Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 3 - 9/6/2024 của 12 con giáp: Tý ngột ngạt, Hợi suôn sẻ

Chủ Nhật, 02/06/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 3 - 9/6/2024 của 12 con giáp dự báo Tý chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Hình, cuối tuần gặp phải Đại Hao nên cuộc sống tuần mới đối với con giáp này mà nói không hề dễ thở một chút nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 3/6/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, đầu tuần này Tý chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Hình, cuối tuần gặp phải Đại Hao nên cuộc sống tuần mới đối với con giáp này mà nói không hề dễ thở một chút nào, lúc nào đầu óc cũng nặng nề và phải suy nghĩ nhiều. 

Nhiều người cảm thấy mệt mỏi ngay từ đầu tuần và tỏ thái độ khó chịu do áp lực công việc tăng cao. Con giáp này cảm thấy như mọi thứ đang cố gắng chống lại mình, đi làm thì uể oải, kế hoạch diễn ra không được như ý, kẻ nói không có người nghe. Bạn chỉ mong tuần này trôi qua thật nhanh và muốn được nghỉ ngơi dài ngày.

Đường tài lộc thì xuống dốc khá nhanh do ảnh hưởng của Đại Hao lấn tới. Tý sẽ phải tiêu khá nhiều tiền trong tuần này do những nhu cầu thiết yếu của bản thân, đôi lúc bạn không thể kiểm soát được thói chi tiêu vô tội vạ. Tý cũng nên hạn chế đem theo nhiều tiền mặt khi đi ra ngoài hoặc không cho người khác vay mượn tiền coi chừng mất trắng lúc nào không hay.

Cuối tuần dễ có mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái, đương số nên cẩn thận. Những người có gia đình nên coi chừng sự xuất hiện của kẻ thứ 3, không cần quản chặt nửa kia quá mức vì ông trời đang thử thách lòng chung thủy của họ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cảnh giác với những bệnh liên quan tới dạ dày tái phát.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đi đâu làm gì cũng nên chuẩn bị thật kỹ, đừng ẩu.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc thuận lợi nhưng không nên xem thường đối thủ.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đối với những chuyện liên quan tới gia đình, hãy giữ kín miệng.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Trong tuần này bạn hơi bận nhưng càng về cuối tuần càng đỏ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Công việc khá nhiều, áp lực tăng cao dần nhưng bạn sẽ vượt qua được.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Suu
 
Theo tử vi tuần mới từ 3 - 9/6/2024 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Sửu gặp hung vận khá lớn ảnh hưởng nhiều vấn đề, ảnh hưởng của Tiểu Hao khiến bạn không ít lần chật vật vì tiền bạc.

Công việc của bản mệnh trong tuần mới cũng nhiều vấn đề khó nói do hung tinh Thiên Hình tác động. Con giáp này thông minh và xông xáo nhưng đôi khi lại thẳng tính quá mức và quy củ nên khiến nhiều người chướng tai gai mắt. Bạn hành động hơi bốc đồng và nóng tính, dễ dẫn đến kết quả không như ý trong công việc, học tập.

Tuần này báo hiệu tuổi Sửu sẽ mất đi một khoản tiền không nhỏ để trả giá cho sai lầm trong công việc, tình cảm. Con giáp này chẳng những không có thu nhập nào đáng kể lại mất khoản tích lũy nên túng thiếu thấy rõ. Cuối tuần coi chừng mất tiền oan do vi phạm giao thông hoặc đâm đụng vào xe của người khác phải đền tiền.

Bản mệnh hãy lưu ý khi đi ra ngoài mà ẩu là dễ có họa huyết quang, va chạm, chảy máu nên tốt nhất là kiềm chế, nhường nhịn trong mọi hành động, chậm mà chắc. Tình cảm đôi lứa không có nhiều dấu hiệu tích cực, thay vì lôi chuyện cũ ra dằn vặt nhau thì 2 bạn nên động viên nhau cố gắng hơn trong thời gian này.
 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Sức khỏe không tốt thì nên nhờ người khác giúp đỡ trong những việc nặng.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Làm việc được lãnh đạo tin tưởng, có thành tích mới.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có lẽ bạn cần thêm sự tự tin và kiêu hãnh trong thời gian này. 
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, điều này không bao giờ là thừa.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Làm gì cũng nên chừa cho bản thân một đường lui.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Dan
 
Tuần mới của tuổi Dần mang màu sắc không mấy vui vẻ do ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ đi cùng Thiên Nguyệt. Sắp tới có nhiều chuyện không như ý khiến tinh thần của đương số bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe, cơ thể yếu nhược nên được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách trong khoảng thời gian này. Bản mệnh ăn ở hiền lành nhưng thói đời rất lạ, càng hiền càng hay bị tiểu nhân ám hại. Hơn thế tinh thần lại bất ổn do chuyện cá nhân nên khó tập trung vào công việc, lúc nào cũng để chuyện riêng ảnh hưởng tới hiệu suất trong công việc.

Đường tài lộc có phần ảm đạm khi mà họa phái tài khá rõ ràng, con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện sổ sách, nợ nần coi chừng bị hại hoặc gặp kẻ lươn lẹo muốn phần hơn về mình. Ai đang có ý định cầu tài lộc thì nên cầu khấn vào đầu tháng mới theo lịch âm, lễ mọn lòng thành, không tham lam xin nhiều, chỉ xin ít lộc rơi lộc vãi là đủ.

Những xung đột có thể xảy ra giữa các cặp đôi khiến con giáp này cảm thấy buồn phiền và ấm ức mà không biết phải tâm sự với ai. Những người đang chăm con nhỏ nên hạn chế tiếp xúc với người ngoài kẻo tâm lý bị ảnh hưởng, hãy cứ bơ đi mà sống, ai nói gì cứ ngoảnh mặt làm ngơ, người nào không có ý tốt bạn cứ thẳng thắn đáp trả.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có thể tìm thấy thứ gì đó đã thất lạc từ lâu, nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ hoặc nhận được sự giúp đỡ từ người lạ.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc có nhiều khúc mắc, buôn bán hơi kém.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên nghĩ kỹ hơn trước khi đưa ra quyết định trong chuyện tình cảm.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên chú trọng đến sức khỏe, đặc biệt là những ai đang đau dạ dày hoặc bị bệnh tim.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn đang hoặc sắp ở trong giai đoạn ổn định và sẵn sàng cho những cơ hội mới.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Mao
 
Tuần mới từ  3 - 9/6/2024 của Mão khá êm đềm và không có nhiều biến động lớn, bạn hoàn toàn có thể kê cao gối ngủ ngon và tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Công việc của Mão chủ yếu tập trung may mắn vào đầu tuần do ảnh hưởng của Dịch Mã. Con giáp này năng động và nổi bật ở những nơi họ đến, càng có nhiều việc để làm thì vận số càng may mắn. Cuối tuần nếu có vấn đề phát sinh thì tuổi Mão cần ngay lập tức tìm cách khắc phục và giải quyết rắc rối chứ đừng để mọi việc đi quá xa.

Thái Âm chiếu mệnh cũng giúp con giáp này dễ kiếm tiền khi hợp tác với nữ giới hoặc làm việc trong môi trường có nhiều phụ nữ thì tiền sẽ về đều hơn hẳn tuần trước. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những sai lầm vừa qua trong cuộc sống, ngủ ngon không phải lo về nợ nần như trước nữa.

Các bạn nữ tuổi này khá duyên dáng, biết cách ăn nói nên được nhiều người khác giới để ý, ngày càng có nhiều mối tốt để ý tới bạn. Nam mệnh ngoài việc lo cho gia đình thì bạn vẫn khéo léo thu thêm nhiều mối quen biết để cuộc sống của bản thân được thuận lợi hơn, lúc khó khăn còn có người giúp đỡ.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đôi khi bạn cần nhẫn nhịn để về sau được yên ổn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Con đường phía trước còn rất nhiều thứ tốt đẹp, bạn đừng nghĩ tiêu cực.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy cho bản thân chút thời gian. Tha thứ cho chính mình vì đã làm rất nhiều chuyện ngốc nghếch.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên thẳng thắn góp ý với những người không có ý tứ, rất nhiều người ủng hộ bạn vì điều này.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cẩn thận khi đi đường xa, không nên nghe người khác nói linh tinh.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Thin
 
Thìn có một tuần mới khá tích cực và may mắn trong công việc, ảnh hưởng của Dịch Mã tuy khiến bản mệnh phải bôn ba và lăn lộn khá nhiều nhưng công sức cố gắng của bạn sẽ được trời xanh nhìn thấu.

Tuần này có lợi cho những bạn làm trong ngành nghệ thuật, thủy hải sản hoặc làm đồ thủ công, mỹ nghệ, mọi việc diễn ra tốt đẹp hơn bạn mong đợi. Một số người thành công trong việc xuất ngoại, mua bán giao thương hàng hóa, mới vào ngành sẽ có quý nhân hướng dẫn, càng lạc quan và năng động càng nhiều lộc về tay.

Con giáp này có may mắn tìm đến vào những ngày đầu tuần, tiền bạc hanh thông, chi trả được nhiều khoản quan trọng trong cuộc sống. Con giáp này làm bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu, thêm quý nhân trợ lực trao cho nhiều cơ hội hiếm có. Bên cạnh đó khiếu hài hước, ăn nói dễ nghe cũng là điểm cộng khiến bạn hợp tác làm ăn, buôn bán may mắn hơn những người xung quanh.

Đây cũng là tuần mà tuổi Thìn tràn đầy cảm hứng sáng tạo, đồng thời luôn lạc quan và giữ tâm thế chủ động trong mọi vấn đề nên chuyện tình cảm cũng êm xuôi. Chỉ có điều bạn dễ thu hút người khác giới nhờ vẻ ngoài thân thiện nên hay bị nửa kia ghen tuông thái quá, cả 2 cần phải tin tưởng nhau và hạn chế nghe lời người ngoài xúi giục linh tinh.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi sắp xảy ra và tận dụng trực giác của bạn để đưa ra quyết định. 
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đây là thời điểm quan trọng để bạn phải tỉnh táo và đưa ra quyết định sáng suốt liên quan đến tiền bạc. 
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần phải cẩn thận hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tính cách dễ gần, thu nạp được nhiều người tốt vào cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên xem lại thái độ của một số người đối xử với bạn trong công việc.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Ti
 
Thái Dương trợ mệnh khiến tuần mới của Tị khá rực rỡ, bạn được nhiều may mắn chiếu mệnh, con đường thuận lợi khiến bạn cảm thấy đây là tuần tuyệt vời của mình.

Người tuổi Tị vốn rất thông minh, lanh lợi, có tư tưởng và suy nghĩ thoáng đạt. Khi có thêm sự trợ mệnh của cát tinh thì on giáp này sẽ nhanh chóng nắm bắt được nhịp độ làm việc và thể hiện được năng lực sẵn có của mình. Bản mệnh cũng rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần, giúp người chính là giúp người, gặp hoạn nạn bạn cũng sẽ gặp người tốt giúp lại.

Trong tuần mới, đương số có vận cát khí rất tốt để tiến hành vào đầu tư hay bắt tay vào một lĩnh vực mới để kiếm tiền. Đường tài lộc cũng vì thế mà sẽ có những khởi sắc bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh hơn người. Những người có tư tưởng thoải mái và hay cho đi sẽ gặp may mắn cực lớn trong chuyện tiền bạc.

Ảnh hưởng của Thiên Diêu khiến con giáp này trau chuốt cho vẻ bề ngoài nhiều hơn, ngày càng thu hút được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho việc làm ăn, xin việc. Con giáp này có thể để lại ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và biết đâu sẽ nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý qua những bữa tiệc cùng bạn bè.
 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng hoài nghi về bản thân quá nhiều, bạn đang làm rất tốt.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chỉ cần bạn thấy an lòng, vui vẻ thì lựa chọn nào cũng là đúng đắn cả. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Những tin tức bạn đang chờ mong sẽ đến trong cuối tuần này.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nếu muốn yêu được người khác, trước tiên hãy yêu lấy chính mình.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có quý nhân giúp đỡ rất nhiều trong công việc.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Ngo
 
Bộ đôi Thái Tuế và Âm Sát khiến tuần mới của tuổi Ngọ bấp bênh và vất vả, bạn sẽ lao tâm khổ tứ vì nhiều chuyện không như ý, có sự thay đổi đột ngột trong kế hoạch, lịch trình ở nhiều mặt của cuộc sống.

Thái Tuế nhắc Ngọ nên hạn chế vạ miệng trong công việc, đừng ăn nói linh tinh, không nói kế hoạch của bản thân ra ngoài, làm gì cũng nên âm thầm làm xong rồi hẵng nói. Ai đang làm việc trong môi trường nguy hiểm như công trường, công ty hóa chất, sông nước nên cẩn thận tai nạn lao động, cứ làm mọi việc thật chậm rãi và cẩn thận thì sẽ tránh được họa.

Đường tài lộc của con giáp này cũng đang bị đe dọa bởi Âm Sát, coi chừng gặp lừa đảo tinh vi bị lừa lúc nào không hay biết. Bạn cũng đang gặp áp lực về tiền, nhiều người nhìn vào nghĩ bạn giả vờ nhưng họ đâu ngồi ở vị trí của bạn nên họ đâu thể hiểu được. Dù cân đối chuyện tiền bạc khéo léo đến mức nào thì cũng có lúc bạn túng thiếu và phải đau đầu vì tiền mà không được ai hỗ trợ.

Ngọ nên bơ đi mà sống với những kẻ xấu bụng xung quanh mình trong tuần mới. "Bồ Tát sợ nhân, chúng sanh sợ quả", vì quả thường ko tới liền nên họ chưa sợ vẫn cứ hiên ngang hành động ngạo mạn trước mặt bạn. Những ai đang bị oan ức trong chuyện tình cảm cần thêm thời gian nữa mới nhẹ lòng được.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cuộc sống không lường trước được, nên vui được phút giây nào thì hay lúc đó.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên cẩn thận hơn trong cách ăn nói với những người có chức quyền.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đây là khoảng thời gian để một số người lộ ra bộ mặt thật trước mặt bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Trong chuyện tiền bạc hoặc sức khỏe, bạn sẽ gặp tin vui.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chỉ khi thay đổi thái độ làm việc của bản thân, bạn mới có được vị trí cao trong nghề nghiệp.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Mui
 
Mùi gặp hung tinh Thiên Nguyệt trong tuần mới này nên không thể tránh xỏi xui xẻo bất ngờ ập đến, sức khỏe xuống dốc và tâm trạng cũng tiêu cực hơn hản.

Đầu tháng mới nếu muốn tâm an để làm việc thì nên phóng sinh, đi lễ chùa cầu bình an, chắc chắn công việc của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều. Phải luôn quý trọng và yêu thương bản thân mình dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đừng để kẻ khác lộng quyền ăn hiếp bạn trong quá trình làm việc. Cây ngay thì không sợ chết đứng, bạn cứ làm đúng nhiệm vụ của mình, đúng sai trời xanh có mắt.

Đường tiền bạc sẽ không quá xui xẻo nếu như con giáp này biết tiết kiệm và đầu tư cho kiến thức của bản thân, đây chính là khoản đầu tư có lãi nhất, sau này bạn sẽ nhận ra. Những ngày như mùng 1 âm hoặc cuối tháng nên giữ tiền chặt trong túi, không tiêu pha linh tinh, dùng tiền làm việc tốt thì tiền sẽ sinh ra tiền, bớt được họa hao tài.

Con giáp này có thể sẽ chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm khi mà những điều bản mệnh cho là đúng hóa ra lại chẳng hề đúng chút nào với đối phương. Sức khỏe không ổn, nam nữ tuổi Mùi nên hạn chế rượu bia, không thức khuya, không tắm đêm coi chừng họa ập tới bất ngờ.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): May mắn là dù vất vả hơn người nhưng sức khỏe vẫn ổn định.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Trong bất kỳ mối quan hệ nào, nếu như sự chân thành của bạn không nhận được sự hồi đáp thì nên bỏ sớm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có tin vui trong cuộc sống, tinh thần mạnh mẽ hơn hẳn.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Mong rằng bạn có đủ can đảm để làm những điều trước giờ bản thân chưa thử.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tính cách nóng nảy, hay than vãn dễ gây hỏng việc.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Than
 
Thân nên giữ miệng trong tuần này, đó là lời nhắc từ hung tinh Thiên Cẩu mang tới. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, đừng làm rối tung tất cả lên. Con đường phía trước còn rất dài, càng nóng vội càng dễ hỏng việc lớn.

May mắn là đường tài lộc có tiến triển hơn vào những ngày cuối tuần nhờ ảnh hưởng của Nguyệt Mã. Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình, chớ có chần chừ kẻo đánh mất cơ hội tốt, quý nhân sẽ hỗ trợ bạn. Ai đang làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, người muốn thăng chức được cấp trên nâng đỡ và hỗ trợ rất nhiều.

Những thành công gặt hái được vào cuối tuần này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình của bạn trong thời gian qua. Hãy lắng nghe trực giác của bản thân, nhưng đừng ngó lơ lời khuyên của người thân vì họ sẽ giúp bạn tránh được khá nhiều tai họa về tiền bạc, của cải.

Nhưng trong các mối quan hệ, con giáp này cần hạn chế phát ngôn bừa bãi, làm gì cũng nên nghĩ cho người khác chứ đừng ích kỷ chỉ biết nghĩ cho cảm xúc hiện tại của bản thân. Không nên giao lưu với bạn bè mới, không đi xa, cẩn thận xe cộ, lời ăn, tiếng nói trong những ngày đầu tháng mới.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đối với người không tôn trọng bạn, chỉ cần bỏ qua và tránh xa, đừng dây dưa.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không tin vào may mắn, chỉ tin vào cố gắng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Ai đó đang lên kế hoạch sau lưng bạn với ý đồ không mấy tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bạn nên cẩn thận trong chuyện tình cảm, coi chừng bị bạn bè xúi giục linh tinh.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Thích làm việc một mình, càng độc lập càng nhanh xong việc.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Dau
 
Đừng ngần ngại khám phá những con đường mới, tuần này Thiên Đức cát tinh sẽ hỗ trợ Dậu trên mọi nẻo đường, chỉ cần thêm một chút tự tin và chăm chỉ, cuộc sống của con giáp này sẽ thay đổi hoàn toàn theo hướng tích cực.

Tuần mới có dấu hiệu thăng quan tiến chức, thi cử đỗ đạt điểm cao, gặp được người giàu kinh nghiệm chỉ bảo mình trong công việc. Đầu tuần mọi thứ sẽ hơi khó khăn, song càng về cuối tuần thì đường công danh sự nghiệp thuận lợi, làm đâu thắng đó, đặc biệt là những người đang chật vật thoát khỏi bế tắc, ơn trên sẽ giúp bạn thoát nạn.

Tuy nhiên bạn được cảnh báo không nên quá tin người trong các mối quan hệ làm ăn, xã giao. Tiền bạc càng phải giữ thật chặt, tránh cho vay mượn nhiều mà thất thoát. Cuối tuần có tin vui liên quan tới tiền bạc, chức vụ giúp bạn đổi đời, bước sang trang mới của cuộc đời, làm ăn dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuần mới các bạn cũng phải đặc biệt lưu ý về vấn đề sức khoẻ, dễ gặp phải tai nạn nhỏ hoặc cảm cúm, ốm vặt, nhà nào có trẻ em thì nên để ý tới trẻ nhiều hơn. Người ấy luôn là chỗ dựa đáng tin cậy và ủng hộ bạn bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu gặp khó khăn hãy nhờ sự giúp đỡ của người ấy.
 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đi đâu cũng nên đi chậm, không tới gần sông nước.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên kỹ tính một chút trong những vấn đề liên quan tới tiền nong.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ, cuối tuần thảnh thơi.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cuộc sống trong tuần sẽ luôn có những ngày khiến bạn cảm thấy thất vọng và chán chường. 
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Sự nỗ lực cứu vãn của bạn trong tình yêu khó đạt được kết quả mong muốn. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Tuat
 
Tử vi tuần mới từ 3 - 9/6/2024 của 12 con giáp cho biết Bạch Hổ hung tinh cản đường gây ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe cũng như công việc của Tuất trong tuần mới. Từng đường đi nước bước của con giáp này cần phải tính toán kỹ càng thì cuộc sống mới dễ thở hơn.

Khi động đến quyền lợi thì mới biết ai là quân tử, ai là tiểu nhân, Tuất đừng tin tưởng bất cứ ai trong công việc ngoài trừ bản thân mình. Khối lượng công việc quá lớn, áp lực nặng nề, đồng nghiệp không mấy thân thiện làm bạn nản lòng. Những ai có ý định mở cửa hàng buôn bán, thuê mặt bằng hoặc đổi việc nên để tuần khác hẵng làm.

Tuần này đương số không nên đưa ra quyết định lớn về tài chính nếu không muốn tài lộc bị tổn hao, thấy miếng mồi ngon đến mấy cũng nên cân nhắc kỹ càng. Dè chừng chuyện xe cộ hư hỏng, tai nạn phải tốn nhiều tiền để đền bù thiệt hại. Cũng cẩn thận về chuyện tiểu nhân ganh ghét, nói xấu, ám hại khiến tiền bạc hao tổn.

Sức khỏe là vấn đề mà Tuất cần để ý nhất trong thời gian này, có bệnh đang ở ẩn trong người bạn, nếu cứ thức khuya và ăn hàng quán nhiều thì càng nhanh phát bệnh. Những mưu cầu lớn lao liên quan tới con cái, gia đình không nên thực hiện trong tuần này kẻo thất bại.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cuộc sống gần đây có chuyển biến tích cực hơn trước.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Trong cuộc sống, đừng để sự nóng nảy phá hỏng việc bạn đang làm.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Rất nhiều tin tốt tin xấu đan xen lẫn nhau tìm tới bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đi đâu làm gì cũng nên báo trước cho gia đình biết.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên đi lễ chùa khi tâm cảm thấy bất an.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


Tu vi tuan moi tu 3 - 9/6/2024 cua 12 con giap - Hoi
 
Hợi có thể thở phào nhẹ nhõm trong tuần mới nhờ Tử Vi cát tinh soi sáng, mọi việc đều suôn sẻ như ý, càng ngày bạn càng thu hút được nhiều năng lượng tích cực đến với đường sự nghiệp của mình.

Đương số là một trong những con giáp hiếm hoi được kì vọng sẽ phát triển hơn nữa về sự nghiệp trong tuần mới. Tuy nhiên bạn được cảnh báo không nên quá tin người trong các mối quan hệ làm ăn, xã giao coi chừng bị người ta lợi dụng lừa đảo. Tuần này có lộc cho những bạn sắp thi cử, đòi quyền lợi công việc, chuyển việc hoặc thăng chức.

Cuối tuần dễ có lộc nhỏ, hoặc lộc ăn, quà tặng bất ngờ đến từ người khác. Ngày nào trong tuần có đám tiệc thì sẽ có cuộc vui trọn vẹn, như ý. Mọi việc dở dang nay đã trôi chảy như mong ước, Hợi không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền nong, nợ nần đang dần thưa ra, đầu óc bạn bớt suy nghĩ hơn hẳn.

Chuyện xích mích trong gia đạo tuần này nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí. Vận tình duyên chưa kịp tới thì cũng đừng quá buồn, Hợi nên dành thời giạn để trau dồi bản thân nhiều hơn. Lời khuyện cho bạn là có thể tham gia một vài hoạt động cùng bạn bè để có cơ duyên gặp được người mới.
 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tính hay tự ái coi chừng rạn nứt trong các mối quan hệ.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Càng về sau càng đỡ vất vả, đầu tuần nhiều việc cần phải lo.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nếu không có việc quan trọng thì nên hạn chế đi xa, hãy để ý tới sức khỏe nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Chuyện tiền bạc, giấy tờ đất đai, nhà cửa nên giải quyết càng sớm càng tốt.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cứ mải giúp người đến khi bị người ta hại mới tỉnh ra.
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X