Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 3 – 9/7/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 02/07/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý nên cẩn trọng trong tuần mới này. Điềm hung nhiều mà cát lành lại ít, biết bao sóng gió đang chờ bạn phía trước, cần vững tâm bền chí thì mới có thể vượt qua được nguy nan.


XEM NGAY >>>
: Tử vi thứ 2 ngày 3/7/2017 của 12 con giáp 

Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

 

      MỤC LỤC

 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 TY 27
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý nên cẩn trọng trong tuần mới này. Điềm hung nhiều mà cát lành lại ít, biết bao sóng gió đang chờ bạn phía trước, cần vững tâm bền chí thì mới có thể vượt qua được nguy nan.

 

Kiếp Tài giáng mệnh, người tuổi Tý trong khoảng thời gian này chi tiêu có phần nhiều, tài lộc hư hao giảm sút. Bạn có nhiều việc cần phải lo toan nên không tránh được dùng đến tiền bạc. Dù đã rất cố gắng tiết kiệm nhưng những khoản cơ bản thì không thể giảm bớt được. Điều này đòi hỏi khả năng cân đối chi tiêu của chính bản thân bạn.

 

Tỷ Kiên xuất hiện, mọi chuyện đều phải dựa vào chính sức mình, dù có vay mượn nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời chứ chẳng thể lâu dài. Hãy tạo thói quen để riêng cho mình một khoản tiết kiệm mỗi tháng, dù nhỏ thôi nhưng khoản tiền ấy cũng sẽ giúp bạn rất nhiều những khi cần chi tiêu bất ngờ, bù đắp phần nào chi phí.

 

Tháng này người tuổi Tý được cát tinh Tử Vi soi đường, vận trình sự nghiệp tăng tiến rõ rệt. Lại thêm Chính Quan chỉ lối nên dù việc có khó đến đâu cũng đều có thể vượt qua. Bạn tập trung cao độ vào công việc và luôn hết mình cống hiến, bạn hiểu rằng sự hy sinh của mình là đáng giá, công sức bỏ ra không hề hao phí mà sẽ đem lại cho mình những thành quả tuyệt vời.

 

Tuy nhiên, trong tuần có Thiên Quan cản đường, kẻ tiểu nhân đang rình rập bên mình, bản mệnh cần chú ý đề phòng hơn nữa. Bạn tốt với người không có nghĩa là người cũng sẽ tốt lại với bạn. Lòng người khó đoán, cứu vật vật trả ơn mà cứu người người báo oán. Dù ở đâu, làm gì cũng phải biết chọn bạn mà chơi, đừng để vẻ ngoài thân mật ngọt ngào đánh lừa kẻo có ngày dao đâm sau lưng mà không biết.

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2 SUU 27
 

Tuần này hung cát đan xen, người tuổi Sửu có nhiều niềm vui nhưng cũng chẳng ít nỗi buồn. Vận tài lộc tăng tiến song chưa được ổn định cho lắm, tiền về nhanh mà đi cũng nhanh không kém, kiếm được nhiều mà giữ lại trong tay thì chẳng được bao nhiêu.

 

Đây là điều khó tránh bởi tháng này người tuổi Sửu bị Đại Hao hung tinh chủ về hao tài tốn của chiếu mệnh, tiền bạc như gió vào nhà trống, có đấy mà chẳng đáng là bao nhiêu. Thương Quan giáng xuống, càng khiến cho vận trình tài lộc đi xuống, về cuối tuần chuyện làm ăn không được suôn sẻ cho lắm, dễ gặp nhiều trở ngại, vốn đọng hàng tồn.

 

Song đừng quá lo lắng bởi hết hung rồi tới cát, vận trình được Chính Tài nâng đỡ. Bản mệnh nên tập trung vào công việc chính của mình, đừng ôm đồm thái quá để rồi mỗi việc chỉ đáo qua chứ chẳng được chu đáo. Chỉ có chuyên tâm vào từng việc thì mới có thể đạt được hiệu quả mong muốn.

 

Công việc tuần này có phần khởi sắc khi người tuổi Sửu được Chính Quan nâng đỡ, tạo điều kiện cho bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Chẳng phải không có tài nhưng khi ở giữa những người có kinh nghiệm, bạn trở nên lu mờ và nhỏ bé. Bạn cố gắng nhiều hơn song chỉ tới lần này, bạn mới thực sự có cơ hội để tỏa sáng như bạn vốn có. Hãy nắm bắt thời cơ và làm hết sức mình để có thể thay đổi tình thế nhé, bạn có thể theo dõi Tử vi hàng ngày để biết rõ hơn về vận trình sắp tới của mình.

 

Chuyện tình cảm của bạn đang phát triển rất tốt đẹp. Tình cảm được bồi đắp dần theo năm tháng bao giờ cũng bền chắc hơn những gì đến quá nhanh. Tình yêu là cảm xúc, đừng để cảm xúc đến nhanh mà đi cũng nhanh. Khi còn trẻ, chúng ta thường mong muốn tình yêu nồng nàn cháy bỏng như ánh nắng mặt trời chói chang rực rỡ, nhưng năm tháng qua đi, những gì chúng ta cần chỉ là ánh trăng dịu dàng mà vẫn đủ sáng trong, chỉ lối soi đường cho ta giữa đêm tối mịt mùng.

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 DAN 27
 

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dần có một tuần khá may mắn với nhiều điềm báo tốt lành. Công việc càng về cuối tuần lại càng tốt đẹp. Mọi chuyện suôn sẻ khiến bạn phần nào đỡ lo lắng. Chính Ấn soi đường, hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, đây là khoảng thời gian để bạn thể hiện năng lực bản thân và trở nên nổi bật, chuẩn bị sẵn sàng cho cơ hội thăng tiến trong tương lai.

 

Khác với tử vi tuần 26, sang tuần 27, vận trình tình cảm của người tuổi Dần sáng rõ hơn nhiều. Chưa có nhiều bước tiến triển vượt bậc nhưng tin vui đã đến, tình yêu của bạn không còn mông lung mà đã có được sự ổn định. Có chờ đợi và vượt qua giông bão mới biết trân trọng hạnh phúc đến chẳng dễ dàng. Bạn đã đánh đổi rất nhiều thứ để có được tình yêu này, đừng dễ dàng buông tay khi vẫn còn tình cảm trong trái tim mình mà hãy dùng nó để thổi lên ngọn lửa hâm nóng tình yêu.

 

Có điều, bản mệnh nên chú ý về chuyện tiền bạc. Kiếp Tài vẫn đang rình rập nên dù có khá nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đến phút cuối cùng thì bạn lại để vụt mất khỏi tay mình. Dường như có kẻ xấu đang náu mình ở chỗ kín, chỉ chờ bạn quay lưng đi lơ là cảnh giác là lập tức giở trò, khiến cho bạn bao lần lâm vào cảnh khốn đốn. Tỷ Kiên báo hiệu may hay rủi nằm trong tay bạn, chỉ có bạn mới là người quyết định vận mệnh của mình. Hãy tỉnh táo và suy xét kĩ càng trước khi làm bất cứ chuyện gì, thấy thắng đừng kiêu, thấy bại thì càng không được nản.

 

Có nhiều bạn bè là chuyện tốt, nhưng không có nghĩa là kết bạn bừa bãi. Đừng quá cả tin vào người khác, nhất là những người lạ mới quen biết chưa được bao lâu. Dù bạn tin tưởng họ đến đâu cũng đừng để lộ ra quá nhiều sơ hở, để họ biết được điểm yếu của mình. Có thể lúc này người ta không có lý do gì để hại bạn cả, nhưng tới một lúc nào đó, ai biết được lòng người đổi thay. Sự đố kị và ghen tị là mồi lửa khá lớn có thể thiêu rụi nhiều thứ, đừng để lòng tin khiến mình bị hại giữa ngọn lửa đó.

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 MAO 27
 

Vận trình người tuổi Mão trong tuần 27 này khá tốt, điềm may nhiều hơn rủi. Tài lộc của bản mệnh được Thực Thần che chở nên khá ổn định, không có nhiều bất trắc, tuy nhiên không nên liều lĩnh, bốc đồng, chuyên tâm vào công việc của mình để phát triển bền vững thì hơn.

 

Cuộc đời thăng trầm chẳng ai đoán trước được, nhưng bạn đủ tự tin vào bản lĩnh của mình và dám làm theo những điều mình đã quyết. Đó là yếu tố quan trọng để giúp bạn thành công cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Bản lĩnh vững vàng và tầm nhìn xa trông rộng giúp người tuổi Mão có tư duy sắc bén với thời cuộc, đoán định được sự phát triển trong tương lai và có sự đầu tư đúng đắn, nhờ đó thu về lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

 

Vận thế sự nghiệp càng về cuối tuần càng tăng tiến mạnh mẽ, hết Chính Ấn đến Thiên Ấn trợ lực, bản mệnh chỉ cần kiên tâm vững bước, phát huy năng lực của bản thân thì chẳng còn bao lâu nữa, bạn sẽ có được vị trí xứng đáng với tài năng và công sức của mình. Có những lúc mệt mỏi và muốn buông xuôi, hãy nhớ lại lý do mình bắt đầu, nhìn lại quãng đường mình đã đi qua để cân nhắc xem ta nên đi tiếp hay rẽ ngang.

 

Chuyện tình cảm đã phần nào tốt đẹp hơn, bạn cảm nhận được hạnh phúc khi tình yêu ở quanh mình. Nhưng Thiên Nguyệt hung tinh xuất hiện, giữa hạnh phúc, người tuổi Mão vẫn cảm thấy có gì đó bất ổn. Bạn lo lắng ưu tư, phiền muộn chuyện được mất hợp tan, lo sợ sẽ đánh mất những gì mình đang có, sợ hãi khi đang ở trên đỉnh cao hạnh phúc mà lại bị ngã xuống tan nát con tim.

 

Nhưng lo lắng không giải quyết được vấn đề gì, ngược lại nó còn khiến cho bạn thêm mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Đó là chưa nói đến lo lắng sinh hoài nghi, mà nghi ngờ lại là liều thuốc độc cho tình yêu. Hãy cứ sống vui vẻ, hạnh phúc với hiện tại. Tình yêu cần sự vun trồng luôn luôn, cần tưới tắm thường xuyên bằng sự quan tâm và thấu hiểu chứ không phải sự sợ hãi và nghi ngờ.

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 THIN 27
 

Vận trình người tuổi Thìn tuần này hung cát đan xen, mang lại cho bản mệnh không ít rắc rối. Tin vui là Ấn Quan gặp nhau, công việc vô cùng thuận lợi, xem tử vi tuần mới, người tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, giúp bạn tháo gỡ nút thắt nguy hiểm ngay những giây phút quyết định.

 

Không phải lúc nào cũng gặp may mắn như vậy, bạn hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để tạo cho mình nhiều tiềm lực phát triển hơn nữa, không ngừng trau dồi kiến thức, bồi dưỡng năng lực để đối phó với bất cứ khó khăn nào phía trước. Cơ hội sẽ đến với những người có sự chuẩn bị sẵn sàng, bạn hãy nhớ kĩ điều này và tự tạo may mắn cho mình nhé.

 

Đường tài lộc rộng mở, người tuổi Thìn được Chính Tài che bóng, chỉ lối dẫn đường cho bạn không bị sa cơ lỡ bước mà còn gặp nhiều điều thuận lợi. Tiền bạc đổ về ào ào, khiến bạn có phần bối rối, hãy bình tĩnh và lên kế hoạch tài chính thật rõ ràng, có sự đầu tư chính xác chứ không chỉ vì có nhiều tiền mà làm nhiều chuyện bốc đồng bừa bãi.

 

Có điều, trong tháng này xuất hiện Âm Sát, mang theo điềm báo có kẻ tiểu nhân hãm hại, bản mệnh có thể gặp họa vì bị kẻ xấu lừa gạt. Có 3 chuyện không nên nói cho người khác, trong đó có 1 điều là số tiền mình đang có trong tay. Công khai tình hình tài chính với người thân thiết nhất với bạn, đó là điều nên làm. Nhưng nếu bạn đem ví mình lật ngửa ra cho bất cứ ai thì nó sẽ là tai họa, bạn chẳng thể biết được đồng tiền có thể làm gì mình khi có tiền còn điều khiển được cả ma quỷ vô hình. Để tránh khiến cho người khác nổi lòng tham thì trước hết bạn cần phải quản lý tốt tiền bạc của mình cũng như giữ kín thông tin về tài chính cá nhân.

Kiểm tra ngay xem nhà bạn có 5 tà vật trong nhà ai cũng có, lơ là sẽ rước họa như chơi, bỏ đi ngay để tránh xui rủi cận kề nhé.

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6 TI 27
 

Xem tử vi 12 con giáp, vận thế tài lộc của người tuổi Tị gặp khá nhiều bất ổn. Đầu tuần mọi chuyện khá suôn sẻ, bạn thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ khi Chính Tài luôn ở bên nhắc nhở bản mệnh chú ý nắm bắt thời cơ đến bên mình. Bạn hoàn toàn dựa vào chính sức mình để làm nên tất cả, tự tin rằng bản thân mình đủ mạnh mẽ để vượt mọi khó khăn.

 

Nhưng đôi khi sự tự tin thái quá lại khiến cho bạn bị lơi lỏng cảnh giác và buông rơi vận may. Thương Quan xuất hiện nhưng bạn chẳng hay vận xui đã đến bên mình nên cứ thoải mái tiến bước. Người ta nói đi đường thẳng thì sẽ tới, nhưng đường đời sao có thể lúc nào cũng thẳng băng, bạn cần chú ý con đường phía trước liệu có khấp khểnh mấp mô hay có nhiều ngã rẽ hay không trước khi tiến bước. Đi càng nhanh mà lỡ sai đường thì sẽ lạc càng xa, đừng nghĩ rằng tốc độ có thể quyết định mọi chuyện, bởi đôi khi đi chậm mà chắc còn hơn đi nhanh khi ta còn chưa vững bước.

 

Chính Quan dẫn đường, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tị có nhiều tin đáng vui mừng. Bạn thoải mái giải quyết công việc hiệu quả và gặt hái được nhiều thành công đáng tự hào. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ của bạn. Dù ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ và mắc không ít sai lầm nhưng bạn không để nó cản bước tiến của mình mà coi đó như thử thách và quyết tâm vượt qua, khẳng định năng lực của bản thân và chứng minh rằng có đam mê là có thể làm được nhiều điều tưởng chừng không thể.

 

Song chuyện tình cảm thì lại không được suôn sẻ như vậy. Bạn ngỡ ngàng khi nhận ra rằng dù mình có cố gắng đến thế nào như chỉ một người có tình cảm thì đó vẫn chỉ mãi là mối tình đơn phương, bạn chỉ như chú dã tràng ngốc nghếch cứ mải mê xe cát để rồi chỉ một cơn sóng thoảng qua cũng đủ để cuốn trôi tất cả. Hy sinh bản thân không thể đánh đổi được tình yêu, hãy học cách yêu bản thân và trân trọng chính mình, bạn phải biết yêu mình trước khi yêu người, biết giá trị của bản thân chứ đừng để người khác coi nhẹ mình.

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 NGO 27
 

Tử vi tuần mới báo hiệu một tuần đầy những khó khăn đang ở phía trước, người tuổi Ngọ cần giữ vững tinh thần và kiên định với lý tưởng, mục tiêu của mình để có thể vượt qua những thử thách này. Điềm hung rõ rệt, sẽ có nhiều sóng gió ập tới, những lúc này cần phải có bản lĩnh để có thể giữ mình đứng vững giữa cơn giông bão.

 

Kiếp Tài đang đứng phía sau chực chờ, người tuổi Ngọ chỉ lơ là phút chốc là tiền trong túi sẽ mọc cánh mà bay mất. Chuyện đầu tư kinh doanh có lẽ không nên thực hiện trong khoảng thời gian này, có quá nhiều bất trắc mà bạn chưa thể lường trước được. Hãy cân nhắc và suy xét thật kĩ càng trước khi quyết định bởi đây không hoàn toàn là chuyện may rủi mà cần đầu óc tư duy sắc sảo và khả năng quyết đoán khi đứng trước thời cơ. Dù sao cũng đừng làm chuyện mạo hiểm bởi đây không phải là tuần may mắn cho người tuổi Ngọ.

 

Thái Dương cát tinh chủ về công việc xuất hiện, vận trình sự nghiệp tăng tiến, bản mệnh gặp nhiều điều suôn sẻ thuận lợi trong hợp tác làm ăn. Bạn tìm được đối tác đáng tin cậy, may mắn hơn là tìm được người đồng hành cùng chung chí hướng với mình. Có nhiều người ở bên cạnh tiếp sức và hỗ trợ khi cần, dù có khó khăn thì đó cũng không phải là kết thúc mà là sự mở đầu của chặng đường phía trước, vượt qua đỉnh núi trước mắt, bạn sẽ nhìn thấy cảnh tượng tươi đẹp rạng rỡ phía sau.

 

Đào hoa nở rộ nhưng lại là đào hoa dữ, chuyện tình duyên của người tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở khi Thiên Diêu hung tinh chiếu mệnh. Bạn có quan hệ rộng, là người quảng giao và nhân duyên tốt. Chỉ trong số những người bạn quen biết đã có không ít người tỏ ý si mê và muốn tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Bạn có sức hấp dẫn lớn với người khác phái và sợ cảm giác cô đơn nên dễ ngã lòng khi chưa thực sự có tình cảm với người ta. Chuyện gì chọn lầm cũng đều đáng sợ, chọn lầm công việc khiến ta mất thời gian và công sức, chọn lầm tình yêu thì hậu quả còn đáng sợ hơn khi thứ ta mất đi là tình cảm và chịu sự tổn thương sâu sắc trong tâm hồn.

Mời bạn đọc thêm: Phong thủy đuổi đào hoa dữ, thuận duyên lợi tình trong năm 2017.

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 MUI 27
 

Ấn Quan gặp nhau, đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng là điểm sáng trong tuần của người tuổi Mùi. Có tài năng và thực lực, chẳng có gì có thể cản bước chân bạn trên con đường sự nghiệp. Bạn ham học hỏi và khiêm tốn tiếp thu những điều mà người đi trước truyền dạy lại, chỉ nhún nhường chút thôi nhưng ta thu hoạch được biết bao kinh nghiệm mà dù có tốn rất nhiều thời gian cũng chưa chắc đã có được cho mình, đừng chỉ vì sĩ diện mà tỏ vẻ kiêu căng ngạo mạn. Thắng không kiêu, bại không nản, đó mới là bí quyết để đi đến thành công.

 

Tài lộc thu về không ít nhưng tử vi tuần mới cho thấy người tuổi Mùi gặp phải Thiên Quan, có điềm tranh lợi đoạt tài rõ rệt. Bạn giành được nhiều thành công và thăng tiến không ngừng, nhưng trong quá trình đó cũng có biết bao người đứng ở bên ghen tỵ với thành công của bạn. Có người chỉ ác mồm rủa độc vài câu, nhưng có kẻ xấu xa hơn thì sẵn sàng rắp tâm hãm hại. Có thể bạn không trực tiếp bị lấy mất tiền nhưng vận hạn đen đủi, tiền bạc tự trôi ra khỏi túi. Bạn có thể xem thêm Tử vi tháng để biết rõ hơn về vận trình sắp tới của mình nhé.

 

Tuần này bạn có thể phải chi ra những khoản lớn, tài khoản thâm hụt nghiêm trọng. Với nhu cầu hàng ngày, đừng quá tiết kiệm nhưng cũng đừng chi tiêu hoang phí, trước khi đi mua sắm hãy lên trước danh sách những thứ cần mua, việc đó tuy nhỏ nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền khá lớn. Thực Thần vẫn ở bên che chở, mọi chuyện rồi sẽ qua đi, vận may sẽ quay trở lại.

 

Vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn chưa hoàn toàn ổn định, tình cảm như có như không, như cầu vồng sau cơn mưa, rực rỡ đấy nhưng không biết tan biến bất cứ lúc nào. Bạn không quan tâm đến tương lai hay quá khứ, thứ bạn cần là hiện tại, vì thế bạn hạnh phúc với tình yêu đang có cho mình. Nhưng người ấy lo sợ về những chuyện sắp tới có thể xảy ra, hai bạn không tránh khỏi mâu thuẫn khi quan điểm không được đồng nhất. Hãy để cho người mình yêu cảm giác an toàn, bởi nỗi lo lắng của người ấy phần lớn bắt nguồn từ sự bất an trong chính tâm hồn.

 

9. Tử vi tuổi Thân

9 THAN 27
 

Vận hung đeo bám, tuần này người tuổi Thân phải đau đầu mệt óc khá nhiều khi hết Kiếp Tài tới Thiên Quan không ngừng đeo bám, khiến cho tiền tài hư hao. Dù đã cố gắng hết sức mình, suy tính hết mọi phương án có thể xảy ra trước khi thực hiện nhưng người tính không bằng trời tính, bạn cứ ngỡ mình đã lường hết mọi điều nhưng cuộc đời luôn khiến cho chúng ta bất ngờ, trở ngại xuất hiện ngay khi bạn ngỡ như thành công đã nằm ngay trước mắt. Chỉ vậy thôi, bạn mất bình tĩnh và buông tay, tài lộc như chiếc diều bị cắt mất dây, bay đi mãi chẳng có cách nào giữ lại.

 

Xem bói tử vi tuần mới thì tuần này đường tình duyên của người tuổi Thân chưa có nhiều tiến triển. Bạn mất nhiều công sức và thời gian cho công việc nên chẳng còn tâm trí đâu mà nói những lời ngọt ngào có cánh. Người ấy chưa đủ hiểu để thông cảm cho công việc của bạn, đâu phải ai cũng đủ rảnh rỗi để nhắn tin gọi điện hay trả lời tin nhắn ngay khi nhận được.

 

Cuộc sống bận rộn cuốn bạn trôi đi, cũng cuốn cả tình yêu của bạn đi mất. Nếu bạn còn tình cảm, hãy cố gắng giải thích cho người ấy hiểu rõ hơn về công việc của mình, đồng thời cũng cố gắng dành một khoảng thời gian mỗi ngày để quan tâm và trò chuyện cùng nhau, dù không gặp nhau nhưng cũng không xa mặt cách lòng.

Có thể bạn quan tâm: Phong thủy vượng đào hoa để năm 2017 thắm tình đôi lứa.

 

Được cả Chính Quan và Thiên Ấn trợ lực nên công việc của người tuổi Thân băng băng thẳng tiến. Bạn có nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý và giúp đỡ khá nhiều. Đó cũng là một điều may mắn khi cuộc đời ưu ái cho ta gặp được những người bạn, người đồng nghiệp tốt ở nơi lẽ ra phải đầy rẫy những đua tranh. Hãy trân trọng tình cảm hiếm có này và giữ cho nó được tươi sáng mãi. Đừng mãi dựa vào người khác mà hãy đứng lên bằng chính đôi chân của mình. Những ngày đầu non nớt, ai cũng cần được động viên và nâng đỡ, nhưng chớ cho mình là cây non cần che chở mãi, hãy cố gắng hết mình và trở nên lớn mạnh hơn nữa.

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

10 DAU 27
 

Tuần này, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu không mấy suôn sẻ. Bạn phải đối mặt với những thử thách mang tính quyết định, đứng giữa ngã ba đường mà không biết phải lựa chọn rẽ lối nào. Chính sự do dự của bạn khiến cho thời cơ đã đến nhưng lại bị bỏ lỡ. Lại thêm Chính Quan chiếu mệnh, bạn mãi không sửa đổi sự bảo thủ và cứng nhắc của mình nên công việc càng nảy sinh nhiều vấn đề hơn.

 

Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như kế hoạch. Thế sự xoay vần khó lường, nếu bản thân chúng ta không linh hoạt để thay đổi, để thích ứng với những điều bất ngờ đang chờ đợi mình phía trước thì bất ngờ đó sẽ trở thành trái bóng tuyết càng lăn càng lớn, cuối cùng đè bẹp chính bạn mà thôi. Hãy học cách khéo léo và uyển chuyển hơn trong công việc, vừa lợi mình mà còn khiến cho công việc được trôi chảy hơn.

 

Tả Phù đứng kế bên nhắc nhở, phù trợ cho người tuổi Dậu trên vận trình tài lộc. Những khoản tiền tưởng mất đi thì nay bỗng tìm về với chủ, bạn mừng vui khôn xiết. Nút thắt được hóa giải ngay giữa lúc cần kíp, tựa như một cơn mưa rào mát lành giữa mùa hè nóng bức, cho bạn tâm trạng thoải mái và sẵn sàng để chiến đấu tiếp với những trở ngại phía trước.

 

Một đời ta cứ mải mê đi tìm tình yêu mà không hề tình yêu nằm ngay trước mắt mình. Người tuổi Dậu chẳng nhận ra tình yêu gần ngay cạnh mình, không biết rằng người ấy đã dõi theo mình từ rất lâu rồi. Bạn e sợ bị tổn thương và tự đóng cửa trái tim mình, chẳng để ai có cơ hội bước vào. Yêu thương đơn giản lắm, yêu thương chẳng xa xôi, hãy cho người ấy và cũng là cho chính bạn cơ hội để được yêu thương cũng như yêu thương người khác, để cho con tim được trải qua những cảm xúc không gì sánh nổi.

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11 TUAT 27
 

Theo tử vi tuần từ 3 - 9/7/2017, tuần 27 này người tuổi Tuất gặp khá nhiều điều may mắn trong công việc. Bạn được Chính Ấn trợ lực, quý nhân giữa lúc nước sôi lửa bỏng thì đưa tay giúp đỡ, cứu bạn thoát khỏi nguy nan. Công việc có nhiều điều cần phải học hỏi và làm mới mình mỗi ngày. Nếu có thời gian, hãy cố gắng học thêm một cái gì đó, vừa để tăng thêm vốn hiểu biết cho mình, vừa tạo cho mình thói quen không ngừng học tập và tư duy, rèn luyện đầu óc và trí tuệ được minh mẫn hơn.

 

Thực Thần soi bóng, tiền bạc không còn là mối lo với người tuổi Tuất nữa. Bạn dễ dàng thu được nguồn lợi ổn định cho mình, nhờ thế giải quyết không ít khó khăn tồn đọng từ rất lâu trước đó. Chuyện hợp tác làm ăn đang đi đúng hướng, bạn hoàn toàn biết điểm mạnh của mình ở đâu, điểm yếu của mình ra sao và khôn khéo lấy điểm mạnh của đối tác bù đắp cho điểm yếu của mình, đồng thời không để mình lép vế mà trưng ngay sở trường của mình ra để có được tiền bạc đúng với công sức mình đóng góp. Thiên Đức chỉ đường, tuần này bản mệnh có điềm báo phát tài phát lộc.

 

Vận trình tình cảm có phần tăng tiến hơn chút ít. Bạn đã gặp được một người cho mình những xúc cảm, những rung động khó nói thành lời. Bạn muốn giữ người ấy ở lại bên mình và tỏ lòng mình cho người ấy biết. Sự chân thành của bạn là điểm cộng cho tình yêu, khiến cho người ấy thấy xao lòng và quyết định cho bạn thêm cơ hội.

 

Có điều, mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Hai con người hoàn toàn xa lạ với tính cách khác biệt muốn ở bên nhau cần rất nhiều tình yêu và sự kiên nhẫn cũng như lòng cảm thông. Bạn hiểu cho người ấy nhưng lại thấy tủi thân khi mình không được thấu hiểu như vậy, bạn xót xa khi tình cảm dường như chỉ đến từ một phía. Tiếp tục hay kết thúc, câu trả lời thuộc về bạn, chỉ có bạn mới có thể quyết định cho vận mệnh của mình, chỉ có bạn mới biết tình cảm của mình cho đi là đúng hay sai.

Đọc thêm: Thúc vận đào hoa nhờ những chi tiết nhỏ trên bàn làm việc.

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 HOI 27
 

Theo tử vi tuần mới của người tuổi Hợi, bản mệnh có tham vọng rất lớn, cũng có nhiều ý tưởng và hoài bão nhưng lại bị Thương Quan che mắt nên quyết định có phần vội vàng và bốc đồng, khó tránh khỏi sai lầm. Kiếp Tài vẫn đang rình rập nên vận tài lộc của bạn lâm nguy, tiền bạc một đi không trở lại. Hãy coi đây là bài học cho mình, bốc đồng xốc nổi chẳng mang lại điều gì tốt đẹp mà chỉ khiến cho chúng ta gặp họa mà thôi.

 

Tình cảm đến rồi đi, tình yêu lạc lối chẳng đi đến đâu. Bạn thấy mơ hồ trong chính cuộc tình của mình, dù yêu nhau nhưng không cảm nhận được hơi ấm kề bên, dường như tình yêu chỉ nằm trên danh nghĩa. Nhưng biết đâu đó chỉ là do bạn đang suy nghĩ quá nhiều, tự tưởng tượng ra sương mù trước mắt. Con đường do mình tạo ra, tình yêu chẳng ai có thể chỉ đường, hãy cứ yêu như những gì bạn đang cảm nhận, làm theo những điều trái tim mình mách bảo, tình yêu sẽ dẫn lối cho bạn đến với hạnh phúc.

 

Tỷ Kiên trợ lực, đường công danh của người tuổi Hợi lên như diều gặp gió. Chính Quan soi đường mở lối, nâng bước bạn vượt mọi khó khăn. Tinh thần trách nhiệm là điều bạn được đánh giá rất cao. Một người không có trách nhiệm thì dù có tài năng đến đâu cũng khó lòng được công nhận, bởi họ làm việc theo cảm hứng và ích kỉ chỉ nghĩ cho mình, để mặc lợi ích của tập thể cuốn trôi theo gió.

 

Bạn luôn cố gắng để hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất, dù điều đó đôi khi là bạn phải hy sinh khoảng thời gian cá nhân của mình. Nhưng với bạn, những hy sinh đó là lẽ thường tình, bạn muốn những gì mình làm ra được người khác công nhận và tán thưởng, đó là phần thưởng lớn nhất, là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực hơn trong tương lai. Tinh thần làm việc đó của bạn được ghi nhận và tin vui đang đến rất gần.

Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X