Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 30/11 - 6/12/2020 của 12 con giáp: Dần bấp bênh, Tuất thăng tiến

Chủ Nhật, 29/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới từ 30/11 - 6/12/2020 của 12 con giáp, vận trình lên xuống bấp bênh khiến người tuổi Dần không khỏi đau đầu trong tuần này. Đầu tuần công việc có phần khởi sắc khi Ấn Quan hiệp lực, cho bản mệnh cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tiến hành những việc quan trọng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Xem video:  
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 30/11/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
1 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Tý hung cát đan xen, công việc có thăng trầm bất định. Những chú Chuột có những kế hoạch của riêng mình trong công việc nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như ý muốn của bạn. Thậm chí có những lúc trục trặc xảy ra ở phút chót khiến bạn vô cùng nản lòng.
 
Nhất là khi ngay từ đầu tuần đã bị tiểu nhân Thiên Quan quấy phá, tuy vẫn bản mệnh giữ được vị trí đang có nhưng cũng khá vất vả. Càng những lúc như vậy, bạn càng cần phải nhắc bản thân tập trung vào công việc bởi thời điểm này có nhiều thử thách đặt ra, đây không phải là lúc bạn để những suy nghĩ vẩn vơ trôi trong tâm trí mình.
 
Bù lại, đường tình duyên của con giáp này có nhiều dấu hiệu khởi sắc, đào hoa vô số. Bách Việt cát tinh mang đến cho tuổi Tý độc thân nhiều cơ hội để tìm thấy tình yêu của đời mình, nhanh chóng đi đến hôn nhân hạnh phúc. Các cặp đôi vẫn duy trì mối quan hệ ổn định và ngọt ngào của mình.
 
Đường tài lộc trong tuần cũng khá êm đềm, không có gì phải lo lắng. Bạn được Chính Tài trợ giúp, cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được cơ hội kiếm tiền, tùy vào sức mình mà phát tài phát lộc. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hung cát đan xen, công việc có thăng trầm bất định
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có những thời điểm kế hoạch không diễn ra như mong muốn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá, vất vả giữ vị trí hiện tại
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đường tình duyên có nhiều dấu hiệu khởi sắc, đào hoa vô số 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tài lộc ổn định, có nhiều cơ hội kiếm tiền thích hợp
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
2 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Suu
 
Xem tử vi tuần mới từ 30/11 - 6/12/2020 của 12 con giáp, người tuổi Sửu phải đương đầu với không ít khó khăn thách thức trong tuần này. Hung vận lấn át cát vận, mọi chuyện thường chệch khỏi quỹ đạo tính toán khiến con giáp này khó lòng đạt được những mong muốn của mình. 
 
Đặc biệt, hung tinh Thiên Cẩu cho thấy tiểu nhân xuất hiện gây ra không ít điều tiếng, thị phi khiến con giáp này bị hiểu lầm. Bản mệnh cần giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng vội nghe lời đơm đặt của người khác mà bị kích động rồi hành động xốc nổi sẽ càng khiến kẻ tiểu nhân đắc chí vì đã đạt được mục đích xấu xa.
 
Đầu tuần cũng là thời điểm kiếm tiền của tuổi Sửu nhờ được Thực Thần che chở, gạt bớt những khó khăn. Tuy nhiên, khả năng mất tiền hao của bạn cũng khá lớn do tiểu nhân luôn rình rập bên cạnh. Nếu thời điểm này bạn đánh mất cảnh giác, chẳng hề kiểm chứng thông tin mà kẻ xấu bụng kia đưa ra đã vội đổ cả đống tiền vào đầu tư kinh doanh, thì kết quả cuối cùng thất bại ê chề là điều đương nhiên.
 
Về phương diện tình cảm, mọi chuyện không có nhiều chuyển biến tích cực cho lắm. Người đang yêu may mắn hơn chút khi tình cảm vẫn ổn định, còn người độc thân khó tìm được một nửa cho mình. Có thể do chính bản thân bạn chưa đủ nghiêm túc nên duyên chưa tới.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đương đầu với không ít khó khăn thách thức trong tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Mọi chuyện thường chệch khỏi quỹ đạo tính toán ban đầu
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tiểu nhân xuất hiện gây ra không ít điều tiếng, thị phi
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tài lộc hanh thông nhưng đề phòng họa mất tiền do tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm không có nhiều biến chuyển tích cực

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần cải thiện năm 2021
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
3 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Dan
 
Bước sang tuần mới, vận trình lên xuống bấp bênh khiến người tuổi Dần không khỏi đau đầu trong tuần này. Đầu tuần công việc có phần khởi sắc khi Ấn Quan hiệp lực, cho bản mệnh cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tiến hành những việc quan trọng. Càng về cuối tuần càng dễ gặp rắc rối do Thương Quan gây ra, tinh thần sa sút.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi Thiên Đức cát tinh nhập mệnh sẽ cải thiện tình hình nhanh chóng. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, những chú Hổ vốn có năng lực và quyết tâm cao độ nên sẽ sớm tìm được hướng đi mới cho mình thôi.
 
Tài vận trong tuần ổn định cũng là niềm an ủi rất lớn cho bản mệnh, những nguồn thu trong tuần của con giáp này chỉ có tăng tiến chứ chẳng hề thụt giảm đi. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy bản mệnh đang làm rất tốt cả công việc chính lẫn nghề tay trái của mình, tài lộc thu về đầy tay.
 
Vận trình tình duyên của người tuổi Dần ở mức trung bình, lúc lên lúc xuống bất ổn. Nhiều khả năng tình yêu lứa đôi gặp phải sự cản trở của gia đình hai bên. Nếu không tự mình thuyết phục được, hai bạn nên tranh thủ sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, chớ nên làm căng mọi chuyện sẽ chỉ khiến tình hình xấu thêm. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đau đầu vì vận trình lên xuống bấp bênh
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc đầu tuần khởi sắc, có cơ hội để thể hiện năng lực
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Quý nhân chỉ lối dẫn đường, cải thiện tình hình nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nguồn thu trong tuần tăng tiến chứ không hề thụt giảm
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Vận trình tình duyên ở mức trung bình, lúc lên lúc xuống bất ổn
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
4 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Mao
 
Tuần này là khoảng thời gian khá khó khăn với người tuổi Mão khi bạn phải vượt qua nhiều khó khăn để có thể đạt được mục tiêu của mình trong công việc. Vận trình công danh sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm, nỗ lực bỏ ra chưa chắc đã thu về kết quả xứng đáng.
 
Công việc làm mãi mà chẳng thấy khởi sắc như mong muốn, Thiên Quan kéo theo tiểu nhân không ngừng ngáng trở, quấy phá, những chú Mèo nhiều lúc lực bất tòng tâm. Dần dần tinh thần làm việc giảm sút, không còn nhiệt tình được nữa.
 
Tài lộc trong tuần này khá lý tưởng. Bản mệnh có được nhiều may mắn khi tìm kiếm cơ may tiền bạc cho mình. Các nguồn thu nhập chính và phụ đều gia tăng đáng kể, xứng đáng cho bạn mong chờ.
 
Ngoài ra, trong tuần này, bản mệnh cần hết sức chú ý vấn đề an toàn đi lại. Bạch Hổ hung tinh xuất hiện là điềm báo về những chuyện xui xẻo ngoài mong muốn, bản mệnh nên cẩn thận kẻo gặp phải tai nạn giao thông hay họa huyết quang, tránh đi đến chỗ vắng vẻ lúc đêm khuya. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Phải vượt qua nhiều khó khăn để có thể đạt được mục tiêu của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Vận trình công danh nhiều thăng trầm, nỗ lực chưa thu về kết quả xứng đáng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Lực bất tòng tâm vì tiểu nhân không ngừng ngáng trở, quấy phá
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tài lộc lý tưởng, thu nhập chính và phụ đều gia tăng đáng kể
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chú ý vấn đề an toàn đi lại, có điềm báo xui xẻo
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
5 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Thin
 
Thương Quan xuất hiện ngay từ đầu tuần khiến nhiều kế hoạch của con giáp tuổi Thìn đang trên đà phát triển bỗng đổ bể nửa chừng. Hung tinh này che mờ tầm mắt, bản mệnh dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, tinh thần vì vậy mà không được minh mẫn sáng suốt cho lắm. Bạn cần phải lưu tâm suy nghĩ.
 
Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, trong tuần có Tử Vi cát tinh chiếu mệnh sẽ giảm bớt không ít căng thẳng mà bạn đang phải đối mặt. Quý nhân sẽ tới bên chỉ lối dẫn đường, chỉ cần bạn biết tận dụng đúng cơ hội và đừng nóng vội trên bước đường phía trước thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.
 
Phương diện tài lộc cũng cần chú ý trong tuần này. Kiếp Tài cảnh báo những chú Rồng về nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt. Nếu bạn không tỉnh táo thì rất có thể không chỉ đặt lòng tin lầm chỗ mà còn đặt tiền sai người nữa, tới khi nhận ra thì đã tiền mất tật mang, trắng tay không còn gì.
 
Chuyện tình cảm vẫn chưa thể hóa giải được khúc mắc tồn đọng. Mâu thuẫn cũ chưa giải quyết đã lại thêm những tranh cãi mới do bất đồng quan điểm. Dần dà khiến cả hai ngay cả nói chuyện với nhau cũng không muốn vì sợ rằng cãi vã lại nổ ra ngay sau đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nhiều kế hoạch đang trên đà phát triển bỗng đổ bể nửa chừng
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hung tinh che mờ tầm mắt, dễ mắc phải những sai lầm không đáng có
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Quý nhân chỉ lối dẫn đường, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cảnh giác với nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện tình cảm chưa thể hóa giải được khúc mắc tồn đọng 
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
6 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Ti
 
Người tuổi Tị tuần này đón cát khí vượng, giúp cho vận trình khởi sắc rực rỡ. Đường công danh sự nghiệp tuy thăng trầm bất định song chiều hướng phát triển vẫn khá tích cực, hứa hẹn những tin vui sẽ đến như cầu vồng sau mưa. Bạn biết cách tận dụng những ưu thế sẵn có để tiến tới mục tiêu đã định. 
 
Thiên Ấn cho thấy con giáp này khá thành công trong việc giải quyết khủng hoảng, xử lý những vấn đề xảy ra bất ngờ nên bản mệnh sẽ giành được nhiều sự ưu ái từ phía cấp trên. Tuy nhiên phải chờ tới giữa tuần thì thời cơ mới thực sự chín muồi, nếu bạn nóng vội thì chỉ làm hỏng việc thôi.
 
Tài chính càng về cuối tuần càng khởi vượng nhờ được Thiên Tài và Chính Tài che chở. Thu nhập của bản mệnh sẽ gia tăng nhanh chóng trên nhiều phương diện. Tuy nhiên, trong tuần có Đại Hao hung tinh nên dễ có chuyện bất ngờ xảy ra gây mất tiền hao của. Con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh để tiền bạc tiêu vô tội vạ mà không có khoản tiết kiệm phòng hờ nào. 
 
Chuyện tình cảm của những chú Rắn khá bình ổn, không có nhiều dấu hiệu thăng hoa mà vẫn tiếp tục giữ ở mức hài hòa. Hai người không mâu thuẫn gì lớn nhưng cũng không thấy ngọn lửa tình thăng hoa nên mối quan hệ vẫn giậm chân tại chỗ, có lẽ hai bạn cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Công danh sự nghiệp có nhiều bước tiến tích cực
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Biết cách tận dụng những ưu thế sẵn có để tiến tới mục tiêu đã định
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Được cấp trên ưu ái nhờ khả năng giải quyết khủng hoảng
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tài chính càng về cuối tuần càng khởi vượng, nên có kế hoạch tài chính rõ ràng
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện tình cảm ở mức bình ổn, giậm chân tại chỗ
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
7 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Ngo
 
Cát vận có phần nhỉnh hơn hung vận trong tuần 49 này dự báo một tuần khá “dễ thở” với người tuổi Ngọ. Ngay đầu tuần đã có Tỷ Kiên che chở, mang tới cho con giáp này sự quyết đoán và tự tin với những điều mình đang làm và con đường mình đã chọn. Lời người khác chỉ mang tính tham khảo với bạn chứ không ảnh hưởng quá lớn đến quyết định của bạn.
 
Giữa tuần còn có Chính Ấn nhập cục, đây là điểm sáng nhất trong tuần này của những chú Ngựa khi mà công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng, vận khí càng lúc càng tăng lên rõ rệt, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.
 
Tài chính nhờ đó cũng được khai thông, hứa hẹn tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều. Càng về cuối tuần tài lộc lại càng rực sáng khi được cả Chính Tài và Thiên Tài tương trợ. Dù vậy, bản mệnh cũng cần phải biết tiết chế ham muốn mua sắm, chớ vung tay quá trán bởi Tiểu Hao hung tinh chiếu mệnh là điềm phá tài nhỏ, tiền bạc có phần thất thoát, hư hao.
 
Trong tuần, đường tình duyên của con giáp này có phần tốt dần lên, đào hoa khoe sắc, người độc thân nên tận dụng cơ hội này để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp. Đừng quá đặt nặng các tiêu chuẩn và tự gây khó khăn, áp lực cho chính bản thân mình. Hãy cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có sự quyết đoán và tự tin với những điều mình đang làm
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tài chính được khai thông, tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần phải biết tiết chế ham muốn mua sắm, chớ vung tay quá trán
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đường tình duyên có phần tốt dần lên, đào hoa khoe sắc
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
8 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Mui
 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi phát triển rực rỡ trong tuần này nhờ có Ấn Quan phù trợ. Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh, thậm chí có thể được quý nhân dẫn dắt để rút ngắn con đường đi tới thành công. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự nể phục của cấp dưới.
 
Tuy nhiên, Ngũ Quỷ hung tinh ập đến, khả năng cao bản mệnh sẽ gặp phải vấn đề trong mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên. Nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói hay hành động của mình, đừng tùy tiện nói năng suồng sã quá mức mà đắc tội với người khác lúc nào chẳng hay.

Đừng bỏ lỡ: Cách 12 con giáp gây thiện cảm nơi công sở
 
Tài lộc ngay từ đầu tuần đã được Thực Thần che chở, khởi sắc rực rỡ, khả năng kiếm tiền cũng được nâng cao. Tài lộc ùn ùn đổ về nhà, bản mệnh có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài, nên chủ động nắm bắt thời cơ.
 
Đường tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn duy trì được tình trạng ổn định cho chuyện tình cảm của mình. Dù không phải lúc nào ngọn lửa tình giữa hai bạn cũng rực cháy nhưng bạn vẫn cảm thấy rất hài lòng với tình hình hiện tại. Với bạn, sự yên bình này cũng là một kiểu lãng mạn đấy chứ?
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Sự nghiệp phát triển rực rỡ, được mọi người tin tưởng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Được quý nhân dẫn dắt để rút ngắn con đường đi tới thành công
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có thể gặp phải vấn đề trong mối quan hệ nơi làm việc trên do ăn nói thiếu thận trọng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tài lộc khởi sắc rực rỡ, khả năng kiếm tiền cũng được nâng cao
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình duyên ổn định, hài lòng với tình hình hiện tại
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
9 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Than
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thân trong tuần này có nhiều điều đáng để hi vọng, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn nên trân trọng tình cảm của những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn chứ không nên tiếp tục ngó lơ như vậy.
 
Xét về đường tài lộc, mệnh chủ có thể sẽ kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này nhờ được quý nhân Chính Tài dẫn dắt, chỉ đường soi lối cho tìm thấy cơ hội hiếm có. Bản mệnh nên dốc sức mình để cơ hội không bị uổng phí.
 
Tuy nhiên, trái ngược với những niềm vui trong chuyện tình cảm và tài lộc, tuần này không phải là tuần nhiều may mắn về công danh sự nghiệp cho con giáp này. Thương Quan án ngữ mang theo những nỗi phiền muộn của những chú Khỉ khi bạn dễ bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc chểnh mảng của mình. 
 
Việc hợp tác với đồng nghiệp ở thời điểm này cũng không được suôn sẻ cho lắm. Những bất đồng trong quan điểm giữa bản mệnh với đồng nghiệp ngày càng tăng lên, dẫn đến chuyện “bằng mặt mà không bằng lòng”, làm việc thiếu hiệu quả gây trì trệ, chậm tiến độ.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm có nhiều điều đáng hi vọng, đặc biệt là nữ mệnh
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên trân trọng tình cảm của người chân thành ở bên cạnh mình
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quý nhân soi đường tìm được cơ hội kiếm tiền suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Dễ bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc chểnh mảng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Việc hợp tác với đồng nghiệp không suôn sẻ
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
10 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Dau
 
Tử vi tuần mới cho thấy trong tuần có Thương Quan chiếu mệnh, con giáp này cần phải tập trung giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng, đừng vội làm những chuyện xa xôi. Càng ôm đồm nhiều việc thì càng dễ thất bại, tốt nhất hãy từ từ tiến từng bước thật vững chắc đã nhé.
 
Càng về cuối tuần mệnh chủ càng dễ được cát tinh chiếu mệnh, lại có Chính Ấn và Thiên Ấn hiệp lực, giúp đỡ bản mệnh vượt qua những khoảng lặng khó khăn. Do đó, nếu có việc quan trọng bạn nên để tới cuối tuần thực hiện để tranh thủ may mắn lúc này.
 
Đầu tuần là thời điểm mà tài lộc tăng tiến, Thiên Tài cho thấy bản mệnh có nhiều cố gắng và nỗ lực trong việc tìm kiếm cơ hội để tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần phải đề phòng họa phá tài, nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện vào giữa tuần là điềm báo có kẻ đang bày mưu để lừa gạt tiền bạc của con giáp này.
 
Dịch Mã động tinh báo hiệu những chú Gà càng đi xa càng có lợi, nhất là người độc thân, vừa có khả năng thăng tiến trong công việc, vừa gặp được thêm nhiều người mới, có thêm những mối quan hệ mới, tìm thấy tình yêu của đời mình ở một nơi xa lạ.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cần tập trung giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chớ nên ôm đồm nhiều việc cùng lúc và nóng vội
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Được cát tinh chiếu mạnh giúp vượt qua những khoảng lặng khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có nhiều cố gắng và nỗ lực trong việc tìm kiếm cơ hội để tăng thu nhập
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có điềm báo phải đi xa, tốt cho cả công việc lẫn tình duyên
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
11 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi tuat
 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, tuổi Tuất là một trong số ít con giáp có nhiều may mắn nhất trong tuần này nhờ được Thái Dương cát tinh che chở. Vận trình bừng bừng sức sống, sự nghiệp hanh thông, danh lợi đều đạt được cả. Bản thân con giáp này có năng lực, chỉ là đôi khi người tài mà không gặp thời, nay có cơ hội thì thỏa sức vẫy vùng.
 
Cát thần này đặc biệt tốt cho nam mệnh, bạn có cơ hội thăng tiến sự nghiệp rất rõ ràng, gặp khó khăn cũng sẽ có người chống đỡ và hướng dẫn, làm việc đâu vào đó. Lại thêm Chính Ấn hỗ trợ, con giáp này cống hiến hết mình cho công việc, không quản ngại khó khăn, nhờ thế mà dù có gặp trở ngại cũng sẽ tìm được cách hóa giải nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tiền bạc ở giữa tuần tuần. Kiếp Tài đe dọa con giáp này sẽ gặp họa phá tài, bạn cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Nếu đang có ý định phát triển dự án mới hoặc chung vốn hợp tác thì nên cân nhắc thật kĩ, tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn kẻo mắc sai lầm mà mất số tiền lớn.
 
Đường tình cảm trong tuần cũng khá sáng, tuy chưa có nhiều tiến triển rõ rệt nhưng có nhiều dấu hiệu tốt cho thấy ngày chung đôi hạnh phúc không còn xa nữa khi hai con tim cùng chung nhịp đập. Người độc thân có lẽ nên lắng nghe trái tim mình xem điều bạn thực sự cần là gì, đừng lúc nào cũng vội đóng cửa trái tim chỉ vì thiếu cảm giác an toàn.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Vận trình bừng bừng sức sống, sự nghiệp hanh thông
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có cơ hội thăng tiến sự nghiệp rất rõ ràng
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Dù gặp trở ngại cũng sẽ tìm được cách hóa giải nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tiền bạc ở giữa tuần tuần
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đường tình cảm khá sáng, ngày chung đôi không còn xa
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
12 Tu vi tuan moi - Tuan 3011 -6122020 - Tuoi Hoi
 
Tử vi tuần 49 cho thấy người tuổi Hợi trong tuần này bị hung tinh Thái Tuế chiếu mệnh nên cần đi đứng cẩn thận, chú ý an toàn khi tham gia giao thông, tỉnh táo khi điều khiển phương tiện để tránh gặp phải những điều xui xẻo không ai mong muốn. 
 
Đầu tuần là thời điểm cát tinh Chính Quan chiếu mệnh, vận trình công danh sự nghiệp suôn sẻ hơn. Quý nhân sẽ giúp con giáp này rất nhiều trên hành trình tìm kiếm thành công. Bạn nên tranh thủ tiến hành những dự án quan trọng vào lúc này để tranh thủ may mắn.
 
Càng về cuối tuần thì công việc càng dễ xảy ra sai sót do con giáp này để đầu óc “dạo chơi” ở tận đẩu tận đâu thay vì chuyên tâm làm việc. Thương Quan cho thấy bản mệnh cần sớm chấn chỉnh thái độ làm việc trước khi bị cấp trên khiển trách.
 
Tiền bạc trong tuần khá dồi dào, song thời điểm hốt vàng hốt bạc là từ đầu tuần đến giữa tuần, khi con giáp này có Thiên Tài và Thực Thần trợ bước. Bản mệnh cần nắm bắt cơ hội, cố gắng tranh thủ lợi thế để không lỡ mất thời cơ kiếm tiền nhé.
 
Vận thế tình duyên tốt đẹp. Cuộc sống gia đình tuy khó tránh những lúc bất đồng quan điểm nhưng sau cùng hai bạn đều cùng ngồi lại để tìm cách giải quyết mâu thuẫn, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Người độc thân có cơ hội bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công khá cao đấy.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chú ý đi đứng cẩn thận, giữ an toàn khi tham gia giao thông
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Vận trình công danh sự nghiệp suôn sẻ nhờ quý nhân giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Càng về cuối tuần thái độ làm việc càng chểnh mảng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiền bạc dồi dào nhất từ đầu tuần đến giữa tuần
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình duyên hài hòa, hạnh phúc ổn định
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X