Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023 của 12 con giáp: Tuất mâu thuẫn, Dậu chớ chủ quan

Chủ Nhật, 28/05/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023 của 12 con giáp thấy rằng tuần này là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tuất. Bạn nên chú ý cách hành xử của mình, chớ nên cố tình gây mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nếu có vấn đề gì, đôi bên cần bình tĩnh trao đổi với nhau, tránh "chuyện bé xé ra to".
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Mời bạn đón đọc: Tử vi hàng ngày 29/5/2023 của 12 con giáp.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023 của 12 con giáp thấy rằng tuần này sự nghiệp của người tuổi Tý không có nhiều biến động tích cực. Bạn cần chú ý hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như với lãnh đạo, chớ nên làm mọi việc theo ý mình, khiến bầu không khí nơi làm việc trở nên căng thẳng.

Tình hình tài chính có điểm sáng, chủ yếu là với người làm ăn kinh doanh. Các kế hoạch vào guồng nên bạn không cần phải quá vất vả cũng vẫn thu tiền về đầy túi. Tuy nhiên, con giáp này vẫn chớ nên chủ quan, lơ là, tạo điều kiện để kẻ khác vượt qua.
 
Thêm vào đó, sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Chuyện tình duyên cũng chưa có nhiều khởi sắc. Người đã lập gia đình nên chủ động hơn trong việc xuống nước làm lành với nửa kia. Bản mệnh chớ đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, lúc nào cũng muốn người ấy phải chiều theo mong muốn của mình.  
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cần chú ý hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như với lãnh đạo.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Chớ nên làm mọi việc theo ý mình, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Các kế hoạch vào guồng nên bạn không cần phải quá vất vả cũng vẫn thu tiền về đầy túi.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cần chi tiêu hợp lý, nếu không rất dễ rơi vào cảnh cháy túi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Vợ chồng cần nhường nhịn, đừng bắt người ấy phải chiều theo mong muốn của mình.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  


Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu có những khoảng thăng trầm trong tuần này. Tuy nhiên, chỉ cần bạn cố gắng thì không khó khăn nào không thể vượt qua. Đầu tuần, đồng nghiệp có thể nghi ngờ hoặc cô lập bạn, song thành tích bạn gặt hái được vào cuối tuần sẽ khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Tiếc rằng tình hình tài chính chưa có biến động rõ rệt. Đầu tuần, người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá, nhưng sau đó, bạn phải dành nhiều thời gian và công sức để mở rộng thị trường, làm quen với đối tác, dốc vốn kinh doanh, tạm thời chưa thể thu về lợi nhuận.

Ngoài ra, sao xấu Ngũ Quỷ còn khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Phương diện tình cảm cũng khá ảm đạm. Dường như mối quan hệ giữa vợ chồng bạn đang ngày một xa cách. Nếu bạn không chủ động tìm cách níu kéo, người thứ ba sẽ nhân cơ hội chen chân, giành lấy niềm hạnh phúc mà bạn đã tốn công gây dựng suốt bấy lâu.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chỉ cần bạn cố gắng thì không khó khăn nào không thể vượt qua.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Thành tích bạn gặt hái được sẽ khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Phải dành nhiều thời gian và công sức để mở rộng thị trường, làm quen với đối tác,.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hãy chủ động tìm cách giải quyết các khúc mắc, chớ thờ ơ với các vấn đề.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Mối quan hệ giữa vợ chồng bạn đang ngày một xa cách, kẻ thứ ba có thể chen chân.
  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

 
Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Tuần này nhìn chung là một tuần khá thuận lợi đối với người tuổi Dần, dù không phải điều gì cũng đến với bạn một cách dễ dàng. Cấp trên có thể giao cho bạn những nhiệm vụ khó khăn, song nếu bạn tập trung hoàn thành thì đó có thể trở thành cơ hội để bạn thăng tiến.

Phương diện tài lộc cũng có những tiến triển khả quan. Bản mệnh tìm ra hướng đi mới nên nhanh chóng vượt lên trên đối thủ. Dù hơi vất vả một chút, song bạn có thể nhận thấy rằng mọi sự cố gắng của mình đều được đền đáp xứng đáng. Bạn sẽ thu được tiền về đầy túi.
 
Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có ít nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn nên chủ động hơn. Tin rằng với tính cách thú vị của mình, bạn có thể thu hút được rất nhiều đối tượng khác giới.

Với những người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa hai người đã ổn định hơn trước đây. Dù đôi khi vẫn khó tránh khỏi mâu thuẫn, nhưng thông qua những mâu thuẫn ấy, đôi bên thêm hiểu và thông cảm hơn cho nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nếu bạn tập trung hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ có cơ hội để thăng tiến.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tìm ra hướng đi mới trong việc làm ăn nên nhanh chóng vượt lên trên đối thủ.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Mọi sự cố gắng của mình đều được đền đáp xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn nên chủ động hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Trải qua những mâu thuẫn, hai vợ chồng dần hiểu nhau hơn.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Xem tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023 của 12 con giáp, người tuổi Mão nhận được khá nhiều sự ưu ái của lãnh đạo trong khoảng thời gian đầu tuần. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo, làm mọi việc theo ý mình, biến mình thành cái gai trong mắt người khác.

Phương diện tài chính có đạt được thành tựu lớn nhất vào thời điểm giữa tuần và giữa tuần. Bạn cố gắng bao nhiêu thì sẽ thu về lợi nhuận bấy nhiêu. Người làm ăn kinh doanh có thể nhận được sự tin cậy của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập.

Ngoài ra, sao Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Vì thế, bạn không nên ngại gian khổ nhất thời nếu muốn hướng đến một tương lai tươi sáng

Chuyện tình cảm nhìn chung bình ổn. Nếu có thời gian rảnh, bạn và người ấy nên ở bên nhau nhiều hơn. Hai người không cần phải làm việc gì lớn lao, chỉ cần ở bên trò chuyện, làm những việc nhỏ nhặt cùng nhau cũng giúp tình cảm thêm phần gắn kết.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nhận được khá nhiều sự ưu ái của lãnh đạo nhưng đừng vì thế mà kiêu ngạo.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Chớ làm mọi việc theo ý mình, biến mình thành cái gai trong mắt người khác.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nhận được sự tin cậy của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nếu có thời gian rảnh, bạn và người ấy nên ở bên nhau nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Vợ chồng chỉ cần làm những việc nhỏ nhặt cùng nhau cũng giúp tình cảm thêm phần gắn kết.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 

Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Đầu tuần là khoảng thời gian khó khăn đối với người tuổi Thìn trên phương diện sự nghiệp. Bạn có thể bị cấp trên hoặc đồng nghiệp chèn ép, song đừng vì thế mà nghĩ tới việc bỏ cuộc. Hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân, khiến mình trở nên cứng cỏi hơn.

Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Có lẽ đã đến lúc bản mệnh dừng lại để đánh giá những gì mình đã và đang làm. Nếu có phát hiện lỗi sai ở đâu, bạn nên nhanh chóng sửa đổi, như vậy mới không trở nên tụt hậu so với đối thủ.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên, bạn lại không thực sự mong muốn đến với ai. Chính vì vậy, bạn tỏ vẻ khá dửng dưng và tìm cách từ chối đối phương, dù trong lòng bạn cũng biết đó là một đối tượng khá triển vọng.

Mối quan hệ giữa vợ chồng bạn đang trở nên ngày càng căng thẳng bởi không ai chịu nhường nhịn ai. Nếu muốn gia đình yên ổn, hai người chớ nên chấp nhặt với nhau. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương xem sao, biết đâu bạn sẽ có cách hành xử khác.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có thể bị cấp trên hoặc đồng nghiệp chèn ép, song đừng vì thế mà nghĩ tới việc bỏ cuộc.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy coi khó khăn là cơ hội để rèn luyện bản thân, khiến mình trở nên cứng cỏi hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên dừng lại để đánh giá những gì mình đã và đang làm, nếu sai thì sửa.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tỏ vẻ khá dửng dưng và tìm cách từ chối những người muốn tiếp cận.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác, có thể bạn sẽ có cách hành xử khác.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 
 

Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Tuần này vận trình của người tuổi Tị lên xuống thất thường, vì vậy bạn không nên chủ quan khi bắt tay làm bất cứ công việc gì. Kể cả trong những nhiệm vụ quen thuộc đi nữa, bản mệnh cũng hãy hết sức tập trung, nếu không dễ để xảy ra lỗi sai, khiến người ngoài đàm tiếu.

Tình hình tài chính phải đợi đến cuối tuần mới có những dấu hiệu phát triển tích cực hơn. Như vậy nghĩa là khoảng thời gian trong tuần, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực, để đến khi cơ hội đến thì có thể nhanh chóng nắm bắt ngay.

May mắn, phương diện tình duyên là điểm sáng trong tuần này của bạn. Dường như vợ chồng bạn đã hóa giải được khúc mắc nên mối quan hệ lại êm ấm như xưa. Trải qua thử thách, bạn cũng cảm thấy quý trọng đối phương và hạnh phúc mà mình đang có hơn.

Trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Không nên chủ quan khi bắt tay làm việc, kể cả trong những nhiệm vụ quen thuộc. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cần chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực để có thể nắm bắt cơ hội.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Vợ chồng bạn đã hóa giải được khúc mắc nên mối quan hệ lại êm ấm như xưa.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bạn và người ấy ngày càng quý trọng nhau sau khi trải qua thử thách. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Có thể thấy rằng tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Ngọ. Bản mệnh luôn tập trung vào công việc của mình nên có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và được cấp trên đánh giá cao. Những lời đàm tiếu của người ngoài cũng không thể khiến bạn nao núng.

Túi tiền của bạn cũng ở trạng thái khá rủng rỉnh. Người làm công ăn lương có cơ hội nhận được khoản tiền thưởng nóng vì thành tích tốt trong công việc. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh nắm bắt được cơ hội nên không mất quá nhiều công sức mà vẫn có thể kiếm tiền về dư dả.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể cởi mở và thử trò chuyện với một vài người, biết đâu trong số đó có người phù hợp với bạn đấy. 

Với những người đã có đôi có cặp, càng ngày bạn càng cảm thấy yêu mến và quý trọng người ấy hơn. Đối phương chính là động lực để bạn không ngừng tiến về phía trước, không ngại đối diện với thử thách, khó khăn.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, khiến lãnh đạo đánh giá cao.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Những lời đàm tiếu của người ngoài cũng không thể khiến bạn nao núng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nắm bắt được cơ hội nên không mất quá nhiều công sức mà vẫn có thể kiếm tiền về dư dả.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Bản mệnh có những nét hấp dẫn riêng, xung quanh không thiếu người săn đón.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nửa kia chính là động lực để bạn không ngừng tiến về phía trước.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Căn cứ tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023 của 12 con giáp, người tuổi Mùi đón một tuần mới với nhiều khó khăn và thách thức. Bản mệnh sẽ phải làm việc khá vất vả vì không được ai giúp sức. Thậm chí bạn còn rơi vào cảnh bị cô lập, bị kẻ xấu thừa cơ hãm hại.

Phương diện tài chính cũng không đạt được những bước phát triển như mong muốn. Bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư vào thời điểm này. Tốt nhất hãy bình tĩnh để quan sát thêm tình hình thực tế, quá vội vàng sẽ khiến bạn dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Sao Thiên Cẩu còn chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn. Bản mệnh thường nảy sinh những nghi ngờ vô cớ với người ấy. Bạn chớ nên tiếp tục suy diễn như vậy, nếu có vấn đề gì thì đôi bên nên thẳng thắn trao đổi với nhau, giảm thiểu những hiểu lầm và tranh chấp.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Phải làm việc khá vất vả vì không được ai giúp sức, dễ rơi vào cảnh bị cô lập.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư vào thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Chớ nên tiếp tục suy diễn, nếu có vấn đề gì thì vợ chồng nên thẳng thắn trao đổi với nhau.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 


Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Than
 
Người tuổi Thân không nên sợ hãi khi đối diện với khó khăn trong tuần này. Thậm chí, bản mệnh nên coi đây là cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Bạn vốn là người tài năng, chỉ cần bình tĩnh thì ắt tìm ra cách ứng phó thích hợp nhất trong những tình huống khác nhau.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, cấp trên cũng luôn nhìn nhận rõ những gì bạn đã cống hiến cho tập thể.

Phương diện tài chính có những dấu hiệu phát triển tích cực nhất trong khoảng thời gian đầu tuần, vì thế nếu bạn có dự định đầu tư, mở rộng kinh doanh thì nên tiến hành ngay trong thời điểm này. Hãy quyết đoán làm điều mình cho là đúng, bạn sẽ gặt hái được thành công.

Chuyện tình cảm cũng khá êm đềm khi vợ chồng bạn luôn thông cảm và bao dung cho nhau. Dù ở ngoài xã hội phải vất vả thế nào thì khi về đến nhà, bạn cũng luôn cảm thấy thoải mái. Người nhà còn đem tới cho bạn sự cổ vũ lớn lao, giúp bạn không ngừng vươn lên.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Bạn vốn là người tài năng, chỉ cần bình tĩnh thì ắt tìm ra cách ứng phó thích hợp.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Suy nghĩ tích cực, coi khó khăn là cơ hội để khẳng định vị thế của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Có dự định đầu tư, mở rộng kinh doanh thì nên tiến hành ngay trong đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Người nhà đem tới cho bạn sự cổ vũ lớn lao, giúp bạn không ngừng vươn lên.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

  
Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Người tuổi Dậu được đón một tuần với nhiều điều thuận lợi, song bạn đừng nên vì thế mà chủ quan. Chẳng thành công nào là dễ dàng, bạn cần biết nắm bắt những cơ hội dù là nhỏ nhặt nhất, đồng thời liên tục cố gắng ngay cả khi mọi người đều muốn nghỉ ngơi. Làm được điều đó, bạn sẽ lọt vào mắt xanh của quý nhân.

Tình hình tài chính phát triển rực rỡ nhất vào thời điểm đầu tuần, điều đó cho thấy bạn cần hết sức tập trung và chăm chỉ, như vậy mới dễ nắm được thời cơ sớm hơn đối thủ. Đừng ngại là người mở lối đi riêng, bởi bạn hoàn toàn có năng lực để làm giàu theo cách của mình.
 
Có điều Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.

Trong tuần này, người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp, tất nhiên tiền đề là bạn phải cởi mở và chủ động trò chuyện với mọi người. Đối phương có thể là người thấu hiểu mọi suy nghĩ của bạn, đồng thời có thể tiếp chuyện bạn trong mọi vấn đề bạn quan tâm.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cần biết nắm bắt những cơ hội dù là nhỏ nhặt nhất nếu muốn đạt thành công.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng ngại là người mở lối đi riêng, bạn hoàn toàn có năng lực để làm giàu theo cách của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nửa kia là người thấu hiểu mọi suy nghĩ của bạn, có tâm hồn đồng điệu với bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Vợ chồng hòa hợp, thấu hiểu và bao dung cho nhau trong cuộc sống.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuần này là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tuất. Bạn nên chú ý cách hành xử của mình, chớ nên cố tình gây mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nếu có vấn đề gì, đôi bên cần bình tĩnh trao đổi với nhau, tránh "chuyện bé xé ra to".

Tình hình tài chính cũng không có nhiều biến chuyển đáng kể. Con giáp này cần thận trọng trước các quyết định nếu không muốn đẩy bản thân vào cảnh thua lỗ. Những mối đầu tư tưởng chừng ngon ăn có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà bạn không thể lường trước.

Tuy nhiên, đừng bi quan vì những khó khăn trước mắt, bởi cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ. Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn, thậm chí chuyển bại thành thắng.

Phương diện tình cảm nhìn chung vẫn khá ảm đạm. Bạn thường xuyên bắt người ấy làm theo mong muốn của mình nhưng lại ít khi chịu lắng nghe đối phương. Nếu cứ tiếp tục như vậy, quan hệ của đôi bên sẽ chẳng thể duy trì dài lâu được nữa.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nên chú ý cách hành xử của mình, chớ nên cố tình gây mâu thuẫn với người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nếu có mâu thuẫn, đôi bên cần bình tĩnh trao đổi với nhau, tránh "chuyện bé xé ra to".
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần thận trọng trước các quyết định nếu không muốn đẩy bản thân vào cảnh thua lỗ.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cát tinh sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Ít khi chịu lắng nghe nửa kia, mối quan hệ vợ chồng xa cách.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 29/5 - 4/6/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Người tuổi Hợi chớ nên lơ là trong tuần này, dù đầu tuần mọi việc tiến triển có vẻ thuận lợi đi nữa. Bản mệnh cần lường trước các nguy cơ có thể gặp phải, đưa ra những kế hoạch ứng phó phù hợp, như vậy thì khi rắc rối ập đến mới không rơi vào cảnh bị động, bối rối.

Tình hình tài chính có phát triển vào giữa tuần khi Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh. Người làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao kha khá, trong khi đó có những người may mắn còn có thể phát tài dựa vào các trò chơi quay số trúng thưởng.
 
Tuy nhiên, xem tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023 của 12 con giáp, Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Phương diện tình cảm cũng là khía cạnh mà con giáp này cần phải quan tâm trong tuần. Vợ chồng có khúc mắc gì thì cần nhanh chóng giải quyết, chớ để lâu ngày khiến các mối quan hệ ngày một xa cách, thậm chí tạo điều kiện cho người ngoài chen chân.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cần lường trước các nguy cơ có thể gặp phải và đưa ra những kế hoạch ứng phó phù hợp.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Người làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao kha khá.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có thể phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Vợ chồng có khúc mắc gì thì cần nhanh chóng giải quyết, chớ để lâu ngày.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X