Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 3-9/10/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 30/09/2016 16:39 (GMT+07)

() – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp tuần từ 3-9/10/2016, người tuổi Dần vẫn có một tuần khá “dễ thở”, có vấp váp, có thách thức nhưng đồng thời quý nhân xuất hiện trợ lực, bản mệnh được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó quên trong đời, từ đó càng thêm trưởng thành và suy nghĩ chững chạc hơn.




Xem tử vi hàng ngày, tử vi hàng tuần được cập nhật liên tục, chuẩn xác tại !
Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý có một tuần tất bật, vất vả cả về phương diện học hành, công việc cũng như tình cảm. Chỉ số cát vận tuy có tăng nhưng vẫn thấp hơn so với chỉ số hung vận. Làm việc thận trọng, suy nghĩ lạc quan và dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tinh thần là điều mà bản mệnh nên làm trong tuần này.
Vận trình tình cảm nhiều thăng trầm bất ổn. Lẽ ra Bách Việt đào hoa thúc vượng nhân duyên, nhưng tinh tú này lại mang theo nguy cơ của sự lừa gạt do nhẹ dạ cả tin, nhất là những ai còn độc thân. Tinh thần bạn xuống dốc, tâm trạng không vui hiện rõ trên khuôn mặt.
Bạn không còn sự kiên nhẫn hay mềm mỏng để có thể dung hòa những nhược điểm của đối phương. Nếu thấy nửa kia phạm lỗi, bạn sẽ nổi cơn thịnh nộ, không khí gia đình càng trở nên bí bách, ngột ngạt.
Trong công việc, bạn có cảm giác lực bất tòng tâm, muốn phô diễn tài năng bản thân nhưng lại chưa thể tìm ra giải pháp tốt để mọi người có thể tâm phục khẩu phục. Đừng nóng vội, bạn hãy tiến hành mọi việc theo từng bước một, chậm nhưng chắc là được.
Lưu ý, trong tuần bạn sẽ gặp phải một vài trục trặc trong vấn đề xã giao khiến áp lực tinh thần càng cao. Ví dụ như đồng nghiệp đố kị, gây mâu thuẫn, đối tác làm ăn muốn trả lại hợp đồng vì một vài điều khoản ràng buộc không thỏa đáng…
Người kinh doanh, đầu tư có thể nhận thất bại trong tuần do quá nóng vội hoặc có kẻ “tay trong” vu oan giá họa. Mệnh chủ phải thật thận trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Ngọ trong tuần, kẻo bị “nẫng tay trên”, bao nhiêu tiền của đều vào túi người này hết.


Tử vi tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Vận trình tuần mới của người tuổi Sửu vẫn trên đà ổn định. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh, bản mệnh có thể gặp chút rắc rối trong công việc hoặc các mối quan hệ xã giao. Nhất là với những ai đang giữ chức vụ quản lý, cần thận trọng trong từng ngôn từ, lời nói, kẻo có kẻ tiểu nhân buông lời gièm pha, phá hỏng nỗ lực phấn đấu của bạn trong suốt thời gian qua.
Hung tinh này còn khiến bản mệnh nóng vội và càng trở nên hiếu thắng. Việc tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp vẫn tiếp diễn. Thậm chí, với con giáp ương bướng như bạn thì cấp trên có chi phối vào công việc, bạn cũng không hề hấn gì. Bởi bạn làm được việc, vì thế lời nói có trọng lượng hơn người, lãnh đạo cũng phải kiêng nể đôi ba phần chứ đừng nói tới nhân viên cấp dưới.
Tình cảm lứa đôi vẫn trắc trở vì vấp phải rào cản từ phía gia đình hoặc đơn giản, bạn quá bận rộn, chưa có thời gian để nghĩ chuyện yêu đương.
Các cặp đôi mới kết hôn trải qua không ít sóng gió trong tuần. Sự xuất hiện của người thứ ba hầu như làm đảo lộn mọi thứ. Nên nhớ, sự hoài nghi hay tò mò có thể là nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn, khiến gia đình tan vỡ.
Vận đào hoa của người độc thân có phần khá hơn, nhưng nếu bạn không chịu mở lòng đón nhận tình yêu mới, e rằng kiếp FA vẫn đeo bám bạn hoài.
Sức khỏe có phần giảm sút do lịch làm việc và nghỉ ngơi của bạn bị xáo trộn quá nhiều. Thêm nữa tiết trời Thu khô hanh khiến bạn dễ gặp các vấn đề về da như bong tróc môi, da tay, phần gót chân… Ngoài việc chú trọng tới chế độ dinh dưỡng, bạn cũng nên thử sử dụng các loại thực phẩm sẵn có trong nhà để “đánh bay” triệu chứng khó chịu này, ví dụ mật ong, sữa chua, lòng trắng trứng…

Tử vi tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Người tuổi Dần vẫn có một tuần khá “dễ thở”, có vấp váp, có thách thức nhưng đồng thời quý nhân xuất hiện trợ lực, bản mệnh được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó quên trong đời, từ đó càng thêm trưởng thành và suy nghĩ chững chạc hơn.
Được Thiên Đức quý nhân phù trợ, áp lực công việc tuần mới giảm hẳn, năng lực sáng tạo của bạn cũng được phát huy tối ưu, mang tới năng suất làm việc hiệu quả. Tuần này hứa hẹn nhiều biến động bất ngờ trong công việc của bạn, có thể là tin vui thăng chức hoặc được cấp trên chấp nhận lời đề nghị tăng lương.
Chủ doanh nghiệp có một tuần bận rộn khi kí kết thỏa thuận làm ăn lớn, thậm chí xuyên quốc gia. Không những lợi nhuận đạt được nhiều mà còn giúp tạo thêm công ăn việc làm cho mọi người. Ai nấy đều yêu mến và tỏ ý ngưỡng mộ bạn.
Tuy nhiên, chỉ số hung vận khá cao, kèm theo đó là ảnh hưởng của Thực Thần, mang điềm báo có kẻ ném đá giấu tay, gây chuyện thị phi nhằm tranh quyền đoạt vị, gây tổn thất lớn về tài chính. Khi chọn đối tác làm ăn, bạn phải hết sức lưu ý điểm này kẻo sẽ bị phá tài nặng nề.
Tình yêu, hôn nhân được cát tinh Thiên Đức tác hợp, ai nấy đều hạnh phúc ngập tràn. Nhiều khả năng, trong nhà có hỷ sự của chính bạn hoặc người thân.
Tuần này là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi hóa giải hiểu nhầm cũng như mâu thuẫn. Người độc thân có vận đào hoa tăng mạnh, dễ tìm được đối tượng có điều kiện kinh tế tốt, sớm yên bề gia thất.

Tử vi tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Tuần này, vận trình của người tuổi Mão vẫn được coi là bình ổn, không thăng cấp và cũng không gặp quá nhiều sóng gió. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, hàng loạt hạng mục đang chờ để bạn xử lý sao cho có thể hoàn thiện đúng tiến độ trước khi bước sang năm mới.
Càng về giai đoạn cuối năm, công việc dồn ứ, bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tăng ca, trực đêm để đáp ứng được nhu cầu công việc. Tất nhiên, khi bạn nỗ lực hết mình, ông trời sẽ không phụ lòng người tốt, thành quả mà bạn thu về cũng hoàn toàn xứng đáng.
Người kinh doanh, buôn bán tự do trải qua một tuần khá tĩnh lặng. Tiền có vào có ra, nhưng nhìn chung doanh thu chưa đạt tới mức mà bạn mong muốn, vẫn cần kiên trì và nỗ lực hơn nữa. Lượng khách hàng sẽ dần tích lũy theo thời gian, không đi đâu mà vội, miễn sao sản phẩm bạn đưa ra có sự ưu việt.
Vận trình tình cảm đa sắc màu, nhiều cung bậc. Tỷ lệ cãi vã, bất đồng quan điểm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi giảm đi trông thấy. Cả hai cùng nhau xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài, nhưng trên hành trình dài ấy, khó tránh những lúc mệt mỏi và mâu thuẫn, điều đó chính là “gia vị” để tình yêu thêm gắn kết.
Đối với những cặp vợ chồng bị kẻ thứ ba phá hoại tình cảm trước đó, tuần này có cơ hội giải thích, xử lý hiểu nhầm, đôi bên không còn hoài nghi hay thiếu sự tin tưởng ở đối phương. Tình cảm vì thế cũng tốt đẹp lên.
Người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tập thể, tăng cơ hội tiếp xúc với người khác giới. Có như thế, tỷ lệ tìm được đối tượng ưng ý mới cao.
Lưu ý, trong tuần hung tinh Bạch Hổ hoành hành nhiều ở những ngày giữa tuần, bản mệnh cần đi đứng thận trọng, tránh bị tai nạn bất ngờ gây thương tật, thậm chí nguy hiểm tính mạng.


Tử vi tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Tuần này, người tuổi Thìn được Tử Vi cát tinh trợ lực, có thể gặt hái được thành công nhất định. Tuy nhiên trong cát vẫn tàng hung, làm việc tỉ mỉ, thận trọng để không xảy ra soi sót là điều bản mệnh cần chú trọng trong tuần.
Tình cảm vợ chồng chuyển biến tích cực hơn, không còn tình trạng “chiến tranh lạnh” gay gắt như trước. Vấn đề giữa cha mẹ và con cái cũng sớm được hóa giải, nhờ thái độ cởi mở, phóng khoáng của bạn.
Tử Vi tinh còn mang tới vận đào hoa khá vượng, tốt cho người độc thân hay những ai đang trong hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ, chú trọng phong cách ăn mặc một chút, mệnh chủ sẽ sớm tìm được đối tượng phù hợp.
Về phương diện sự nghiệp, khối lượng công việc trong tuần khá nhiều, nhưng bạn vẫn đủ sáng suốt để xử lý mọi chuyện. Dẫu vậy, hiệu quả công việc chỉ dừng ở một mức độ nhất định, chưa thực sự khiến bạn hài lòng.
Trong hai ngày giữa tuần (thứ 4 hoặc thứ 5), nhiều khả năng bạn sẽ được giao trọng trách nào đó, được lãnh đạo đề bạt, cơ hội thăng tiến rất nhiều, hãy chủ động nắm bắt. Tình hình kinh doanh, buôn bán của mệnh chủ có sự biến động khá lớn trong tuần. Nhất là khi bạn kí kết được hợp đồng hợp tác dài hạn với đối tác có quy mô và tiềm lực kinh tế mạnh.

Tử vi tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Nếu chỉ quan sát từ phía ngoài, công việc và tình cảm của người tuổi Tị trong tử vi tuần mới vẫn khá bình ổn, nhưng đi vào từng chi tiết mới thấy điều bất ổn.
Vận trình tình cảm hung nhiều hơn cát, vợ chồng khắc khẩu, không chịu dành thời gian chia sẻ, quan tâm nhau mà chỉ chăm chăm làm việc. Những vấn đề liên quan đến con cái, tài chính, các hành xử trong gia đình… vẫn là lý do muôn thuở gây ra hàng loạt mâu thuẫn, rắc rối phức tạp.
Vợ chồng mới cưới vẫn chưa thực sự hiểu nhau, thậm chí tỷ lệ ly hôn ngày càng cao ở những đối tượng này. Nguyên nhân là bởi cuộc sống hôn nhân không được “trải hoa hồng” như khi yêu nhau. Sự lãng mạn đã nhường chỗ cho hiện thực phũ phàng. Có thực sự yêu nhau thì mới vượt qua cửa ải này, bằng không chia tay là điều dễ hiểu.
Trong tuần, người độc thân khó gặp được đối tượng yêu thương mình thật lòng. Nên nhớ, muốn có được tình yêu đích thực, bạn hãy học cách yêu và cho đi bằng trái tim chân thành của mình. Không nên đứng núi này trông núi nọ để rồi phải nói lời tiếc nuối.
Áp lực công việc ngày càng lớn, có những lúc bản mệnh muốn bỏ cuộc, nghỉ làm vài bữa để đi du lịch xả stress. Nhưng lẽ đời đâu phải muốn là được. Bạn vốn tham công tiếc việc, dù mệt mỏi tới đâu vẫn cố gắng để hoàn thiện mọi việc, thời gian đâu mà nghĩ tới việc đi du lịch kia, nó quá xa xỉ với bạn ở thời điểm hiện tại.
Người kinh doanh, buôn bán nên đề cao cảnh giác khi hợp tác với người tuổi Hợi và Thìn. Mâu thuẫn nảy sinh từ những chuyện nhỏ nhặt vô tình khiến hai bên vướng vào thị phi, vừa hao tốn tiền của lại rạn nứt mối thâm giao. Thêm nữa, Đại Hao hung tinh rình rập, có thể phá tài nặng nề bất cứ lúc nào, không thể lơ là.

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Xem tử vi tuần 3-9/10/2016 của 12 con giáp, tinh thần người tuổi Ngọ bất ổn, nóng giận triền miên, thậm chí còn trút cơn bực dọc sang những người xung quanh. Tuần này, tuổi Ngọ lại xốc nổi, suy nghĩ thiếu chín chắn, có thể gây ra họa lớn, vướng vào những rắc rối thị phi đau đầu.
Bạn đa nghi, suy nghĩ tiêu cực, không tin tưởng vào tình cảm của đối phương dành cho mình. Nhưng không có lửa làm sao có khói, biểu hiện dạo gần đây của nửa kia có vẻ bất thường, bạn nghi ngờ cũng là điều khó tránh. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ với đối phương nhiều hơn, biết đâu người ấy đang gặp phải vấn đề gì khó nói.
Người thứ ba xuất hiện khiến mâu thuẫn vợ chồng lên đến đỉnh điểm. Nếu không tiết chế cảm xúc bản thân, mọi thứ sẽ sớm nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, không thể cứu vãn nổi.
Trong tuần, công việc trì trệ, không có tiến triển tốt đẹp. Một số bạn còn nghĩ tới khả năng nhảy việc vì chán ngán việc làm hiện tại. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa. Thậm chí, có kẻ tiểu nhân đeo bám, tìm cách cản trở sự nghiệp.
Tình hình tài chính không lý tưởng, Tiểu Hao hung tinh rình rập, tuy sức mạnh khá yếu, nhưng tích tiểu thành đại, chỉ cần bạn lơ là là tiền của tiêu hao liền, cần quản lý túi tiền của mình thật chặt.

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Nhìn chung, vận trình tuần này của người tuổi Mùi không có quá nhiều biến động. Chỉ có điều, tâm tính của bạn bỗng trở nên bất thường, vui buồn lẫn lộn, khó kiểm soát cảm xúc. Bạn phức tạp hóa các vấn đề trong khi chỉ cần bình tĩnh là có thể nghĩ ra cách giải quyết vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả.
Nhiều lúc vì bạn do dự, thiếu quyết đoán nên đối phương cảm thấy thiếu niềm tin ở bạn. Thêm nữa, người thứ ba xuất hiện là nguyên nhân chính khiến cuộc sống gia đình bạn đảo lộn. Nhưng có câu: “Vàng thật không sợ lửa”, nếu tình yêu gắn kết, chẳng ai có thể xen ngang phá hoại được, bạn cứ yên tâm một điều như thế.
Bước sang tuần mới, áp lực công việc tăng lên trông thấy. Các mối quan hệ xã giao cũng rối ren, nhiễu nhương. Ở cơ quan thì mâu thuẫn đồng nghiệp, về nhà vợ chồng lại hoài nghi, mâu thuẫn, cảm giác như phải gồng mình lên để “chống thù trong giặc ngoài” quả thực vô cùng mệt mỏi.
Dẫu vậy, tinh thần làm việc của bạn vẫn hăng say. Vì mục tiêu phấn đấu lâu dài, bạn lao động cật lực, bất chấp thời gian cũng như sức khỏe. Như thế không hề khoa học đâu nhé. Khi sức khỏe giảm sút thì tiền núi cũng không thể “mua” lại được đâu.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán kém vận quý nhân, tài lộc ở mức trung bình, chi nhiều mà thu về chưa được là bao. Ngoài ra, cần lưu ý ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh, có thể mang kẻ tiểu nhân đến quấy phá, khiến bạn hao tài tốn của.

Tử vi tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thân lại tiếp tục một tuần với nhiều chuyện vui, tinh thần làm việc hăng say, nhân duyên như ý, các mối quan hệ xã giao hài hòa, rất đáng để chờ đợi.
Trong tuần, Thái Âm tinh xuất hiện, trợ lực rất nhiều cho nữ mệnh tuổi Thân. Nếu đang có dự định hay kế hoạch đầu tư, kinh doanh lớn, bạn có thể quyết trong tuần này, khả năng thành công khá cao.
Tuy nhiên, Thái Âm còn mang tới điềm báo về sự trúc trắc trong các mối quan hệ xã giao. Nếu không cư xử khéo léo, hài hòa, mệnh chủ dễ vướng vào rắc rối thị phi, nghiêm trọng còn phải ra tòa kiện tụng, vừa tốn kém tiền bạc lại phải lao tâm khổ tứ.
Người kinh doanh, buôn bán, làm nghề tự do có thể kí kết hợp đồng lớn với khách hàng tiềm năng, thậm chí có thể mở rộng quy mô sang các thị trường nước ngoài, tạo công ăn việc làm cho nhiều người khác.
Tình cảm lứa đôi có sự khởi sắc bất ngờ. Nếu nhận được lời tỏ tình nào đó trong tuần, bạn cũng đừng quá ngạc nhiên. Bản thân sức hút của bạn có sự lan tỏa rất lớn, lại thêm vận đào hoa đang vượng, khó gì để được mọi người chú ý, dành tình cảm yêu mến đâu!
Nếu sắp xếp thời gian, gia đình bạn có thể cùng nhau đi dã ngoại, du lịch vào dịp cuối tuần. Ngũ hành tương sinh cộng thêm mối quan hệ thiên can địa chi hài hòa sẽ mang lại hành trình an toàn, đầy thú vị, giúp mọi thành viên trong nhà thêm gắn kết tình cảm.

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Trong tuần có Dịch Mã tinh xuất hiện như thế này, khuyến khích người tuổi Dậu nên chủ động, xông xáo trong công việc. Càng đi xa, cơ hội gặt hái thành công, tiền bạc của bạn lại càng nhiều. Thêm nữa, một khi hạ quyết tâm cao độ, dù con đường phía trước có gập ghềnh, nhiều chông gai đến đâu cũng không là gì, người kiên định và lanh lợi như bạn sớm tìm ra cách để xử lý mọi chuyện, nắm bắt thành công trong tầm tay.
Trong tuần, khối lượng công việc không ngừng gia tăng, kèm theo đó là nhiều cơ hội để bản mệnh chứng tỏ năng lực tiềm ẩn. Với những ai làm việc tích cực, chủ động, có kế hoạch rõ ràng không khó để biến thách thức thành thời cơ để tỏa sáng. Ngược lại, với những ai lười nhác, tự ti, cơ hội thành công rất nhỏ.
Trong nội bộ công ty có sự điều chuyển về chế độ, nhân sự, chức vụ… Điều đó cũng ít nhiều gây xáo trộn tới tinh thần làm việc của bạn. Tuy vậy, với khả năng thích ứng điều kiện nhanh, cộng thêm tinh thần cầu tiến, bản mệnh sớm lấy lại phong độ làm việc.
Vận trình tình cảm khá sáng, nhất là về những ngày cuối tuần. Đây là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi giảng hòa, hóa giải mâu thuẫn. Chỉ cần dành những lời nói ngọt ngào chân thành và thái độ nhượng bộ, mọi rắc rối sớm được tháo gỡ êm xuôi. Bạn không phải sa sút tinh thần vì những chuyện tình cảm ngoài lề, tập trung cống hiến cho sự nghiệp cũng như hưởng thụ cuộc sống.


Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Được sự tương trợ của Thái Dương cát tinh, vận trình tuần mới của người tuổi Tuất có sự biến chuyển tích cực, đa phần đều là tin vui, như thăng tiến, tăng lương, được khen thưởng, tình cảm thăng hoa…
Về phương diện tình cảm, trong tuần, một trong hai bạn phải đi công tác xa, cơ hội gặp gỡ tuy ít nhưng tình cảm lại càng thêm mặn nồng. Có lẽ thời gian dài ở bên nhau cả hai cảm thấy quá quen thuộc, khi xa cách những cảm giác nhớ nhung như hồi mới yêu lại ùa về, tình yêu càng gắt kết bền chặt. Dù người thứ ba có xuất hiện đấy, nhưng làm được gì khi không ai trong số hai bạn có những suy nghĩ tiêu cực.
Những cặp đôi đang yêu tình cảm càng nồng thắm, có thể tính chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới càng thêm hiểu nhau sau khi có đôi lần va chạm. Thời gian từ đầu đến giữa tuần, gia đình bạn có thể đón tin vui về con cái.
Công việc trong tuần mới suôn sẻ, gặt hái những thành quả nhất định, thu về lợi nhuận không tồi chút nào. Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai có ý định nhảy việc, tìm ngành nghề phù hợp hơn. Sự rụt rè trong giao tiếp chính là rào cản ngăn bạn tiến đến thành công. “Cờ đến tay ai người ấy phất”, có cơ hội để bạn thể hiện rồi cứ mạnh dạn phô diễn hết tài năng nhé.
Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán tự do được Thái Dương che chở, công việc lớn nhỏ đều thuận lợi, có thể mạnh dạn kí kết hợp đồng lớn trong tuần, hai bên hợp tác cùng có lợi, nhất là khi đối tác của bạn là người tuổi Dần hoặc Ngọ.

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 3-9102016  hinh anh goc
Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi không lý tưởng do chịu ảnh hưởng từ Thái Tuế. Tình cảm lứa đôi giảm sút, bản mệnh nảy sinh tâm lý ghen tuông, quản lý quá chặt nửa kia, khiến không khí gia đình ngày càng ngột ngạt, đối phương có xu hướng tìm người khác để giãi bày tâm sự.
Mối quan hệ giữa bạn và người thân trong gia đình, họ hàng, dòng tộc ngày càng xa cách. Thậm chí người nhà còn quay sang nói xấu, hại nhau vì tranh đoạt tiền bạc, đất đai. Không phải lúc nào gồng mình lên cũng tốt, đôi lúc bạn cần học cách buông bỏ, coi tiền bạc là thứ vật chất phù du, hết rồi lại làm ra, đừng biến mình thành nô lệ phụ thuộc vào nó, trong khi tình cảm gia đình ngày càng xuống dốc.
Một trong những nguyên nhân khiến những ai còn độc thân vẫn tiếp diễn cuộc sống cô đơn, tẻ nhạt là bởi sự cầu toàn. Bề ngoài bạn có vẻ xuề xòa thế thôi, nhưng thực ra cũng kỹ tính và kén chọn lắm. Mà càng “kén cá chọn canh”, nhân duyên càng mỏng, càng khó kiếm được đối tượng ưng ý.
Áp lực công việc lớn khiến tinh thần bạn đi xuống, khó tập trung làm việc, hiệu quả công việc ắt giảm sút. Đôi khi trong giờ làm bạn còn ngủ gật, buôn chuyện phiếm với đồng nghiệp… gây ấn tượng không hề tốt đẹp trong mắt mọi người. Cần hạn chế ở mức tối đa nhé.
Trong môi trường tập thể, đồng nghiệp cũng có dăm ba loại, có người tốt ắt cũng có kẻ xấu. Vậy nên, người khôn ngoan không bao giờ tỏ ra quá thân thiết với một ai hoặc tỏ ý bài xích một ai. Hãy giữ thái độ hài hòa nhất có thể, đó  mới là thượng sách.

4 con giáp cố lắm vẫn không thoát nghèo trước tuổi 30
Dù đã dồn hết của cải và tâm sức song các con giáp này vẫn không thoát nghèo trước tuổi 30. Cùng Lịch Ngày Tốt khám phá nguyên nhân vì sao 4 con giáp này không
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
2 bình luận
lê thị Thảo
lê thị Thảo
Xin chào Lichngaytot.com, Mình thường hay vào trang web này xem để giải trí và mình cũng rất thích tìm hiểu về tử vi. Mình muốn hỏi là lichngaytot.com có thể xem lá số tử vi không? Mình sinh vào ngày 3/1/1983 âm lịch, khoảng 2 giờ sáng. Xin lichngaytòt.com giúp mình lý giải lá số tử vi của mình với nhé??? Xin cảm ơn thật nhiều!!!!
Mai Liên
Mai Liên
Hình như trên trang này chưa có lá số tử vi đâu bạn. Nhưng kiểu gì sau này chả có.

Tin cùng chuyên mục

X