Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 31/10-06/11/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 30/10/2016 12:10 (GMT+07)

() – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, chuỗi ngày ảm đạm, tẻ nhạt của người tuổi Thân đã chấm dứt bằng vận trình tuần mới có thể nói như “cầu vồng xuất hiện sau sơn mưa”. 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
So với tuần trước, vận trình tuần mới của người tuổi Tý có phần giảm sút. Chỉ số hung vận chiếm ưu thế hơn so với cát vận, tức mệnh chủ lâm cục diện trong cát tàng hung, hành sự nhất thiết cẩn trọng thì mới có thể tránh được điều hung họa.
Tiến trình công việc gặp không ít trở ngại, hạng mục bản mệnh phụ trách gặp trục trặc lớn, ảnh hưởng tới uy tín về lâu về dài. Đôi khi bạn cảm giác có chút gì đó thất bại, không muốn tranh đua nữa, chỉ cần cuộc sống yên ổn.
Quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp rối như tơ vò, lợi ích cá nhân đặt trên lợi ích tập thể, mạnh ai người nấy chạy, làm việc không có đầu có cuối, hiệu suất làm việc giảm đi trông thấy.
Trong tuần tài lộc kém sắc, chi nhiều hơn thu, bạn kiếm được tiền đấy nhưng lại phát sinh nhiều khoản chi bất ngờ. Vận quý nhân lại chưa mạnh, cảm giác làm việc gì cũng phải chi nhiều tiền mới xử lý xong xuôi.
Tiểu nhân đeo bám bạn trong tuần này có thể là người tuổi Ngọ hoặc Dậu. Họ không quấy phá về phương diện tình cảm mà là mặt tài chính, tuổi Tý cần quản thật chặt túi tiền của mình, hớ hênh ra ngoài là “một đi không trở lại”.
Vận trình tình cảm trúc trắc, tình yêu lứa đôi chưa kịp nở hoa đã vội nảy sinh bất hòa, hoặc có người cản đường ngăn lối.
Các thành viên trong gia đình, nói đúng hơn là những thế hệ trong nhà thường xuyên tranh luận, cãi vã do bất đồng quan điểm sống. Người ngoài không hiểu lại buông lời gièm pha, khiến không khí gia đình căng thẳng, cần dứt điểm càng sớm càng tốt kẻo tâm lý của tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng xấu.

 

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Sửu cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những biến động khá lớn trong tuần này. Vận trình đang có xu hướng giảm sút, cát vận khiêm tốn trong khi đó hung vận lại tăng mạnh. Hung vận chủ yếu gây áp lực ở phương diện công việc, sự nghiệp, đòi hỏi mệnh chủ luôn đề cao cảnh giác.
Nhất là trong hợp tác làm ăn. Đứng trên danh nghĩa công ty để ký kết với đối tác, lợi ích thuộc về tập thể, nhưng nếu phạm sai lầm, chính bạn là người chịu trách nhiệm lớn nhất. Vì thế, cần xem xét các vấn đề tỉ mỉ, chi tiết, đừng chủ quan hay khinh suất để bản thân rơi vào tình huống không thể cứu vãn nổi.
Với những bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp, thời điểm này chưa hề lý tưởng. Bạn vẫn nên dành thời gian để tìm hiểu thị trường cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm và nguồn vốn. Tới khi bản thân cảm thấy thực sự tự tin, bạn tiến hành vẫn chưa muộn.
Thời gian từ giờ tới cuối năm không còn dư dả nữa, tuổi Sửu nên tập trung hoạch định kế hoạch càng cụ thể càng tốt. Căn cứ vào kế hoạch đã định, từng bước thực hiện mọi việc sẽ tránh khỏi sự tích tụ, dồn đống hoặc bỏ sót. Có như thế, mức thưởng cuối năm mới không bị cắt giảm.
Tình cảm có nấc thăng trầm rõ rệt. Một mặt vì bản mệnh quá bận rộn, mặt khác lại suy nghĩ tiêu cực, hoài nghi vào tình yêu nên vẫn còn do dự, chưa đưa ra quyết định cuối cùng, dù xung quanh bạn có không ít người ngỏ lời kết thân do Bách Việt đào hoa tinh trợ giúp.
Các cặp vợ chồng kết hôn lâu mà chưa có con có thể đón tin vui trong tuần này, cả hai cùng vỡ òa trong hạnh phúc. Đứa con chính là cầu nối gắn kết tình cảm vợ chồng. Sau thời gian dài nỗ lực, cuối cùng tin vui cũng đến với tổ ấm nhỏ bé của bạn.

Tử vi tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Vận trình tuần mới của người tuổi Dần ở mức trung bình. Cảm xúc có vui có buồn, tiền bạc có thu có chi. Nhưng ảnh hưởng của hung tinh Thiên Cẩu khá lớn, bản mệnh khó tránh áp lực từ công việc và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ lạc quan và hành động chậm lại, bạn sẽ không phạm phải sai lầm nghiêm trọng nào, trái lại vẫn có thể gặt hái ít nhiều thành quả.
Tính cách nóng vội khiến tuổi Dần hứng chịu không ít chuyện muộn phiền trong tuần này. Lẽ ra sự việc cần dành nhiều thời gian cân nhắc thì bạn lại quyết định theo hứng. Hậu quả thế nào, bạn là người rõ nhất.
Trong tuần, do chưa biết cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, lúc nào cũng thấy buồn ngủ, mệt mỏi, ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Thêm nữa, những ý tưởng độc đáo chẳng thể xuất phát từ một cái đầu đau nhức, chứa nhiều sự việc hỗn tạp. Vì thế, dù có muốn công việc bứt phá thế nào đi nữa, bạn cũng “lực bất tòng tâm”.
Vận trình tài lộc không lý tưởng. Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán kém vận quý nhân, dồn tiền đầu tư lớn nhưng chưa thấy dấu hiệu thu lời, cần kiên nhẫn hơn nữa. Trong khi chọn đối tác làm ăn, bản mệnh nên tránh người tuổi Thân hoặc Tị, những đối tượng này sẽ gây sức ép trong việc chia trác lợi nhuận sau này, vô cùng phiền phức.
Tuần này, tâm tính của bạn biến đổi thất thường, khó hiểu, cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Lối suy nghĩ phức tạp hóa vấn đề khiến bạn càng thêm khó hiểu. Đối phương không chạm tay vào thế giới của bạn được, cả hai cùng cảm thấy bị đơn độc vì đôi bên không “bắt sóng” của nhau được.
Người độc thân có cơ hội mở rộng mạng lưới bạn bè thông qua các hoạt động tập thể. Tuy nhiên, thời điểm này bạn vẫn chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới, vết thương quá khứ chưa lành. Không cần vội vàng, cứ để tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên, điều gì đến sẽ đến.

Tử vi tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Không còn tất bật hay phải lo lắng thái quá về công việc hay gánh nặng tài chính nữa, tuần này người tuổi Mão có thể thư thái làm việc, sống chậm lại một chút để cảm nhận những điều thú vị trong cuộc sống.
Được Thiên Đức cát tinh che chở, những chú Mèo đón tuần mới trong trạng thái an yên, không lo toan hay suy nghĩ tiêu cực. Nhất là nữ mệnh, trong bạn không còn ý nghĩ về sự đố kị hay hoài nghi. Bạn xác định sống buông bỏ để tâm thế thư thái, có nhiều thời gian chăm lo gia đình cũng như chăm chút  bản thân hơn. Theo đó hiệu quả công việc tăng lên trông thấy, thậm chí có bạn còn được đề bạt lên vị trí quản lý.
Nam mệnh có một tuần làm việc hiệu quả. Trên vai bạn gánh vác cả gia đình, tập thể lớn vì thế bạn càng không cho phép mình xao nhãng. Nhưng sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu xuống dốc. Sức đề kháng giảm sút khiến bạn dễ mắc các bệnh thông thường khi thời tiết chuyển lạnh hơn như cảm cúm, sổ mũi, ngạt mũi, chân tay lạnh toát…
Vận trình tình cảm được duy trì ở mức hài hòa. Tần suất vợ chồng tranh luận, đôi lứa giận hờn giảm đáng kể. Chiến tranh lạnh ư? Sẽ có nhưng chỉ trong thời gian ngắn thôi, bởi ngay sau đó hai bạn đều đồng lòng tìm phương hướng giải quyết.
Người độc thân tỏ ra khá nôn nóng trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Bởi sắp một “mùa xuân” nữa trôi qua mà bạn vẫn chưa thể tìm được đối tượng phù hợp, một mình độc hành trong thế giới riêng tư, cảm thấy có chút gì đó cô đơn, chạnh lòng khi thấy các cặp đôi khác tay trong tay. Tình cảm không thể gượng ép, cứ để nó tới một cách tự nhiên, bạn có nóng vội cũng không giải quyết được vấn đề gì đâu.

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Chịu ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ, tuần này tính tình tuổi Thìn trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn rất nhiều. Đó là nguyên nhân chính khiến các mối quan hệ xã giao bị ác hóa, có kẻ tiểu nhân quấy phá, công việc gặp trở lực lớn.
Trong công việc, nếu vẫn giữ khư khư thái độ cao ngạo, thiếu tinh thần hợp tác vì lúc nào cũng coi mình là số 1 như thế, tuổi Thìn sẽ bập ngay vào thất bại. Cũng có thể, lần thất bại này là bài học nhớ đời để bản mệnh tỉnh ngộ.
Thêm nữa, hung tinh Bạch Hổ còn mang tới điềm hung họa như tai nạn bất ngờ, họa huyết quang… Đi đâu, làm gì bản mệnh cũng cần nâng cao ý thức đề phòng, đừng để tới khi bản thân vướng họa rồi mới lại ngồi đó than vãn, thậm chí nếu nghiêm trọng bạn còn chẳng có cơ hội nói lời tiếc nuối nữa.
Tuần này, mệnh chủ nên tránh tiến hành các hạng mục đầu tư hay kinh doanh lớn. Nên cân nhắc kỹ phẩm chất đạo đức của người mà mình hợp tác, tránh tình trạng xảy ra cãi vã lớn chỉ vì một chút lợi ích kinh tế.
Vận trình tình cảm xuống dốc nghiêm trọng. Sự hiểu nhầm, hoài nghi liên tiếp tái diễn dù bản mệnh đã ý thức được điều đó là tồi tệ. Nhưng vì lý trí không thể át chế cảm xúc nên bạn vẫn bị chi phối rất mạnh.
Cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng này là nghĩ thoáng hơn. Có cơ hội đi du lịch, thăm thú nơi nào đó thì nên đi. Vừa là để mở mang tầm mắt, vừa để chấn an lại tinh thần.

Tử vi tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Xem tử vi tuần từ 31/10-6/11/2016, tuổi Tị có một tuần khởi sắc mọi bề, có thể tính toán làm việc đại sự như mua nhà cửa, kết hôn... Tử Vi cát tinh sẽ mang nhiều tin vui tới cho bản mệnh, nhất là vào những ngày cuối tuần.
Áp lực công việc tuần mới giảm hẳn, hiệu suất làm việc tăng, năng lực sáng tạo của bạn cũng được phát huy tốt, trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Thời gian này bạn còn có thể đón tin vui như thăng chức hoặc được cấp trên chấp thuận lời đề nghị tăng lương.
Chủ doanh nghiệp có một tuần bận rộn khi kí kết thỏa thuận làm ăn lớn, thậm chí xuyên quốc gia. Điều này không những mang lại lợi nhuận cá nhân mà bạn còn tạo ra nhiều công ăn việc làm cho mọi người, ai nấy đều tôn trọng và nể phục bạn.
Tuần này, trong nhà bạn có hỷ sự. Đó có thể là chuyện vui của chính bạn hoặc người thân. Nhìn chung một tuần với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa. Nhưng cái chính, bạn vẫn là người quyết định tất cả. Cuộc sống do bạn làm chủ, muốn vui hay buồn đều do mình, chỉ cần điều chỉnh một chút tâm trạng, bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi.
Đây chính là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi hóa giải hiểu nhầm cũng như mâu thuẫn. Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái trong ngày mùng 5 hoặc 6. Người độc thân có vận đào hoa tăng mạnh, dễ tìm được đối tượng ưng ý. Hơn thế, người này lại đáp ứng đầy đủ cả về yếu tố sự nghiệp và điều kiện kinh tế, bản mệnh như “mở cờ trong bụng”.

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tổng quan vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ vô cùng lạc quan, nhiều biến động theo chiều hướng tích cực. Những việc tồn đọng, các vấn đề phức tạp, nan giải trong tuần trước chưa được giải quyết, nay bản mệnh có cơ hội xử lý triệt để.
Trong công việc, khả năng phán đoán nhanh nhạy, năng lực giao tiếp ngày càng khéo léo chính là chìa khóa giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong tuần.
Bản mệnh không khó để bạn nắm bắt thời cơ, tạo bước đà phát triển, không chỉ giúp bản thân kiếm được khoản tiền thưởng lớn mà còn đưa cả tập thể, công ty cùng đi lên. Hữu xạ tự nhiên hương, khi làm việc tốt, mệnh chủ ắt được mọi người xung quanh tôn trọng, đánh giá cao.
Vận trình tài lộc dồi dào, người làm kinh doanh buôn bán có cơ hội phát tài phát lộc khi vận quý nhân đang rất vượng. Nguồn khách hàng cũ ổn định, nguồn khách hàng mới ngày càng được bạn khai thác tốt, không lo sụt giảm doanh thu và mức thưởng cuối tháng.
Tuy nhiên, tuần này có Đại Hao hung tinh hoành hành, dù kiếm được nhiều tiền tới đâu tuổi Ngọ cũng đừng tiêu xài hoang phí. Nhất là khi sở thích sắm những món đồ xa xỉ của bạn trỗi dậy. Hạn chế la cà quán xá thôi nhé kẻo “viêm màng túi” lúc nào không hay.
Tình cảm lứa đôi thăng cấp bất ngờ. Dự định lớn như sửa sang nhà cửa, cho con cái đi học trường tốt, mua bảo hiểm cho cha mẹ… đều được tiến hành thuận lợi trong tuần.
Các cặp đôi đang yêu có thể đề cập tới chuyện ra mắt họ hàng hai bên rồi đi đến đám cưới hạnh phúc. Xác định chuyện hôn nhân là trọng đại, không thể qua quýt được. Hai bạn cần chuẩn bị kế hoạch chu đáo kẻo bị người khác cười chê.
Người độc thân có vận đào sinh động, đi tới đâu cũng có người thầm yêu trộm nhớ. Chú ý, ấn tượng bề ngoài luôn có tác dụng tốt trong những lần gặp gỡ, tiếp xúc với người khác giới. Vì thế, đừng quên chăm chút tỉ mỉ cho vẻ ngoài của mình nhé.

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi không lý tưởng, có nhiều mối hung hiểm rình rập, nên chủ tĩnh, làm nhiều việc thiện để tăng phúc khí cũng như thúc đẩy vận khí tốt đẹp hơn, hóa hung thành cát, an yên trải qua một tuần tất bật.
Cảm xúc lấn át ý chí, tuổi Mùi nhạy cảm, đa nghi, không còn tin tưởng đối phương như trước kia. Đôi bên cãi vã, to tiếng cũng là vì nguyên nhân đó. Tình yêu hay hôn nhân đều dựa trên cơ sở tin tưởng nhau là chính. Vậy nên, dù chỉ là chút suy nghĩ nghi ngờ thoáng qua thôi cũng đủ khiến tình cảm lứa đôi rạn nứt.
Người độc thân bị đào hoa sát chiếu mệnh, đen đủi đủ đường. Tưởng chừng như đã gặp được đối tượng ưng ý, nhưng khi có cơ hội “cọ sát” mới phát hiện ra quá nhiều điểm bất đồng. Sự rung động ban đầu và cảm nhận sau đó hoàn toàn trái ngược. Bạn thất vọng, đành cho mối quan hệ đó vào lãng quên.
Trong công việc, tinh thần làm việc hăng hái thường thấy của bạn giảm sút. Thay vào đó là những suy nghĩ tiêu cực và cách hành xử thiếu chín chắn. Mối quan hệ xã giao cũng không hài hòa như trước, đi tới đâu bạn cũng cảm thấy có gì đó bí bách, ngột ngạt.
Trong khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, bạn cần rà soát kĩ càng các số liệu, điều khoản, tránh phạm sai lầm đáng tiếc rồi phải bỏ tiền túi ra đền.
Người buôn bán, làm ngành nghề tự do đối mặt với một tuần làm việc không mấy thuận lợi, gặp rắc rối về con người và tài chính. Nếu không giữ cái đầu lạnh, bạn dễ hành động theo cảm tính để rồi họa vô đơn chí, giúp người nhưng hại mình.
Ngoài việc bản thân suy nghĩ tích cực và hành động nỗ lực hơn, tuổi Mùi nên làm nhiều việc thiện để tạo phúc khí, hóa giải những điều xui xẻo.

Tử vi tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Chuỗi ngày ảm đạm, tẻ nhạt của người tuổi Thân đã chấm dứt bằng vận trình tuần mới có thể nói như “cầu vồng xuất hiện sau sơn mưa”. Tư duy làm việc của bản mệnh có sự chuyển biến tích cực. Không còn chuyện một mình một chiến tuyến, bạn biết đặt lợi ích tập thể lên trên và khai thác triệt để sức mạnh tập thể. Thành công từ đó mà ra thôi.
Tuần này, trí tuệ bản mệnh như được khơi thông muôn phần. Tư duy làm việc sáng suốt, quyết đoán hơn hẳn. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực chính trị, kinh doanh càng trở nên nhạy bén, tinh tường, “nhắm” vào mục tiêu nào là y nhưng rằng đều gặt hái thành quả mĩ mãn.
Dẫu vẫn có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng sức mạnh của thế lực đen tối này không lớn. Trong khi ấy, bản thân bạn lại tràn đầy nhiệt huyết, làm việc và cư xử có trước có sau, cuối cùng vẫn đạt được kết quả như ý.
Chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán, hành nghề tự do có một tuần bận rộn, đơn đặt hàng ngày một nhiều, đòi hỏi phải tăng gia sản xuất. Tuy bận rộn quá trời nhưng ai nấy đều vui vẻ, phấn khởi vì bỏ túi doanh thu xứng đáng.
Hết sức lưu ý, khi thỏa thuận hợp tác, cần phải kí kết hợp đồng tỉ mỉ, tránh tình trạng hợp đồng miệng, lời nói gió bay, khi phân chia lợi nhuận lại tốn công tranh giành thiệt hơn.
Vận đào hoa của người độc thân vượng phát mạnh mẽ, thích hợp bày tỏ tình cảm, chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho mình cơ hội tìm được tình yêu đích thực. Các cặp đôi đang yêu tiến thêm bước bền vững, đã tới lúc chín chắn để có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
Tình cảm vợ chồng hài hòa, cả hai đồng tâm hiệp lực, thống nhất mục tiêu phấn đấu lâu dài, giải quyết mọi khó khăn, khúc mắc về tài chính, con cái… Gia đình trong ấm ngoài êm, an yên tự tại.

 

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, với chỉ số cát vận tăng mạnh, hứa hẹn người tuổi Dậu sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc về mọi phương diện trong cuộc sống.
Trong công việc, được Thái Âm cát tinh soi chiếu, tư tưởng, trí tuệ của bạn càng thêm minh mẫn, nghĩ ra được nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, rồi biến ý tưởng trở thành hiện thực trong tuần, mang về lợi ích kinh tế lớn cho tập thể.
Khi xử lý công việc, bản mệnh được đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ, khó khăn gì cũng dễ dàng được tháo gỡ. Khi đã đứng trên đỉnh cao của sự thành công, bạn đừng quên ơn những người đã giúp mình có được ngày hôm nay. Hãy thường xuyên thăm hỏi, mời họ ăn uống để thắt chặt tình thâm giao.
Chủ doanh nghiệp, người hành nghề kinh doanh tự do có một tuần khởi sắc, tình hình tài chính khả quan, thu về lợi nhuận khả quan. Doanh thu càng lớn hơn nhiều nếu như bạn bắt tay hợp tác làm ăn với người tuổi Tị hoặc Sửu.
Vận trình tình cảm có sự chuyển biến tích cực. Những mâu thuẫn, vẫn đề trục trặc, khúc mắc trong tình cảm lứa đôi đều được bạn giải quyết êm thấm, trả lại bầu không khí an yên, thư thái cho gia đình.
Vợ chồng cùng nhau phấn đấu cho mục tiêu lớn của gia đình. Dù cả hai bận rộn với công việc, sở thích riêng nhưng trên hết luôn có ý thức dành thời gian san sẻ nỗi lo cuộc sống cho nhau. Tình cảm gia đình vì thế càng thêm bền chặt.
Với những cặp đôi đang yêu, tình yêu phát triển thuận lợi hơn nhiều, không còn sự ngăn cản của gia đình. Người độc thân có vượng đào hoa khá, tuy chưa gặp được đối tượng thực sự tâm đầu ý hợp, nhưng cũng tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại.

 

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tuần này, tinh thần của người tuổi Tuất lại có phần đi xuống. Lối suy nghĩ vốn khá lạc quan của bạn bỗng dưng biến mất, thay vào đó là những điều bi quan, lo lắng cho những thứ mông lung trong tương lai. Bạn tạm quên rằng mình phải sống cho hiện tại, thứ đang hàng ngày hiện hữu chứ không phải là những điều quá xa vời.
Trong công việc, dù bản mệnh cố gắng tập trung làm tốt việc của mình, nhưng vẫn khó tránh bị kẻ tiểu nhân quấy phá. Kẻ đó không ai khác chính là một trong số đám bạn, đồng nghiệp của bạn. Dù mọi người tỏ ra bằng mặt đấy, nhưng thực chất không bằng lòng, còn ngấm ngầm hãm hại nhau.
Nghiêm trọng hơn, một số bạn đã tính tới khả năng nhảy việc vì không chịu nổi áp lực về con người trong môi trường làm việc. Bạn nên cân nhắc kỹ càng việc này, đừng vì một phút bốc đồng mà dẫn tới quyết định sai lầm, đến lúc hối không kịp.
Sức cạnh tranh nơi thương trường cũng ghê gớm lắm, đòi hỏi mệnh chủ luôn phải sống trong tâm lý đề cao cảnh giác, giữ đầu óc tỉnh táo để không phạm phải sai lầm. Nhìn chung, người kinh doanh, buôn bán có một tuần vất vả, nhiều bon chen.
Vận trình tình cảm đi xuống, các cặp đôi xảy ra khẩu chiến liên miên, nếu cả hai không nghiêm túc nhìn lại vấn đề, mối quan hệ này khó mà cứu vãn nổi.
Hội độc thân vẫn tiếp tục chuỗi ngày không yêu đương. Một phần vì nhân duyên chưa tới, phần khác vì bản thân bạn vẫn chưa chịu mở lòng đón nhận mối quan hệ nghiêm túc.

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Hợi giảm sút đôi phần. Công việc vấp phải khá nhiều trở lực. Bản mệnh làm nhiều nhưng thu về ít, hạng mục công việc trì trệ, nảy sinh mâu thuẫn trong khi không ai đứng ra xử lý. Tâm trí bạn rối tung rối mù, tạm thời chưa nghĩ được phương án xử lý tối ưu. Theo đó, tài lộc cũng dừng ở mức trung bình, chưa có sự đột phá.
Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thiếu hài hòa, thậm chí bản mệnh sẽ bị họ bài xích, tìm cách hãm hại khi hai phía xảy ra khúc mắc nào đó. Tốt hơn hết bạn nên tập trung làm tốt phần việc của mình, đừng quản chuyện người khác làm gì, vừa tốn thời gian lại mệt mỏi.
Người kinh doanh, làm ngành nghề tự do đối mặt với một tuần làm việc nhiều áp lực, trong khi tiền bạc thu về chưa xứng đáng với công sức bỏ ra. Tâm trạng bạn vui buồn thất thường khiến hiệu quả công việc cũng giảm sút, kéo theo đó là doanh thu có xu hướng tụt giảm.
Tuần này mệnh chủ trở nên đa nghi hoặc quá nhạy cảm khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, vợ chồng lục đục, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Hai bạn nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình. Không phải cứ gượng ép là được, mà đã bên nhau là phải thực sự hạnh phúc.
Những cặp vợ chồng mới cưới khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng vì thói quen sinh hoạt cũng như quan điểm sống không đồng nhất. Hai bạn chưa thực sự hiểu nhau, thậm chí tỷ lệ ly hôn ngày càng cao ở những đối tượng này.
Vận đào hoa của người độc thân ở mức trung bình, khó tìm được người ưng ý, thậm chí còn tự mình vướng vào rắc rối thị phi. Một số người cần phải dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm, đừng kiểu đứng núi này trông núi nọ rồi cuối cùng “trắng tay”.

3 con giáp làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng đào hoa năm 2017
Bước sang năm 2017, 3 con giáp dưới đây có vận đào hoa tung bay phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, không sớm thì muộn cũng tìm thấy nửa kia ưng ý, đặt dấu chấm hết
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X