Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 3 - 9/7/2023 của 12 con giáp: Tý trắc trở, Dậu nhiều cơ hội

Chủ Nhật, 02/07/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 3 - 9/7/2023 của 12 con giáp cho biết Đại Hao đe dọa khiến Tý làm ăn khá trắc trở và mất mát khá nhiều tiền bạc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần mới Đại Hao đe dọa khiến Tý làm ăn khá trắc trở và mất mát khá nhiều tiền bạc vì những chuyện bất đắc dĩ trong tuần.
 
Công việc của con giáp này tiến triển khá chậm, nhiều người bị khách hàng, đối tác khiển trách. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều phải cẩn thận trong từng đường đi nước bước, tuyệt đối không giao việc của mình cho người khác làm hộ.
 
Tiền bạc tiêu tán khá nhiều cho những thú vui của bạn và gia đình, sau mỗi chuyến đi chơi là mỗi lần cạn ví. Hung vận lấn át cát vận, mọi chuyện thường chệch khỏi quỹ đạo tính toán khiến con giáp này khó xoay kịp.
 
May mắn là có Giải Thần cứu trợ, của đi thay người, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của gia đình và bản thân là đủ. Tý cũng lương thiện, hay giúp người nên phước dày, tránh được nhiều tai họa ập đến trong những ngày tới.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiền đã cho mượn, nhớ phải ghi lại cẩn thận, đừng ẩu.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hay giúp đỡ người khác trong lúc nguy cấp, phước phần của bạn rất lớn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tiêu khá nhiều tiền cho những việc quan trọng của gia đình thời gian gần đây.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hay mắc bệnh vặt do thời tiết và chế độ ăn uống không ổn định.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tính tình bộc trực nhưng không xấu tính, rất hay để ý những người trong gia đình.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Tử vi tuần mới từ 3 - 9/7/2023 của 12 con giáp cho biết cặp đôi Tiểu Hao và Thiên Hình gây ảnh hưởng xấu nặng nề đến vận trình của tuổi Sửu trong tuần mới. 
 
Con giáp này là người thông minh, xông xáo, năng động nhưng hay mắc bẫy kẻ xấu vì tính hấp tấp của bản thân. Tuần này phải hành sự cẩn trọng, hạn chế kiện tụng, tránh làm ăn bất chính, đừng để đồng tiền làm mờ mắt, sai một li là hối hận cả đời.
 
Tài vận trung bình, nên học thêm kiến thức về quản lý tài chính nếu như không muốn tiền bạc cứ chảy ra khỏi túi mà không có lý do. Tuần này Sửu tiêu khá nhiều tiền cho con cái, bù tiền hoặc mua sắm cho gia đình, tiền ra nhiều hơn tiền vào.
 
Bên cạnh đó Sửu cũng nên nhắc nhở người thân trong gia đình cẩn thận với việc đi lại, tránh xa những nơi gần sông nước. Nếu có việc đi xa thì cần cẩn thận với bệnh dị ứng hoặc bị mất đồ vì tin tưởng người lạ.
 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Khá bận rộn để giải quyết những rắc rối tiền bạc, sức khỏe ập đến bên mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cuối tuần sẽ là lúc tài lộc bùng nổ, cả người làm công ăn lương và 
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên tin tưởng vào những quyết định của bản thân ở thời điểm hiện tại.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cuối tuần bạn sẵn sàng hy sinh thời gian rảnh rỗi để bù đắp cho công việc.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nên cân nhắc kỹ để có những bước đi đúng đắn, giảm bớt thiệt hại có thể xảy ra.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Ngũ Quỷ đe dọa khiến Dần lao đao ít nhiều vì công việc và những người không quen biết, khó lòng đạt được những mong muốn của mình.
 
Tuần này là khoảng thời gian khá khó khăn với người tuổi Dần khi bạn khó hoàn thành công việc, hay gặp trục trặc trong quá trình giao tiếp. Dần dần, tinh thần làm việc giảm sút, bạn không còn nhiệt tình như trước, nhất là những ngày cuối tuần.
 
Phương diện tài lộc cũng cần chú ý trong tuần này, có nguy cơ bạn bị kẻ gian lừa gạt. Tuy nhiên thời gian đầu tuần con giáp này có khá nhiều lộc làm ăn, nên tận dụng để cứu lại tiền đã mất nhờ Tam Hợp cục. Những người đang tự khởi nghiệp thì nên học hỏi thêm cách quảng cáo hàng hóa của mình.
 
Mặt tình cảm con giáp này có tiến triển tốt trong những ngày đầu tuần, các mối quan hệ được êm đềm, chỉ số hạnh phúc cao. Ở thời gian cuối tuần bạn vẫn chưa thể hóa giải được khúc mắc tồn đọng trong tình cảm, cần cẩn thận với kẻ thứ 3.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên quan tâm quá nhiều đến việc được mất hơn thua với người thân trong gia đình.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có một số việc tưởng như rất rõ ràng nhưng thực tế lại rất mong manh. 
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tình duyên có nhiều khúc mắc chưa được làm rõ, bạn tỏ thái độ khó chịu với nửa kia.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hiểu hết lý lẽ chẳng cần tranh cãi đến cùng, mở đường cho người khác, giữ lại sự khoan dung cho mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Là người sống biết điều, luôn quan tâm đến cảm nhận của những người xung quanh.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Tuần mới này Thái Âm đem lại cho Mão những trải nghiệm thú vị và mới mẻ, nữ giới nhận được nhiều may mắn hơn nam giới.
 
Quý nhân sẽ tới bên chỉ lối dẫn đường, chỉ cần bạn biết tận dụng đúng cơ hội và đừng khoe khoang về thành quả của bản thân quá mức là được. Đừng bao giờ e sợ thất bại vì đó là nền tảng cho những thành công sau này của bạn, nếu cứ lo sợ thì bạn sẽ bị đối thủ bỏ lại rất xa.
 
May mắn ở đường tiền bạc của Mão trong tuần này là nhờ Tam Hợp trợ lực. Thu nhập của bạn sẽ gia tăng, chủ yếu là ở những công việc tay trái đem lại. Việc hợp tác làm ăn, mua bán có lợi, nên tận dụng những ngày cuối tuần để tiến hành.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này có tin vui, đặc biệt là ở nữ mệnh đang độc thân hoặc sắp sinh con. Tuy nhiên nam tuổi Mão cũng cần đề phòng việc bị bạn bè lợi dụng hoặc bị lừa gạt trong chuyện tình yêu.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đừng nên nói quá phô trương, phải biết rằng bạn cũng chỉ là một người nhỏ bé.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nếu muốn thành công nhất định phải cho chính mình thêm thời gian.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có tin vui liên quan đến gia đạo, được tổ tiên che chở trên nhiều phương diện.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hợp tác làm ăn thuận lợi, tiền bạc thu về khá nhiều.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cẩn thận với những bệnh ngoài da trong mùa hè này.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Tử vi tuần mới từ 3 - 9/7/2023 của 12 con giáp đem đến Dịch Mã báo hiệu một tuần mới đầy sóng gió nhưng cũng cực kỳ may mắn và thú vị đối với các bạn tuổi Thìn.
 
Bạn là con giáp năng động, vì thế nên nếu tận dụng được ưu điểm này thì công việc cực kỳ suôn sẻ. Lâu lâu, cuộc sống sẽ mang đến những điều thật nặng đặt lên vai để đo sức chịu đựng của bạn. Những người chịu khó và đặt cái tâm của mình vào công việc thì trời không phụ.
 
Tài chính càng về cuối tuần càng vượng nhờ được quý nhân che chở. Quý nhân mang lại tiền bạc vào giữa tuần, điều này cũng đủ để bạn tự thưởng cho bản thân món quà lớn. Bên cạnh đó những ai có ý định đi nhập hàng hoặc xuất khẩu lao động trong tuần này sẽ có lời.
 
Đường tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn duy trì được tình trạng ổn định trong mối quan hệ của mình. Tuy nhiên gia đình nào có con nhỏ hoặc người già đau ốm thì phải để ý hơn một chút. Còn ai có ý định tỏ tình thì nên thẳng thắn bày tỏ vào một ngày cuối tuần.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Thẳng thắn phê bình những người làm sai, không ngại nghe lời phản bác của người ta.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Là người có tầm nhìn xa luôn luôn thuận lợi, dễ dàng vượt qua những khó khăn trên đường đời của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy khiến bạn tự thử thách bản thân coi mình có thật sự kiên trì để theo đuổi được những việc nhỏ nhất hay không.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần chú ý hơn đến cách ăn mặc và nói năng của bản thân khi gặp những người quan trọng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Được tổ tiên che chở trong những lần đi đường dài, tránh được nhiều tai họa.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Cát tinh Thiên Vu và Thái Dương giúp tuổi Tị vực lại tinh thần và có thêm động lực để tiến hành những công việc còn bỏ dở.
 
Tị là con giáp thông minh, ham học hỏi, không thích đứng yên một chỗ mà luôn cầu tiến và cố gắng. Bạn là người có năng lực, đừng nản chí, vẫn còn cơ hội tốt, nếu như trước đó không gặp tiểu nhân thì nay đã tìm được cơ hội để thỏa sức vẫy vùng và thăng tiến.
 
Nếu con giáp này biết đầu tư khôn khéo và chăm chút cho công việc thì khả năng cao tuần này có khoản tiền lời lớn. Ngay từ đầu tuần đã khởi sắc rực rỡ, khả năng kiếm tiền của bạn cũng được nâng cao nhưng cũng cần phải cẩn thận kẻo bị rơi ví hoặc mất mát giấy tờ.
 
Thái Dương cũng hỗ trợ cho nam tuổi Tị rất nhiều trong việc tìm kiếm người thương, bạn dần tin vào chữ duyên phận. Kì thực không phải thế giới này càng ngày càng tốt đẹp, mà là bạn dần dần trở nên tốt hơn, quen được nhiều người thú vị hơn.
 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, chỉ là bạn cứ nghĩ nó sẽ không xảy ra với mình thôi.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tinh thần làm việc và học hỏi lên cao khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Công việc có bận rộn, mệt mỏi thì cũng đừng tức giận, không ai làm thay bạn được.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nên chú tâm hơn vào việc trau dồi bản thân thay vì theo đuổi hình tượng một ai đó.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Khó hoàn thành được công việc như ý muốn nhưng việc bạn làm sẽ hoàn hải hết mức có thể.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Thái Tuế và Hữu Bật theo sau ngáng đường nên Ngọ sẽ có một tuần mới bất ổn, cần đề phòng tai họa bất ngờ ập tới.
 
Con giáp này kiểm soát được mọi vấn đề diễn ra trong tuần, nhưng cũng không thể tránh khỏi sai sót bất ngờ. Khi đi công tác xa hoặc làm trong khu vực nguy hiểm thì phải cẩn thận kẻo tai nạn hoặc bị người khác chèn ép, tị nạnh. Đôi khi bạn cần lạnh lùng và cứng rắn để không bị lép vế.
 
Còn đường tài vận, con giáp này không có tiền dư, dù có tiết kiệm được cũng khó lòng giữ lại. Dù nhận được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè nhưng tình hình vẫn không được cải thiện là bao. Khuyên Ngọ không nên thử sức kiếm tiền ở lĩnh vực mới trong tuần, khả năng thất bại khá cao.
 
Ở đường tình duyên, con giáp này hay bị đa nghi và cuốn vào những suy nghĩ tiêu cực. Các bạn có gia đình nên nghiêm khắc trong việc dạy con trẻ khi con có những hành động sai. Đừng nghĩ đến việc bắt đầu hút thuốc hoặc uống rượu bia để giải sầu, hậu quả không tốt chút nào.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy nghiêm túc đối với những lời hứa của bản thân, đừng hứa suông rồi quên đi.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Không thể tránh được những lúc bản thân bị thiếu sót, trên đời này không ai hoàn hảo cả nên đừng lo lắng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hay suy nghĩ nhiều, lúc nào cũng nghĩ hết phần người khác.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không nên tin tưởng người khác quá vội vàng, nhìn vậy nhưng chưa chắc đã vậy.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chỉ mong sao mọi sự nỗ lực ở hiện tại có thể đổi lấy một kết cục hoàn hảo trong thời gian tới.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Sao Bách Việt đem lại nhiều niềm hy vọng và sự tốt lành cho Mùi nhưng đương số cũng nên cẩn thận với sự đe dọa của Thiên Nguyệt hung tinh.
 
Có đôi khi bạn làm tốt mọi thứ, thế mà vẫn có người chỉ chỉ trỏ trỏ nói xấu sau lưng. Thế nhưng Mùi vốn bản tính thẳng thắn và mạnh mẽ nên chẳng sợ ai, cứ việc mình mà làm nên được lãnh đạo tin tưởng. Bên cạnh đó người làm kinh doanh cũng thu hút được khách nhờ tài ăn nói của mình.
 
Tiền bạc hôm nay không kiếm được nhưng ngày mai có thể sẽ giàu có nên bạn hãy cứ vô tư đi, đừng nặng gánh tiền bạc quá. Nhiều người vì áp lực cơm áo gạo tiền mà suy nghĩ tiêu cực, hay trút giận lên người thân. Có lẽ bạn cần có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này nên chăm sóc cho bản thân trước khi yêu người khác. Sức khỏe của bạn và người thân gần đây không được tốt, cảm thấy không ổn thì nên đi khám sớm. Nếu bạn yêu thương người đó, hãy quan tâm người ấy nhiều vào, đừng để người khác thay bạn làm điều đó.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có những việc không đáng được tha thứ, điều đó với lòng rộng lượng không hề liên quan.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Rất nhiều chuyện không thuận mắt, nhất là những vấn đề liên quan tới tình cảm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chừa cho người khác một lối đi, cũng là giúp cho con đường của chính mình trở nên rộng rãi hơn. 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Lúc mà đường quan lộ hanh thông, chừa một chỗ trống trong suy nghĩ, chớ để đắc ý làm mê mờ tư tưởng.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Điều quan trọng không phải là “trả đũa”, mà là “làm cho bản thân sống tốt hơn''. 
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Than
 
Thiên Cẩu hung tinh đem đến họa thị phi cho con giáp này, nhưng may mắn được sự trợ giúp của Nguyệt Mã nên tuổi Thân vẫn đạt được thành tựu nhất định.
 
Tuần mới Thân phải di chuyển nhiều, hay phải thay đổi lịch trình nhưng những điều này lại có lợi cho bạn. Dù đạt được nhiều thành tựu nhưng lúc nào cũng cần phải có sự khiêm tốn thì người khác mới tôn trọng, cấp trên mới quý mến. Càng khiêm tốn bạn càng thu được may mắn.
 
Tiền bạc hanh thông, tuần này có thể đi đâu đó nghỉ ngơi những ngày nắng nóng nhưng cũng cần sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng tới công việc. Nhiều bạn làm công chức nhưng cực kỳ chăm chỉ, đa năng, không ngại khó để kiếm tiền khiến người ngoài ghen tị.
 
Thế nhưng Thân cũng nên quản lý lời ăn tiếng nói của mình sao cho chặt chẽ kẻo vạ miệng hại thân. Đôi lúc cũng phải chỉn chu hình thức một chút, giản dị quá không gây được ấn tượng tốt cho những cuộc hẹn quan trọng.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Bạn đang bị lợi dụng về tâm lý. Nên tìm cách cân bằng lại nhé.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên học hỏi thêm cách đối nhân xử thế, không phải cứ nóng nảy là được.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ):  Đơn giản trong hành động và suy nghĩ, bạn không thích làm màu.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Một người muốn nên nghiệp lớn thì phải biết nhìn xa trông rộng. 
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Luôn luôn dành tâm huyết cho công việc, vẫn còn nhiều tham vọng chưa hoàn thành.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Thiên Đức là cát tinh hỗ trợ cho Dậu nhiều nhất trong tuần mới này, cơ hội thăng quan tiến chức đang đến rất gần với nhiều bạn.
 
Là người hết lòng vì đồng nghiệp nên lúc khó khăn bạn cũng được người khác giúp đỡ hết mình. Bên cạnh đó cơ hội thu được tệp khách hàng mới, thăng tiến hay xuất ngoại của bản mệnh trong thời gian tới cũng rất cao, nhiều bạn trẻ chứng minh được thực lực của bản thân.
 
Chuyện tiền bạc rất hanh thông nhờ sự cố gắng của bạn trong công việc, trời không phụ lòng người có tâm. Nếu có thời gian rảnh thì nên làm thiện nguyện hoặc trau dồi kiến thức cho bản thân. Những khoản đầu tư này là khoản đem lại lợi ích cao, tăng cường phước đức cho bạn.
 
Tuy nhiên ở thời điểm cuối tuần Dậu nên cẩn thận trong chuyện tình cảm kẻo vướng phải rắc rối do người khác gây ra. Tình yêu của bạn đang ổn nhưng nếu cứ giữ tình bảo thủ, cố chấp thì sớm muộn người ấy cũng chán mà rời xa.
 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Càng xởi lởi thì càng dễ có lộc về tay nhiều.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Lúc có tiền tiêu thoải mái nhưng hết tiền lại chạy vạy nhưng may mắn vẫn có người giúp đỡ bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiền bạc không thể giải quyết được một số việc.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Gia đình hài hòa, vui vẻ, tìm được tiếng nói chung.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Khuyết điểm có thể sửa đổi, tính cách có thể dung hòa, nhưng cơ hội một khi qua rồi thì không bao giờ quay lại được. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Tử vi tuần mới từ 3 - 9/7/2023 của 12 con giáp cảnh báo có Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh nên Tuất cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân hơn những mặt khác.
 
Công việc của bản mệnh thuận lợi ở những ngày cuối tuần nhờ Tam Hợp dẫn đường. Dù không phải công việc quá xuất sắc nhưng con giáp này cứ bình ổn mà thăng tiến cũng là việc rất tốt. Cố gắng giữ vững vị trí hiện tại, đừng nghĩ đến nhảy việc. Nhưng nhắc bạn đầu tuần đừng tiến hành kế hoạch lớn.
 
Đường tiền bạc của bản mệnh cũng trục trặc ít nhiều, có nhiều việc xảy ra ngoài ý muốn. Nếu muốn đầu tư thì nên suy nghĩ kĩ càng, tính toán thiệt hơn chắc chắn để đầu tư nhé. Những bạn muốn mua xe thì nên chọn ngày đẹp trong tuần để mua, đừng chủ quan.
 
Trong tuần Tuất nên cẩn thận trong việc đi lại kẻo ngã xe hoặc bị người khác xô đẩy, sơ ý làm bạn bị thương. Ăn nói cũng phải nhẹ nhàng, chỉn chu hơn một chút, đừng để người khác cảm thấy bạn lúc nào cũng cáu kỉnh, không tốt cho nhan sắc cũng như việc đối nhân xử thế.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn nên tránh rước đào hoa ngoài hôn nhân, gia đình sắp có tin vui.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Bạn cần đề phòng bị tiểu nhân hãm hại trong những công việc quan trọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Làm gì cũng nên cẩn thận một chút, tôn trọng sức khỏe bản thân.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thường có trở ngại trong chuyện tiền bạc nhưng được quý nhân nâng đỡ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hay gặp phải người vô ơn, mình giúp người ta hết mình nhưng họ đáp trả hết hồn.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/7/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Nhờ Tử Vi cát tinh nâng đỡ nên người tuổi Hợi sẽ nhận được nhiều lợi ích về mình, khuyên bạn nên nhiệt tình cống hiến cho công việc.
 
Người làm công ăn lương mọi sự như ý, người làm công việc kinh doanh bên ngoài vận may tới tấp, đơn hàng về ầm ầm nếu chịu khó tiếp cận với khách. Chăm chỉ kiếm tiền là tốt nhưng nếu làm việc quá sức thì cũng cần điều chỉnh lại lịch làm việc.
 
Tuổi này kiếm ra tiền nhưng chưa có ý thức tài chính, chưa biết tiết kiệm. Đầu tuần chưa được may mắn cho lắm nhưng cuối tuần hơi xui xẻo do sự cẩu thả của bản thân. Muốn vững chãi hơn thì Hợi cần có thêm vài lần mắc sai lầm và tham khảo ý kiến của người thân.
 
Chuyện tình cảm chưa phải là ưu tiên hàng đầu nên tạm thời hãy giữ mối quan hệ ở mức ổn định là được. Tuần mới Hợi nên ưu tiên cho các mối quan hệ ngoại giao làm ăn hoặc gia đình, không nên bi lụy vì chuyện tình cảm đôi lứa.
 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có khá nhiều việc phải dùng đến tiền nhưng bạn vẫn lo được.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cẩn thận tiền mất tật mang vì những lần tin tưởng mù quáng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Bạn có nhiều ý tưởng hay ho hơn trong tuần này, tinh thần phấn chấn hơn. 
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Làm gì cũng tránh gây ảnh hưởng đến gia đình, bạn là người rất tinh tế.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy cho mình chút thời gian nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X