Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 30/10 - 5/11/2023 của 12 con giáp: Tý dồi dào, Ngọ dễ ốm

Chủ Nhật, 29/10/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 30/10 - 5/11/2023 của 12 con giáp, tiền bạc của tuổi Tý sẽ càng dồi dào hơn vào thời gian cuối tuần khi có Thiên Tài ghé thăm vì thế ngay từ những ngày đầu tuần hãy cần mẫn, nỗ lực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 30/10/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - ty
 
Không phải bạn muốn có điều gì cũng dễ dàng đạt được. Thế nên cách tốt nhất là cố gắng điều chỉnh tâm lý, cảm xúc của mình, đó là giải pháp thích hợp nhất lúc này. Cuối tuần, thay đổi có thể sẽ đến dưới dạng những bước tiến táo bạo.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý sẽ xảy ra chút trục trặc vào ngày đầu tuần. Song bản mệnh nên kiềm chế phát ngôn để giữ gìn sự bình yên. Nếu bạn đủ bình tĩnh, dám bỏ qua mọi chuyện thì căng thẳng sẽ kết thúc vào cuối tuần.

Tiền bạc sẽ càng dồi dào hơn vào thời gian cuối tuần khi có Thiên Tài ghé thăm vì thế ngay từ những ngày đầu tuần hãy cần mẫn, nỗ lực. Dù thế nào, tuổi Tý hãy tin rằng sẽ không có ai phụ công sức của bạn đâu.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu gây tổn hại tới sức khỏe của con giáp tuổi Tý trong tuần mới có thể là vì bạn stress mất ngủ khá thường xuyên. Nó cũng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh tật cho bản mệnh trong tương lai, thế nên thoát khỏi những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu trước khi đi ngủ sẽ có lợi hơn cho sức khỏe của bạn đấy.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy hài hòa hơn trong cách cư xử với mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng dễ dàng chấp thuận làm theo ý kiến của người có âm mưu xấu.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tránh việc tiết lộ những bí mật của chính mình hay của người khác.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên chọn trang phục kín đáo khi xuất hiện ở những nơi đông người.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cẩn thận làm theo hướng dẫn của những người có kinh nghiệm. 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

 
Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Tuần mới, con giáp tuổi Sửu sẽ nhận được những bài học quý giá sau một số va chạm không đáng có trong giao tiếp xã hội. Dù ban đầu có chút căng thẳng, nhưng chính những trải nghiệm này sẽ giúp bạn nhận ra được khuyết điểm và sai lầm của mình nên không có chuyện gì đáng ngại cả.

Ngay cả chuyện tình cảm của mình, con giáp tuổi Sửu đừng chia sẻ quá nhiều, nhất là khi họ không đồng thuận với bạn trong khía cạnh này. Nếu hai người yêu thương thật lòng thì thời gian sẽ chúng minh cho tất cả.

Sức khỏe cũng như việc điều chỉnh lối sống là mối bận tâm lớn của tuổi Sửu khi tuần mới gõ cửa, và sẽ tốt hơn nếu bạn cho mình thời gian đủ để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng cũng như xem xét lại hướng đi của mình. 

Thiên Đức ghé thăm mang tới cơ hội phát tài phát lộc cho người tuổi Sửu, nhất là ai kinh doanh online đúng mặt hàng đang hot, được nhiều người tìm kiếm, săn lùng trong thời gian này. Tuy nhiên, nên biết khi nào dừng lại vì khi bão hòa chúng có thể gây tồn đọng vốn của bạn đấy. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Hãy tìm tới những bản nhạc có khả năng khuyến khích tinh thần của bạn.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tốt hơn hết tránh xa những đối tượng có suy nghĩ tiêu cực.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tránh kể lể quá nhiều về chuyện quá khứ của mình. 
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Việc gì cũng mang một ý nghĩa đặc biệt nào đó.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để lắng nghe bạn nói.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Tuần mới tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều niềm vui ở khía cạnh tình cảm. Không những thế, với bạn đây cũng sẽ là thời điểm hoàn hảo củng cố lại các mối quan hệ của mình. Dẫu cho đó là mối quan hệ đối tác làm ăn hay mối quan hệ tình cảm, bạn đều sẽ tìm được chìa khóa thành công thông qua những cuộc trò chuyện chân thành và sâu sắc.

Tuần này người tuổi Dần có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc, có những thời điểm dự án mà bạn tham gia sẽ có kết quả vượt trội. Đây sẽ là thời điểm để bạn gặt hái thành quả bấy lâu nay của mình.

Mục tiêu quan trọng nhất của bản mệnh chính là vấn đề tài chính. Cắt giảm chi tiêu sẽ là một điều khó khăn với bạn, nhưng với một mục tiêu tiết kiệm rõ ràng trước mắt, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn.

Sức khỏe của con giáp tuổi Dần là một trong những khía cạnh mà bản mệnh lo lắng nhất, Bạch Hổ hung tinh, mang điềm báo tai họa, họa huyết quang, ma chay,... Nhìn chung bản mệnh cần lạc quan để tránh quá căng thẳng khi rắc rối xảy ra với mình. 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cẩn thận với những quyết định quan trọng của bạn trong ngày hôm nay.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy tôn trọng đời sống cá nhân của người khác. 
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Chớ lấy ra những lý do vô lý bao biện cho vấn đề của bạn. 
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bạn luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Việc gì không chắc chắn thì cần thêm thời gian để sửa đổi.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Tử vi tuần mới từ 30/10 - 5/11/2023 của 12 con giáp, tuần mới là thời điểm tuyệt vời để bạn thực hiện mục tiêu của bản thân, mọi điều kiện xung quanh đều rất thuận lợi, từ tài chính đến các mối quan hệ, giúp bạn khởi đầu hành trình mới một cách suôn sẻ.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão tuần mới sẽ diễn ra như ý, mở ra nhiều cơ hội cho người độc thân. Thời gian này, bạn có thêm động lực và quyết tâm thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn, và đương nhiên, bạn nhận được sự cổ vũ, khuyến khích của những người xung quanh.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài từ đầu tuần nên có thể lúc này cảm thấy bất an hơn bao giờ hết về vấn đề tiền bạc hay tài sản vật chất cụ thể. Thay vì tức giận, nóng nảy và xù lông nhím, bạn nên điềm tĩnh trấn an bản thân và sử dụng biện pháp thỏa hiệp với phía bên kia, rồi tìm cách giải quyết triệt để vấn đề.  

Nhờ có Tử Vi cát tinh ghé thăm mà tài lộc của con giáp tuổi Mão tuần mới khởi sắc hơn trước rất nhiều. Bản mệnh có đông khách hàng hơn, việc làm ăn diễn ra thuận lợi hơn những gì bạn có thể mong đợi.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đưa ra các quyết định mang tính bước ngoặt trong công việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tránh làm việc nửa vời, hãy hoàn thiện chúng trọn vẹn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Bạn rơi vào sự mâu thuẫn và chưa tìm ra giải pháp.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Việc gì cũng nên từ tốn, đừng đổ lỗi ngay lập tức.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Thể hiện sự tin tưởng với quyết tâm của ai đó.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - thin
 
Người tuổi Thìn và một nửa của mình dễ có những tranh cãi trong tuần này vì ai cũng giữ quan điểm riêng, thậm chí còn cố tìm mọi bằng chứng để bảo vệ ý kiến của mình đúng. Nếu không biết cách để giảng hòa thì căng thẳng sẽ kéo dài. Lúc này các mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng, mệt mỏi.

Tuần mới khởi động không mấy dễ chịu với con giáp tuổi Thìn, nhiều công việc đổ dồn khiến bạn vừa xử lý được việc này thì việc khác đã phát sinh. Nếu không có khả năng chịu áp lực thì nhiều người căng thẳng tới mức muốn bỏ cuộc. 

Tình hình tài chính rất thuận lợi vào đầu tuần nhưng khó khăn ập đến vào giữa tuần khi Thương Quan gây ra không ít phiền phức, trở ngại. Do đó, bạn chớ nên hoang phí số tiền mình kiếm được mà nên phân bổ hợp lý để hạn chế những khó khăn có thể xảy ra vào thời điểm cuối tuần.

Ảnh hưởng của Đại Hao nên tuổi Thìn dù kiếm được tiền nhưng khó tránh khỏi nguy cơ chi một số tiền lớn cho một sự kiện quan trọng nào đó xảy ra trong tuần như sinh nhật, cưới hỏi, hay thậm chí là tiền chữa bệnh.

Tuổi Thìn là con gì? Tại sao tuổi này được ví như Linh Thú? Thìn có gì đặc biệt?
Tuổi Thìn là con gì, mệnh gì, sinh năm bao nhiêu cũng như hợp – kỵ màu gì, hợp – khắc tuổi nào, có gì đặc biệt so với những con giáp còn lại, cùng xem nhé?
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, bạn có thể xin nghỉ phép để nghỉ ngơi.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của mình, đừng chủ quan.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tránh mua sắm quá mức sẽ khiến bạn phải hối hận.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có những lúc bạn cảm thấy khá nội tâm, không muốn chia sẻ cùng ai.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tránh nói dối kẻo khiến không ai dám tin bạn nữa. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - ti
 
Tuần mới người tuổi Tị đang rất thuận lợi, bạn có nhiều người hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Vì thế, đừng chần chừ nữa, hãy mạnh dạn đi theo khát vọng của bản thân, bởi bạn sở hữu nhiều tiềm năng hơn bạn nghĩ đấy.

Khi có vấn đề trong tình cảm, con giáp tuổi Tị không nên chiến tranh lạnh với người ấy. Sẽ tốt hơn nếu bạn và ai đó dành cho nhau thời gian để có cuộc trò chuyện cởi mở, thẳng thắn. Đương nhiên đây là điều không dễ dàng, đòi hỏi bạn phải bước qua cái tôi của mình, hãy cố gắng!

Những ngày đầu tuần bản mệnh phải trải qua không ít thăng trầm cho tới khi Thiên Ấn xuất hiện vào cuối tuần mang tới bình yên cho bạn. Lời khuyên là tuần này tuổi Tị không nên tham vọng quá vì giấc mơ của bạn sẽ bị sớm đổ bể, hãy thực tế hơn với tình hình kinh tế của mình.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên con giáp tuổi Tị thời gian này cũng có xu hướng mua sắm nhiều hơn tuần trước. Tuy đó là những khoản nhỏ như đồ ăn, vật dụng trong nhà nhưng cũng khiến bạn tiêu một khoản kha khá đấy. 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn cần thư giãn, chữa lành và lấy lại tinh thần chiến đấu. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tính toán lại tình hình tài chính của mình một cách cụ thể. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nói năng cũng phải quan sát vẻ mặt của người đối diện. 
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy nghỉ ngơi nếu bạn thấy đó là việc cần thiết lúc này.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng để những suy nghĩ tiêu cực tác động lên bạn.  

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Tử vi tuần mới từ 30/10 - 5/11/2023 của 12 con giáp, mọi việc trong cuộc sống của người tuổi Ngọ có ổn định quá không? Bạn nên bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và đưa ra những quyết định táo bạo hơn. Những cơ hội mới sẽ xuất hiện, hãy cho bản thân cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ và thử thách chính mình.

Người tuổi Ngọ liên tục gặp chuyện không vui trong khía cạnh tình cảm, chính bạn cũng càng ngày càng cảm thấy không biết nên làm thế nào. Nếu cảm thấy bất lực, bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ những người thực sự đáng tin cậy.

Nửa đầu tuần của bản mệnh có những rắc rối tiềm ẩn, bạn cần phải sáng suốt hơn trong việc đưa ra các quyết định đầu tư hoặc đồng ý với những lời đề nghị hợp tác. Nếu không cẩn thận, bạn có thể mắc kẹt với một khoản nợ lớn hoặc phải gánh chịu những trách nhiệm không mong muốn. 

Ngũ Quỷ khiến sức khỏe của con giáp tuổi Ngọ tuần này lao đao, nhất là ai đang có bệnh nền không nên chủ quan. Nếu cảm thấy cơ thể không ổn thì nên đi thăm khám, chữa trị sớm để nhanh khỏi bệnh, quay lại với cuộc sống thường nhật của mình càng sớm càng tốt. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy luôn giữ trong lòng những suy nghĩ thầm kín.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Bạn nên tập trung giải quyết vấn đề còn tồn đọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đừng đợi ai chỉ dẫn, bạn phải tự chủ động trong mọi chuyện. 
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Xử lý vấn đề trong quá khứ để tránh những hậu quả về sau.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Sự tự ái có thể sẽ phá tan mối quan hệ.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Người tuổi Mùi có cuộc sống khá êm đềm trong thời gian này, tuy nhiên, bạn ngại đón nhận những điều mới mẻ, ngại sự thay đổi. Trong khi đó, với sự vận động của mọi thứ xung quanh, nếu bạn đứng im nghĩa là bạn không phát triển hoặc thậm chí là đang thụt lùi đấy nhé.

Thời điểm này với những gì đang xảy ra trong chuyện tình cảm càng nhắc nhở cho con giáp tuổi Mùi nhớ ra rằng cần phải biết yêu thương chính mình. Thậm chí người ta có phủ nhận, có không yêu thương bạn nữa thì điều đó cũng không có nghĩa là bạn không tốt. Chỉ là hai người không cùng quan điểm sống mà thôi.  

Đầu tuần, cơ hội để kiếm tiền, tăng thu nhập sẽ gõ cửa với sự giúp đỡ của Chính Tài, đừng bỏ lỡ nhé! Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những cái bẫy, do đó, bạn cần tỉnh táo, sáng suốt để có thể đánh giá đúng tình hình trước khi ra quyết định.

Thái Âm cát tinh hỗ trợ cho những căng thẳng trong công việc được giảm nhẹ, căng thẳng trong chuyện tình cảm cũng sớm qua đi, trả lại cho bạn khoảng thời gian bình yêu mà bạn mong muốn. Nhờ thế mà vấn đề sức khỏe tuần này cũng ổn định, không có gì đáng ngại xảy ra.  
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Kỹ năng mới sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong công việc sắp tới.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bạn đừng để ảnh hưởng bởi những ý kiến trái chiều.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Trưởng thành hơn trong suy nghĩ đã giúp đỡ bạn rất nhiều. 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không nên dễ dàng yêu chiều sở thích của mình quá. 
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đừng quá kén chọn thức ăn, hãy tận hưởng đồ ăn.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - than
 
Đây là tuần mà các hoạt động xã hội mang lại cho con giáp tuổi Thân nhiều niềm vui, tiếng cười, giúp bạn có thêm động lực và ý tưởng. Cuối tuần này sẽ đem lại cho bạn cơ hội thấy rõ quyết tâm, nhiệt huyết mang lại thành quả giá trị thế nào.

Những tin yêu của con giáp tuổi Thân lúc này cuối cùng cũng đã được đền đáp, nhất là trong tuần này cuộc sống gia đình của bản mệnh có nhiều tiếng nói cười rộn rã, vui vẻ, hạnh phúc.

Tuần mới của bản mệnh có nhiều thăng trầm, đầu tuần vẫn có một số khó khăn phải vượt qua nhưng giữa tuần có Thực Thần che chở, tuy nhiên không nên chủ quan, bạn cần mạnh mẽ vượt qua những vấn đề phát sinh trong thời gian này.

Ảnh hưởng của Dịch Mã nên tình hình sức khỏe của con giáp tuổi Thân bị ảnh hưởng không tốt, nhất là những ai thường xuyên công tác xa nhà, ăn uống không đúng vị, không quen giường nên không đảm bảo được tình hình sức khỏe. Sau thời gian này bạn nên cho phép mình cơ hội được hoàn toàn nghỉ ngơi để sức khỏe sớm được hồi phục nhé. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có cơ hội tìm lại những gì bạn đã từng bỏ lỡ.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Ăn cũng cũng nên ở mức vừa phải mà thôi. 
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tránh tiết lộ kế hoạch của mình cho ai khi chưa hoàn thành.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Học cách tiết kiệm, đừng gì cũng mua sắm theo ý thích. 
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên tỉnh táo trước những lời dối gian ngọt ngào.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Thời gian này cho thấy bạn là một người tài năng và có triển vọng phát triển rực rỡ trong tương lai. Bạn cũng đang ấp ủ một kế hoạch đầy tính sáng tạo, hoặc bạn sắp sửa bước vào một hành trình mới với những hướng đi mang tính nghệ thuật.

Tuần này của bản mệnh cũng trải qua không ít thăng trầm. Đôi khi do Thiên Quan xuất hiện giữa tuần nên bạn lại thiếu quyết đoán, chần chừ trong việc đưa ra quyết định, từ đó vụt mất nhiều cơ hội tiềm năng.

Người tuổi Dậu độc thân hứa hẹn sẽ gặp được một đối tượng đạt rất nhiều tiêu chuẩn của mình đã đặt ra trước đây. Không những thế, họ còn bật đèn xanh cho bạn tấn công, tuy nhiên, đừng vội vàng, hãy dành thời gian để hiểu nhiều hơn về nhau đã nhé.

Thái Dương cát tinh trợ lực để vận trình của bản mệnh được thuận lợi hơn trong tuần mới, các vấn đề từ sức khỏe cho tới tiền bạc cũng giảm bớt sự căng thẳng. Bản mệnh cũng có được sự tập trung hơn trong việc chăm sóc bản thân trong thời gian này. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hạn chế việc nói ra những điều mình chưa rõ.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tìm lại những gì bạn từng tin tưởng bấy lâu.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Trình độ của bạn nên thường xuyên tìm cách để nâng cao.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Thận trọng quan sát các mối quan hệ xung quanh.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tính toán lại kế hoạch của mình một cách khôn ngoan. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - tuat
 
Tử vi tuần mới từ 30/10 - 5/11/2023 của 12 con giáp, con giáp tuổi Tuất cảm thấy như đang đi trong lớp sương mù dày đặc, và giữ được sự bình tĩnh, vững vàng cho mình thực sự là điều quan trọng nhất.

Người tuổi Tuất cảm nhận được sự lạnh lùng của người ấy, thậm chí gọi mãi cũng không nghe máy. Tốt hơn hết là bạn nên dành thời gian để chăm sóc cuộc sống của mình, đừng ngồi đó mà suy diễn hoặc chờ đợi một phép màu nào đó xảy ra lúc này. 

Nửa đầu tuần của bản mệnh rất rực rỡ với tiền bạc và mối quan hệ thuận hòa, nhưng nửa cuối tuần với Tỷ Kiên ngáng đường thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Do đó, bạn luôn phải đề cao cảnh giác trong mọi việc mình làm nhé. 

Điềm báo có thể xảy ra tai nạn nếu đi xa hoặc bất cẩn khi lái xe với sự xuất hiện của Thái Tuế. Thế nên tuần này, bản mệnh nên hạn chế việc cầm lái, tránh việc uống rượu khi bạn là người lái xe.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cuộc sống đang có những thay đổi tích cực.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không nên có những cách thể hiện quá phức tạp. 
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy ung dung đón nhận mọi thứ trong cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Bạn có cơ hội để bài trí không gian sống và làm việc tươi mới hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tính toán lại đường đi nước bước của mình một cách khôn ngoan. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi tu 30/10 - 5/11/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Vận trình tuần mới của tuổi Hợi không thực sự thuận lợi. Bên cạnh đó, tâm trạng của bạn cũng chứa đầy sự hồ nghi, băn khoăn về các kế hoạch do mình đề ra. Đây là tuần mà bạn không chắc chắn vào bất cứ điều gì.

Đừng để bất cứ ai, kể cả người thân trong gia đình hay bạn bè thân thiết cản trở tuổi Hợi khỏi người mà bạn dành trọn tin yêu! Nếu bạn nhận thấy được tiềm năng trong đó, hãy cùng người ấy thực hiện mục tiêu, đam mê trong cuộc sống. 

Thiên Ấn ghé thăm vào đầu tuần giúp tuổi Hợi khai thác sức sáng tạo của mình trong công việc. Nhìn chung, tuần này không có nhiều trở ngại trong hành trình sự nghiệp của bản mệnh. 

Tuần này ảnh hưởng bởi Bách Việt hung tinh nên điềm báo có tiểu nhân gây phiền nhiễu, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Đó có thể là tác nhân bạn khó ngủ trong thời gian này, luôn cảm thấy lo lắng vì chuyện gì đó không rõ ràng. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy trân trọng sự hỗ trợ của người khác.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tính toán lại tình hình tài chính một cách khôn ngoan. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Việc gì cũng có nguyên nhân gốc rễ, hãy tìm hiểu rõ.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thôi đánh giá người khác qua vẻ ngoài của họ.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Bạn vô tình ngủ quên trên chiến thắng.
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X