Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 3-9/4/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 02/04/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, Thái Dương cát tinh soi chiếu, thúc đẩy công việc, các mối quan hệ xã giao thêm thuận lợi. Đó chính là cơ hội để người tuổi Mão đạt bước tiến đột phá trong sự nghiệp của mình.


Tử vi tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
Xem tử vi tuần từ 3-9/4/3017, người tuổi Tý đón một tuần vận trình hanh thông, tinh thần phơi phới, có thể tiến hành dự định lớn. Chỉ số cát vận lấn át hung vận, hứa hẹn một tuần nhiều may mắn, thuận lợi. Bản mệnh làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không phải suy tư muộn phiền quá nhiều.
Tinh thần làm việc hăng say, cộng thêm có vận quý vượng, mạng lưới bạn bè, quan hệ xã giao của tuổi Tý khá rộng, hễ gặp khó khăn trở ngại lập tức có người ứng cứu, việc tốt được bạn hiền sẻ chia.
Những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cao như văn thơ, nghệ thuật, ca hát… tuần này sẽ có bước tiến thuận lợi, cho ra đời những sản phẩm thực sự có giá trị tinh thần, mang tới cuộc sống này nhiều niềm vui, điều hứng khởi hơn nữa.
Nếu có ý định khởi nghiệp, kinh doanh, buôn bán mặt hàng nào đó, bản mệnh cũng có thể tiến hành trong tuần. Đầu tuần là thời điểm vận khí tăng mạnh nhất, có thể tận dụng thời cơ tốt để tiến hành, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
Vận trình tình cảm trong tuần mới của người tuổi Tý khá lý tưởng. Dù độc thân hay đã có đôi có cặp, bạn đều hài lòng với cuộc sống hiện tại, những mối quan hệ hiện có. Tình yêu đôi lứa có nhiều dịp nở hoa kết trái, có điều bạn cần phải chủ động hơn nữa.
Phương diện sức khỏe không có biến động nhiều. Nhìn chung thể trạng tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng. Tuy nhiên, tuần này sức ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh khá mạnh, bản mệnh đề phòng khi đi lại, tránh va chạm xe cộ hoặc xảy ra tai nạn bất ngờ.

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
So với tuần trước, tử vi tuần mới của người tuổi Sửu có bước tiến triển khả quan hơn. Tuy nhiên, chỉ số hung vận vẫn ở mức khá cao, nhắc nhở bản mệnh làm gì cũng thận trọng, đừng chủ quan khinh suất mà vướng vào rắc rối.
Chuyện tình cảm có dấu hiệu phục hồi. Vợ chồng dù có nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. Tuổi Sửu bản tính chân thành, lại có lòng bao dung và biết nhẫn nhịn, nên mọi sự xung đột sẽ sớm chấm dứt. Nhìn chung trong tuần gia đạo an yên, các thế hệ trong một gia đình không có sự mâu thuẫn quá lớn.
Tình yêu đôi lứa có sự thăng cấp bất ngờ, nhất là nữ mệnh được Thái Âm cát tinh che chở, nhân duyên tốt lành. Không những công việc thuận lợi mà chuyện tình cảm cũng thăng hoa. Khả năng cao bản mệnh sẽ gặp gỡ đối tượng ưng ý ngay trong khi tiến hành công việc. Vì thế, hãy chú ý chăm chút vẻ ngoài của mình hơn, sẽ tạo ấn tượng tốt với người đối diện.
Công việc trong tuần diễn ra khá trôi chảy. Trong quá trình thực hiện, dù vẫn vấp phải trở lực khách quan cũng như những ảnh hưởng về mặt tinh thần, các mối quan hệ xã giao, nhưng trên hết tuổi Sửu mạnh mẽ và kiên trì sẽ vượt qua tất cả.
Tình hình tài chính trong tuần không có biến động lớn. Tuy nhiên, người kinh doanh, buôn bán sẽ có lúc được lộc trời ban, mua may bán đắt. Có ngày doanh thu vượt chỉ tiêu, nằm ngoài mong đợi, doanh thu một ngày cũng đủ chi dùng cho cả tuần.

Xem thêm: 

Tử vi tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
Tử vi tuần này của người tuổi Dần vẫn nối bước tuần trước, hung cát đan xen, hung nhiều hơn cát nên cần hành sự thận trọng, tỉ mỉ, tránh xảy ra sai sót ảnh hưởng tới con đường công danh, sự nghiệp.
Dịch Mã động tinh vẫn là yếu tố ảnh hưởng lớn tới vận trình của bản mệnh trong tuần này. Người tuổi Dần thông minh, lanh lợi, nhưng lại mắc tật nóng vội, làm việc theo cảm tính. Chính vì thế, có những lúc bạn đắc tội với người khác mà không hề hay biết, ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả công việc.
Tuần này, mệnh chủ khá tất bật trong công việc, rất có thể phải đi xa dài ngày. Hãy nghĩ đó là cơ hội để bạn mở mang tầm mắt, vì thế đừng vội từ chối hay than phiền. Dịch Mã sẽ giúp mọi hành trình của bạn hanh thông thuận lợi, gặt hái thành công bất ngờ.
Vận trình tình cảm không lý tưởng. Dù đã cố gắng phân bổ thời gian cân bằng giữa công việc và chuyện yêu đương, nhưng bản mệnh vẫn không có được sự thuận lợi. Sự xuất hiện của người thứ ba sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn dần xoáy vào sự phức tạp, rối ren. Nếu tình yêu của hai bạn đủ mạnh sẽ vượt qua tất cả và ngược lại.
Sức khỏe của người tuổi Dần được cải thiện đáng kể. Với những ai vừa tiến hành phẫu thuật hay phục hồi sau chấn thương, thể trạng hồi phục khá nhanh, chẳng mấy chốc lại có thể sinh hoạt bình thường, theo đó không phải lo lắng.

Tử vi tuổi Mão


Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuần này của người tuổi Mão hung cát đan xen, gặp cả may mắn và trở lực. Với những ai biết cân bằng cuộc sống gần như sẽ không hề hấn gì, bởi lúc nào họ cũng trong thế chủ động. Còn những ai sống quá thiên lệch về một phương diện nào đó, chú trọng công việc hơn tình cảm hay ngược lại, đều chịu áp lực tinh thần nhất định, cần phải suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn.
Nhìn chung công việc trong tuần này diễn ra khá thuận lợi. Người làm công ăn lương vẫn làm việc đều đều, thậm chí có lúc thấy nhàm chán vì chưa gặt hái thành quả xứng đáng. Đó là cách nghĩ thiển cận. Mỗi người tự làm chủ cuộc sống của mình, nếu muốn thay đổi, phải bắt đầu từ chính bản thân bạn, chứ đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh.
Tuần này, Thái Dương cát tinh soi chiếu, thúc đẩy công việc, các mối quan hệ xã giao thêm thuận lợi. Đó chính là cơ hội để bạn đạt bước tiến đột phá trong sự nghiệp của mình. Người thông minh sẽ nhìn thấy nhiều cơ hội tốt lành trong khi người khác không tìm ra được. Hãy chủ động chớp thời cơ để tiến thẳng về phía trước, đó chính là bí quyết để thành công.
Vận trình tình cảm của người tuổi Mão có chút giảm sút. Vì bận rộn phấn đấu cho sự nghiệp, bản mệnh bỏ bê nhà cửa, không có thời gian quan tâm tới đời sống tinh thần của các thành viên trong nhà. Dù không xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng không khí trầm lắng, sự yên ắng đến lạ thường trong ngôi nhà khiến ai nấy đều không vui, có cảm giác bất an, lo lắng.
Tham vọng ở mức vừa phải sẽ là động lực giúp con người ta cố gắng. Nhưng một khi nó đã vượt quá xa tầm kiểm soát, nó sẽ gây phản tác dụng, tạo áp lực tinh thần vô cùng lớn, bào mòn tinh thần và thể chất của chính chúng ta. Tuổi Mão nên cân nhắc kỹ càng vấn đề này, đừng để gia đình rạn nứt rồi mới lại hối tiếc.

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
Chịu ảnh hưởng khá lớn từ Thái Tuế, tử vi tuần mới của người tuổi Thìn có phần ảm đạm. Thảnh thơi thoải mái chưa được mấy ngày đầu tuần, bản mệnh đã phải đối diện với không ít áp lực, rắc rối trong công việc.
Sự xuất hiện của Thiên Quan một mặt giúp tư duy sáng tạo của bạn khơi thông, có thể cho ra những ý tưởng, đề xuất độc đáo, tạo ra thành công và lợi nhuận cho chính mình. Mặt khác, nó lại mang tới điềm cạnh tranh, đố kị, thị phi. Nếu không hành xử khéo léo, không biết cách nhún nhường, khiêm tốn, bản mệnh khó tránh họa vô đơn chí.
Phong thái làm việc của người tuổi Thìn vốn tự tin, chuyên nghiệp nhưng lại luôn tỏ ra ngạo mạn, coi mình là trung tâm vũ trụ, có xu hướng thích được người khác khen ngợi, phỉnh nịnh. Kẻ tiểu nhân nhìn thấy điều đó, dễ dàng “tấn công” bạn bất cứ lúc nào. Trước mặt nói ngon nói ngọt, sau lưng lại giở trò quấy phá. Bản mệnh cần hết sức đề phòng.
Mặt tình cảm không thuận lợi. Tuy vận đào hoa của tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc, nhưng đa phần là đào hoa xấu, dẫn dụ những mối duyên không cát lành, khiến bạn phải một phen điêu đứng.
Hãy thận trọng trong từng lời nói, hành động của mình, luôn giữ khoảng cách với người khác giới, thể hiện thái độ rõ ràng, đó là cách hiệu quả giúp bạn tránh xa thị phi và những mối quan hệ phức tạp, ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc lứa đôi, tình cảm gia đình.

Tử vi tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
Nối tiếp đà thuận lợi từ tuần trước, vận trình tuần mới của người tuổi Tị hanh thông phơi phới, hứa hẹn sẽ đón nhiều hỷ sự, gặp nhiều may mắn về mọi phương diện trong cuộc sống, nhất là chuyện tình cảm.
Sức ảnh hưởng của Bách Việt đào hoa khá lớn, mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, giúp tuổi Tị dễ dàng gặt hái thành công cả trong công việc và tình yêu. Các mối quan hệ xã giao hài hòa là nền tảng cơ bản giúp công việc trôi chảy, ký kết hợp đồng thành công, có được lượng khách hàng tiềm năng lớn.
Người kinh doanh, buôn bán sẽ được trải nghiệm một tuần đầy ắp tin vui. Thiên Tài thúc vượng tài lộc hanh thông. Không chỉ nguồn thu chính của bạn được củng cố, vững mạnh mà bên cạnh đó nguồn thu nhập từ nghề tay trái cũng không khiến bạn thất vọng. Nhìn chung tình hình tài chính trong tuần lý tưởng, tiền bạc trong túi rủng rỉnh, tiêu xài cũng phóng khoáng hơn, không còn phải đắn đo như trước.
Tin vui cho những ai còn độc thân, Bách Việt cát tinh sẽ thúc vượng đào hoa, giúp bạn nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp. Không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm, ngay quanh bạn cũng có rất nhiều đối tượng đang theo đuổi. Có lẽ bạn không để ý hoặc chưa tinh ý nhìn ra thôi. Sống chậm một chút, dành thời gian quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn một chút, bạn sẽ cảm nhận rất rõ điều đó.
Tình hình sức khỏe của bản mệnh được cải thiện rõ rệt. Một số bạn đã ý thức được tầm quan trọng của bữa ăn sáng cũng như phân bổ thời gian hợp lý cho công việc và nghỉ ngơi. Vì thế mà chứng đau dạ dày giảm đi trông thấy.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về vận hạn, công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe,... của người tuổi Tị năm 2017, mời bạn đọc xem: Tử vi năm 2017 của người tuổi Tị

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ sẽ trải nghiệm khoảng thời gian tốt đẹp, gặp nhiều may mắn. Niềm vui trong công việc và cả tình cảm đan xen, hứa hẹn một tuần sinh động, giúp bạn có thêm những cảm nhận thú vị về cuộc sống, chấm dứt những suy nghĩ tiêu cực trước đó, ảnh hưởng xấu tới tinh thần.
Tình yêu có nhiều cơ hội thăng hoa bất ngờ. Người tuổi Ngọ cơ hội đi du lịch hay công tác ở xa, trải nghiệm không gian và con người nơi mới. Chính vì thế tấm lòng của bạn cũng cởi mở hơn nhiều, cho những vết thương lòng lãng quên cùng quá khứ, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.
Các cặp đôi đang yêu tiến thêm bước bền vững, đã tới lúc chín chắn để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, nhân duyên hài hòa, không khó để tìm được người trong mông.
Tuần này, vận quý nhân của người tuổi Ngọ tăng mạnh. Một số công việc, dự án bị trì trệ, bế tắc trước đó sẽ được giải quyết. Dù phải làm việc tất bật, nhưng tinh thần thoải mái, bạn cảm giác một tuần trôi qua rất nhanh và gặt hái được thành công đáng kể.
Người kinh doanh, buôn bán cũng có một tuần tất bật, mua may bán đắt, ký kết nhiều hợp đồng, có được nhiều thỏa thuận hợp tác hời. Nhưng lưu ý, Thiên Cẩu hung tinh rình rập, mang điềm báo về sự hãm hại, quấy phá. Tuổi Ngọ ngay thẳng lại rất ít khi đề phòng người khác, vì vậy rất dễ bị lừa gạt. Bản mệnh phải hết sức thận trọng.
Thiên Cẩu hung tinh còn ảnh hưởng khá nhiều tới phương diện sức khỏe. Thể trạng suy yếu vì lao lực, sức đề kháng giảm sút, bản mệnh rất dễ mắc các bệnh truyền nhiễm trong giai đoạn giao mùa. Cần hạn chế tới những nơi đông người, ăn uống tẩm bổ để nâng cao sức đề kháng.

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
So với tuần trước, tử vi tuần này của người tuổi Mùi có phần khởi sắc hơn. Tuy nhiên, chỉ số hung vận vẫn đang thắng thế, vẫn cần có sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để ứng phó với những bất ngờ, sự bất lợi xảy ra.
Nhờ Thiên Đức cát tinh soi chiếu, tư duy sáng tạo của người tuổi Mùi như được khơi thông, suy nghĩ thông suốt, dễ dàng tập trung làm việc đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên bản mệnh lại sống thiên về tình cảm, rất dễ bị tình cảm chi phối, ảnh hưởng tới công việc.
Những lúc như vậy, tinh thần làm việc của bạn lên xuống thất thường, lúc cao hứng thì làm việc hăng say, đam mê cháy bỏng, thi “cụt hứng” lại tỏ vẻ chán chường, dễ bỏ cuộc giữa chừng. Nếu không muốn chuốc lấy thất bại, bản mệnh cần phải nhanh chóng thay đổi tật xấu này.
Tuần này, người hành nghề tự do, kinh doanh, buôn bán gặp không ít trở ngại. Vì nóng vội trong đầu tư bạn đã lãng phí không ít tiền của. Coi như đây là bài học đắt giá, dùng chút tiền để đổi lấy, như vậy cũng đáng. Lần sau, hãy thận trọng hơn trong mọi quyết định, đừng phạm phải sai lầm ngớ ngẩn này nữa.
Vận trình tình cảm gặp trục trặc, đôi bên quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn cũng là tác nhân khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng như thuở ban đầu. Tuy nhiên, có nhiều cách để hai bạn hâm nóng tình yêu, nhưng phải hỏi chính bạn có thực sự mong muốn hay không thôi.
Người độc thân sáng vận đào hoa, rất dễ trở thành tâm điểm chú ý, sức lôi cuốn mãnh liệt. Nhưng thấy vậy đừng vội mừng, chỉ số hung vận vẫn rất cao, tiềm ẩn nguy cơ bị lừa gạt, lợi dụng. Vì vậy, trong các mối quan hệ, nhất là đối với người khác giới, bạn phải hết sức tỉnh táo và rõ ràng.

Tử vi tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
Nếu tử vi tuần từ 27/3 - 2/4/2017 của người tuổi Thân không lý tưởng, tuần này vận thế bừng sáng, coi như bạn sẽ lấy lại những gì đã mất. Bản mệnh đón tuần mới trong trạng thái phấn khởi, làm việc lớn nhỏ gì đều trôi chảy, thậm chí có thể gặt hái thành công mang tính đột phá.
Công việc được tiến hành thuận lợi, hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh được đối tác tin tưởng, ủy thác trọng trách, đôi bên hợp tác vui vẻ và cùng thu lợi nhuận. Tuần này, bạn có thể mở tiệc chiêu đãi đối tác, bạn bè để tăng cường tình đoàn kết, hợp tác trong tương lai sẽ càng thuận lợi hơn.
Đây cũng là thời điểm thích hợp để tiến hành những công việc, kế hoạch quan trọng. Tuổi Thân vốn đã thông minh, lanh lợi, lại biết kết hợp hài hòa những mối quan hệ xã giao, cộng thêm yếu tố quý nhân phù trợ, một khi đã hạ quyết tâm, chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được mục tiêu. Có điều, con giáp này cả thèm chóng chán, lúc hứng lên thì hăng say, nhiệt huyết nhưng khi cụt hứng lại chán nản, muộn phiền. Vì thế, nhân lúc tinh thần phơi phới, bạn nên tiến hành các việc quan trọng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
Chuyện tình cảm, hôn nhân, tình yêu lứa đôi khởi sắc mọi bề. Rất có thể trong tuần bạn sẽ đi công tác xa, tinh thần thoải mái, hơn thế, có thể gặp được đối tượng ưng ý. Tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng, tần suất cãi vã giảm đi trông thấy, thay vào đó là những cử chỉ, lời nói ngọt ngào dành cho nhau.
Tình trạng sức khỏe đảm bảo, không có dấu hiệu nào nghiêm trọng xảy ra. Nhưng lưu ý, tuần có Bạch Hổ hung tinh quấy nhiễu, có thể gây ra chút ít phiền toái tới phương diện sức khỏe. Khi đi xa bản mệnh cần thận trọng, nắm rõ lịch trình chuyến đi, đề phòng xảy ra sự cố sẽ nhanh chóng tìm cách khắc phục.

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
Sang tuần mới, tâm trạng của người tuổi Dậu được cải thiện rõ rệt. Bao nỗi ưu tư, phiền muộn, lo lắng về công việc, tiền bạc hay chuyện tình cảm đều tan biến. Thay vào đó, bạn có cái nhìn mới, sự trải nghiệm thú vị về cuộc sống, không còn than trời trách đất về những bon chen trong cuộc sống nữa.
Tuần này, người tuổi Dậu được Tử Vi cát tinh che chở, công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến. Những ai đang tìm kiếm công việc hoặc mong muốn có được chức vụ cao hơn, đa phần sẽ được toại nguyện. Hãy tự tin khẳng định năng lực bản thân, không cần quá câu nệ, đã tới lúc bạn cho mọi người thấy mình thực sự giỏi giang thế nào.
Áp lực công việc giảm đi trông thấy, bạn có cảm giác một tuần trôi qua rất nhanh, chưa kịp làm gì đã hết tuần. Những ai chưa xác định được định hướng nghề nghiệp, tuần này là cơ hội tốt để học hỏi từ người bề trên, những ai đã có bề dày kinh nghiệm. Rất có thể bạn sẽ tìm được hướng đi mới, phù hợp với sở thích cũng như chuyên môn hơn.
Vận trình tình cảm lý tưởng. Người độc thân nhân duyên vượng phát, đi đâu cũng có đối tượng theo đuổi. Hãy chú ý hơn về cách ăn mặc của bạn. Với nữ mệnh, có thể trang điểm nhẹ nhàng, giúp bạn vừa cảm thấy tự tin lại vừa có sức hút đối tượng khác giới.
Trong tuần gia đạo an khang, vợ chồng con cái hòa hợp, mâu thuẫn, xung đột giảm đi trông thấy. Nếu sắp xếp được thời gian, gia đình bạn có thể đi du lịch. Tuần này có dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, cả nhà có thể tham gia lễ hội.
Sức khỏe của người tuổi Dậu không có gì phải lo lắng hay bàn cãi. Nhưng vì mải mê công việc, bạn không có thời gian luyện tập thể thao, cân nặng có xu hướng tăng, cảm giác khá ì ạch. Dù bận rộn tới đâu, bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe.

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
Tử vi tuần này của người tuổi Tuất nhiều may mắn và dấu hiệu thành công cả ở phương diện sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm. Tuy nhiên Đại Hao hung tinh ảnh hưởng ít nhiều tới vận trình tài lộc, nên quản lý túi tiền của mình thật chặt kẻo hao tài tốn của.
Vận trình công việc thuận lợi, mọi việc vẫn được tiến hành khá thuận lợi, không có sóng to gió lớn nhưng để đạt tới mức đột phá vẫn là điều chưa thể. Tuần này là thời điểm những ai kinh doanh, buôn bán mạnh dạn thay đổi phương thức làm, cải tiến mẫu mã sản phẩm, nâng cao hệ thống quản lý… doanh thu đạt được xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.
Trong hợp tác làm ăn, tuổi Tuất có thể chủ động hợp tác với người tuổi Mão, Ngọ hoặc Dần. Họ chính là quý nhân phù trợ của bạn, thúc đẩy hợp tác hai bên thuận lợi, cùng gặt hái thành quả tốt đẹp.
Bản mệnh thể trạng tốt, hầu như không mắc bệnh ngoại trừ những lúc cơ thể có chút mệt mỏi vì chịu áp lực công việc quá lớn. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày, vừa giúp tinh thần thư thái lại tốt cho sức khỏe. Trong tuần có ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, bạn có thể lên kế hoạch tham dự lễ hội này.
Tuần này, tình cảm của bản mệnh lúc thăng lúc trầm, buồn xui đan xen. Người độc thân vẫn sống với vết thương lòng, chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu quan hệ mới. Nếu mãi như vậy, bạn sẽ chẳng thể tìm được tình yêu đích thực.
Với những ai đã kết hôn thì đây thực sự là tuần nhiều rắc rối. Bản mệnh chịu thử thách lớn về mặt tinh thần, nhất là khi bạn đang không hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại. Bản mệnh suy nghĩ tiêu cực, có xu hướng hoài niệm quá khứ. Có câu “tình cũ không rủ cũng đến”, tuổi Tuất nhanh chóng tỉnh táo lại, đừng hành động hồ đồ rồi phải nói lời hối tiếc.

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan tu 3-942017 hinh anh goc
So với tuần trước, vận trình tuần mới của người tuổi Hợi có phần giảm sút, nhưng không nhiều. Tuần này có cát có hung, có thách thức song hành cùng cơ hội. Những ai biết tiết chế cảm xúc, suy nghĩ tích cực sẽ nhanh chóng biến trở lực, thách thức thành cơ hội thành công. Ngược lại, người suy nghĩ theo hướng tiêu cực, không chịu cố gắng, chỉ biết than thân trách phận sẽ chẳng đạt được mục tiêu đã đề ra.
Trong tuần, vận quý nhân đang dần vượng, bạn có thể tranh thủ sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người để biến ước mơ trở thành hiện thực. Hành động độc lập sẽ nhanh chóng và dứt khoát hơn. Tuy nhiên, nó có nhược điểm là không toàn diện và sức mạnh giảm sút. Vì thế, hãy chủ động làm việc tập thể, đoàn kết để tiến lên phía trước, giành lấy thành công rực rỡ hơn.
Người kinh doanh, buôn bán trải qua một tuần khá lý tưởng. Tình hình tài chính sáng, thu chi cân đối, bạn có thể tích lũy được một khoản tiền lớn để dùng cho những tình huống cấp bách. Tuy nhiên, làm gì bạn cũng đừng chủ quan. Hung tinh Tiểu Hao tuy sức mạnh chưa lớn, nhưng nó có thể khiến bạn điêu đứng vì chuyện tiền bạc một khi chủ quan, ngạo mạn.
Vận trình tình cảm hài hòa, ổn định. Dẫu vẫn có sự xung đột nhưng không nhiều và nhanh chóng dịu đi khi một trong hai chủ động làm lành. “Sau cơn mưa trời lại sáng”, có cùng nhau giải quyết mâu thuẫn thì tình cảm mới càng bền chặt.

Theo dõi thêm tử vi hàng ngày được cập nhật vào 17h hàng ngày trên để biết được biến động trong ngày của tuổi mình bạn nhé!

Xem bói tháng 4: Những con giáp vận đỏ như son, tài lộc phất mạnh trong tháng 4
Mỗi tháng, vận trình của 12 con giáp đều có sự biến đổi nhất định ở mọi phương diện như công việc, tài lộc, tình duyên... Xem bói tháng 4, những con giáp dưới
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X