Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 31/7 – 6/8/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 30/07/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tuần này, người tuổi Thìn vẫn đang bị vận hung đeo bám. Thiên Quan xuất hiện, chống lại những gì mà Ấn Quan đang gây dựng, vận trình sự nghiệp của bản mệnh không có nhiều khởi sắc. Tuy vẫn có thể giành được những thành công nhất định, nhưng không tránh khỏi những gập ghềnh trên con đường chinh phục đỉnh cao.

Đón đọc Tử vi tuần mới nhưng đừng bỏ lỡ Tử vi thứ 2 ngày 31/7/2017 của 12 con giáp bạn nhé. Mời bạn xem video Tử vi tuần mới từ 31/7 – 6/8/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
                                                                                 

Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

 

      MỤC LỤC

 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị 
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi 
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất 
  12. Tử vi tuổi Hợi 

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi ty
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, trong tuần 31 này người tuổi Tý nên cẩn thận với túi tiền của mình hơn nữa. Thương Quan mà gặp Kiếp Tài thì điềm báo hao tài, phá tài đã đến rất gần. Có kẻ đang rắp tâm bày mưu kế để cướp đi những thứ thuộc về bạn. Tuy nhiên, có nhiều chuyện xảy ra trong cuộc đời chúng ta đều có lý do của nó. Có thể sau lần vấp ngã này, bạn sẽ học thêm được nhiều điều có ích cho mình sau này.

 

Bạn cũng đừng quá lo lắng bởi vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong tháng được cát tinh Tử Vi nâng đỡ nên mọi chuyện sẽ không diễn tiến quá tồi tệ. Hãy nhớ rằng, khi bạn tuyệt vọng tức là bạn đã đến rất gần với hy vọng. Đừng dễ dàng gục ngã, bởi bạn đâu thể biết được nếu mình từ bỏ  thì mình đã bỏ qua những cơ hội gì ở phía trước. Có thể chỉ cần cố gắng thêm chút nữa thôi là bạn sẽ giành được thứ mình mong muốn bấy lâu nay.

 

Trong tuần này, vận trình sự nghiệp của bản mệnh khá tốt đẹp khi được Chính Ấn chỉ lối dẫn đường. Càng về cuối tuần thì vận trình càng thêm thuận lợi. Tuy nhiên, con người không ai là hoàn hảo nên chẳng thể tránh khỏi việc mắc phải những sai lầm. Khi ấy, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm về mình. Chẳng ai đánh giá quá nhiều khi bạn dám làm dám nhận. Còn những kẻ che đậy sai lầm, che đậy khuyết điểm của mình bằng cách đổ lỗi lên đầu người khác, gây tổn thương cho những người không xứng đáng phải nhận thì đến cuối cùng sẽ chẳng được đón nhận bởi sự suy tàn trong nhân cách của kẻ đó mà thôi.

 

Vận thế tình cảm của người tuổi Tý không được tốt đẹp cho lắm. Có quá nhiều điều xung khắc nảy sinh khiến cho tình cảm của các bạn gặp phải nhiều cơn sóng gió bão bùng. Thật lòng chẳng ai muốn người kia phải đau lòng, phải tổn thương nhưng khi cơn nóng giận tăng lên, các bạn chẳng kiểm soát được mình và nói ra những điều không nên nói.

 

Có lẽ chẳng ai sống được mà thiếu mất yêu thương. Hãy dùng tình yêu để hàn gắn rạn vỡ, sửa chữa những sai lầm. Lỗi lầm thuộc về ai không quan trọng, cái chính là chúng ta có thể thiện chí giúp đỡ nhau để cùng tiến bộ, để cùng có nhau trong tương lai rạng rỡ tươi đẹp sau này hay không? Đừng để mối lương duyên tan vỡ vì chúng ta chẳng hay biết điều mình thực sự cần là gì.

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi suu
 

Theo tử vi tuần 31, người tuổi Sửu trong tuần này có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối đau đầu về tình cảm. Ngũ hành xung khắc quá lớn là dấu hiệu cho thấy những rạn nứt có thể xảy ra trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Người ta vẫn nói trái dấu thì hút nhau, tính cách khác nhau là yếu tố mới lạ, hấp dẫn người ta tìm hiểu nhau. Nhưng đôi khi điều đó chỉ thực sự có tác dụng trong những buổi ban đầu, càng về sau khi ta đã quen thuộc với nhau thì sự khác biệt sẽ càng làm lộ rõ khoảng cách giữa hai người, trở thành hố sâu ngăn cách.

Mời bạn đọc thêm: Độc chiêu phong thủy giúp tình yêu thăng hoa.

 

Bù lại cho những nỗi buồn tình cảm thì đây là một tuần mà người tuổi Sửu gặt hái được khá nhiều thành công cả về sự nghiệp và tiền bạc. Ấn Quan hợp lực, giúp cho con thuyền công việc được thuận buồm xuôi gió. Bạn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong công việc. Bạn luôn quan niệm rằng, khi mình còn sức khỏe, còn trẻ trung thì càng phải cố gắng hơn bình thường gấp nhiều lần.

 

Đừng chọn sống an nhàn vào những năm tháng còn có thể chịu khổ được. Khi bạn còn tuổi trẻ, còn nhiệt huyết và còn nhiều khát khao chiến đấu, hãy chiến đấu hết sức mình. Đó là cơ hội chẳng bao giờ quay trở lại, khi mà bạn được sai và dám sai, dám làm tất cả những điều mình muốn mà không phải lo lắng rằng mình sẽ phải đánh đổi điều gì đó khi thất bại ập đến.

 

Công việc thuận lợi nên vận thế tài lộc của bản mệnh cũng gặp nhiều điều may mắn, tiền bạc thu về khá dễ dàng so với những gì bạn tưởng tượng. Tuy nhiên Đại Hao hung tinh vẫn đang rình rập nên con giáp này cần đề phòng có kẻ đứng sau thọc gậy bánh xe, phá hỏng những cơ hội làm ăn đang tốt đẹp của bạn. Hãy cẩn trọng và đề phòng, còn lỡ gặp phải thì hãy tránh xa kẻ đó và rút kinh nghiệm cho mình, chớ nên để hận thù che mờ đôi mắt, bởi hận thù người khác là một mất mát lớn nhất với chính mình.

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi dan
 

Xem tử vi tuần từ 31/7 đến 6/8/2017, người tuổi Dần đang đứng trước cơn giông gió bão bùng với mây đen che kín lối về. Một tuần với hung nhiều cát ít khiến cho bản mệnh có nhiều khả năng gặp phải những điều chẳng được như ý. Về đầu tuần, mọi sự khá tốt đẹp, nhưng như biển luôn lặng sóng êm đềm trước những ngày bão tố, chẳng thể nhìn đó mà võ đoán, bởi ngay sau đó, vận trình càng ngày càng xấu đi, tựa như thần May mắn đang ruồng bỏ con giáp này vậy.

 

Thiên Hình đại hung tinh mang theo những điềm báo về tai họa đang đến rất gần bởi những hành động bất cẩn của người tuổi Dần. Vận trình tài lộc trông bề ngoài thì đang khá ổn định nhưng sóng gió ập đến bất ngờ, Kiếp Tài đang rình rập chỉ chực chờ cơ hội bạn lơ là mất cảnh giác là lập tức xông vào phá tan hết những gì bạn cố gắng từ trước tới giờ. Cẩn tắc vô áy náy, có thể điều đó ban đầu sẽ khiến bạn thấy phiền phức vì rắc rối và mất thời gian, nhưng thói quen cẩn thận nếu được rèn giũa tốt sẽ giúp bạn tránh được những hiểm họa nhãn tiền.

 

Bù lại thì chuyện công việc đang trên đà tăng tiến. Bản mệnh đã xác định được mục tiêu phía trước của mình. Bạn hiểu rằng mình cần phải không ngừng cố gắng và tiến bộ, bởi nếu bản thân bạn không có ý chí, chỉ muốn buông xuôi thì ngay cả bên cạnh có quý nhân phù trợ, có người muốn kéo tay bạn lên cũng chẳng thể tìm được tay bạn ở đâu. Mỗi ngày trôi qua, bạn không ngừng nhắc nhở bản thân, động viên chính mình rằng bạn có thể làm được, thậm chí là làm tốt hơn thế gấp nhiều lần.

 

Bạn và người ấy vẫn chẳng thể tìm được cho mình tiếng nói chung dù đã mất rất nhiều thơi gian để cố gắng ngồi lại nói chuyện với nhau. Người ta vẫn nói, người mà trong tâm chứa đầy cách nghĩ và cách nhìn của mình thì sẽ không bao giờ nghe được tiếng lòng của người khác. Có lẽ bạn nên thử buông bỏ cái tôi của mình, gạt bỏ những thành kiến từ trước tới giờ, để cho tâm hồn mình được nhẹ nhàng và đánh giá sự việc một cách thật khách quan. Tỷ Kiên chiếu mệnh, bạn sẽ phải ngạc nhiên về cách nhìn nhận vấn đề của mình khi thay đổi vị trí quan sát, suy nghĩ cho đối phương và đặt mình vào góc độ của người ấy. Ai cũng có cái khó của riêng mình, đừng chỉ nhìn thấy những thiệt thòi của bản thân mà không chịu thông cảm cho người khác.

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi mao
 

Vận xui vẫn đang đeo bám người tuổi Mão trong tử vi tuần 31 này. Vận trình sự nghiệp của bản mệnh sa sút rõ rệt khi mà cả Thiên Quan và Thương Quan đều xuất hiện, giáng xuống những hiểm họa khó có thể lường trước được. Bạn có ý chí và quyết tâm, cũng có nhiều ý tưởng, nhưng tiếc là chẳng được ông trời ủng hộ. Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, bạn còn thiếu một chút may mắn mới có thể giành được thành công.

 

Tiểu nhân là kẻ thù lớn nhất của người tuổi Mão trong thời điểm này. Công việc chẳng được như ý muốn, phần lớn là vì bạn đang có kẻ thù, đang có kẻ muốn phá hoại, không để cho bạn có được thứ mình muốn. Có thể bạn đã quá vô tư khi luôn nhìn vào điểm tốt của mọi người và cố gắng theo lối sống dĩ hòa vi quý nên chẳng thể lường được mình bị phản bội.

Có thể bạn chưa biết: Phong thủy bàn làm việc giúp đuổi tiểu nhân, rước may mắn.

 

Song có lẽ rằng sau mỗi một vết thương đều là một sự trưởng thành. Từ những biến cố mà ta gặp phải, ta sẽ biết được đâu mới là người đáng tin tưởng, đâu mới là thứ mà chúng ta nên bảo vệ. Kì thực chẳng có ai đáng tin hơn bản thân mình, bởi chỉ có chính mình là người mà chúng ta có thể điều khiển được và chẳng phải lo lắng về một ngày tình cảm bị bội phản.

 

Vận trình tài lộc tương đối ổn định, tuy có vài thất thoát tổn hao nhưng chỉ rất nhỏ mà thôi. Về cơ bản thì bản mệnh đang có nhiều cơ hội để phát tài phát lộc. Bạn có thể mạnh dạn tiến hành công cuộc đầu tư của mình, tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ nên dựa vào chính mình. Đừng vì lợi nhuận mà bán rẻ danh dự, cũng đừng chắp tay dâng thế giới cho người mà bạn coi thường để nhận được những điều mình mong muốn.

 

Chuyện tình cảm của bản mệnh không được tốt cho lắm. Dường như hai bạn vẫn chưa thể tìm được cho mình cùng một nhịp để hòa chung. Khi người này tiến thì người kia lại e ngại mà lùi lại và ngược lại. Chuyện diễn ra như trò chơi cút bắt, bạn chẳng thể nào khống chế được mọi chuyện trong tay mình. Có lẽ chặng đường tình mà bạn phải trải qua trắc trở và gập ghềnh hơn người khác, nhưng đừng vì thế mà nản lòng, bởi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bởi hoa thơm trái ngọt nơi cuối con đường.

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi thin
 

Trong tuần này, người tuổi Thìn vẫn đang bị vận hung đeo bám. Thiên Quan xuất hiện, chống lại những gì mà Ấn Quan đang gây dựng, vận trình sự nghiệp của bản mệnh không có nhiều khởi sắc. Tuy vẫn có thể giành được những thành công nhất định, nhưng không tránh khỏi những gập ghềnh trên con đường chinh phục đỉnh cao.

 

Có thể những trở ngại bạn gặp phải sẽ khiến bạn thấy nản lòng, buồn chán. Nhưng hãy nhớ rằng, mọi đau khổ của con người đều là sự cười nhạo cho chính sự bất lực của bản thân. Khi bạn nản chí thì cũng là lúc thất bại ập đến. Đừng bao giờ ngừng cố gắng, bởi thành công và thất bại đôi khi chỉ cách nhau một bước chân mà thôi.

 

Vận trình tài lộc được Chính Tài che chở nên có phần ổn định hơn. Nguồn tiền đi vào luôn lớn hơn khoản cần phải chi tiêu. Bạn gặp được người hợp tác hợp ý nên mọi chuyện tiến triển rất tốt đẹp, lợi nhuận chia đều tốt cho cả hai bên. Tuy nhiên, cần lưu ý một chút trong các khoản đầu tư, phải xem xét kĩ càng trước khi đặt tiền vào một chỗ.

 

Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang có nhiều trục trặc. Có nhiều chuyện không quá lớn nhưng dường như khi người ta càng quan tâm thì lại càng dễ chuyện bé xé ra to. Chúng ta cứ ngỡ rằng nếu không răn đe, uốn nắn nhau trước thì sau này sẽ khó bề thay đổi. Nhưng có lẽ tình cảm là thứ ta chẳng thể áp dụng quy tắc đó. Hãy bỏ qua cho nhau những gì có thể, bởi sự chấp trước của ngày hôm nay sẽ là niềm hối hận của ngày mai.

6. Tử vi tuổi Tị

 

6 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi ti
 

Đây là một tuần khá nhiều may mắn đối với người tuổi Tị. Vận trình tài lộc lên như diều gặp gió, bạn có nguồn thu ổn định và đang ngày càng tăng tiến. Dù những thất bại không phải không có nhưng quan trọng là ở việc bạn biết mình ngã ở đâu và đứng lên ở đó. Có ai đó đã từng nói rằng, mắt của chúng ta ở phía trước bởi vì nhìn về phía trước quan trọng hơn là nhìn lại sau lưng. Đừng chỉ mãi e ngại vì những thất bại mà mình đã gặp phải, hãy nhìn về tương lai, tự tin vào bản thân và dám thách thức những trở ngại.

 

Xem tử vi, Nguyệt Mã chiếu mệnh, bạn phải bôn ba qua nhiều vất vả mới kiếm được đồng tiền thuộc về mình. Bạn hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu tự hào bởi những thành quả bạn có được ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên hãy chăm sóc sức khỏe hơn một chút, đi lại quá nhiều lại căng thẳng suy nghĩ dễ khiến cho bạn mệt mỏi và suy kiệt. Đặc biệt những chặng đường dài có thể tiềm ẩn những hiểm họa về an toàn giao thông, hãy biết cách bảo vệ cho chính mình.

 

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng đang có nhiều điều khởi sắc. Ngũ hành tương sinh, tình yêu ngày càng đâm chồi nảy lộc. Bạn và người ấy có những phút giây ngọt ngào bên nhau, tưởng chừng như thời gian ngừng trôi khi hai người ở bên cạnh nhau. Con tim hòa chung nhịp đập và chỉ muốn mãi mãi ở bên nhau. Niềm vui và nỗi buồn luôn được san sẻ cho nhau. Hãy giữ cho nhau tình cảm luôn vẹn nguyên như thủa ban đầu.

 

Vận trình công việc của người tuổi Tị đang có những bước đi khá khó khăn. Sở dĩ người ta đau khổ chính là vì mãi đeo đuổi những thứ sai lầm. Thiên Quan ngăn lối, Thương Quan chắn đường, bạn cứ mãi đâm đầu vào những thứ sai lầm mà chẳng chịu tỉnh ngộ. Đôi khi chúng ta phải từ bỏ những thứ mình đã mất rất nhiều công sức đổ vào đó để tìm cho mình một hướng đi thật đúng đắn. Đừng tiếc nuối để rồi càng đi càng chệch hướng.

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi ngo
 

Vận trình hung cát trong tuần 31 này dường như ngang ngửa nhau, hung cát đan xen khiến cho người tuổi Ngọ gặt hái được nhiều thành công nhưng cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, trở ngại. Vận đào hoa nở rộ, Thiên Diêu cát tinh sẽ mang đến cho bản mệnh nhiều cơ hội làm quen với những người bạn mới. Với những bạn độc thân thì đó là cơ hội tốt để tìm cho mình một nửa phù hợp, nhưng với những người đã có gia đình thì đào hoa quá vượng dễ biến thành đào hoa dữ, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc trong hôn nhân.

 

Trong công việc, đừng bao giờ thể hiện hết con người bạn với bất kì ai, hãy giữ cho mình một chút bí ẩn. Hãy để cho họ phải tò mò về con người thật của bạn. Có thể chúng ta không được lòng mọi người, không được đánh giá cao về sự chân thành, nhưng suy cho cùng thì ở nơi làm việc, chúng ta nên hoàn thành nhiệm vụ của mình chứ không phải là chia sẻ tâm tình với nhau. Đặc biệt với những bạn làm kinh doanh thì càng phải giữ miếng cho mình, chớ để đối phương nắm được hết những bí mật của mình.

 

Thương Quan giáng xuống khiến cho vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ bị ảnh hưởng không ít. Nhiều kế hoạch đều đã đang được thực hiện nhưng đến cuối cùng chẳng thể mang lại cho bạn lợi nhuận như mong đợi. Song cái gì cũng vậy, cũng cần có thời gian để chín, ta chẳng thể thúc ép nó chín trước thời hạn được. Hãy giữ vững lập trường của mình trong chuyện này và kiên nhẫn đi tiếp con đường mình đã chọn.

 

Những chiếc túi rỗng dạy bạn một triệu điều nhưng những chiếc túi đầy lại làm hỏng bạn trong một triệu cách. Cái gì cũng có hai mặt của nó. Thắng không kiêu, bại không nản chính là vì đề phòng những chuyện như thế này xảy ra. Thất bại giúp bạn nhìn thấy nhiều điều, học được nhiều điều, cũng sáng suốt và mạnh mẽ hơn. Ai đã từng trải qua sóng gió thì sẽ chẳng dễ dàng gục ngã trong mưa.

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi mui
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mùi đón rất nhiều niềm vui trong tuần 31 này. Vận đào hoa khởi sắc, chuyện tình cảm của con giáp này đang thăng hoa rõ rệt. Bạn và người ấy đã vượt qua những khúc mắc và hiểu nhau nhiều hơn. Chẳng có gì có thể khiến cho tình cảm của hai người trở nên phai nhạt. Bạn và người ấy đều hiểu rằng muốn ở bên nhau thì phải gọt giũa những góc cạnh của mình, hạ bớt cái tôi để không còn gây cho nhau những tổn thương không đáng có.

 

Hãy linh hoạt nhưng cũng đặt ra một vài quy tắc và giới hạn không thể xâm phạm cho bản thân. Có nhiều chuyện bạn không thể kiểm soát được, cũng chẳng thể nào đóng khung nó và ép nó phải tiến triển theo đúng ý mình. Hãy nhân nhượng khi có thể để có lợi cho cả hai, còn khi nó vượt qua giới hạn của mình, bạn hoàn toàn có quyền dừng lại. Chẳng có gì là không thể, đừng chặn bước tiến của mình bởi sự bảo thủ và cố chấp.

 

Song tuần này không phải là thời điểm tốt đẹp cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi. Thái Tuế hợp lực với Thiên Quan, bản mệnh dù cố gắng rất nhiều nhưng công việc chẳng được suôn sẻ. Kẻ tiểu nhân vẫn đang ẩn nấp trong bóng tối, chờ thời cơ tới để cướp đi thành quả bạn sắp có được. Song về cơ bản thì mọi chuyện không đến nỗi quá tệ khi mà Tỷ Kiên cát tinh vẫn đang ở bên cạnh con giáp này, sẵn sàng nâng đỡ bạn khi mọi chuyện đi tới bước đường cùng. Dù có chuyện gì xảy ra, đừng bao giờ mất niềm tin vào bản thân mình, bạn sẽ thấy con đường phía trước tươi sáng hơn nhiều.

 

Chính Tài che chở nên người tuổi Mùi không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc trong tuần này. Tiền bạc về túi ào ào, song đừng thấy vậy mà chi tiêu hoang phí, hãy học cho mình thói quen tiết kiệm để có nguồn vốn cho những việc cần dùng sau này. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, đừng tiết kiệm những gì còn lại sau khi chi tiêu mà hãy chi tiêu những gì còn sót lại sau khi tiết kiệm. Ban đầu có vẻ có chút khó khăn, song dần dà bạn sẽ quen với điều đó và kiểm soát được thu chi của mình.

 

9. Tử vi tuổi Thân

9 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi than
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thân đang được may mắn dẫn lối chỉ đường. Trái ngược với tử vi tuần trước, cát tinh Bách Việt cao chiếu báo hiệu vận đào hoa nở rộ, vận trình tình cảm của con giáp này tăng tiến đến bất ngờ. Bạn có cơ may gặp được người trong mộng của mình và tình yêu đến nhanh chóng khiến chính người trong cuộc cũng phải bất ngờ. Song bạn cũng phải biết kiểm soát tình cảm của mình, bởi khi đào hoa quá vượng dễ biến thành đào hoa dữ, lắm mối mà tối nằm không.
 
Thiên Quan giáng xuống, vận trình sự nghiệp của bản mệnh gặp nhiều trở ngại. Bạn phải chuyển sang học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, nhiều lĩnh vực mới, điều đó khiến bạn khá căng thẳng về tinh thần khi lo lắng mình không thể đáp ứng nổi yêu cầu của công việc. Tuy có nỗ lực và quyết tâm nhưng có nhiều thứ không phải chỉ dựa vào đó mà có được.

Việc không biết mọi thứ trên đời là tất yếu. Bạn không thể học hết tất cả, bạn không thể hoàn hảo. Thế nên hãy hài lòng với những gì bạn biết. Nếu thực sự bản thân đã cố gắng mà thành công vẫn bị trì hoãn, đừng quá bi quan, cũng đừng quá lo lắng, bạn vẫn có nhiều cơ hội. Và kể cả khi thất bại nhiều lần, bạn vẫn có thể bắt đầu lại từ những gì là sở trường của mình.
 

Vận tài lộc tăng tiến, tuy nhiên vẫn ẩn chứa sau đó những nguy cơ khi mà Kiếp Tài không nguôi đeo bám. Bạn đừng bao giờ phụ thuộc vào một nguồn thu duy nhất. Hãy đầu tư để tạo cho mình một cơ hội thứ hai. Có tiền dư dả, hãy tìm cách đầu tư để đồng tiền sinh ra lời lãi, tập cho mình thói quen tiết kiệm cũng như đầu tư khoa học.

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

10 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi dau
 

Cát vận đang đứng về phía người tuổi Dậu trong tuần 31 này. Công việc càng ngày càng suôn sẻ, bạn có điềm báo về thăng quan tiến chức. Chính Ấn mở lối cho bạn có cơ hội thể hiện khả năng của mình và phát huy những năng lực tiềm ẩn. Chẳng có lối đi nào là sẵn có, chúng ta phải dũng cảm để tự mở ra cho mình những con đường phù hợp thì mới có được những thành công mà chưa ai từng có được.

 

Đừng nói rằng ai đó may mắn khi họ thành công khi mà bạn không hề biết câu chuyện của họ. Bạn thành công là nhờ sự nỗ lực và năng lực của bản thân chứ không phải dựa vào 100% may mắn. May mắn chẳng có sức mạnh thần kì, chỉ đơn giản là khi điều kiện sẵn sàng, chúng ta cần có cơn gió Đông để đẩy con thuyền ra khơi được thuận buồm xuôi gió hơn mà thôi. Đừng đánh giá quá cao và ảo tưởng vào sức mạnh của thần May mắn.

 

Tuy nhiên, vận trình tài lộc thì chẳng được ổn định mà lại lên xuống thất thường. Thăng trầm bất định đòi hỏi bạn phải có tâm thế vững vàng. Một lúc nào đó, cuộc đời sẽ chơi bạn một vố cực đau khi bạn thản nhiên, vô tư nhất. Thế nên hãy chuẩn bị sẵn sàng để vượt qua nó. Tiền bạc mất đi có thể làm lại được, cái chính là bạn có đủ dũng khí để đứng dậy sau những lần gục ngã và dám tiếp tục bước đi trong cơn giông gió. Tả Phù cát tinh sẽ giúp bạn có thêm những cơ hội để lật ngược tình thế, đừng để lỡ mất thời cơ.

 

Chuyện tình cảm đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Có thể bạn thấy mọi chuyện diễn ra quá nhanh nhưng đôi khi cái gì đến sẽ đến, chẳng gì có thể cản được. Khi đã là định mệnh, là mảnh ghép của cuộc đời nhau thì sao phải quá câu nệ chuyện thời gian ngắn hay dài, chỉ cần chúng ta đã đủ tình yêu và niềm tin vào nhau, sẵn sàng để gây dựng hạnh phúc cùng nhau thì mọi chuyện đều có thể.

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi tuat
 

Có lẽ người tuổi Tuất sẽ rất mệt mỏi trong tuần mới này bởi hung vận đang che kín mọi cơ may của bạn. Kiếp Tài giáng họa, tiền trong túi cứ thế không cánh mà bay, họa vô đơn chí, mọi sự xui xẻo cứ theo nhau mà tìm đến con giáp này. Vốn dĩ mọi chuyện đang khá tốt đẹp, bạn cũng có nhiều dự định cho tương lai nhưng biến cố này đã phá hủy tất cả và bạn lại phải bắt đầu lại từ đầu.

 

Có thể thất bại sẽ khiến bạn thấy chán nản và tuyệt vọng, nhưng đừng dễ dàng bỏ cuộc nhé. Bạn bắt buộc phải nỗ lực bây giờ thì sau này mới không phí sức. Thất bại hôm nay chỉ là một thử thách mà thôi, hãy khiến cho mình trở nên mạnh mẽ hơn để có thể chống đỡ lại những giông bão trong cuộc đời sau này. Khi đó, bạn sẽ thấy những chuyện mình gặp phải hôm nay chẳng có gì đáng nói.

 

Chuyện tình cảm không được như ý càng khiến cho tâm trạng người tuổi Tuất tệ hơn. Bạn những mong người ấy có thể thấu hiểu và thông cảm cho mình nhưng dường như nó trở thành đòi hỏi quá cao, yêu cầu quá mức. Bạn không hiểu tại sao mình bị đối xử như vậy, nhưng có lẽ thực sự thì bạn nên nhìn lại cách cư xử của bản thân. Hãy tự trách mình trước khi trách người, xem liệu có phải người vô tâm và không chịu quan tâm thấu hiểu ở đây có phải là cả bạn nữa không.

Mời bạn đọc thêm: Phong thủy tăng vận may tình cảm cho người tuổi Tuất.

 

Bù lại cho những rối ren kia thì vận trình công việc của bản mệnh khá tốt đẹp khi mà bạn được quý nhân Thiên Đức cùng cát thần Chính Ấn nâng đỡ và giúp cho mình có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Bạn biết công việc quý giá như thế nào và trân trọng từng cơ hội đến với mình. Quyết định sáng suốt của bạn chính là chìa khóa để dẫn bạn tới thành công.

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 tu vi tuan moi tuan 31 tuoi hoi
 

Có lẽ tuần 31 này là khoảng thời gian với nhiều hung cát đan xen mà người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt. Dù hung vận không nhỏ nhưng với ý chí của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại. Đừng lo ngại dù Thương Quan mang đến những điềm báo của những hung hiểm rình rập, bởi bên bạn vẫn có quý nhân nâng đỡ, che chở cho bạn trong những cơn nguy khó nhất.

 

Hãy trân trọng và biết ơn tất cả mọi người và mọi thứ trong cuộc sống của bạn. Đừng coi mọi thứ, mọi người mình có được là lẽ dĩ nhiên, dù là trong công việc hay trong cuộc sống. Bạn khá may mắn khi có được những người đồng nghiệp tốt nên không gặp phải quá nhiều mâu thuẫn trong chuyện công sở. Tuy nhiên, đừng quên rằng ở nơi làm việc nhiệm vụ của bạn là gì, hãy tập trung vào nó hơn hết.

 

Chuyện tình cảm chẳng được xuôi chèo mát mái. Có lẽ sự khác biệt về suy nghĩ và lối sống khiến cho hai bạn khó có thể thống nhất được trong nhiều chuyện. Tuy nhiên, đừng quá khắt khe và bắt buộc người ấy phải làm theo ý mình, cũng đừng gây tổn thương nhau trong cơn nóng giận. Có những lời chưa biết có nên nói hay không thì tốt nhất là đừng nói, bởi lời nói ra như bát nước hắt đi, bạn chẳng thể sửa chữa lại những tổn thương mình gây ra cho đối phương.

 

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi trong tử vi tuần mới này được Thực Thần nâng đỡ nên thu nhập khá ổn định. Bạn thu hoạch được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Sự nhạy bén và linh hoạt trước những thay đổi của thị trường giúp bạn theo kịp xu hướng và tự tạo cho mình nhiều cơ hội để kiếm tiền cũng như có thêm nhiều cơ hội để mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X