Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 31/12/2018 – 6/1/2019 của 12 con giáp: Hợi may mắn, Ngọ hao tiền tốn của

Chủ Nhật, 30/12/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 31/12/2018 – 6/1/2019 cho thấy người tuổi Dần hung cát đan xen, có nhiều chuyện vui nhưng cũng không tránh được những chuyện buồn. Mở đầu là những rạn nứt trong tình cảm lứa đôi, khi mà bản mệnh dần cảm thấy chán nản với những yêu cầu của đối phương.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 31/12/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi ty
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tý trong khoảng thời gian này hung cát đan xen, lại thêm Thái Tuế chiếu mệnh nên cát khí tuy nhỉnh hơn nhưng chưa chắc đã che chắn được con giáp này khỏi những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Nên chú ý an toàn khi tham gia giao thông, chớ nên sa đà vào rượu bia.
 
Bản mệnh nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Có nhiều lúc con giáp này còn rụt rè vì sợ bị đối phương từ chối, song chính vì thế mà tuổi Tý mới dễ đánh mất cơ hội tình yêu. Không thể nào bắt đối phương luôn tiến bước, trong khi bạn chỉ mãi đứng yên 1 chỗ.
 
Nối tiếp những chuyện không may là rắc rối mà con giáp này có thể gặp phải trong công việc. Thiên Quan gây ra những sự cố bất ngờ vào lúc mà tuổi Tý chẳng kịp trở tay, có thể vì thế mà bao công sức bỏ ra trước đây của con giáp này cũng sẽ không được công nhận.
 
Theo lịch vạn niên, tài lộc khởi vượng có lẽ là điểm sáng trong tuần của những chú Chuột. Chịu thương chịu khó làm việc, cả Chính Tài và Thiên Tài đều đoái thương, khả năng cao con giáp này sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập trong khoảng thời gian tới.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiểu nhân rình rập
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Dễ đánh mất tình yêu
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tiền bạc không phải lo lắng
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đề phòng tai họa bất ngờ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Nên chủ động hơn
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi suu
 
Người tuổi Sửu cần phải lưu tâm hơn trong chuyện tình cảm bởi mâu thuẫn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Những căng thẳng do sức ép gia đình càng ngày càng lớn, tình cảm giữa 2 người không đủ lớn để vượt qua thì có thể sẽ nhanh chóng rạn nứt.
 
Cũng may có Bách Việt trợ mệnh nên đường tình duyên của tuổi Sửu còn độc thân sẽ khá rộng mở. Có nhiều cơ hội cho con giáp này tiếp xúc với người khác phái, nhưng kết cục ra sao còn phải xem tâm trạng cùng quyết định của bản mệnh.
 
Tài lộc hanh thông, con giáp này đầu tuần dễ có được nhiều cơ hội kiếm tiền khi Thực Thần ghé thăm. Tuy nhiên, tài khí dễ tụ cũng dễ tan, những chú Trâu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý nên có thể sẽ đánh mất tiền bạc vào những chuyện không cần thiết. Tìm hiểu thêm Tử vi tháng 1/2019 dương lịch: Top 4 con giáp tài lộc ĐẠI PHÁT, Tết đến giàu điên đảo khiến ai cũng phát thèm
 
Khả năng thăng tiến của con giáp này vô cùng tốt. Ấn Quan tương hợp, người tuổi Sửu sẽ được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách. Bản mệnh nên cố gắng phát huy năng lực để không đánh mất cơ hội thăng quan tiến chức của mình.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chớ nên từ chối tình yêu
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có nhiều khả năng thăng tiến
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Được cấp trên khen ngợi
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có thể sẽ quyết định sai lầm
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi dan
 
Tử vi tuần mới từ 31/12/2018 – 6/1/2019 cho thấy người tuổi Dần hung cát đan xen, có nhiều chuyện vui nhưng cũng không tránh được những chuyện buồn. Mở đầu là những rạn nứt trong tình cảm lứa đôi, khi mà bản mệnh dần cảm thấy chán nản với những yêu cầu của đối phương.
 
Thiên Cẩu hung tinh giáng mệnh càng tạo thêm cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ 2 người. Đôi bên cùng bất mãn với đối phương nhưng không tìm cách để tâm sự, chia sẻ với nhau mà lại đi tìm sự an ủi bên 1 người hoàn toàn xa lạ.
 
Trong công việc, tuần này bản mệnh cần phải chú ý để không đánh mất vị trí của mình. Phong độ trồi sụt của bạn có thể dẫn đến nhiều ngã rẽ trên con đường sự nghiệp của tuổi Dần lắm đó. Chính Quan xuất hiện nhưng đôi khi chẳng đủ sức mạnh để nâng đỡ con giáp này.
 
Tài lộc khởi sắc là điều an ủi cho con giáp này trong tuần đầu tiên của năm 2019. Thực Thần ở bên, càng về cuối tuần thì cơ hội để kiếm tiền cho tuổi Dần lại càng nhiều. Bản mệnh nên cố gắng nắm bắt thời cơ để không bỏ lỡ nguồn tài lộc dồi dào. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Sự nghiệp khó khăn
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Kẻ thứ 3 xuất hiện
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ bị khiển trách
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình cảm rạn nứt
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi mao
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão dễ có được nhiều may mắn về tài lộc trong khoảng thời gian này. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện trong vận trình tài lộc nên dễ kiếm được tiền bạc từ nhiều nguồn, không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
 
Tuy nhiên, hung vận lớn khiến cho may mắn của tuổi Mão chỉ có thể kéo dài trong chuyện tiền bạc. Đối mặt với tình yêu, con giáp này không đủ tự tin để thể hiện bản thân mình nên khó có thể chạm tay được vào hạnh phúc. 
 
Các cặp vợ chồng mâu thuẫn liên tiếp vì những vấn đề nhỏ nhặt trong gia đình. Nhà nào có con cái thì việc nuôi dạy con cái có thể trở thành áp lực, bản mệnh nên bình tĩnh và ngồi lại với nhau để thương lượng mọi chuyện cho không khí gia đình hòa thuận, êm đềm.  
 
Công việc trong tuần có nhiều khó khăn, Thương Quan cho thấy bản mệnh không đủ tập trung nên dễ mắc phải sai lầm. Cũng may có Thiên Đức cát tinh phò trợ nên những sai lầm không đi đến mức quá nghiêm trọng.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Mâu thuẫn tình cảm
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Làm việc chểnh mảng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiền bạc phát tài
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thiếu tự tin vào bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Được quý nhân cứu giúp
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi thin

Hung vận lấn át, cát khí lại ít nên người tuổi Thìn khó có thể có được những điều mình muốn. Đường tình duyên của con giáp này không được hanh thông, suôn sẻ do chính con giáp này đang đặt cái tôi của mình lên quá cao, khiến cho mâu thuẫn giữa bản mệnh và người ấy càng ngày càng căng thẳng.
 
Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, con giáp này nếu đi đâu thì nên cẩn thận kẻo dễ bị thương. Họa huyết quang khiến cho tuổi Thìn dễ bị tai nạn, chảy máu do các vật sắc nhọn, chớ nên coi thường mà cuối cùng hậu quả do mình gánh chịu. 
 
Xét về tài lộc thì con giáp này không có nhiều cơ hội để kiếm tiền mà ngược lại còn dễ bị mất tiền. Kiếp Tài cảnh báo tuổi Thìn chớ nên tin người thái quá mà bị lừa phỉnh, bao nhiêu tiền của có được dâng hết lên cho kẻ xấu xa, một đi không trở lại.
 
Trong tuần này bản mệnh nên cố gắng để phát huy những năng lực sẵn có của bản thân để không đánh mất cơ hội thăng tiến. Chính Ấn nhập cục, cho thấy bản mệnh sẽ được cấp trên cất nhắc, những thử thách trước mắt nếu chiến thắng được thì chẳng phải lo không có đường đi.  
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Dễ gặp chuyện chẳng lành
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Chuyện tình cảm nhiều trở ngại
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Nên thận trọng về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cơ hội thăng tiến không ít
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần kiên trì với mục tiêu mình theo đuổi
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi ti
Người tuổi Tị trong tuần đầu tiên của năm 2019 có thể được đào hoa chiếu mệnh, người độc thân dễ tìm được đối tượng ưng ý, bù đắp cho những năm tháng cô đơn trước đó. Tình cảm giữa 2 người phát triển khá nhanh, khiến chính bản mệnh cũng không thể tin được.
 
Con giáp này nên cẩn thận hơn trong chuyện chi tiêu vào đầu tuần. Vẫn biết nghỉ lễ vui chơi hết mình nhưng cũng đừng tiêu quá số tiền mình có nhé. Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ phá tài, nên liệu cơm gắp mắm để không lâm vào cảnh nợ nần. Xem thử Tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết nhé.
 
Cuối tuần này, nếu chịu khó làm việc thì bản mệnh dễ kiếm được những khoản tiền khá lớn. Thiên Tài cho thấy bản mệnh có nhiều tài lẻ, có thể vận dụng chúng vào làm việc để có thêm thu nhập, tăng thêm khả năng tài chính cho bản thân.
 
May mắn còn đến với đường công danh sự nghiệp của tuổi Tị nữa. Tử Vi cát tinh chiếu xuống, bản mệnh biết cách cân đối công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian với chất lượng không thể chê vào đâu được. Đây là điểm mạnh đáng chú ý của con giáp này. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa):  Cuối tuần dễ phát tài
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc khá suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Dễ bị lừa gạt tiền bạc vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đào hoa khởi vượng
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình duyên như ý
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi ngo
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Ngọ trong tuần 1 nên thận trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đại Hao hung tinh xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này, cảnh báo về những chuyện từ trên trời rơi xuống, khiến cho bản mệnh hao tiền tốn của.
 
Cũng may là ông trời chẳng tuyệt đường sống của ai, cuối tuần này tuổi Ngọ sẽ có quý nhân trợ vận, chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy tài lộc. Chính Tài và Thiên Tài là lời đảm bảo về thu nhập của con giáp này đang gia tăng, giải quyết những vấn đề tài chính trước đó. Đọc thêm Tử vi tháng 1/2019 dương lịch: Quý nhân nâng đỡ, con giáp này làm gì cũng thành công
 
Và cũng có lẽ trong hoạn nạn mới thấy được chân tình. Người ấy chẳng hề vì những rắc rối tuổi Ngọ gặp phải  mà ruồng rẫy, chê bai, vẫn sát cánh bên con giáp này. Tình cảm giữa 2 người càng ngày càng bền chặt hơn.
 
Công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt, những áp lực trong công việc tuy lớn nhưng không đủ để khiến cho những chú Ngựa gục ngã. Chính Quan cho thấy tinh thần trách nhiệm của con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình cảm bền chặt qua thời gian
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Chiến thắng áp lực
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Được quý nhân chỉ lối dẫn đường
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tiền hết rồi lại có
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần phải có trách nhiệm với công việc
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi mui
 
Theo dõi tử vi tuần mới, người tuổi Mùi dễ nhận được những tin buồn về tình cảm. Người mà bạn thầm thương trộm nhớ hóa ra lại chẳng có tình cảm gì đặc biệt với bản mệnh, tất cả chỉ là sự tưởng tượng của con giáp này vì đã quá yêu thương người ấy mà thôi.
 
Hung vận lớn khiến cho vận trình tài lộc của con giáp này lâm nguy. Bản mệnh có thể vừa thu được tiền về chưa ấm tay đã lập tức có chuyện phải dùng đến tiền. Tiểu Hao hung tinh xuất hiện, khoản tiền cần phải chi không quá lớn nhưng nếu không biết cách cân đối chi tiêu thì vẫn có thể gặp nhiều khó khăn. 
 
Con giáp này băng băng tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh không sợ hãi trước khó khăn, Thiên Ấn cho tuổi Mùi sức mạnh chiến thắng những thế lực ảo đang gây áp lực, bản mệnh dựa vào chính sức mình để hóa giải những vấn đề còn đang tồn đọng.
 
Tuy nhiên, cuối tuần xuất hiện Thiên Quan, có thể những thành công mà bản mệnh đạt được khiến cho nhiều kẻ ghen ăn tức ở mà buông lời đố kị, tạo ra những tin đồn thổi thị phi, ảnh hưởng nhiều đến uy tín cá nhân của bản mệnh ở nơi làm việc. Bạn có biết Tử vi tháng 1/2019 dương lịch: Top con giáp dễ gặp tiểu nhân, muôn phần trắc trở là ai không?
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình yêu không đi đến đâu
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tiền bạc dễ hao tổn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Thăng tiến ầm ầm
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Kẻ tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Tình hợp lại tan
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi than
 
Người tuổi Thân tuần này hung cát đan xen, có được bước tăng tiến lớn trong chuyện tình cảm. Đôi bên đã thấu hiểu nhau và mong muốn được về chung 1 nhà. Nhưng năm cùng tháng tận nhiều việc gấp gáp khó có thể lo toan cho kịp, có thể chờ sang năm mới để bàn chuyện hôn nhân cho thong thả. 
 
Kì nghỉ dài có thể khiến cho con giáp này làm việc thiếu tập trung. Thương Quan mang tới lời cảnh báo của cấp trên về phong độ làm việc sụt giảm của tuổi Thân. Bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh để tránh phạm phải sai lầm.
 
Tuy nhiên trong tuần có Ngũ Quỷ hung tinh, những biểu hiện kém của bản mệnh có thể trở thành bằng chứng để kẻ tiểu nhân cướp đi vị trí bạn đang có. Tuổi Thân nên tỉnh táo để phân biệt rõ ràng giữa bạn và thù, không trao lòng tin cho nhầm người.
 
Vốn dĩ tài lộc trong tuần này của bản mệnh khá vững vàng khi có Chính Tài nhập cục song mọi chuyện có vẻ tiến triển theo chiều hướng xấu vào cuối tuần. Con giáp này tốt nhất không nên đưa ra quyết định lớn về tài chính nếu không muốn tài lộc bị tổn hao.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tiểu nhân rình rập
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tài lộc vững vàng
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên biết mình đang làm gì
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cẩn thận trong các mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng tùy tiện đưa ra quyết định
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi dau
 
Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Dậu trong tuần này có Thái Âm cát tinh trợ mệnh, dễ đón tin vui về đường tình cảm. Người độc thân sau những nỗi đau trong quá khứ đã dần thoát khỏi bóng đen đó và mở lòng mình đón nhận tình yêu.
 
Nhưng có lẽ với những người đã có đôi thì đào hoa vượng dễ chuyển biến thành đào hoa dữ. Con giáp này không kiềm chế được cảm xúc của mình mà gây ra những tổn thương cho đối phương, khiến cho tình cảm phần nào phai nhạt.
 
Muốn kiếm được nhiều tiền, từ đầu tuần, khi mà người khác còn đang trong kì nghỉ Tết dương lịch, con giáp này đã phải lao đầu vào làm việc. Tuy nhiên, đừng để cho sức khỏe của mình bị ảnh hưởng, nếu không Kiếp Tài sẽ khiến bạn tốn kém kha khá tiền bạc đó. 
 
Trong công việc, tuổi Dậu rất có trách nhiệm, không vì những chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ được giao. Cấp trên đánh giá cao điều này và sẽ có phần thưởng xứng đáng cho bạn. Chính Ấn báo về cơ hội thăng tiến đang đến rất gần.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nên bàn bạc với người đáng tin cậy
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ gặp chuyện ngoài ý muốn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên biết cách nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tình duyên đang đến gần
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có được hạnh phúc trong tầm tay
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi tuat
 
Trong tuần đầu tiên của năm 2019, Dịch Mã động tinh báo tin người tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội để đi du lịch, cũng có thể sẽ vì yêu cầu công việc mà đi đâu đó. Con giáp này nên chú ý vấn đề sức khỏe và cố gắng giữ an toàn cho bản thân khi ở xa gia đình.
 
Chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có thể sẽ đôi phần xa cách, lạnh nhạt vì những chuyến đi này. Bản mệnh bận bịu với công việc và không có nhiều thời gian dành cho người mình yêu, có thể sẽ bỏ qua nhiều chuyện quan trọng, khiến cho đối phương thấy tủi thân.
 
Tuy nhiên, những hy sinh cho công việc của con giáp này sẽ mang về thành quả đáng tự hào khi bản mệnh đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp. Ấn Quan tương trợ, dù có khó khăn đến mấy nhưng có quyết tâm thì vẫn có thể vượt qua.
 
Có điều, tài lộc ảm đạm, bản mệnh khó có được nhiều tài lộc trong tay khi mà những cơ hội kiếm tiền tưởng chừng đã là của mình cuối cùng lại biến mất trong tay người khác. Kiếp Tài ít tiền bạc, bản mệnh nên cân đối chi tiêu để không lâm vào cảnh vay mượn. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình cảm nhạt phai
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Dễ bị chia cách
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiền bạc ít ỏi
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng chi tiêu quá đà
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên tập trung làm việc
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 1 tuoi hoi
 
 Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Hợi trong tuần đầu tiên của năm 2019 có thể sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Con giáp này không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm, duyên tới sẽ tới, chẳng nên phiền não, ủ dột.
 
Đầu tuần được Chính Quan chiếu mệnh, lại thêm Thái Dương giúp sức nên mọi việc khá suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, do thời gian này bản mệnh đang trong kì nghỉ nên không thể phát huy hết khả năng của mình, cũng có đôi phần nuối tiếc.
 
Cuối tuần dễ gặp phải Thương Quan, chủ về lơ là, thiếu tập trung trong công việc, người tuổi Hợi có thể sẽ đánh mất nhiều cơ hội đáng quý nếu không biết chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Sắp đến Tết âm, nhiều việc cần làm, chớ nên có tâm lý nghỉ ngơi, chơi bời.
 
Riêng về chuyện tiền bạc, người làm kinh doanh có lẽ sẽ thu bộn tiền trong khoảng thời gian đầu tuần. Người ta đi chơi thì mình đi làm, có thể sẽ đôi chút tủi thân nhưng Thực Thần sẽ an ủi bản mệnh với lợi nhuận tăng vùn vụt, tài lộc về nhiều không đếm xuể. Đọc thêm Tử vi tuổi Hợi 2019 - Xem chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần tập trung làm việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Khi có cơ hội lại không nắm bắt
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dễ đánh mất cơ hội
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X