêu tốn của con giáp này 1 khoản tiền nho nhỏ. Nếu như tuổi Ngọ có kế hoạch tiết kiệm tiền ngay khi có được thì sẽ không phải lo lắng nhiều nữa.
 
Đầu tuần công việc của bản mệnh chưa có nhiều khởi sắc, nhưng từ giữa tuần trở đi vận trình sẽ biến chuyển tích cực hơn rất nhiều. Chính Ấn cho thấy sự cố gắng và nỗ lực của con giáp này sẽ được đền đáp.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cần phải biết nắm bắt thời cơ
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng để cho những chuyện đã qua làm ảnh hưởng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tài lộc bất ổn, dễ mất tiền oan
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình cảm đối mặt với quyết định quan trọng
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đầu tuần chớ nên làm việc quan trọng
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
 Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mùi sẽ đón cát khí vây quanh, tình cảm thăng hoa như ý muốn. Những chú Dê có được người mình yêu thương, không muốn chia xa dù chỉ 1 phút giây.
 
Tuy nhiên công việc của con giáp này lại không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm. Thương Quan cảnh báo bản mệnh nên biết kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để cho những việc cá nhân ảnh hưởng đến lợi ích chung.
 
Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, báo hiệu rằng tiểu nhân sẽ còn gây ra nhiều sóng gió trong khoảng thời gian tới của con giáp này. Tuổi Mùi hãy thận trọng với từng hành động của mình, tránh để tiểu nhân chú ý.
 
Xét về đường tài lộc, đầu tuần là thời điểm tốt để con giáp này làm đầy túi tiền cho mình. Bản mệnh có thể sẽ được Thiên Tài dẫn dắt cho dùng tài lẻ của mình kiếm được bộn tiền luôn đó. Có điều từ giữa tuần trở đi tài vận ảm đạm, chớ nên manh động. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đầu tuần kiếm tiền thuận lợi hơn hẳn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có những vấn đề phát sinh bất ngờ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc tiến triển tốt, nên cố gắng phát huy
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Đề phòng bị tiểu nhân đánh lén phía sau
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Đừng chủ quan mà đánh mất lý trí
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
Xem lịch âm dương, tuần này tuổi Thân có vận trình công danh sự nghiệp bất ổn. Chỉ có đầu tuần là lúc cát khí vượng nhất mà con giáp này có thể có được thứ mình cần, Tỷ Kiên sau đó sẽ khiến cho bạn cố chấp quá mức mà gây họa.
 
Còn về chuyện tình cảm, có nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho bản mệnh khó có thể có được hạnh phúc. Những mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng không ngừng xảy ra, bạn cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết.
 
Thái Âm cát tinh ở bên, con giáp này sẽ gặp được quý nhân là nữ mệnh. Bạn hãy nhớ rằng tình yêu cần đến từ 2 phía, tuy lời khuyên từ người ngoài là quý giá nhưng nếu bản thân bạn không thay đổi thì khó có thể có được tình yêu như ý.
 
Đường tài lộc trong tuần khá vượng. Từ giữa tuần trở đi bạn hãy dốc hết sức mình để nắm giữa cơ hội kiếm tiền trong tay. Thực Thần sẽ giúp ích cho bạn, chuyện làm ăn kinh doanh càng ngày càng tấn tới. Đọc thêm 5 mẹo phong thủy cuối năm cho phòng khách hút tài lộc
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Quý nhân là nữ mệnh sẽ giúp đỡ bạn
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Người độc thân sẽ có tình duyên tốt hơn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tài lộc càng ngày càng tăng tiến
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cuối tuần cần đề phòng kẻo mất tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Công việc bất ổn, không thực sự khởi sắc
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
Trong số 12 con giáp thì người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bạn hầu như không có cơ hội để xoay chuyển vận mệnh, Thiên Quan luôn luôn kéo theo những chuyện thị phi không dứt.
 
Dịch Mã động tinh cho thấy bản mệnh có thể sẽ phải thay đổi công việc. Đừng ngại thay đổi, bởi có thể điều đó sẽ mang thêm cho bạn tia hy vọng về cuộc sống mới. Hãy dũng cảm đối mặt với cuộc sống. 
 
Chuyện tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động. Bạn có thể sẽ mắc sai lầm khi lựa chọn quá nhanh khi mà tình yêu chưa kịp chín muồi đã bị đẩy nhanh tiến độ. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định thay đổi cuộc đời mình.
 
Về phương diện tài lộc, tuần 45 này người tuổi Dậu khá thuận lợi trong việc kiếm tiền. Chính Tài cho thấy con giáp này có nguồn thu nhập ổn định vững vàng nhờ chăm chỉ, biết tích cóp tiền bạc.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nên cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định quan trọng
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm cần có thời gian
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng để mình lỡ mất cơ hội kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Công việc bất ổn, có nhiều vấn đề
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Dễ phải thay đổi để cải thiện cuộc sống
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
 Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tuất có thể sẽ có những tin vui mới về đường tình duyên. Người độc thân đừng chần chừ gì nữa, bởi đây chính là thời cơ để bạn kết thúc cuộc sống “chăn đơn gối chiếc” của mình.
 
Chưa hết đâu nhé, con giáp này còn có nhiều may mắn về tài lộc nữa. Tiếc rằng vận may chỉ nằm ở khoảng đầu tuần thôi, càng về cuối tuần thì tài khí càng sa sút, Kiếp Tài ngáng trở khiến cho việc kiếm tiền rất khó khăn.
 
Riêng về đường công danh sự nghiệp thì tuần 45 này vận may không đứng về phía của tuổi Tuất. Con giáp này gặp phải Tỷ Kiên, những quyết định mang tính chủ quan có thể khiến cho bạn đi hết từ sai lầm này sang sai lầm khác.
 
Song bản mệnh cũng đừng quá lo lắng. Thái Dương cát tinh trợ mệnh cho thấy quý nhân là nam mệnh sắp tới, có khó khăn gì hãy nhờ cậy quý nhân gánh đỡ phần nào, chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy thành công.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc kém suôn sẻ, dễ gặp thất bại
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình duyên vượng sắc, đường tình rộng mở
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiền bạc dồi dào, dễ phát tài phát lộc
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Quý nhân là nam mệnh, hãy lưu ý
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có khó khăn nhưng cũng có cách giải quyết
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 45 tuoi
 
Xem tử vi tuần mới từ 4 -10/11/2019, người tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không may ngoài ý muốn. Con giáp này bị hung tinh Thái Tuế đeo bám, hung vận nhiều hơn cát vận.
 
Chuyện tình cảm diễn tiến quá nhanh cuối cùng lại kết thúc trong nước mắt. Dường như những thứ đến nhanh thì không được bền lâu, ít nhất là với con giáp này. Tuổi Hợi có thể sẽ phải mất 1 thời gian dài để tìm lại niềm tin trong tình yêu của mình. 
 
Cũng may là vận đen không bao trùm tất cả cuộc sống của con giáp này. Đường công danh sự nghiệp tuy chưa thực sự khởi sắc nhưng cũng đã có những dấu hiệu đáng mừng khi mà Ấn Quan kết hợp, giảm bớt những tác động tiêu cực của tiểu nhân Thiên Quan.
 
Và tài vận thực sự là điểm sáng của người tuổi Hợi khi mà tiền bạc ùn ùn đổ về túi con giáp này. Bản mệnh hãy nỗ lực nhiều hơn khi mà đang có Thực Thần ở bên, lộc trời cho không nhận thật quá uổng phí. Đừng để cơ hội trước mặt mà còn vụt mất.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đầu tuần cần nỗ lực làm việc nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tiền bạc dễ kiếm, thường là tài lộc bất ngờ
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Chuyện tình cảm không thể gượng ép, chớ nên cưỡng cầu
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có nhiều thứ nên học cách buông bỏ
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thận trọng kẻo gặp chuyện không lành
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X