Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 31/7 - 6/8/2023 của 12 con giáp: Tý hanh thông, Dậu nhiều biến động

Chủ Nhật, 30/07/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 31/7 - 6/8/2023 của 12 con giáp nói rằng Tý được sự phù trợ của cát tinh nên tâm trạng thoải mái hơn hẳn, mọi việc hanh thông.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 31/7/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tử vi tuần mới từ 31/7 - 6/8/2023 của 12 con giáp cho biết tuần này tuổi Tý được sự phù trợ của sao Tử Vi và Giải Thần nên tâm trạng thoải mái hơn hẳn, mọi việc hanh thông khiến bạn vui vẻ.
 
Công việc của Tý trong tuần mới dù không được ai hỗ trợ nhưng bạn vẫn hoàn thành cực tốt mà không hề có sai sót lớn nào xảy ra. Không cần so sánh thấp cao với người khác, miễn thấy mình tiến bộ hơn hôm qua là được nhé Tý.
 
Đường tiền bạc của bản mệnh có gặp trục trặc nhưng sẽ được hóa giải nhờ cát tinh theo sau. Cố gắng phát huy hết tốc lực nhé, không có gì là thừa cả, thần may mắn sẽ không phụ lòng bạn trong chuyện kiếm tiền bằng sức lao động chân chính.
 
Bên cạnh đó, thật ngưỡng mộ tinh thần tương thân tương ái của Tý trong tuần mới. Bạn đi ra ngoài gặp động vật hay người có hoàn cảnh khó khăn đề sẵn lòng giúp đỡ, công đức vô lượng. Người độc thân cứ bình tĩnh, sự cô đơn của bạn ở thời điểm hiện tại là để đánh đổi cho hạnh phúc về sau.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đầu tuần không nên làm việc lớn, để cuối tuần hẵng làm.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Lúc tâm trạng không tốt thì không nên đưa ra quyết định quan trọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có tâm tư trong lòng nhưng không muốn nói ra bởi có nói thì cũng chẳng ai thông cảm cho mình.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tam sao thất bản, chuyện gì nghe được từ miệng người khác cũng phải cẩn thận.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chuyện xấu chưa hẳn đã xấu mà chuyện tốt lành chưa hẳn đã hoàn toàn tốt đẹp.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap -Suu
 
Ở đời chẳng mấy ai tránh được lúc gian nan và Sửu cũng vậy, do tác động xấu từ Đại Hao nên tuần mới bạn phải hết sức cẩn thận chuyện tiền bạc.
 
Tử vi cho rằng tuần này là một tuần không có nhiều biến động với tuổi Sửu. Mọi sự cứ bình bình, không bận rộn cũng không quá rảnh rỗi, buôn bán cũng không có biến động mới. Muốn làm việc lớn thì hãy chọn những ngày giữa tuần hẵng làm vì có sự trợ lực từ cát tinh.
 
Tình hình tài chính có hao hụt vì có quá nhiều việc phải chi tiêu, đây là những việc bạn không thể tránh được. Bạn bè hỏi vay tiền, mượn xe cộ trong tuần này tuyệt đối không cho mượn, hãy từ chối khéo vì khả năng xảy ra xích mích vì tiền hoặc hư hỏng xe cộ rất cao.
 
Tương Xung cục cảnh báo cuối tuần con giáp này hạn chế tranh cãi với người khác kẻo có xô xát, thù hằn khó giải quyết. Sửu cũng sẽ gặp những người có vấn đề về cảm xúc khiến bạn tăng xông, bực bội, muốn tránh những người đó càng xa càng tốt.
 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cẩn thận kẻo bị bạn bè chơi xấu, nếu cảm thấy không hợp nhau tốt nhất là hãy hạn chế nói chuyện.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Muốn làm được việc lớn, bạn nhất định phải rèn được sự bình tĩnh trước đã.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Là người hiền lành, đi đường xa hay gặp may mắn, được tổ tiên che chở.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tỉnh táo, cẩn thận, suy ngẫm đường đi nước bước trong sự nghiệp.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc):Sẽ đến lúc bạn nhận ra rằng vàng bạc châu báu trên đời này chẳng thể mua được sức khỏe.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, hung tinh Thiên Hình và Tiểu Hao cảnh báo một tuần sóng gió sắp đến với tuổi Dần, thông minh nhanh nhẹn nhưng không có đất để thể hiện.
 
Tuổi này là con người trưởng thành sớm so với tuổi do phải tự lập từ sớm, vì thế nên ngay cảm khi đi làm rồi vì bạn vẫn là người gánh việc. Tài ai cũng có, nhưng được sử dụng như thế nào mới là điều quan trọng. Nếu không cẩn thận thì Dần rất dễ vướng vào kiện tụng, tranh chấp.
 
Tài vận bấp bênh, chủ về hao tài tốn của, không giữ được tiền. Con cái hay đau ốm, học hè, ăn uống… bao nhiêu khoản đổ lên đầu bạn. Đã thế người quen còn muốn hỏi vay bạn món tiền lớn, không cho vay thì mất lòng mà cho thì lại không có tiền tiêu xài. 
 
Đầu tuần là thời điểm đẹp cho đường tình duyên của tuổi Dần nhờ Tam Hội hỗ trợ. Miễn vợ chồng yêu thương nhau, đồng lòng đồng sức thì sóng gió nào cũng vượt qua được. Bạn quan niệm, ở đời sống là phải giả vờ điếc với những câu nói không cần thiết phải nghe.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy kiên trì vận động, khiến bản thân từ trong đến ngoài đều tỏa ra sức sống.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Người ham thích đọc sách và du lịch, đối với bất cứ sự việc gì cũng rất lạc quan và bình thản.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dẻo miệng thì sống nhanh phất, nhưng thành thật thì sống lâu.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hiền lành thật thà thì trời thương còn gian manh xảo trá thì trời phụ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên đi đến những nơi sông nước hoặc sử dụng thuốc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Ngũ Qủy đem lại một tuần mới đầy thị phi cho tuổi Mão, cuộc sống vốn đã rất mệt mỏi rồi nhưng bạn còn phải đối diện với những chuyện không đâu.
 
Đi làm có người thích người ghét là chuyện bình thường, nhưng bạn lại bị người ghét mình cạnh tranh, nói xấu, đặt điều hạ bệ. Bạn cần phải công tư phân minh, mọi chuyện rõ ràng để người khác không thể bắt bẻ được. Thời gian sẽ chứng minh ai mới là người có năng lực thực sự.
 
Tuần này đa phần các bạn tuổi Mão sẽ tốn tiền vì đau ốm, nếu cảm thấy bản thân không được ổn thì nên đi khám càng sớm càng tốt. Cần phải đề phòng những người bằng mặt không bằng lòng, khi bạn kiếm được tiền họ chính là người đầu tiên muốn tìm cách hãm hại bạn.
 
Con giáp này nên nhắc nhở bản thân và người nhà cẩn thận khi xuất hành xa kẻo gặp họa hoặc làm mất giấy tờ. Còn trong cách đối nhân xử thế, đừng quan tâm người khác nói gì về mình, miễn bạn thấy bình an và không hổ thẹn với lương tâm là được.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đồng hành cùng những người có chí tiến thủ, bạn sẽ không bao giờ bị tụt hậu.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nếu bạn mong muốn được nhiều người yêu quý, hãy gieo trồng tình yêu thương.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng cố nịnh bợ một người mà hãy dùng thời gian đó để nâng cao năng lực của bản thân. 
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Càng xuất sắc thì bạn sẽ càng có cơ hội gặp những người xuất sắc hơn. 
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tâm thái bình an, không thích sân si chuyện của người khác.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Tuổi Thìn là con người lương thiện, hiều hậu nhưng trong tuần mới vẫn dễ bị người khác lừa lọc, gặp kẻ gian vì ảnh hưởng của Âm Sát hung tinh.
 
Dù đang làm công việc gì thì bạn vẫn phải cẩn thận với những chiêu trò của kẻ gian, đặc biệt là những người đang kinh doanh. Công việc quá vất vả áp lực chồng chất làm cho bạn chán, năng suất làm việc không cao, chất lượng công việc chưa được như ý muốn.
 
Tài vận của Thìn có nhiều thăng trầm, dù bất ổn nhưng sức kiếm tiền của bạn vẫn không thua kém ai. Trong giao dịch tiền bạc thì cẩn thận kẻo nhận phần thiệt về mình. Nhiều người vì tính hay quên và sơ suất của bản thân mà làm mất những khoản tiền không đáng.
 
May mắn là đường tình duyên của nữ mệnh khá đẹp, bạn được nhiều người khác giới để ý, gặp được người tốt trong quá trình tìm hiểu. Vì tính tình chịu khó lại chăm chỉ, biết ngoại giao nên nam mệnh tuổi này cũng được lòng nhiều người lớn tuổi.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hay thích làm việc một mình không muốn phiền đến người ngoài.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Trốn trời, trốn nợ, trốn tình, nhưng đố ai trốn được nghiệp mình đã gieo. 
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn biết giúp người, coi niềm vui, hạnh phúc và sự thành công của người khác là của chính mình.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đừng vì bản thân không hạnh phúc nên cũng muốn người khác không hạnh phúc. 
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Con người sống ở đời, nên có sự giúp đỡ qua lại, quả ngọt sẽ tìm đến bạn.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Tử vi tuần mới từ 31/7 - 6/8/2023 của 12 con giáp cho biết Dịch Mã chiếu mệnh cộng thêm sự phò tá của Hữu Bật khiến tuần mới của Tị vô cùng khởi sắc và có nhiều tin vui mới.
 
Tị khá bận rộn với công việc, hay phải di chuyển nhiều nhưng lại có lộc làm ăn, càng đi nhiều thì càng phát triển. Con giáp này có thể tập trung vào các dự án đang dang dở tuần trước, hoàn thành càng sớm càng tốt. Sẽ có vài người ghen tị với thành tích của bạn, đừng lo lắng vì họ khó có thể vượt qua bạn.
 
Vấn đề tài chính trong tuần này sẽ có nhiều chuyển biến theo chiều hướng tăng lên. Các nguồn thu cũng ổn định, bạn có thể thoải mái chi tiền cho việc nghỉ ngơi, ăn uống. Nguồn thu sẽ được cải thiện nhờ tính chịu khó của Tị, có làm thì sẽ có lộc, đừng từ chối cơ hội đến với mình.
 
Về tình duyên, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người khiến cho trái tim của bạn phải rung động. Nếu có chuyện không vui trong tình yêu thì hãy mạnh dạn chia sẻ với người thân, họ sẽ cho bạn những bước đi cực kỳ sáng suốt.
 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Khi nói lời tức giận, người đầu tiên phải hứng chịu năng lượng tiêu cực chính là bạn. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có những người dù trong lòng dù rất muốn, nhưng lại không thể nào nói ra một câu thương yêu với người thân.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đừng an nhàn, yên ổn ở độ tuổi đáng phấn đấu, người biết cố gắng trời không phụ lòng.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hoàn cảnh đưa đẩy bạn đi vào tình thế khó khăn nhưng bạn không hề nản chí.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên chăm chỉ vận động nhẹ nhàng và ăn nhiều rau củ đễ đỡ ốm vặt.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Thiên Diêu dự báo tuần mới của Ngọ khá sôi động thì bạn giỏi ngoại giao và có khiếu hài hước, năng lượng tích cực nhiều hơn năng lượng tiêu cực.
 
Dù khó khăn vây quanh nhưng Ngọ không dễ thất bại như người khác vẫn tưởng. Bạn là một người có nghị lực phi thường cùng quyết tâm cao độ, có thể nhanh chóng tìm ra được cách khắc phục vấn đề. Những mối quan hệ làm ăn thân quen sẽ giúp bạn khá nhiều trong tuần này.
 
Tài lộc tuần này của bạn được duy trì ổn định, kế hoạch chi tiêu khéo léo giúp bạn thoải mái mua sắm hơn mà không lo lắng phải đi vay mượn. Bản mệnh đa tài đa nghệ nên không lo thiếu tiền, chỉ sợ không dám xông pha, nếu dám làm thì nguồn thu của bạn không hề ít.
 
Đường tình duyên thì nam may mắn hơn nữ. Bạn có sức hút vì thường hay ở ẩn, không thích náo nhiệt, khí chất thanh tao. Ngọ luôn giữ cho mình một tâm hồn vui vẻ khiến những người đang buồn cũng phải cười nhờ trò đùa của bạn.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy để dòng thời gian của tuần mới này cuốn trôi phiền não của bạn đi.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Người không biết thương bản thân thì không thể thương người khác.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Con cái vâng lời cha mẹ, hãy dạy con bằng tình thương và sự nhẹ nhàng.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hạnh phúc không kéo dài mãi, nhưng khổ đau cũng vậy, bạn đừng suy nghĩ bi quan quá.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Lúc này tình yêu không phải là thứ quan trọng nhất đối với bạn.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Tử vi nhắc nhờ tuổi Mùi tuần mới đừng mặt nặng mày nhẹ, hãy tươi tỉnh và vui vẻ lên thì mới có may mắn tìm đến mình. 
 
Về công việc, Mùi khá bận rộn ở khoảng thời gian đầu tuần và may mắn trong những ngày cuối tuần do có Tam Hội trợ mệnh. May mắn là không có chuyện gì quá nghiêm trọng xảy ra, ở hiền gặp lành, hung hóa cát, sẽ có quý nhân đến để giúp bạn đi qua giai đoạn khó khăn này.
 
Đường tài lộc trong tuần cũng khá êm đềm, không có gì phải lo lắng. Mùi được Thiên Tài trợ giúp trong những ngày cuối tuần nên không phải suy nghĩ nhiều. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được cơ hội kiếm tiền, tùy vào sức mình mà phát tài phát lộc.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này có khá nhiều điều thú vị. Về sức khỏe, con giáp này cần chú ý chứng dị ứng ngoài da hoặc bệnh vặt ở trẻ con. Những người đang có ý định đi chơi cùng gia đình hoặc người thương có thể tiến hành trong tuần này.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đừng quá để tâm đến những gì người khác nói, hãy nhìn vào những gì họ làm. 
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Sống đẹp là giúp cho người, có cuộc sống tốt miệng cười hân hoan.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Làm việc, không có nơi nào là thuận lợi cả, ức chế bực dọc là chuyện bình thường. 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Khi kết giao, bạn đừng để ấn tượng đầu tiên đánh lừa, đừng vội vàng kết thân chỉ lần đầu gặp gỡ. 
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tâm trạng thoải mái, thời gian này thích hợp cho những bạn muốn học thêm ngoại ngữ.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Than
 
Vận trình của tuổi Thân hung cát xen lẫn khi chịu sự ảnh hưởng của hung tinh Thiên Cẩu nhưng lại có sự phò tá của Thiên Vu cát tinh.
 
Tuần này là tuần may mắn cho các bạn có ý định thi cử, thăng quan tiến chức hoặc nhảy việc. Tử vi hứa hẹn những tin vui sẽ đến như cầu vồng sau mưa, bạn đã thoát được kiếp nạn lớn. Bạn biết cách tận dụng những ưu thế sẵn có để tiến tới mục tiêu đã định.
 
Tuổi Thân tiêu tốn khá nhiều cho việc đầu tư vào học tập, công việc nhưng đừng tiếc vì bạn đang có cách đầu tư đúng đắn, thông minh. Tài chính càng về cuối tuần càng khởi vượng tiền tài, đặc biệt là những bạn đang tha hương cầu thực ở đất khách quê người.
 
Mặc dù có tài ăn nói, linh hoạt trong cách hành động nhưng tuổi Thân lại dễ làm mất lòng người khác vì những lần vội vàng, nói năng quá vô tư. Chuyện tình cảm vẫn chưa thể hóa giải được khúc mắc tồn đọng, đặc biệt là những ai đang có mâu thuẫn với gia đình chồng.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Suy nghĩ kĩ trước khi làm, mà làm rồi thì phải biết chịu trách nhiệm. 
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đi đâu cũng tỏa ra năng lượng tích cực và vui vẻ cho những người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có lộc lá đến bất ngờ nhưng cũng nên biết nắm giữ kẻo tuột mất.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bạn cảm thấy cuộc đời mình sao nhiều khó khăn, trắc trở đến thế.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Bạn trao đi công sức, nỗ lực trong công việc nhưng lại không được công nhận một cách xứng đáng.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Thiên Cẩu hung tinh chiếu mệnh khiến vận trình của tuổi Dậu nhiều biến động, xác suất làm ăn thất bát khá cao.
 
Công việc nhiều thị phi dồn dập, hay bị người khác chèn ép, vu khống nhưng đừng sợ vì người có tâm ắt sẽ có tầm. Đôi khi cũng cần can đảm mang gánh nặng quá sức mình một chút. Để sau khi cố gắng bạn sẽ phát hiện ra khả năng của mình cũng lợi hại lắm, hơn tưởng tượng rất nhiều.
 
Vì vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí nên bạn dễ mà lâm vào khủng hoảng tài chính trong tuần mới này. Người có gia đình cần cân nhắc các khoản chi không cần thiết, giảm thiểu thời gian chơi bời để không vướng vào nợ nần.
 
Sống lễ nghĩa, biết điều, tử tế với người đời nên tuổi Dậu rất hiếm khi gây thù chuốc oán với ai. Vậy nhưng, chính vì quá được lòng thiên hạ nên bạn vô tình trở thành cái gai trong mắt tiểu nhân, suốt ngày rình rập chờ sơ hở để bới móc lỗi sai của bạn và bịa đặt chuyện trong gia đình bạn.
 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cẩn thận, có trách nhiệm với chính mình và với những người khác!
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng bỏ lỡ những niềm vui nhỏ bé trong tuần mới này, suy nghĩ lạc quan lên, chuyện gì rồi cũng sẽ qua.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Bạn rất bình thản, không dễ nổi giận là vì có rất nhiều thứ đáng giá để làm chỗ dựa tinh thần. 
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Những người yêu thương bạn sẽ hiểu cho khó khăn của bạn và càng yêu thương bạn nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đôi khi, bạn bị ghét không phải do bạn sai, do người ta từ đầu đã chẳng ưa bạn. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuất có một tuần mới bội thu, nhiều tin tốt lành tìm đến cửa nhà nhờ Thiên Đức cát tinh phù trợ.
 
Tuất là một trong số ít con giáp có nhiều may mắn nhất trong tuần mới này. Một khi đã tập trung cao độ thì bạn cực kỳ giỏi và có năng suất làm việc siêu tốt. Được quý nhân ủng hộ, Tuất có những bước tiến mới đáng mừng và tinh thần làm việc cũng được cải thiện rất tốt.
 
Cát thần đặc biệt tốt cho đường tiền bạc của con giáp này. Tuổi này nhận được cơ may kiếm tiền từ những người mà bạn không ngờ tới. Nếu dư tiền thì hãy mua vàng để tiết kiệm, thời gian tới nó sẽ đem đến cho bạn một khoản tiền lãi rủng rỉnh.
 
Đời sẽ nhẹ nhàng và bình an, mọi chuyện cũng dễ dàng hơn rất nhiều nếu như bạn biết đặt mình vào vị trí của người ấy, lúc nóng giận bạn sẽ lỡ lời khiến họ phật lòng. Trong tuần, nhà cửa sẽ trở thành vấn đề khiến bạn tốn thời gian nhất, hãy nhờ người thân chia sẻ cùng nhé.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn vẫn còn quá nhiều nỗi sợ, rào cản khiến bạn không dám bước tiếp.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tâm hướng thiện, thích giúp đỡ người khác mà không toan tính.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có cơ hội tốt để cải thiện tâm trạng, hãy đi ra ngoài nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Sống chan hòa với người thân trong gia đình, nhưng khi đi ra ngoài thì rất lạnh lùng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không quá giàu sang nhưng có sức khỏe, đầy đủ bộ phận cơ thể là rất may mắn rồi.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 31/7 - 6/8/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Hung thần Bạch Hổ cảnh báo Hợi trong tuần mới này nên cẩn thận trong vấn đề sức khỏe, hạn chế nhậu nhẹt, đi lại ít nhất có thể.
 
Đầu tuần và cuối tuần con giáp này có tin vui trong công việc bởi có Tam Hợp cục trợ lực. Nếu đang có ý định thử sức ở lĩnh vực mới thì đây chính là thời gian có lợi cho bạn. Tình hình kinh doanh khá ổn định nhưng thời điểm giữa tuần không có lợi, đừng khai trương vào ngày thứ 4 hoặc thứ 5.
 
Bị sao xấu chiếu mệnh nên Hợi phải đề cao cảnh giác kẻo bị hãm hại, tiền mất tật mang trong tuần mới. Bạn nào đang có kế hoạch đi chơi xa, xuất ngoại nên cẩn thận vấn đề giấy tờ, tiền nong kẻo mất mát vì sơ suất của bản thân.
 
Tình duyên trắc trở, dễ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt mà to tiếng với nhau, vợ chồng chiến tranh lạnh lâu ngày. Khi bạn chọn đặt hoàn toàn niềm tin vào một người, bạn sẽ nhận lại nhiều lần thất vọng trong tuần này.
 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có những cơ hội chỉ đến một lần, quan trọng là bạn có biết nắm lấy hay không.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Luôn được những người xung quanh quý mến vì rất biết điều.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Sống một cuộc đời không cần làm những việc vĩ đại, nhưng luôn sống hết mình với tinh thần tốt.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Vui vẻ khi đối diện với nghịch cảnh, hay động viên người thân trong gia đình.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có những người phải hổ thẹn vì cách sống của bạn đối với họ quá tử tế.
Xem các bài viết khác: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X